3+ Cách Tạo Thông Tin Cá Nhân Cuối Email Trong Gmail, Outlook

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Cắt Móng Tay Đẹp Chuẩn Salon Ngay Tại Nhà
  • Cách Tạo Job Trong Sql Server Và Cách Tạo Bảng Động Định Kỳ
  • Hướng Dẫn Lập Lịch Tự Động Thực Hiện Câu Lệnh Sql Sử Dụng Sql Agent Jobs
  • Cách Lập Trang Web Bán Hàng Trên Facebook Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất
  • Cách Trở Thành Blockchain Developer: Hướng Dẫn Về Lập Trình Blockchain
  • Phần cuối cùng của mỗi email bao gồm những thông tin cơ bản của cá nhân và doanh nghiệp, chữ ký email được ví như một tấm danh thiếp giới thiệu bản thân đối với bạn bè người thân hay đối tác của chúng ta.

    Những thông tin cơ bản mà mỗi chữ ký email phải có:

    • Họ và tên, chức vụ/nghề nghiệp của người gửi
    • Tên công ty bạn đang làm việc.
    • Các thông tin liên hệ cơ bản, ví dụ như email, website, số điện thoại,…
    • Link mạng xã hội: nên thêm vào link một số tài khoản mạng xã hội phổ biến của bạn. Người nhận mail sẽ dễ dàng liên lạc với bạn hơn nếu bạn kèm theo link Facebook, Skype, Zalo,…
    • Hình ảnh: có thể có hoặc không nhưng bạn nên có hình ảnh của mình trong chữ ký. Hình ảnh giúp dể dàng nhận dạng bạn là ai, ngoài ra hình ảnh cần phải rõ ràng.
    • Câu slogan hoặc chữ ký cá nhân: có thể không bắt bộc nhưng mình nghĩ là slogan nên có đối với công ty làm nổi bật vai trò và sứ mệnh của công ty. Đối với cá nhân làm nổ bật cá tính của bạn.

    1. Cách tạo thông tin cá nhân cuối email trong Gmai

    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Gmail của bạn.

    Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa trên màn hình và chọn Cài đặt.

    Kéo nội dung xuống bên dưới tới phần Chữ ký và bạn tích chọn vào phần sử dụng chữ ký.

    Bước 3: Định dạng chữ ký Gmail

    Tại phần khung trắng bên dưới có các tùy chọn cho bạn để sử dụng thiết kế chữ ký trên gmail. Mỗi một biểu tượng mang một ý nghĩa riêng:

    • Font chữ: chọn kiểu font chữ khác nhau cho chữ ký.
    • Cỡ chữ: có nhỏ, thường, lớn và rất lớn
    • Định dạng: có ba định dạng cơ bản thường được dùng là in đậm (B), in nghiêng (I) và gạch chân (U)
    • Màu chữ: thay đổi màu ký tự trong chữ ký
    • Liên kết: dùng để chèn các link vào chữ ký, có thể là trang web công ty, địa chỉ mạng xã hội của bạn…
    • Chèn ảnh: dùng để thêm ảnh vào chữ ký
    • Căn dòng căn trái, căn giữa hoặc căn phải cho chữ ký
    • Danh sách: tạo các danh sách bullet hoặc đánh số trong chữ ký
    • Tăng, thụt lề: điều chỉnh lề cho các dòng chữ ký
    • Trích dẫn: tạo dòng trích dẫn cho chữ ký
    • Xóa định dạng: hình chữ T gạch chéo để xóa định dạng vừa đặt cho các ký tự trong chữ ký

    Bước 4: Nhập nội dung chữ ký

    Nội dung chữ ký các bạn nhập những thông tin cơ bản: số điện thoại, địa chỉ Gmail, địa chỉ trang web hoặc Facebook, Twitter…

    Nhấp vào biểu tượng hình ảnh để chèn biểu tượng icon hình ảnh nổi bật.

    Để nổi bật các bạn có thể tự tạo hình ảnh thiết kế theo cá tính riêng của mình.

    Đối với công ty: Hình ảnh rõ nét, đẹp, có logo công ty, trong hình ảnh có thể thiết kế làm nổi bật vai trò và dịch vụ của công ty. Có slogan làm nổi bật tầm nhìn và sứ mệnh công ty.

    Bước 5: Chèn URL vào chữ ký trong Gmail.

    Nhập địa chỉ trang web mà bạn muốn chỉnh sửa. Các bạn có thể chèn URL là blog cá nhân, địa chỉ mạng xã hội của các bạn. Chỉ cần nhấp vào hình ảnh sẽ đưa người dùng đến trang của bạn.

    Để chữ ký đẹp và chuyên nghiệp hơn trong mắt người dùng các bạn có thể định dạng lại phù hợp.

    2. Tạo thông tin cá nhân cuối email trong Outlook

    Tài khoản Outlook Mail là dịch vụ email miễn phí được phát triển và cung cấp bởi Microsoft. Là một trong những dịch vụ email hàng đầu thế giới được nhiều người sử dụng.

    Bước 1: Nhấn chọn tab Home ở phía trên, sau đó nhấn New Email .

    Bước 3: Trong tab Email signature, nhấn New.

    Bước 4: Trong mục Type a name for this signature field

    Nhập nội dung cho chữ ký email, sau đó nhấn OK để xác nhận việc tạo tên.

    3. Một số mẫu chữ ký email đẹp

    Khi tạo chữ ký email các bạn có thể tham khảo một số mẫu chữ ký email đẹp để chuyên nghiệp hơn đối với người nhận.

