Cách Tạo Và Chèn Chữ Ký Trong Word Mới Nhất

--- Bài mới hơn ---

  • Gmail: Cách Tạo Label Và Ý Nghĩa Của Label
  • Hướng Dẫn Trên Win 7, 8, 10
  • Vì Sao Bể Cá Lại Cần Máy Sủi Oxy?
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Gmail Trên Outlook
  • Hướng Dẫn Cấu Hình Gmail Vào Outlook 2022
  • 09/03/2020

    Góc chia sẻ

    Tạo và chèn chữ ký ngay trong Word sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi bạn là một người có ảnh hưởng. Nếu hàng ngày có đến hàng chục hàng trăm văn bản cần chữ ký của bạn thật mệt mỏi phải không nào. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn “Tạo và chèn chữ ký trong Word”.

     

    Tạo và chèn chữ ký ngay trong Word sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian mỗi khi cần ký kết tài liệu. Hãy tưởng tượng xem khi một ngày bạn phải ký đến hàng chục, hàng trăm tài liệu, hợp đồng, đơn thư, kế hoạch … thật mệt mỏi phải không nào. Nhằm giúp bạn đồng bộ chữ ký của mình cũng như giải quyết bài toán thời gian nâng cao hiệu quả công việc.

    Trong bài viết ngày hôm nay Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ hướng dẫn cho bạn “Tạo và chèn chữ ký trong Word”.

    1. Cách thêm dòng chữ ký

    Bước 1: Bạn hãy khởi động Microsoft Word

    Chọn biểu tượng Signature Line

    2. Cách thêm chữ ký Digital

    Bước 1: Truy cập vào thư mục cài đặt phần mềm Microsoft Office bạn hãy tìm và mở tệp chúng tôi .

    Bước 4: Xuất hiện hộp thoại Sign bạn hãy thêm vào chữ ký Digital rồi chọn Sign để hoàn tất việc thêm chữ ký.

    3. Cách thêm chữ ký hình ảnh

    Chữ ký bằng hình ảnh là dạng chữ ký viết tay của bạn được tải lên bằng hình ảnh trên máy tính rồi chèn vào Word. Để thêm chữ ký hình ảnh bạn hãy làm theo các bước như sau:

    Bước 1: Bạn hãy truy cập vào Word chọn Insert.

    Bước 3: Ở hộp thoại mới Insert Pictures bạn nhấn chọn From a File và chọn hình ảnh chữ kí của bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sử Dụng App Tăng Like Cho Fanpage
  • Cách Tạo Album Ảnh Trên Điện Thoại Iphone Và Android Đơn Giản Nhất
  • Trình Tạo Favicon Miễn Phí
  • Create Your Facebook Id Card
  • Tạo Chữ Ký Cho Gmail Và Chèn Ảnh Vào Chữ Ký
  • Cách Tạo Chữ Ký Dưới Mỗi Email Trong WordPress

    --- Bài mới hơn ---

  • Tìm Hiểu Những Cách Tạo Chữ Ký Phong Thủy Mang Lại Sự Thành Đạt
  • Cách Tạo Chữ Ký Phong Thủy Theo Tên Mang Tài Lộc Đến Cho Bạn
  • Chữ Ký Phong Thủy Đẹp, Tài Lộc Nhất
  • Bạn Biết Cách Tạo Cv Bằng Tiếng Anh Theo Tiêu Chuẩn 2022 Chưa?
  • Hướng Dẫn Làm Cv Xin Việc Độc Đáo Gây Ấn Tượng Bằng Word 2022
  • Tuy nhiên, giống như đa phần mọi thứ trong WordPress, có plugin có khả năng thêm tính năng đó. Đó là plugin Add Email Signature.

    Ở bài đăng này, chúng tôi sẽ trình bày cách sử dụng plugin kết hợp với hệ thống wp_mail.

    Tại sao bạn cần thêm chữ ký dưới mỗi Email

    Có nhiều lợi ích cũng như lý do tại sao bạn nên có chữ ký ở cuối tin nhắn. Đối với người mới bắt đầu, nó làm cho bạn trông chuyên nghiệp hơn. Hãy trung thực, bất cứ ai cũng có khả năng tạo email rồi nhấn nút gửi. Chữ ký thêm liên lạc từ con người làm nó trở nên chuyên nghiệp.

    Điều này cũng mang đến cho bạn không gian tuyệt vời để đưa thương hiệu bên công ty bạn vào mọi thông điệp. Bao gồm logo chính thức là cách tuyệt vời để thêm tính xác thực vào email bên bạn.

    Cài đặt plugin Add Email Signature

    Plugin này cực kỳ dễ sử dụng. Chỉ cần cài đặt nó, nhập chữ ký bên bạn rồi lưu thay đổi.

    Hãy bắt đầu bằng cách nhấp vào Plugin rồi chọn tùy chọn thêm mới trên bảng quản trị bên trái.

    Với trang này bạn được phép tạo chữ ký email bên riêng bạn. Nhập văn bản bạn muốn, chẳng hạn như tiêu đề chuyên nghiệp hoặc địa chỉ website, vào hộp văn bản.

    Khi bạn hài lòng với chữ ký bên mình, hãy nhấp vào nút lưu.

    Hãy nhớ rằng nếu bạn muốn thoát khỏi chữ ký, bạn sẽ cần phải tắt plugin.

    Xin chúc mừng, bạn đã thêm thành công chữ ký email trong WordPress.

    Kết luận

    Phần lớn chữ ký sẽ chỉ bao gồm thông tin liên lạc. Tuy nhiên, bạn có khả năng thêm trang liên hệ với chúng tôi bằng biểu mẫu liên hệ . Đây chỉ đơn giản là trang mà khách truy cập có thể nhấp vào để liên hệ với website hoặc chủ doanh nghiệp.

    Điều này có khả năng giúp đối tác kinh doanh tiềm năng tiếp cận với bạn. Nó cũng có khả năng là cách tuyệt vời giúp nhận được phản hồi từ khách hàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chọn Template Blogspot Hỗ Trợ Seo Tốt Nhất
  • Hướng Dẫn Tự Tạo Template Cho Blogspot
  • Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Miễn Phí Bằng Template Blogspot Catalogspot
  • Hướng Dẫn Tạo Blog Bằng WordPress
  • Tạo Website Bằng Blogger, Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Cài Đặt Blogger
  • Cách Tạo Chữ Ký Trong Outlook

    --- Bài mới hơn ---

  • (Tổng Hợp) Cách Chia Cột Trong Word 2007, 2010, 2013 Đầy Đủ Và Chi Tiết
  • Cố Định Tiêu Đề Trong Excel 2003 2007 2010 Cố Định Cột Dòng
  • Cách Cố Định Vùng Dữ Liệu Trong Excel
  • Cách Ẩn Và Hiện Lại Hàng Và Cột Trong Excel 2007, 2010, 2013, 2022
  • Hướng Dẫn Cách Cố Định Cột Và Hàng Tiêu Đề Trong Excel 2010
  • Tạo chữ ký trong Outlook

    Bước 2: Dù bằng cách nào thì hộp thoại Signatures and Stationery vẫn sẽ mở và hiển thị danh sách các chữ ký được tạo trước đó, nếu có.