    Đăng ký dùng thử, trải nghiệm thật email doanh nghiệp nền tảng điện toán đám mây nổi tiếng từ Google, Microsoft và Zoho:

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Một Văn Bản Mới Trong Microsoft Word
  • Cài Đặt Và Kích Hoạt Kaspersky Internet Security 2022 Key Bản Quyền
  • Cài Đặt Key Kis 2022
  • Cách Tạo Key Kis 2014 Full
  • Cách Chia Sẻ Thư Mục, Ổ Đĩa Cho Các Máy Tính Windows Cùng Mạng Lan
  • Cách Tạo Thông Tin Chữ Ký Cuối Email Trong Outlook, Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Email Tên Miền Riêng Với G Suite Của Google
  • 3+ Cách Tạo Email Tên Miền Doanh Nghiệp Miễn Phí ✔️
  • Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Zoho Mail
  • Zoho Mail Là Gì? Cách Tạo Email Tên Miền Riêng Zoho Miễn Phí
  • Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Zoho ” Canh Me
  • Hôm nay mình chia sẻ với các bạn thật chi tiết cách tạo chữ ký thông tin cá nhân trong Zoho Mail, Gmail, Outlook. Các bước tiến hành đơn giản.

    Tác dụng tuyệt vời của sử dụng chữ ký email là gì?

    Ngày xưa muốn liên lạc với nhau mọi người có thể gửi thư tay. Ngày nay với sự phát triển của internet công nghệ. Muốn liên lạc với nhau mọi người có thể sử dụng thư điện tử.

    Một nội dung Email có thể chứa văn bản, tệp đính kèm, hình ảnh, video hoặc các nội dung khác thông qua mạng internet để gửi tới một cá nhân hoặc nhóm cá nhân cụ thể.

    Email cho phép bạn gửi và nhận tin nhắn đến từ bất kỳ ai có địa chỉ Email và từ bất cứ nơi nào trên thế giới! Tất cả những gì bạn cần làm là có một địa chỉ Email mà thôi!

    Chữ ký email là một tấm danh thiếp đính kèm ở phía cuối mỗi email bạn gởi cho người thân, bạn bè đối tác… Chữ ký email cung cấp các thông tin cơ bản của doanh nghiệp hoặc cá nhân gửi. Những tiêu chí để có được chữ ký email chuyên nghiệp là gì?

    Một số thông tin mà một chữ ký email cần phải có:

    • Họ và tên, chức vụ/nghề nghiệp của người gửi
    • Tên công ty bạn đang làm việc.
    • Các thông tin liên hệ cơ bản, ví dụ như email, website, số điện thoại,…
    • Link mạng xã hội: nên thêm vào link một số tài khoản mạng xã hội phổ biến của bạn. Người nhận mail sẽ dễ dàng liên lạc với bạn hơn nếu bạn kèm theo link Facebook, Skype, Zalo,…
    • Hình ảnh: có thể có hoặc không nhưng bạn nên có hình ảnh của mình trong chữ ký. Hình ảnh giúp dể dàng nhận dạng bạn là ai, ngoài ra hình ảnh cần phải rõ ràng.
    • Câu slogan hoặc chữ ký cá nhân: có thể không bắt bộc nhưng mình nghĩ là slogan nên có đối với công ty làm nổi bật vai trò và sứ mệnh của công ty. Đối với cá nhân làm nổ bật cá tính của bạn.

    Một trong những dịch vụ Mail ổn định đó là G mail của Google. Nhưng G Suite có những tính năng vượt trội so với Gmail của Google. G Suite có nhứng tính năng nổi bật như: chống thư rác lên đến 99,9 %, không gian lưu trữ lớn.

    Công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã chuyên cung cấp giải pháp email cho doanh nghiệp Zoho Mail, G Suite, Microsoft! Gọi 0962481357 hoặc gửi email đến [email protected] để được hỗ trợ.

    Chữ ký email là công cụ tiếp thị, quảng bá thương hiệu mạnh mẽ.

    Đối với nhiều người thì việc tạo chữ ký cuối email chỉ là một hành động “cho có”. Thực sư, chữ ký email như một vủ khí sắc bén cho những ai biết dùng nó.

    Đặc biệt đối với doanh nghiệp, là công cụ marketing miễn phí đưa doanh nghiệp tới khách hàng một cách gần hơn. Cụ thể, một chữ ký email đúng nghĩa sẽ có những vai trò sau đây:

    Ngày nay, số lượng email mà người dùng nhận được hằng ngày lên tới hàng chục, hàng trăm. Việc đặt chữ ký email ở cuối sẽ gây ấn tượng sâu sắc về bạn, thương hiệu của công ty.

    Đồng bộ hóa thôn tin chữ ký email cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp nên tạo một mẫu template email cho các thành viên của mình một cách đồng nhất thể hiện sự chuyên nghiệp của các bạn.

    Chữ ký email cung cấp cho bạn bè đối tác của bạn những thôn tin cơ bản trong liên lạc như: Họ và tên, số điện thoại, tài khoản mạng xã hội, website, ngành nghề mà bạn đang kinh doanh.

    Đo lường, thống kê được một cách hiệu quả và chính xác lượng khách hàng đã tiếp cận email. Khách hàng đã xem email chứa thông điệp của doanh nghiệp.

    Gmail là một dịch vụ email được phát triển bởi Google.

    Trong đó, người dùng có thể khởi tạo tài khoản hoàn toàn miễn phí và sử dụng như một công cụ vận chuyển / nhận thư điện tử giữa cá nhân với cá nhân, cá nhân và tập thể, thậm chí là giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.

    Các email sử dụng dịch vụ của Gmail thường có đuôi là @gmail.com.