    Để thêm chữ ký mới, bấm nút New bên dưới khung Select signature to edit, rồi nhập tên cho chữ ký trong hộp thoại New Signature.

    Bước 3: Dưới mục Choose default signature ở bên phải bạn hãy thực hiện như sau:

    • Trong danh sách thả xuống của mục E-mail account, chọn tài khoản email để liên kết với chữ ký mới được tạo.
    • Trong danh sách thả xuống của mục New messages, chọn chữ ký sẽ được tự động thêm vào tất cả các email. Nếu bạn không muốn Outlook tự động thêm bất kỳ chữ ký email nào vào email mới, hãy để tùy chọn mặc định (None).
    • Từ danh sách thả xuống của mục Replies/forwards, chọn chữ ký để trả lời và chuyển tiếp email hoặc để sử dụng tùy chọn mặc định (none) tùy theo nhu cầu.

    Bước 4: Nhập chữ ký cần tạo vào hộp Edit signature và bấm OK để lưu chữ ký email Outlook mới là xong.

    Theo cách tương tự, bạn có thể tạo một hoặc nhiều chữ ký khác cho một tài khoản khác, ví dụ một chữ ký cho email cá nhân và một chữ ký khác cho email doanh nghiệp.

    Bạn thậm chí có thể tạo hai chữ ký email khác nhau cho cùng một tài khoản, giả sử chữ ký dài hơn cho các email mới và một chữ ký ngắn hơn, đơn giản hơn để trả lời và chuyển tiếp.

    Ngay sau khi bạn đã thiết lập chữ ký email, tất cả chúng sẽ xuất hiện trong danh sách thả xuống của tạo email mới, trả lời hoặc chuyển tiếp một email đã có.

    Cách chèn chữ ký trong Outlook

    Microsoft Outlook cho phép bạn tùy chọn cấu hình cài đặt chữ ký mặc định để chữ ký được chọn sẽ thêm vào tất cả các email mới, trả lời và tự động chuyển tiếp email sẵn có, hoặc có thể chèn chữ ký trong một thông điệp email cá nhân theo cách thủ công.

    Cách chèn chữ ký trong Outlook tự động

    Nếu bạn đã theo dõi chặt chẽ phần trước của hướng dẫn này, bạn đã biết cách tự động thêm chữ ký vào tin nhắn mới, trả lời và chuyển tiếp.

    Tất cả những gì cần làm là chọn (các) chữ ký mặc định muốn sử dụng cho mỗi tài khoản của bạn. Như đã nói ở trên, các tùy chọn này nằm trong mục Choose default signature của hộp thoại Signatures and Stationery và có sẵn khi tạo chữ ký Outlook mới hoặc thay đổi chữ ký hiện có.

    Ví dụ: Như trong ảnh ở trên đã hoàn thành việc tạo chữ ký cho tài khoản “Sales” và chọn chữ ký chính thức Formal cho các email mới (New messages) và chữ ký ngắn “Short” để trả lời và chuyển tiếp email hiện có.

    Cách chèn chữ ký trong Outlook thủ công

    Sau đó, khi soạn thư mới hoặc trả lời email, hãy bấm nút Signature trên tab Message và chọn chữ ký muốn sử dụng.

    Cách tạo chữ ký khác để trả lời và chuyển tiếp email

    Nếu muốn tạo một chữ ký khác cho các email mà bạn Trả lời (Reply to), Trả lời tất cả (Reply All) hoặc Chuyển tiếp (Forward) thì có thể sử dụng add-in Template Phrases for Outlook.

    Mục đích chính của add-in Template Phrases for Outlook là giúp người dùng Outlook trả lời email ngay lập tức bằng các mẫu sẵn có. Ngoài ra, công cụ này cho phép gán shortcut cho các mẫu được sử dụng thường xuyên nhất và tự động thêm chữ ký cho các loại email khác nhau.

    Ví dụ: Để chữ ký html Outlook tự động được chèn trong tất cả các email mới, chỉ cần làm như sau:

    • Chọn chữ ký của bạn trong email và bấm vào biểu tượng New Template trên thanh công cụ Template Phrases để tạo mẫu mới bằng chữ ký của bạn.
    • Trong mẫu mới, chọn New Mail trong danh sách Shortcut thả xuống và bấm Save

    Sau đó có thể tạo một mẫu khác với chữ ký ngắn hơn và đơn giản hơn:

    Rồi gán chữ ký đó cho một trong các loại thông báo sau: Reply, Reply to all hoặc Forward:

    Cách thay đổi chữ ký trong Outlook

    Như vậy việc tạo chữ ký trong Outlook là khá đơn giản và nếu cần thay đổi một chữ ký cho email hiện có cũng khá là dễ dàng. Chỉ cần mở cửa sổ Signature and Stationery với tổng quan về các chữ ký hiện có, như được giới thiệu ở bước 1 của mục Cách tạo chữ ký trong Outlook ở trên, sau đó thực hiện các thao tác sau đây:

    • Để đổi tên chữ ký Outlook, bấm chọn tên chữ ký bên dưới hộp thoại Select signature to edit cần chỉnh sửa, rồi bấm nút Rename để bạn nhập tên mới và bấm OK để lưu các thay đổi.
    • Để thay đổi giao diện của bất kỳ văn bản nào trong chữ ký email Outlook, hãy sử dụng thanh công cụ định dạng nhỏ ở phía trên cửa sổ Edit.

      Để thay đổi tài khoản email được liên kết với chữ ký hoặc thay đổi loại email chèn chữ ký, hãy sử dụng danh sách thả xuống tương ứng bên dưới mục Choose default signature trong khung bên phải của cửa sổ Signatures and Stationery.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Mã Vạch Trên Microsof Word
  • Tạo Bóng Trong Photoshop, Cách Tạo Hiệu Ứng Đổ Bóng
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Tạo Chèn Biểu Đồ Trong Word 2013
  • Cách Tạo Bảng Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022 (#1)
  • Hướng Dẫn Tạo Bài Viết Mới Trong Blogspot * Kiến Càng
  • Chữ Ký Là Gì? Cách Tạo Chữ Ký Đẹp Trong Photoshop

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chia Văn Bản Thành 2 Hoặc Nhiều Cột Trong Word
  • “Sống Ảo” Với Các Phong Cách Chụp Ảnh Áo Dài Ở Đầm Sen
  • Top # 7 Cách Chụp Ảnh Trước Gương Đẹp Nhất Được Fashionista Chia Sẻ
  • Cây Phi Lao Cảnh: Đặc Điểm, Công Dụng, Cách Trồng Và Chăm Sóc
  • 11 Cách Tạo Dáng Với Váy Dài Xinh Lung Linh
  • Chữ ký là gì

    Chữ ký là đại diện của một người trên những văn bản, bản thảo hay các nội dung trên giấy và các chất liệu khác. Ban đầu, chữ ký được sử dụng nhằm mục đích để lại dấu ấn cá nhân, và gây ấn tượng  nhiều hơn. Khi xã hội phát triển, chữ ký là yếu tố quan trọng cũng được hoàn thiện dần về mặt mục đích sử dụng.