    Ngoài ra có có một số doanh nghiệp sử dụng đuôi email doanh nghiệp có dạng như [email protected] email này nhìn rất chuyên nghiệp đúng không các bạn.

    Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa trên màn hình và chọn Cài đặt.

    Kéo nội dung xuống bên dưới tới phần Chữ ký và bạn tích chọn vào phần sử dụng chữ ký.

    Tại phần khung trắng bên dưới có các tùy chọn cho bạn để sử dụng thiết kế chữ ký trên gmail. Mỗi một biểu tượng mang một ý nghĩa riêng:

    • Font chữ: chọn kiểu font chữ khác nhau cho chữ ký.
    • Cỡ chữ: có nhỏ, thường, lớn và rất lớn
    • Định dạng: có ba định dạng cơ bản thường được dùng là in đậm (B), in nghiêng (I) và gạch chân (U)
    • Màu chữ: thay đổi màu ký tự trong chữ ký
    • Liên kết: dùng để chèn các link vào chữ ký, có thể là trang web công ty, địa chỉ mạng xã hội của bạn…
    • Chèn ảnh: dùng để thêm ảnh vào chữ ký
    • Căn dòng căn trái, căn giữa hoặc căn phải cho chữ ký
    • Danh sách: tạo các danh sách bullet hoặc đánh số trong chữ ký
    • Tăng, thụt lề: điều chỉnh lề cho các dòng chữ ký
    • Trích dẫn: tạo dòng trích dẫn cho chữ ký
    • Xóa định dạng: hình chữ T gạch chéo để xóa định dạng vừa đặt cho các ký tự trong chữ ký

    Trong đó thường bao gồm một số thông tin cơ bản như số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ trang web hoặc Facebook, Twitter…

    Bạn nên chèn link thông qua hình ảnh để phần chữ ký ngắn gọn cũng như tạo tính chuyên nghiệp cho chữ ký của bạn. Nhấn vào biểu tượng hình ảnh để chèn biểu tượng icon cho các địa chỉ liên hệ như Facebook, Gmail,…

    Hình ảnh đối với cá nhân: có thể lấy ảnh đại diện của bạn làm ngoài ra bạn có thể thiết kế hình ảnh theo phong cách riêng của mình.

    Đối với công ty: Hình ảnh rõ nét, đẹp, có logo công ty, trong hình ảnh có thể thiết kế làm nổi bật vai trò và dịch vụ của công ty. Có slogan làm nổi bật tầm nhìn và sứ mệnh công ty.

    Khi hiển thị khung để chèn URL hình ảnh thì gmail tự động dò tìm hình ảnh thông qua URL hình ảnh. Sau đó hiển thị hình ảnh qua URL và nhấn nút Chọn ở phía bên dưới.

    Khi hình ảnh hiển thị trong giao diện của phần chữ ký, bạn nên điều chỉnh kích thước để phù hợp với khung nội dung, nếu hình ảnh có kích thước lớn bạn nên chuyển xuống kích thước nhỏ.

    Bôi đen hình ảnh rồi nhấn vào biểu tượng liên kết để chèn link liên hệ vào hình ảnh.

    Khi đó hình ảnh được gắn tạm địa chỉ URL là /, nhấn tiếp vào Thay đổi để chỉnh sửa lại link.

    Tiếp đến để tạo phần chữ ký chuyên nghiệp hơn thì bạn nên tiến hành chỉnh sửa thêm cho nội dung chữ ký.

    Bạn nhấn chọn vào nút Lưu thay đổi bên dưới để lưu lại chữ ký cho gmail.

    Cách tạo chữ ký thông tin cá nhân trong outlook 2022

    Tài khoản Outlook Mail là dịch vụ email miễn phí được phát triển và cung cấp bởi Microsoft. Các phiên bản hiện tại của email Outlook bao gồm Microsoft Outlook 2013 cho Windows và 2011 cho Mac.

    Tuy không được sử dụng nhiều và phổ biến như Gmail nhưng Outlook vẫn là những công ty chuyên cung cấp dịch vụ giải pháp mail cho doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

    Bước 1: Nhấn chọn tab Home ở phía trên, sau đó nhấn New Email

    Tạo một email mới;

    Sau khi bấm New E-mail một cửa sổ sẽ hiện ra cho phép ta gửi email. Bạn bấm vào nút Signature, sau đó chọn Signatures trong menu xổ xuống.

    Bên dưới khung Signature Include.

    Bước 5: Trong mục Type a name for this signature field

    Bạn hãy nhập tên của chữ kí cho email, sau đó nhấn OK để xác nhận việc tạo tên;

    Đánh chọn vào tên chữ kí mà bạn muốn tùy chỉnh trong mục Select signature to edit.

    Xem video tạo chữ ký trong Outlook Mail.

    Cách tạo chữ ký thông tin cá nhân trong Zoho mail:

    Cũng giống như những gói mail khác Zoho cho phép bạn tạo chữ kí theo phong cách của riêng mình:

    Rồi nhấn vào mục “Add new signature”.

    Ngày này nhu cầu sử dụng dịch vụ email theo tên miền riêng doanh nghiệp ngày càng phổ biến. Thể hiện tính tiện lợi, và chuyên nghiệp trong mỗi công ty.

    Vậy là xong, mỗi khi bạn soạn email và gửi thì nội dung chữ ký đã soạn sẽ hiển thị ở phía dưới và tất nhiên bạn có thể được xóa hoặc chỉnh sửa nội dung chữ ký ngay trong email đang soạn thảo.

    Mẫu chữ ký email đẹp chuyên nghiệp

    Như vậy là các bạn có thể thiết kế cho mình những chữ ký thư điện tử đẹp thể hiện tính chuyên nghiệp. Trên tất cả các giao diện Gmail, Zoho mail, Outlook.

    Nhận ngay tài khoản Zoho Mail Free 5 người dùng + tài liệu hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng cách LIKE, SHARE bài viết này! Gọi 0962481357 hoặc gửi email đến [email protected] để được hỗ trợ.

    Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghệ Mật Mã – Mat Ma Co., LTD Giải pháp email tên miền riêng cho doanh nghiệp.

    Địa chỉ: 31/39A Đồng Xoài, Phường 13, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

    Mã doanh nghiệp: 0313496629 cấp ngày 19/10/2015 bởi sở KHĐT TP HCM

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Email Mẫu Trong Gmail, Soạn Sẵn Nội Dung Email, Template Email
  • #1 Cách Tạo Email Mẫu Trong Gmail, Soạn Sẵn Nội Dung Email, Template Email
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký, Tạo Lập Tài Khoản Email Mới 2022
  • Ba Cách Tạo Lập Địa Chỉ Email Doanh Nghiệp
  • Hướng Dẫn Cách Tự Tạo Hosting Tại Nhà
  • Chính Sách Xử Lý Thông Tin Cá Nhân

    --- Bài mới hơn ---

  • ? ▷ Cách Tạo Tài Khoản Khách Mới Trên Pubg Mobile (Không Cần Root & Root)
  • Hướng Dẫn Thay Banner Cho Blogspot
  • Bật Mí Cách Tạo Banner Cho Web Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất
  • Hướng Dẫn Thiết Kế Banner Online Đẹp Xuất Sắc Với Công Cụ Miễn Phí
  • Hướng Dẫn Tạo Banner Quảng Cáo Banner Chạy Dọc 2 Bên Web
  • Chính sách Bảo mật V LIVE

    (phiên bản1.8)

    Các nội dung thông tin cá nhân bị thu thập

    Khi trở thành thành viên bằng cách đăng nhập vào các trang mạng xã hội khác, nickname, ID và hình ảnh của thành viên tương ứng sẽ được thu thập từ trang mạng xã hội tương ứng. Có thể đăng nhập bằng địa chỉ email thay vì đăng nhập bằng mạng xã hội và địa chỉ email và mật khẩu sẽ bị thu thập.

    Khi sử dụng dịch vụ, họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, địa chỉ email và số điện thoại di động sẽ bị thu thập bằng cách nhận được sự đồng ý của người sử dụng. Khi thực hiện xác minh thông tin cá nhân, họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, thông tin trùng lặp (DI), thông tin kết nối được mã hóa (CI) và thông tin đăng ký người Hàn Quốc/người nước ngoài cũng bị thu thập.

    Ngoài ra, trong quá trình sử dụng các dịch vụ, địa chỉ IP, lịch sử thanh toán, hồ sơ sử dụng dịch vụ, hồ sơ sử dụng kém, thông tin thiết bị v,v… có thể được khởi tạo và bị thu thập tự động.

    Phương pháp thu thập thông tin cá nhân

    Công ty sẽ thu thập thông tin cá nhân để cung cấp dịch vụ theo những phương pháp sau

    Thu thập trực tiếp từ người sử dụng trong suốt quá trình đặt mua và sử dụng dịch vụ V LIVE và V Fansubs (sau đây gọi tắt là “Dịch vụ V LIVE”)

    Các đối tác liên kết cung cấp

    Thu thập thông qua các công cụ được tạo ra để thu thập thông tin

    Mục địch thu thập và sử dụng thông tin cá nhân

    Công ty sử dụng thông tin được thu thập cho những mục đích sau:

    Giúp người sử dụng truy cập dịch vụ một cách liền mạch

    Nhận dạng người sử dụng và ngăn chặn việc sử dụng dịch vụ trái phép

    Tạo ra các dữ liệu thống kê về việc sử dụng dịch vụ

    Thực hiện các khảo sát và phân tích cần thiết để cải thiện dịch vụ

    Chuyển phiếu sổ xố và phần thưởng của các chiến dịch và sự kiện

    Xác minh người dùng và trả lời các câu hỏi của người dùng

    Thông báo dựa trên nhu cầu, bao gồm thông báo quan trọng v,v…

    Để xác thực danh tính người dùng, để mua hàng, thanh toán, giao nhận hàng hóa và dịch vụ theo chính sách bảo mật của dịch vụ có tính phí

    Sử dụng thông tin cá nhân và cung cấp cho bên thứ 3

    Về nguyên tắc, công ty không cung cấp nào thông tin cá nhân của người dùng cho bất kỳ bên thứ ba mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản. Tuy nhiên, có các ngoại lệ như sau:

    Trường hợp người sử dụng đồng ý trước

    Trường hợp tuân theo quy định của pháp luật

    Bên nhận cung cấp thông tin

    Hạng mục cung cấp

    Mục đích cung cấp

    Thời gian lưu trữ và sử dụng

    Công ty kế hoạch

    • ① Thông tin người mua hàng (Tên, VID, Nickname, Ngày tháng năm sinh, địa chỉ Mail)
    • ② Thông tin mua sản phẩm (Tên sản phẩm được mua, ngày mua sản phẩm)
    • ③ Thông tin tham gia chương trình khuyến mãi

    Quản lý thành viên và cung cấp ưu đãi theo mỗi chương trình khuyến mãi

    Thời gian cung cấp dịch vụ

    Công ty bán vé

    VID, Họ tên, ngày tháng năm sinh

    Tư vấn khách hàng là đối tượng được nhận ưu đãi đặt vé và xử lý nghiệp vụ úng phó với những hành vi mua vé bất chính

    Lưu trữ trong vòng 3 tháng kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mãi và hủy bỏ ngay sau khi đạt được mục đích sử dụng.