    Lúc này chữ ký là đại diện của chủ nhân và chữ ký xuất hiện thể hiện sự xác nhận. Từ đó, cam kết của một người đối với những gì đã được ghi chép lại.Đôi khi chữ ký cũng được sử dụng với ý nghĩa khác như để giúp ghi lại sự tồn tại, có mặt, hay gặp gỡ của các chủ thể.

    Thế nào là chữ ký đẹp?

    Một chữ ký đẹp sẽ được đánh giá bởi rất nhiều những yếu tố khác nhau. Trong đó thì có 2 yếu tố chính được quan tâm nhất đó là hình dạng cũng như ý nghĩa của chữ ký, cụ thể như sau:

    Hình dạng của chữ ký đẹp

    Về mặt hình dạng thì khi nhìn vào chữ ký người nhìn cũng có thể phần nào đoán định được con người bạn. Đồng thời các thông tin khác như: sự nghiệp, công danh, hạnh phúc của bạn cũng sẽ được thể hiện trên đường nét của chữ ký.

    Chữ ký đẹp thường sẽ là chữ ký có độ rộng, đậm thanh vừa đủ. Nhìn một cách tổng thể chữ ký có sự hài hoà và thanh thoát. Quan trọng hơn là bạn cần phải xác định rõ cá tính và thể hiện được khát vọng của bản thân để điều chỉnh và đưa vào chữ ký.

    Phân tích hình dạng của chữ ký.

    Hình dạng của chữ ký có vai trò quan trọng để hình thành nên nét đẹp của người chủ sở hữu vì thế bạn cần quan tâm hình dạng của chữ ký thông qua những yếu tố như sau:

    Kích cỡ của chữ ký

    Về mặt kích cỡ thì với những chữ ký càng lớn, nó sẽ  thể hiện chủ nhân của nó là người là người tự do, rộng rãi và phóng khoáng. Với những người có chữ ký nhỏ thì thường là những người có xu hướng cá nhân.

    Đôi khi chữ ký cũng thể hiện đây là mẫu người khiêm tốn hoặc nghiêm khắc với bản thân. Tuỳ vào đường nét khoảng cách các nét của chữ ký mà người ta còn có thể suy ra họ có phải đó là người hà tiện hay không.

    Hướng của chữ ký – Cách tạo chữ ký đẹp

    Có 3 hướng của chữ ký đó là chữ ký hướng lên, chữ ký ngang và  có cả chữ ký hướng xuống.

    • Chữ ký hướng lên: Đây là loại chữ ký của những người sáng tạo, đầy tham vọng. Chủ nhân của nó thường là người có tinh thần tích cực và rất lạc quan, cầu tiến.
    • Chữ ký cân bằng: Chữ ký cân bằng là loại chữ ký cá nhân có xu hướng đi ngang và cân đối trên dòng kẻ. Đây là người có khả năng cân bằng  khá tốt mọi thứ trong cuộc sống. Tuy nhiên họ lại là những người có tính ổn định cao.
    • Chữ ký hướng xuống: Đa số những người có loại chữ ký này là những người nội tâm. Họ rất thiếu sự tin tưởng vào bản thân và rất  ngại tìm tòi học hỏi.

    Độ dài của chữ ký

    Độ dài ngắn của chữ ký cũng là yếu tố cho thấy cá tính của bạn. Không chỉ có độ dài ngắn sự rộng mở và  cả khoảng cách của các nét cũng tương tự như vậy.

    • Chữ ký dài: Đây là dạng chữ ký cá nhân của những người đáng tin. Nhưng họ lại là người đại diện cho tính cố chấp và tương đối bảo thủ. “Sự dài” biểu hiện cho khí chất thích vòng vo và rất  ưa giải thích của họ. Cần cù và siêng năng là đức tính đại diện cho chủ nhân của nó
    • Chữ ký ngắn: Đây là loại chữ ký cá nhân của những người thích thay đổi. Họ cũng có khả năng thích nghi ngay lập tức với cuộc sống mới. Những điểm yếu lớn nhất của nhóm người này là thiếu sự kiên trì và tập chung vào công việc.

    Về kích cỡ, độ lớn của chữ ký

    Người rộng rãi sẽ có chữ ký to và rõ ràng. Đây là nhóm người của sự tự do, phóng khoáng. Đôi khi họ còn là người thích mơ mộng và  bay bổng. Họ cũng là người có tư duy mở rộng và tốt bụng. Nếu có những nét to kết hợp với những nét nhỏ hơn thể hiện cá tính mạnh và còn rất thích che chở cho người khác.

    Chữ ký nhỏ cho thấy người đó  là người nhút nhát, sống nội tâm nhưng lại rất ngại giao tiếp. Họ cũng có thể là người đang thuộc nhóm nguyên tắc bảo thủ, và sống rất ích kỷ.

    Lực nhấn bút và độ dày chữ ký.

    Người có lực nhấn bút đồng đều và nhẹ nhàng là những người quản lý cảm xúc tốt, tốt bụng, và hào phóng. Nếu nhẹ đầu nhưng lại mạnh phần cuối là người rất dễ nổi nóng; họ không có khả năng có thể chịu được áp lực cao.

    Người viết chữ đậm và thanh không đều là người có tính cách không ổn định. Nhóm người này sẽ gạt thay đổi thất thường. Người điềm tĩnh là người viết đều, và nhẹ nhàng không ngắt quãng.

    Cách tạo chữ ký riêng

    Để tạo nên chữ ký  cá nhân đẹp thể hiện đúng tính chất con người của mình thì bạn cần qua 6 bước cơ bản sau đây:

    Bước 1: Định hình con người bạn.

    Bạn cần phải xác định rất rõ khí chất cũng như tính cách con người bạn hiện tại của bạn. Đồng thời bạn đang muốn là ai trong tương lai. Việc định hình bản thân giúp bạn đưa ra được quyết định  chính xác và tốt cho mẫu chữ ký của mình.

    Ví dụ như, nếu bạn là người cầu toàn và có nhiều thời gian không cũng hết sức quan trọng. Bác sĩ thường là người vội vã vì thế nên chữ ký của họ rất ít nét, nguệch ngoạc. Nếu bạn có nhiều  thời gian để chăm chút thì có thể lựa chọn 1 chữ ký cầu kỳ hơn.

    Bước 2: Xác định bạn muốn ký gì?