    Công ty chế tác bộ KIT chào mừng

    VID, Họ tên

    Xử lý nghiệp vụ cần thiết để thực hiện ưu đãi của thành viên (Làm thẻ MEMBERSHIP trong bộ KIT chào mừng)

    Thời gian cung cấp dịch vụ

    Công ty vận chuyển bộ KIT chào mừng

    Người nhận, địa chỉ liên lạc, địa chỉ giao hàng, VID, địa chỉ Mail

    Xử lý nghiệp vụ cần thiết để thực hiện ưu đãi của thành viên (giao hàng, tư vấn khách hàng, …)

    Thời gian cung cấp dịch vụ

    Ủy thác xử lý thông tin cá nhân

    Công ty ủy thác thông tin cá nhân cho bên cung cấp dịch vụ như sau.

    Công ty được ủy thác và chi tiết ủy thác

    (1) Dịch vụ và tư vấn khách hàng: inComms Inc., Greenweb Inc. Service, NAVER VIETNAM

    (2) Hoạt động hạ tầng cho việc cung cấp dịch vụ và phòng chống sử dụng dịch vụ trái phép: NAVER Cloud Corp.

    (3) Khôi phục dữ liệu (Lưu trữ): NAVER CLOUD ASIA PACIFIC PTE. LTD

    (4) Xử lý thanh toán và ngăn ngừa trộm cắp trong quá trình sử dụng các dịch vụ có tính phí: Allat (thẻ tín dụng), KG Mobilians (thanh toán di động), LG Uplus (chuyển khoản), KG Inicis (phiếu quà tặng), KS-NET (tiền gửi không có sổ tiết kiệm), Paypal

    (5) Bên cạnh địa chỉ liên hệ trên, chúng tôi còn sử dụng Google Analytics, một công cụ phân tích đăng nhập, với mục đích hỗ trợ dịch vụ và phân tích thống kê.

    (6) Phát triển và vận hành hệ thống cung cấp dịch vụ: NAVER WEBTOON Limited

    Thời gian lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân: Cho đến khi rút khỏi thành viên hoặc chấm dứt hợp đồng uỷ thác

    Lưu trữ thông tin cá nhân bên ngoài đất nước

    Công ty ủy thác: NAVER CLOUD ASIA PACIFIC PTE. LTD

    Vị trí: Singapore (#24-01, Vision Exchange, 2 Venture Drive, Singapore 608526)

    Thời gian và phương pháp ủy thác: Truyền dữ liệu từ xa sử dụng mạng độc quyền cho công ty riêng từ ngày 13 tháng 7 năm 2022

    Địa chỉ email của người chịu trách nhiệm về thông tin: [email protected]

    Chi tiết thông tin cá nhân ủy thác: Dữ liệu người dùng tối thiểu cần thiết để phục hồi.

    Chi tiết ủy thác: Khôi phục lưu trữ dữ liệu (lưu trữ) quốc gia để bảo vệ dữ liệu người dùng an toàn khỏi các thiên tai và thảm họa

    Thời gian lưu giữ thông tin cá nhân: Tương tự như khoảng thời gian lưu giữ được đề cập trong Chính sách bảo mật này

    Quyền của người sử dụng và cách thực hiện quyền lợi

    Người sử dụng có thể kiểm tra hoặc sửa thông tin cá nhân bản thân họ đã đăng ký bất cứ lúc nào, và yêu cầu xóa tài khoản của họ.

    Công ty sẽ chấm dứt hoặc xóa các thông tin cá nhân theo yêu cầu của người dùng như đã nêu trong “Thời gian lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân” và cũng có thể xử lý không để trình duyệt hoặc sử dụng cho các mục đích khác..

    Dịch vụ của chúng tôi cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng.

    Các vấn đề về cài đặt / hoạt động và loại bỏ các thiết bị tự động thu thập thông tin cá nhân

    Mục đích sử dụng của các cookies

    Được sử dụng để nhận diện lượt thăm, cách dùng và lượng người dùng dịch vụ và website mà người sử dụng đã dùng và để cung cấp thông tin tối ưu hóa cho người sử dụng.

    Cài đặt/ hoạt động và loại bỏ của các cookies

    Người sử dụng có các tùy chọn để cài đặt các cookies. Người sử dụng có thể cho phép hoặc từ chối lưu giữ các cookies trên trình đơn tùy chọn có sẵn trong trình duyệt và hệ điều hành. Tuy nhiên, nếu người sử dụng từ chối lưu các cookies, một số dịch vụ yêu cầu đăng nhập có thể không truy cập được.

    Thời gian lưu trữ và sử dụng thông tin cá nhân

    Nickname và ảnh hồ sơ cho mục đích xử lý CS của thành viên đã từ bỏ quyền thành viên: ba (3) tháng

    Trình tự và phương pháp hủy thông tin cá nhân

    Quy trình và phương pháp huỷ thông tin cá nhân của công ty như sau:

    Cách hủy

    Thông tin cá nhân được in trên giấy sẽ bị hủy trong máy hủy tài liệu, và thông tin cá nhân được lưu dưới dạng điện tử sẽ bị xóa bởi phương pháp kỹ thuật để không thể khôi phục.

    Phương thức liên lạc khi có câu hỏi về chính sách riêng tư

    Vùng bao phủ

    Đối với việc thu thập thông tin cá nhân của các nhà khai thác kinh doanh khác từ trang liên kết trong các dịch vụ, v,v…điều này không được quy định trong Chính sách Bảo mật.

    Sửa đổi chính sách bảo mật

    Nếu có bất kỳ bổ sung, xóa bỏ hoặc sửa đổi Chính sách Bảo mật hiện hành, người dùng sẽ được thông báo thông qua “Bảng tin” trước ngày đưa ra phiên bản sửa đổi 7 ngày. Tuy nhiên, nếu có thay đổi đáng kể đối với các quyền của người dùng như thu thập và sử dụng, hoặc cung cấp thông tin cá nhân cho bên thứ ba, v,v.., người dùng sẽ được thông báo ít nhất 30 ngày trước khi chính sách đó có hiệu lực.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Album, Quản Lý Hình Ảnh Trên Iphone, Ipad
  • Cách Tạo Đánh Giá Cho Fanpage – Tăng Chất Lượng Fanpage Bằng Reviews 5 Sao
  • Hướng Dẫn Tạo Usb Boot Đa Năng Tích Hợp Mọi Thứ (Minixp, Win8Pe, Win10Pe X86/x64, Legacy/uefi)
  • Cách Sử Dụng Usb Hiren Boot Ghost , Mini Xp , Phá Mật Khẩu
  • Website Vệ Tinh Là Gì? Làm Thế Nào Để Xây Dựng Website Vệ Tinh Bền Vững
  • Về Việc Thay Đổi Thông Tin Cá Nhân Phù Hợp Năm Học Mới

    --- Bài mới hơn ---

  • #1 : Cách Đổi Avatar Liên Quân Có “Một Không Hai” Đơn Giản Và Dễ Dàng Nhất
  • ? ▷ Làm Thế Nào Để Làm Cho Nhân Vật Của Bạn Nhỏ Trong Roblox
  • Hướng Dẫn Thay Đổi Tên Hiển Thị Trong Nhà Game Zing Play
  • Hướng Dẫn Học Animation Trọn Bộ Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Làm Video Animation Với 6 Bước Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu
  • [Thông báo] Về việc thay đổi thông tin cá nhân phù hợp năm học mới

    Th.hai, 05/08/2019, 07:22

    Lượt xem: 26405

    1)      Dành cho học sinh đăng ký tài khoản mới:

    Nếu học sinh đăng ký tài khoản mới thì làm theo Hướng dẫn và đăng ký theo lớp, trường mà mình sẽ học vào năm học 2022 – 2022. Hướng dẫn cách đăng kí tài khoản học sinh tham khảo tại: http://ioe.go.vn/Huong-dan.html

    2)      Dành cho học sinh sử dụng tài khoản sẵn có:

    Nếu học sinh dùng tài khoản của năm học 2022 – 2022 thì cần thay đổi thông tin cá nhân phù hợp với năm học 2022 – 2022 như sau:

    – Bước 1: Đăng nhập theo tài khoản hiện có.

     

    – Bước 3: Cập nhật các thông tin theo năm học 2022 – 2022 rồi chọn Đồng ý.

    Lưu ý:

    -       Tên hiển thị: học sinh cần điền họ tên đầy đủ có dấu như trong giấy khai sinh để hệ thống cập nhật thông tin chính xác đảm bảo quyền lợi cho thí sinh khi tham gia thi.

    -       Lớp: Học sinh thay đổi khối lớp phù hợp với năm học mới.

    -       Tên lớp: Học sinh thay đổi phù hợp với tên lớp hiện tại đang học.

     

     – Bước 4: Bạn sẽ thấy thông báo của Hệ thống và chọn Đóng để trở về Trang chủ.

    Như vậy, bạn đã thay đổi xong thông tin cá nhân để tài khoản năm học trước sẽ sử dụng trong năm học mới. Sau khi xuất hiện cửa sổ thông báo cập nhật thông tin thành công, bạn nên thoát khỏi tài khoản, đăng nhập lại và kiểm tra thông tin giáo dục của tài khoản (như lớp, trường, quận, huyện…) đã chính xác theo năm học 2022 – 2022.

     

    3)      Thời hạn thay đổi thông tin cá nhân cho tài khoản cũ: 

    Từ 00:00 ngày 06/08/2019 đến 23h59′ ngày 05/09/2019.

    Sau thời hạn này, các tài khoản đã thay đổi sẽ không thay đổi được thông tin cá nhân.

    Các tài khoản chưa thay đổi Hệ thống sẽ yêu cầu thay đổi.

     

    4)      Cập nhật thông tin số điện thoại cho tài khoản IOE:

    Để tránh tình trạng thí sinh quên mật khẩu đăng nhập hệ thống, Ban tổ chức lưu ý các bạn học sinh đã đăng kí tài khoản IOE hiện vẫn đang sử dụng mà chưa đăng ký và kích hoạt số điện thoại kèm theo thì cần tiến hành khai báo và kích hoạt.

    Hướng dẫn cập nhật thông tin số điện thoại, các bạn tham khảo tại: http://ioe.go.vn/giai-dap/thong-bao-cap-nhat-thong-tin-so-dien-thoai-cho-tai-khoan-ioe/4_4337.html

    Rất mong các bạn chia sẻ thông tin này đến các học sinh, Quý thầy cô giáo và Quý phụ huynh có con em tham gia IOE vào năm học mới!