    Bạn đang muốn thể hiện điều gì trong chữ ký của mình? Bạn cần xác định rõ được các phần mà mình muốn thêm vào. Bạn muốn sử dụng tên, họ, hay thực hiện  viết tắt, hoặc là thêm những hình ảnh biểu tượng. Việc bạn xác định rõ điều này sẽ giúp người dùng đưa được mong muốn của mình vào trong chữ ký.

    Điều bạn muốn đưa vào chính là thể hiện cá nhân, hay bạn đang muốn mọi người hiểu được. Chẳng hạn bạn đang muốn thể hiện mình là người quyền lực thì bạn hãy nghĩ đến việc đưa các nét lớn ở phía trên các nét nhỏ chẳng hạn. Nhiều người thích dùng các ký hiệu  biểu tượng chẳng hạn lò xo, chim, sao, hình trái tim vào trong chữ ký.

    Cách tạo chữ ký bằng Photoshop

    Bạn chỉ cần tải Photoshop  phiên bản mới nhất về máy tính và cài đặt như vậy bạn mới  có thể thực hiện những công việc tiếp theo rồi.

    Bước 1: Trong Photoshop bạn hãy khởi tạo 1 vùng làm việc mới bằng lệnh Ctrl+N. Sau đó, bạn đặt tên cho file làm việc và thực hiện thiết lập 1 số thông số cho vùng làm việc.

    Bước 3: Sau khi bạn đã chọn gõ xong tên của mình, nhiệm vụ còn lại của bạn sẽ cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần chọn cho mình 1 font chữ ưng ý và phù hợp là được.

    Trên thanh điều khiển, bạn hãy kích chuột vào bảng font chữ như bạn thực hiện với word. Sau đó, bạn chọn 1 font chữ phù hợp mà bạn đang mong muốn.

    Bước 4:  Bạn cần phải lưu trữ của mình lại để tiện sử dụng. Bạn ấn tổ hợp phím tắt Ctrl+S Hoặc tổ hợp phím Ctrl+shift+S. Trong bảng hiện ra, bạn hãy chọn định dạng Png. Cuối cùng là thực hiện lưu lại.

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chữ Ký Email Là Gì? Cách Tạo Chữ Ký Email, Đẹp Chuyên Nghiệp
  • 10 Bước Tạo Mã Số Mã Vạch Cho Sản Phẩm
  • Tạo Blog Cá Nhân Giúp Gì Cho Sự Nghiệp Viết Văn?
  • Itunes Store Là Gì? Cách Tạo Tài Khoản Itunes Store Và Cách Đăng Nhập Itunes Store Trên Iphone.
  • Hướng Dẫn Thêm 2 Nút Nhắn Tin & Gọi Ngay Trên Fanpage
  • Kẻ Ô Ly Vuông Trong Word Và In Ô Ly Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Thiết Lập Tự Động Trả Lời Tin Nhắn Trên Fanpage Facebook
  • 3 Cách Tăng Like Fanpage Facebook Nên Làm 2022
  • Top 2 Điều Kiện Tạo Tên Người Dùng Fanpage Cập Nhập 2022
  • Cách Dừng Thông Báo Windows 10 Về Album Ảnh Được Tạo Tự Động
  • Tạo Album Ảnh Theo Phong Cách 3D Cực Kỳ Đẹp Mắt
  • Quản trị mạng – Bạn có thể biến tờ giấy trắng trong Word thành giấy kẻ ô vuông nhưng lại không thể in chúng theo cách thông thường. Đó là một hạn chế khá lớn. Tuy nhiên, việc kẻ ô trong Word sẽ rất hữu ích khi bạn cần lấy mốc căn chỉnh hình ảnh, đối tượng hoặc văn bản.

    Hôm nay Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tạo ô ly vuông trong Word, áp dụng cho Word từ 2003, 2007, 2010, 2013, Word 2022 và cả cách in ô ly trong Word, tất nhiên sẽ khó khăn hơn một chút so với cách in Word thông thường.

    Kẻ ô ly trong Word 2013, 2022

    Để kẻ ô ly trong Word 2013, 2022, trên dải Ribbon, bạn chọn View, tích vào tùy chọn Gridlines để xem trong chế độ kẻ ô vuông.

    Cách tạo ô ly trong Word 2007, 2010

    Để hiển thị đường kẻ ô trong Word 2007/2010, bạn làm như sau:

    Để tắt tính năng hiển thị đường kẻ ô, bỏ dấu View Gridlines.

    Nếu muốn tùy biến các đường kẻ ô, từ menu xổ xuống Align bạn chọn mục Grid Settings. Các tùy chọn này cho phép bạn thay đổi khoảng cách giữa các đường kẻ, cách hiển thị đối tượng, thậm chí cho phép kẻ ô tràn ra hết lề giấy. Để Word mở rộng đường kẻ ô ra hết lề giấy, vẫn trong Grid Settings, bạn tìm đến phần Grid Options và bỏ dấu Use Margins.

    Tạo ô ly vuông trong Word 2003

    Để hiển thị đường kẻ ô trong Word 2003, bạn làm như sau:

    Cách in ô ly trong Word

    Để in kẻ ô ly trong Word bạn làm theo hướng dẫn sau:

    • Word đã View ở chế độ Gridlines
    • Chọn One Page trong View, lúc này bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ tài liệu Word. Nhấn phím Alt và phím Print Screen trên bàn phím cùng lúc để sao chép tài liệu Word trên màn hình.
    • Mở PaintCtrl + V để dán ảnh chụp tài liệu Word với dòng kẻ ô ly. Nhấp vào Select trên dải menu, kéo để tạo thành một hình chữ nhật để chọn lấy phần muốn in rồi nhấn Crop.
      • Nếu chữ trên tài liệu quá nhỏ, mờ sau khi làm theo cách trên, bạn hãy chọn chế độ xem Full Screen, Zoom 100%, nhấn Print Screen, Esc, rồi Ctrl + V dán ảnh vào Paint. Cách này chỉ chụp được một phần tài liệu. Sau đó, bạn kéo thanh cuộn của Word xuống dưới, lặp lại các bước vừa xong để chụp ảnh nốt phần còn thiếu. Trong Paint, nhấp vào ô vuông nhỏ xíu ở mép dưới của ảnh vừa dán trước đó để tạo thêm khoảng trắng, Ctrl + V để dán ảnh vừa chụp vào đó. Dùng Select vẽ một hình chữ nhật bao quanh phần ảnh vừa dán vào, kéo chuột lên để khớp với phần ảnh trên, sao cho giống như một trang Word. Bây giờ Select lần nữa, chọn toàn trang Word muốn in, rồi Crop.
    • Sau khi đã dán ảnh và được một trang Word hoàn chỉnh trong Paint, bạn chỉ cấn nhấn Print (Ctrl + P) để in như bình thường.

    Sẽ khá mất công nếu tài liệu bạn cần in có nhiều trang. Nhưng vì MS Word không hỗ trợ tính năng in ô li nên chỉ còn cách làm thủ công vậy thôi.

    Bạn có thể muốn xem:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Google Map Cho Doanh Nghiệp
  • Cách Tạo Tài Khoản Google Mới ? Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh
  • Cách Tạo Lập Tài Khoản Google Play Miễn Phí Trên Máy Tính, Điện Thoại
  • Cách Tạo Tài Khoản Google ? Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Google Mới
  • Cách Tạo Chữ Ký Email Trong Outlook

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Chatbot Messenger Miễn Phí, Trả Lời Tin Nhắn Tự Động Qua Messenger
  • Chatbot Là Gì? Cách Tạo Chatbot Cho Fanpage Miễn Phí 2022
  • Đánh Số Thứ Tự Trong Excel Tự Động Fill Và Thủ Công Bằng Công Thức
  • Gợi Ý Các Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Cho Cặp Đôi Cực Dễ Thương
  • Bật Mí 4 Cách Tạo Dáng Khi Chụp Ảnh Cưới Đẹp Cho Chú Rể “nấm Lùn”
  • Hướng dẫn cho chữ ký Outlook, Outlook 2003 và Outlook 2007

    Bạn có biết Outlook có thể gắn thêm chữ ký vào mỗi email bạn gửi tự động không? Và còn tốt hơn nữa, nó đơn giản và dễ làm. Dành năm phút trong ngày của bạn để tạo chữ ký email.

    Không cần phải gõ nhiều hơn một lần

    Một trong những cách để có được những thứ được lưu trữ và sẵn sàng để thu hồi trong bộ nhớ dài hạn là thông qua sự lặp lại. Rất có thể bạn đã biết tên và chi tiết liên lạc của mình, tuy nhiên, do đó, lợi nhuận của việc gõ chúng nhiều lần vào cuối email của bạn là tối thiểu.

    Tại sao bao gồm một chữ ký Outlook với mỗi email bạn gửi?

    Đồng thời, bạn có thể bao gồm một màn hình ngắn các kỹ năng copywriting của bạn với mỗi email, và lợi ích – có thể thông qua những người nhìn thấy thông điệp của bạn nhiều lần – có thể rất lớn.

    Đây là hai lý do chính đáng để tự động bổ sung một số văn bản cần thiết cho mọi email bạn gửi. Trong Outlook, việc tạo một chữ ký bao gồm văn bản này rất dễ dàng, mặc dù bạn phải khám phá chiều sâu của các thiết lập của Outlook một chút.

    Thêm phương tiện truyền thông xã hội vào chữ ký của bạn

    Bằng cách thêm trang Facebook, Twitter xử lý hoặc thông tin Instagram vào chữ ký email của bạn, bạn có thể mở rộng những người theo dõi của mình và giành quyền truy cập vào các nỗ lực truyền thông xã hội chuyên nghiệp của mình.

    Tạo chữ ký email trong Outlook

    Để thêm chữ ký email vào Outlook của bạn:

    1. Nhấp vào Tệp trong Outlook.
    2. Nhấp vào Chữ ký .
    3. Bây giờ hãy nhấp vào Mới trong Chọn chữ ký để chỉnh sửa.
    4. Nhập tên cho chữ ký.
        Nếu bạn tạo các chữ ký khác nhau cho các tài khoản khác nhau, ví dụ như đối với công việc và cuộc sống cá nhân hoặc các khách hàng khác nhau, hãy đặt tên chúng cho phù hợp; bạn có thể chỉ định các chữ ký mặc định khác nhau cho các tài khoản và luôn chọn chữ ký cho mỗi thư.
    5. Nhấp vào OK .
    6. Nhập văn bản mong muốn cho chữ ký của bạn trong Chỉnh sửa chữ ký.
      • Tốt nhất là giữ chữ ký của bạn không quá 5 hoặc 6 dòng văn bản.
      • Bao gồm dấu phân tách chữ ký chuẩn (-).
      • Bạn có thể sử dụng thanh công cụ định dạng để định dạng văn bản của mình hoặc chèn hình ảnh vào chữ ký của bạn .
      • Để thêm danh thiếp của bạn dưới dạng tệp vCard (mà người nhận có thể nhập hoặc cập nhật chi tiết liên hệ của bạn):
        1. Di chuyển con trỏ nơi thẻ kinh doanh của bạn sẽ xuất hiện trong chữ ký.
        2. Nhấp vào Thẻ kinh doanh trong thanh công cụ định dạng. Xác định vị trí và làm nổi bật bản thân.
        3. Nhấp vào OK .
    7. Nhấp vào OK.
    8. Nhấn OK lần nữa .

    Tạo chữ ký email trong Outlook 2007

    Để thêm chữ ký mới để kết thúc email trong Outlook 2007:

    1. Nhấp vào Chữ ký . Chuyển đến tab Chữ ký E-mail.
    2. Nhấp vào Mới .
    3. Nhập tên mong muốn của chữ ký mới .
        Nếu bạn có nhiều hơn một chữ ký cho các mục đích khác nhau, hãy đặt tên chúng cho phù hợp.
    4. Nhấp vào OK.
    5. Nhập văn bản mong muốn của chữ ký của bạn trong Chỉnh sửa chữ ký .
        Xem ở trên để thêm tùy chọn định dạng và dấu phân cách chữ ký.
    6. Nhấp vào OK .
    7. Nhấn OK lần nữa .

    Tạo chữ ký email trong Outlook 2003

    Để thiết lập chữ ký email trong Outlook:

    1. Đặt tên cho chữ ký mới .
        Nếu bạn thiết lập nhiều hơn một chữ ký cho các mục đích khác nhau – hãy gửi thư làm việc qua cuộc trò chuyện cá nhân qua thư, ví dụ – đặt tên cho chúng phù hợp.
    2. Nhập văn bản mong muốn của chữ ký email của bạn.
      • Tốt nhất là giới hạn chữ ký của bạn không quá 5 hoặc 6 dòng văn bản.
      • Bao gồm dấu phân cách chữ ký chuẩn (nó không được tính là một dòng văn bản).
      • Bạn có thể sử dụng các nút Font …Paragraph … để định dạng văn bản của bạn, nhưng nếu bạn muốn sử dụng liên kết, định dạng và hình ảnh lạ mắt ngay cả trong chữ ký của mình, bạn có thể thực hiện dễ dàng hơn thông qua một tuyến đường khác .
      • Ngoài ra, hãy chọn danh thiếp để thêm vào tùy chọn vCard .
    3. Nhấp vào Kết thúc .
    4. Bây giờ bấm OK .
    5. Nếu bạn vừa tạo chữ ký đầu tiên của mình, Outlook sẽ tự động tạo chữ ký mặc định – được chèn tự động – cho thư mới. Để sử dụng nó cho câu trả lời là tốt, mà tôi khuyên bạn nên, chọn nó dưới chữ ký cho trả lời và chuyển tiếp :

    Phiên bản Outlook mới hơn

    Nếu bạn có phiên bản Outlook mới hơn hoặc đang làm việc trên máy Mac, hãy xem các bài viết này để được hướng dẫn cách thay đổi chữ ký email của bạn.