    Trân trọng cảm ơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tiêu Chuẩn Thành Viên Được Duyệt Là Thành Viên Tham Gia Ioe
  • Ảnh Quảng Cáo Facebook Chuyên Nghiệp
  • Cách Tạo Avatar Với Chữ Cái Tên Mình
  • Khó “Đụng Hàng” Khi Tạo Hình Nhân Vật Trong Avatar Star
  • Kí Tự Đặc Biệt Avatar Star ❤️❤️❤️ Và Cách Đổi Tên
  • Mail Merge – Cách Gửi Email Cá Nhân Hóa Cho Nhiều Người

    --- Bài mới hơn ---

  • 3 Cách Chuyển Ppt (Powerpoint) Sang Pdf Nhanh Và Chuẩn Nhất
  • Đóng Dấu Bản Quyền Cho File Pdf Với Pdf Watermark Creator
  • Đặt Watermark Cho Pdf Trực Tuyến
  • Cách Thêm Watermark Vào Pdf Miễn Phí Trực Tuyến
  • Cách Tạo Ghi Chú Trong File Pdf Bằng Foxit Reader
  • Mail merge là gì?

    Mail merge là một tiện ích mở rộng dành cho Google Sheets, được dùng để trộn thư.  Nó cho phép bạn tạo ra nhiều bản sao của một thư và gửi cho nhiều người cùng một lúc. Bạn chỉ cần có một mẫu template với các trường thông tin cần điền (Tên, giới tính, yêu cầu,…), sau đó Mail merge sẽ tự động ghép thông tin dựa trên một danh sách đã có.

    Tiện ích này sẽ rất hữu ích nếu bạn liên tục phải gửi email giống nhau cho nhiều người, chỉ khác nhau ở một số trường thông tin nhất định (thông tin người nhận, thời gian, địa điểm,…). Ví dụ: Email marketing, Email mời phỏng vấn hay Email gửi tới khách hàng trong các sự kiện.

     

    Cách cài đặt và sử dụng Mail merge

    Bước 1: Cài đặt Mail Merge

     

     

    Sau đó, chọn “Continue

     

     

    Tiếp theo, bạn sẽ phải cho phép Mail Merge truy cập với tài khoản Google của bạn, bằng cách chọn “Allow

     

     

    Bước 2: Tạo mẫu Mail Merge

     

     

     

    Một mẫu hợp nhất mail trống được tạo ra trong trang tính chưa được đặt tên, chứa các cột bắt buộc như First Name, Last Name và Email Address, File Attachments,v.v….

     

     

    Bước 3: Nhập danh sách địa chỉ liên hệ

     

    Để thêm danh sách địa chỉ liên hệ có sẵn trên Google Contact bạn có thể thao tác các theo các bước sau:

     

     

     

     

    Bước 4: Thêm tập tin đính kèm.

     

     

     

    Trong hộp thoại pop-up, bạn hãy đảm bảo rằng thanh trượt Link sharing on đã bật. Nếu chia sẻ liên kết đã được bật sẵn thì URL được tự động sao chép khi bạn chọn Get shareable link. Nếu bạn không nhìn thấy thông báo rằng liên kết đã được sao chép vào khay nhớ tạm thì hãy chọn URL trong hộp thoại và sao chép nó.

     

     

    Quay trở lại trang tính Mail Merge và dán URL vào cột File Attactments cho người bạn muốn gửi file này. Bạn có thể gửi một file khác nhau đến mỗi liên lạc trong danh sách của mình. Bạn cũng có thể bao gồm nhiều URL gile đính kèm, được chia tách bởi dấu phẩy “,”.

     

     

    Bước 5: Lên kế hoạch gửi email

     

    Cột Scheduled Data cho phép bạn chỉ định một ngày và thời gian để gửi email, có thể khác nhau cho mỗi người nhận. Để lên lịch một email, bạn nhập ngày và thời gian mong muốn, sử dụng định dạng mm/dd/yyyy hh:mm (tháng/ngày/năm giờ:phút) trong cột Scheduled Date cho mỗi địa chỉ. Để gửi nhiều mail ngay lập tức sau khi chúng được thiết lập, bạn để trống cột đó.

     

     

    Bước 6: Thêm nội dung tùy chỉnh

     

     

     

     

    Bước 7: Tạo email trong Gmail

     

    Bây giờ là thời điểm để tạo email mà bạn muốn gửi cho các liên lạc trong trang tính mail merge và sử dụng các cột để tùy chỉnh mỗi email. Bạn mở một tab mới và đăng nhập vào cùng một tài khoản Gmail mà bạn sử dụng cho trang tính mail merge. Tạo một email mới và nhập tiêu đề và phần thân của email. Bạn cũng có thể thêm định dạng văn bản đa dạng và hình ảnh nội tuyến trong email của bạn. Để thêm các trường vào email như Title và Last Name , bạn chèn các tên trường sử dụng ký hiệu {{…}} {{…}}. 

     

     

    Bước 8: Cấu hình Mail Merge

     

     

     

     

     

    Bước 9: Gửi email.

     

     

     

    Cuối cùng, bạn nhấp chuột vào Done.

     

     

    Liên hệ: 

    • Email: [email protected]
    • Số điện thoại: Hà Nội:

      0987 682 505

      Hồ Chí Minh:

      0974 417 099

    • Đăng ký dùng thử miễn phí: Tại đây

     

    Cập nhật: Gimasys

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 7 Phần Mềm Giả Lập Ổ Đĩa Cho Máy Tính Miễn Phí Tốt Nhất
  • Google Drive Unlimited (Đăng Ký Tài Khoản Google Drive Unlimited Không Giới Hạn) (2021)
  • Cách Sử Dụng Dropbox Và Tăng Dung Lượng Dropbox Hiệu Quả
  • Bỏ Túi Kiểu Tạo Dáng Chụp Hình Cưới Theo Phong Cách Hàn Quốc
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Biểu Đồ Trong Excel 2007 Đơn Giản
  • Cách Tạo Tệp Macro Cá Nhân

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Dáng Cây Bonsai
  • 6 Cách Làm Hòn Non Bộ Mini Có Thác Nước Đơn Giản Mà Cực Đẹp
  • Kỹ Thuật Tạo Dáng Hòn Non Bộ
  • Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Thời Trang Đẹp Và Phong Cách
  • Các Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Đẹp Và Chất
  • Tệp Macro cá nhân là gì?