    Alike posts

    Sapid posts

    --- Bài cũ hơn ---

  • Google Form Là Gì ? Cách Tạo Google Form Chuyên Nghiệp
  • Tìm Hiểu Cách Tạo Ra Một Hiệu Ứng Văn Bản Vàng Bóng Sáng Trong Photoshop
  • 9 Bước Tạo Hiệu Ứng Văn Bản Vàng Bóng Sáng Trong Photoshop
  • Hướng Dẫn Tạo Biểu Đồ Cột Trong Excel
  • Cách Vẽ Biểu Đồ Đường Biểu Diễn Trong Excel 2007 2010
  • Cách Tạo Chữ Ký Trong Mail Outlook

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Chatbot Miễn Phí Tốt Nhất Và Thông Dụng Nhất Một Cách Dễ Dàng
  • Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Có Chú Rể Đẹp
  • 9 Cách Tăng Lượt Theo Dõi Thật Trên Facebook Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Thư Mục Trong Outlook
  • Sử Dụng Daemon Tools Tạo Iso Image Trong Win 7
  • Trong Outlook, bạn có thể tạo một hoặc nhiều chữ ký được cá nhân hóa cho email của mình. Chữ ký của bạn có thể bao gồm văn bản, hình ảnh, danh thiếp điện tử, biểu trưng hoặc thậm chí là hình ảnh chữ ký viết tay. Bạn có thể thiết lập để chữ ký tự động thêm vào tất cả các thư gửi đi hoặc tùy theo từng trường hợp.

    Lưu ý: Nếu bạn có tài khoản Microsoft Office 365, đồng thời sử dụng Outlook và Outlook trên web hoặc Outlook trên web cho doanh nghiệp, bạn cần phải tạo chữ ký trong cả hai sản phẩm. Để tạo và sử dụng chữ ký email trong Outlook trên web, Create và thêm chữ ký email trong chúng tôi hoặc Outlook trên web.

    Bước 1: Mở một email mới.

    Tùy thuộc vào kích thước cửa sổ Outlook, menu nút Message menu và Signature có thể ở hai vị trí khác nhau.

    Bước 3: Chọn New, trong hộp thoại New Signature, nhập tên cho chữ ký.

    Bước 4: Trong Edit signature, gõ vào chữ ký của bạn. Bạn có thể thay đổi phông chữ, màu chữ và kích thước cũng như căn chỉnh văn bản. Nếu bạn muốn tạo chữ ký với dấu đầu dòng, bảng hoặc đường viền, hãy sử dụng Word để định dạng văn bản, sau đó sao chép và dán chữ ký vào hộp Edit signature.

    Lưu ý:

    Bạn có thể thêm liên kết và hình ảnh vào chữ ký email, thay đổi phông chữ và màu sắc,… bằng cách sử dụng mini formatting bar trong Edit signature.

    Bạn cũng có thể thêm các icons và liên kết vào chữ ký của mình.

    Bước 5: Trong Choose default signature, hãy đặt các tùy chọn sau cho chữ ký của bạn

    Trong E-mail account, chọn một tài khoản email để liên kết với chữ ký. Bạn có thể đặt chữ ký khác nhau cho mỗi tài khoản email.

    Nếu bạn muốn chữ ký mặc định được thêm vào tất cả thư mới, trong hộp thả xuống New messages, hãy chọn một trong các chữ ký của bạn. Nếu bạn không muốn tự động thêm chữ ký vào thư mới, hãy chọn none.

    Nếu bạn muốn chữ ký của mình xuất hiện trong các thư bạn trả lời và chuyển tiếp, trong menu Replies/forwards, chọn một trong các chữ ký của bạn. Nếu không, hãy chấp nhận tùy chọn mặc định của (none).

    Bước 6: Chọn OK để lưu chữ ký mới và quay lại tin nhắn. Outlook sẽ không thêm chữ ký mới vào thư bạn đã mở ở Bước 1, ngay cả khi bạn chọn áp dụng chữ ký cho tất cả thư mới. Bạn sẽ phải thêm chữ ký theo cách thủ công vào thư này. Tất cả các thư trong tương lai sẽ có chữ ký được thêm tự động. Để thêm chữ ký theo cách thủ công, hãy chọn Signature từ Message menu và sau đó chọn chữ ký bạn vừa tạo.

    Thêm logo hoặc hình ảnh vào chữ ký của bạn

    Nếu bạn muốn thêm logo công ty hoặc hình vào chữ ký, hãy sử dụng các bước sau.

    Trong hộp Select signature to edit, hãy chọn chữ ký bạn muốn thêm biểu tượng hoặc hình ảnh vào.

    Chọn Image icon, Chèn hình ảnh từ biểu tượng thiết bị, định vị tệp hình ảnh của bạn và chọn Insert.

    Để thay đổi kích thước hình ảnh, nhấp chuột phải vào hình ảnh, sau đó chọn Picture. Chọn tab Size và sử dụng các tùy chọn để thay đổi kích thước hình ảnh. Để giữ tỷ lệ hình ảnh, hãy đảm bảo chọn Lock aspect ratio.

    Khi hoàn tất, chọn OK, sau đó chọn OK lần nữa để lưu các thay đổi cho chữ ký.

    Chèn chữ ký theo cách thủ công

    Nếu bạn không chọn chèn chữ ký cho tất cả thư hoặc trả lời mới và chuyển tiếp, bạn vẫn có thể chèn chữ ký theo cách thủ công.

    Trong email, trên tab Message, chọn Signature.

    Chọn chữ ký của bạn từ menu xuất hiện. Nếu có nhiều chữ ký, bạn có thể chọn bất kỳ chữ ký nào bạn đã tạo.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Hiệu Ứng Ánh Sáng Và Bóng Đổ Trong Photoshop
  • 7 Điều Cần Làm Trước Khi Đưa Ứng Dụng Lên Google Play
  • How To Create An App In Google Play Store?
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Xuất Messenger Trên Samsung J7 Đơn Giản
  • Gợi Ý Cách Tạo Dáng Chụp Hình Tết Với Áo Dài Cực Đẹp
  • Tạo Chữ Nghệ Thuật Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cài Đặt 2 Tài Khoản Dropbox Đồng Thời Trên 1 Thiết Bị
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Tạo Tài Khoản Dropbox Cho Người Mới
  • 5 Cách Tạo Dáng Ở Bãi Biển Không Cần Body Chuẩn
  • Ý Tưởng Chụp Ảnh Cưới Ở Biển, Trang Phục Mặc Gì, Cách Tạo Dáng Đẹp
  • Những Cách Tạo Dáng Trước Máy Ảnh Dành Cho Các Bạn Nam Khi Đi Du Lịch
  • Ngoài ra tạo chữ nghệ thuật, là một trong những cách để bạn tạo được sự thu hút đối với người khác.

    Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách tạo chữ nghệ thuật và định dạng cho chữ nghệ thuật trong word.

    1. Chữ nghệ thuật là gì

    Chữ nghệ thuật trong word gọi là WordArt, giúp tạo hiệu ứng đặc biệt cho chữ, làm cho chữ trong văn bản được nổi bật hơn. WordArt được tích hợp sẵn trong word.

    Bạn có thể định dạng cho WordArt như thêm màu sắc đường viền và tạo kiểu dáng cho chữ được ấn tượng hơn.

    2. Tạo chữ nghệ thuật

    Để tạo ra chữ nghệ thuật trong word, thì bạn thực hiện như sau:

    Vào Tab Insert, tiếp theo chọn vào WordArt . Ở đây có nhiều mẫu, bạn chọn vào 1 mẫu bất kỳ mà bạn muốn tạo.

    Sau khi chọn vào 1 mẫu chữ nghệ thuật để chèn vào word, thì 1 dòng chữ sẽ Your text here sẽ xuất hiện.

    Quét chọn xóa dòng Your text here đi và tiến hành gõ nội dung mới vào. Giả sử mình gõ nội dung Công Cha như núi Thái Sơn vào.

    Như vậy, là bạn đã chèn xong 1 chữ nghệ thuật hay còn là WordArt vào trong word.

    Tuy nhiên, nếu để vậy thì nhìn sẽ không được đẹp. Muốn chữ nghệ thuật đẹp hơn, thì bạn phải chèn hiệu ứng vào cho nó.

    3. Định dạng cho chữ nghệ thuật

    Để định dạng cho chữ nghệ thuật như: tạo các kiểu chữ nghệ thuật đẹp, chèn hiệu ứng vào chữ,cách làm chữ cong trong word, chỉnh hướng chữ….

    Để làm được các hiệu ứng như trên, thì bạn vào Tab Format, trong Tab Format có nhiều nhóm công cụ khác nhau, cho phép bạn có thể định dạng theo ý muốn của mình.

    Mình sẽ giới thiệu cho bạn, các nhóm lệnh thường được sử dụng để định dạng cho chữ nghệ thuật. Bắt đầu từ trái sang phải

    3.1. Nhóm lệnh Shape Styles

    Đối với nhóm lênh này, cho phép bạn định dạng với khung bao ngoài của chữ nghệ thuật

    Muốn thay đổi màu nền bao quanh chữ nghệ thuật dựa vào các mẫu có sẵn, muốn xem nhiều mẫu hơn nữa, thì bạn bấm vào mũi tên chỉ xuống.

    Tiếp theo công cụ Shape Fill, cho phép bạn đổ màu cho khung bao ngoài chữ nghệ thuật.

    Công cụ Shape Outline cho phép bạn c họn màu viền cho khung bao ngoài của chữ nghệ thuật.

    Tiếp theo công cụ Shape Effects, cho phép bạn thay đổi hiệu ứng cho chữ nghệ thuật.

    Trong đó:

    Như vậy là mình đã giới thiệu xong nhóm lệnh Shape Styles, bây giờ tiếp theo sẽ là nhóm lệnh WordArt Style

    3.2. Nhóm lệnh WordArt Style

    Trong nhóm lệnh này, cho phép bạn chọn lựa các loại hiệu ứng chữ, màu chữ…

    Để định dạng chữ với các mẫu đã định dạng sẵn trong word.

    Text Fill: Chọn màu chữ.

    Text Outline: Tô màu viền cho chữ, bạn vào đây để tạo chữ nghệ thuật đẹp với các mẫu khác nhau.

    Bạn cũng có thể định dạng cho chữ nghệ thuật với các tùy chọn WeightDashes.

    Text Effects: Tạo hình chữ và làm chữ cong trong word

    3.3. Nhóm lệnh Text

    Nhóm lệnh Text, dùng để căn chỉnh nội dung của chữ nghệ thuật.

    Chọn vào Text Direction để chỉnh hướng chữ.

    Trong đó:

    Bạn chọn vào Text Direction Options.. Sẽ có các kiểu ngang, dọc như hình sau.

    Align Text: Dùng để canh chỉnh vị trí của chữ.

    3.4. Nhóm lệnh Arrange

    Nhóm lênh này, dùng để sắp xếp vị trí đối tượng

    Position: Dùng để thiết lập vị trí cho đối tượng, trên trang văn bản. Bạn có thể chọn vị trí của đối tượng ở đầu trang, cuối trang, ở giữa…

    Wrap Text: Văn bản thường có cả chữ và hình ảnh. Do đó, lệnh này cho phép bạn chèn đối tượng trên nội dung hay dưới dưới nội dung, bên trái nội dung hay bên phải nội dung…

    Bring Forward: Hiển thị đối tượng Shape lên trước các đối tượng khác.

    Send Backward: Hiển thị đối tượng Shape dưới các đối tượng khác.

    Align: Sử dụng công cụ này, để căn chỉnh lề cho một hoặc nhiều đối tượng Shape một lúc.

    Rotate: Dùng để xoay đối tượng.

    Nhóm lệnh Size: Dùng để chỉnh sửa kích thước và xoay chuyển đối tượng Shape.

    4. KẾT LUẬN

    Như vậy là trong bài viết này, mình đã hướng dẫn bạn cách tạo chữ nghệ thuật trong word, cũng như cách tạo hiệu ứng cho chữ nghệ thuật. Hy vọng kiến thức này sẽ hữu ích đối với bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Giúp Các Cô Nàng Mũm Mĩm Thon Gọn Hơn
  • Gợi Ý Những Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Phong Cảnh Đẹp Miễn Chê
  • Cách Tạo Dáng Lông Mày Ngang Chuẩn Như Sao Hàn
  • Kỹ Thuật Trồng Và Cách Chăm Sóc Cây Nguyệt Quế Ra Hoa Đẹp
  • Cây Nguyệt Quế Có Mấy Loại? Ý Nghĩa, Cách Trồng Và Chăm Sóc
  • Cách Tạo Ô Đánh Dấu Tích (Check Box) Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Kíp Chụp Ảnh Cưới Tại Studio Chuẩn Phong Cách Hàn Quốc Chi Tiết Nhất
  • Cách Đăng Ký Google Drive Không Giới Hạn Miễn Phí
  • Tạo Đĩa Ảo Máy Tính Bằng Phần Mềm Ultraiso
  • Khoảng Cách Đoạn, Khoảng Cách Dòng Trong Microsoft Word
  • Cách Điều Chỉnh Giãn Khoảng Cách Giữa Các Dòng Trong Word 2010
  • Một số văn bản bạn phải tạo các ô đánh dấu tích (Check box) để người khác lựa chọn. Ví dụ như làm phiếu khảo sát… Vậy làm thế nào để tạo các ô checkbox đó. Nay mình chia sẻ cho các bạn cách tạo ô check box rất đơn giản. Đối với bản Word 2010, 2013, 2016 … thì tương tự nhau. Chỉ có Word 2007 thì bước đầu có khác tí chút, nhưng về cơ bản thì cách làm đều giống nhau. 