    Tệp Macro cá nhân là tệp bạn tạo ra để lưu mã VBA – mã mà bạn muốn chạy bất cứ khi nào ứng dụng được mở. Mã VBA trong tệp này thường được viết cho bất cứ cửa sổ nào đang mở tùy theo lệnh, cũng giống như tất cả các lệnh trên Ribbon tab. Điều này có nghĩa là đối với macro được lưu trong tệp, bạn sẽ muốn lập trình VBA của mình sao cho nó không dành riêng cho một dự án nào cả. Ví dụ, trong Excel bạn sẽ muốn sử dụng ActiveWorkbook thay vì tham chiếu ThisWorkbook. Tương tự, trong Word, bạn sẽ muốn sử dụng ActiveDocument thay cho ThisDocument. Bên dưới, tôi sẽ cho bạn thấy cách cài đặt tệp Macro cá nhân cho Excel, Word, và PowerPoint vì mỗi cái khác nhau một chút.

    Cài đặt tệp Macro cá nhân trong Excel

    Cách dễ nhất để tạo tệp này đó là sử dụng Macro Recorder. Đi đến tab Developer (nếu nó không hiển thị, bạn có thể làm đi đến Customize Ribbon trong Excel Options để hiển thị nó) rồi nhấp Record Macro.

    Tiếp đến, bạn sẽ muốn chọn nơi bạn muốn lưu macro mà bạn sắp ghi. Chọn Personal Macro Workbook trong mục Store Macro In của bạn. Rồi nhấp OK.

    Bây giờ bạn đang ghi, bạn có thể chọn một vài ô ngẫu nhiên rồi nhấp Stop Recording trên tab Developer. Ở ví dụ của mình, tôi vừa nhập Tên Tôi vào ô A1.

    Hãy chắc rằng bạn lưu các thay đổi vào tệp Macro cá nhân trước khi đóng Excel. Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách nhấp nút Save trong Visula Basic Editor Window hay bằng cách nhấp Yes trong dấu nhắc mà Excel nhắc bạn trước khi đóng ứng dụng.

    Đây là nơi trong máy tính lưu tệp Macro cá nhân của bạn:

    Windows XP

    C:Documents and SettingsAppDataRoamingMicrosoftExcelXLSTART

    Cài đặt tệp Macro cá nhân trong Microsoft Word

    Cũng giống như phương pháp áp dụng cho Excel, chúng ta sẽ sử dụng Macro Recorder để cài đặt tệp Macro cá nhân trong Word. Hãy đi đến Developer tab (nếu bạn không thấy tab này thì bạn có thể đi đến Customize Ribbon trong Word Options để hiển thị nó) rồi nhấp Record Macro.

    Tiếp đến, bạn sẽ muốn chọn nơi lưu macro mà bạn sẽ ghi. Chọn All Documents (Normal.dotm) trong mục Store Macro In. Rồi nhấp OK.

    Bây giờ bạn đang ghi, bạn có thể gõ vài câu sai ngữ pháp vào tài liệu rồi nhấp Stop Recording trong Developer tab.

    Hãy chắc rằng bạn đã lưu tất cả các thay đổi vào tệp Macro cá nhân của mình trước khi đóng Microsoft Word. Bạn có thể lưu bằng cách nhấp nút Save trên Visual Basic Editor Window hay nhấp Yes cho dấu nhắc mà Word sẽ nhắc bạn trước khi đóng ứng dụng.

    Đây là nơi trong máy tính lưu tập Macro cá nhân của bạn:

    Windows XP

    C:Documents and SettingsAppDataRoamingMicrosoftTemplates

    Cài đặt tệp Macro cá nhân trong PowerPoint

    Vì PowerPoint không có Macro Recorder, nên bạn sẽ phải thêm tệp Macro cá nhân. Tất cả những gì bạn cần làm đó là lưu một vài mã VBA trong bài thuyết trình của bạn rồi lưu bài thuyết trình của mình như một tệp PowerPoint Add-In.

    Tôi khuyên bạn nên lưu file bổ sung vào vị trí mặc định trong Microsoft để dễ truy cập, nhưng về mặt kỹ thuật, bạn có thể lưu tệp vào bất kỳ đâu trên máy tính.

    Windows XP

    C:Documents and SettingsAppDataRoamingMicrosoftAddIns

    Sau khi lưu tệp, bạn sẽ muốn đi đến Developer tab (nếu nó không được hiển thị, bạn có thể hiển thị nó bằng cách đi đến Customize Ribbon trong PowerPoint Options) rồi nhấp vào nút Add-Ins.

    Rồi trong hộp thoại Add-Ins, hãy nhấp Add New rồi chọn vị trí cho tệp Add-in PowerPoint mà bạn đã lưu. PowerPoint sẽ mặc định dẫn đến đường truyền tệp mà tôi đã đề cập ở trên. Hãy chắc rằng tệp Macro cá nhân của bạn được kiểm tra và tệp này sẽ tự động mở mỗi khi bạn mở PowerPoint.

    Tiếp theo là gì?

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Cv Xin Việc Trên Điện Thoại Nhanh, Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Ký Gmail Trên Máy Tính & Điện Thoại
  • Cách Viết Note Trên Facebook Giao Diện Mới
  • Bọt Tắm Thép. Cách Tạo Bọt Cho Bồn Tắm Kim Loại (Cách Âm Phòng Tắm Bằng Thép)
  • Tin Học 12 Bài 6: Biểu Mẫu
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100