    Giả sử mình có 01 phiếu khảo sát như sau

    1. Cách tạo ô check box cơ bản

    Bước 1: Bạn chọn thẻ (tab) File rồi chọn Options

    Bước 2: Trong hộp thoại Word Options, bạn chọn mục Customize Ribbon, đánh dấu tích vào ô Developer rồi chọn OK. Thao tác này làm để đưa thẻ (tab) Developer ra màn hình

    Bước 3: Sau khi thực hiện bước 2 xong bạn có thể thấy thẻ Developer đã xuất hiện ở thanh Ribbon. Bạn chọn thẻ Developer

    Sau khi thực hiện xong ta được văn bản như thế này: 

    2. Nếu bạn muốn thay đổi hình dạng của dấu tích thì làm như sau

    Bước 1: Đặt con trỏ vào ô check box, trong thẻ Developer chọn Properties

    Bước 2: Xuất hiện hộp thoại, bạn nhìn xuống phần Check Box Properties, phần này có 2 lựa chọn

    Checked symbol: Bạn bấm change để thay đổi ký tự cho đặt dấu tích chọn

    Unchecked symbol: Bạn chọn change để thay đổi ký tự cho bỏ tích chọn

    Mặc định Word sẽ để tích chọn là X, còn bỏ chọn là ô trắng

    Bước 3: Sau khi bấm Change bạn chọn ký tự muốn dùng rồi OK

    3. Đặt mật khẩu khóa chỉnh sửa nội dung cho văn bản chứa check box

    Bước 1: Trong thẻ Developer, bạn tìm đến phần Protect, chọn Restrict Editing

    Tiếp theo chọn nút Yes, Start Enforcing Protection

    Bước 2: Xuất hiện hộp thoại, bạn nhập mật khẩu vào

    Sau khi đặt mật khẩu thì người khác sẽ không biên tập được nội dung văn bản, mà chỉ có thể đánh dấu tích vào các ô check box

    4. Mở khóa chỉnh sửa nội dung cho văn bản chứa check box

    Bước 2: Bạn nhập mật khẩu vào rồi chọn OK

    Sau khi mở khóa, bạn có thể biên tập nội dung như bình thường

    SHARE THIS

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Lấy Biểu Tượng Icon Facebook Làm Đẹp Cho Bài Viết
  • Hướ́ng Dẫn Cách Tạo Biểu Đồ Trong Word 2007, 2010, 2013
  • Làm Cách Nào Để Tạo Biểu Đồ Kết Hợp Và Thêm Trục Phụ Cho Nó Trong Excel?
  • Đi Đến Một Số Trang Tính Nhất Định Trong Excel?
  • Bài 05 Hướng Dẫn Làm Bảng Cửu Chương
  • Cách Tạo Chữ Ký Trong Outlook: Cài Đặt Hoặc Thay Đổi Chữ Ký.

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Kíp Sửa Cặp Da Nam Bị Hỏng Cực Dễ
  • Cách Sửa Lỗi Máy In Không In Được
  • Cách Sửa Lỗi Máy In Không In Được, Cách Khắc Phục Hiệu Quả
  • Cách Sửa Lỗi Máy In Không In Được Và Những Biện Pháp Khắc Phục
  • Sửa Nồi Cơm Điện Bị Cháy Hỏng Rơle
  • Bài viết này, Biên Thùy hướng dẫn các bạn cách tạo chữ ký trong Outlook các phiên bản, từ 2010, 2013, 2022 đến 2022. Chữ ký sẽ được tự động chèn vào dưới nội dung email của bạn, khi bạn viết email mới, trả lời email. Cái này khá là tiện lợi cho các bạn nhân viên văn phòng. Các bạn có thể tự mình làm những thứ mà không cần phải nhờ tới IT giúp đỡ.

    Bài này thuộc series các bài viết hướng dẫn tin học văn phòng cho các bạn nhân viên văn phòng.

    Bước 1: Mở Outlook Options

    Đầu tiên, các bạn mở Menu File, nhấn vào Options ( khoanh tròn đỏ như hình 1 bên dưới).

    Tiếp theo, các bạn nhìn cột menu bên trái, sẽ thấy mục Mail ( khoanh tròn xanh trong hình 2), nhấn vào đó, rồi nhìn sang bên phải, nhấn vào mục Signatures ( khoanh tròn đỏ trong hình 2)

    Bước 3: Tạo chữ ký trong Outlook

    Một bảng Signatures and Stationery hiện ra, bạn nhấn vào nút New ( khoanh tròn màu xanh trên hình 3).

    Bước 4: Cài chữ ký trong outlook

    Tiếp tục có 1 bảng New Signature hiện ra, bạn nhập tên vào ô ” Type a name for this Signature“. Lưu ý là cái name này nó không quan trọng nên nhập thế nào cũng được, KHÔNG nên nhập tiếng việt có dấu, và quá dài. Rồi nhấn OK.

    Bước 5: Thay đổi chữ ký

    New Message là chữ ký sẽ hiện khi bạn nhấn mục gửi email mới.

    Trong trường hợp bạn cài nhiều email trong Outlook thì mục Email acsount sẽ hiển thị tài khoản mà bạn đang cài đặt. Muốn cài đặt cho tài khoản khác thì chỉ việc nhấn vào tài khoản email đó rồi chọn trong danh sách.

    Replies/fowards là chữ ký sẽ hiện khi bạn reply lại email bạn nhận được / và khi bạn foward email bạn nhận được cho người khác. Hoàn tất bằng việc nhấn tất cả các mục OK để đóng tất cả các hộp thoại đang mở.

    1. Hướng dẫn sử dụng outlook: Cài đặt font chữ, màu chữ mặc định
    2. Fix “Microsoft excel cannot open or save any more documents…”
    3. Gộp nhiều email cùng chủ để – view email messages by conversation
    4. Máy tính văn phòng cần cài những phần mềm gì?

    Other Posts you may be interested in:

    1. Creative Cloud – Adobe CC Direct Download Links
    2. How to fix “MTS files not importing in Premiere CC”
    3. Hướng dẫn cài đặt Font chữ (ABC, VNI, thư pháp …) cho Windows
    4. Chặn dải IP Việt Nam truy cập bằng htaccess hoặc nginx
    5. Bạn có biết 9 sự thật đáng ngạc nhiên này?
    6. Responsive Tables Bootstrap Examples
    7. Facebook Tutorial – “Posted Via” Anything

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sửa Chữa Bóng Đèn Huỳnh Quang Bị Kêu, Bóng Đèn Huỳnh Quang Bị Vỡ
  • Hướng Dẫn Cách Sửa Bóng Đèn Compact Rạng Đông
  • Sửa Bóng Đèn Tại Nhà Hà Nội Uy Tín Giá Rẻ
  • Đèn Huỳnh Quang Nhấp Nháy Không Sáng
  • Hướng Dẫn Cách Sửa Lỗi Font Chữ Trong Excel 2007, 2010, 2013, 2022
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100