Top 3 # Xem Nhiều Nhất Cách Tạo Mail Hàng Loạt Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Jetstartakeontheworld.com

Sử Dụng Mail Merge Tạo Mail Hàng Loạt Trong Word 2007

Bài này là Bài thứ 7, Sử dụng mail merge để tạo mail hàng loạt trong Word 2007 thuộc Chuyên đề Hướng dẫn sử dụng MS Word 2007

Sử dụng mail merge để tạo mail hàng loạt trong Word 2007 sẽ hướng dẫn chúng ta cách tạo thư hàng loạt, được áp dụng trong các trường hợp như viết thư mời tới tất cả các khách hàng của công ty, viết phiếu chi trả lương cho toàn bộ nhân viên trong công ty hoăc in bằng khen cho nhiều cá nhân cùng một lúc.

1. Mail Merge căn bản

a. Tìm hiểu và sử dụng mail merge (trộn thư)

Trong bất kỳ Mail Merge nào, bạn làm việc với ba yếu tố khác nhau:

1 Những tài liệu ban đầu.

2 Người nhận thông tin, chẳng hạn như tên và địa chỉ của người mà bạn muốn kết hợp với các tài liệu chính.

3 Các tài liệu đã hoàn thành, bao gồm các thông tin trong tài liệu chính cộng thêm mỗi thông tin riêng của từng người nhận.

Sự hiểu biết những yếu tố này sẽ giúp bạn đạt được những kết quả trộn thư như mong đợi.

b. Tài liệu chính?

Là những tài liệu có chứa nội dung thông tin giống nhau cho tất cả người. Tài liệu chính là điểm bắt đầu, nó có thể là một lá thư, phong bì, e-mail, hoặc thậm chí là một phiếu giảm giá.

1 Nội dung là giống hệt nhau ở mỗi bản sao, ví dụ nội dung chính của một bức thư. Bạn chỉ cần đánh loại văn bản này một lần, không cần biết bạn sẽ in bao nhiêu lá như.

2 Danh sách người nhận bao gồm tên, địa chỉ hoặc có thể thêm nhiều thông tin khác như tên công ty, chức vụ.

c. Thông tin người nhận

Trong Mail Merge, mỗi bản sao sẽ chứa thông tin của từng người nhận khác nhau, thông tin này được điền vào một khu vực định sẳn (place holder) trong tài liệu chính.

Thông tin người nhận có thể bao gồm: Địa chỉ trên bao thư, Tên trên câu chào trong thư, Tiền lương của từng nhân viên, v.v…

Thông tin người nhận phải được đặt trong một nguồn dữ liệu (data source), nguồn dữ liệu là khái niệm cơ bản bao trùm trong Mail Merge. Ví dụ một danh sách liên lạc (contacts) trong Microsoft Oulook là một nguồn dữ liệu. Các nguồn dữ liệu khác là một bảng(table) trong Word, một bảng tính Excel, một cơ sở dữ liệu Access, thậm chí là một tài liệu văn bản.

d. Bộ tài liệu khi hoàn tất

Tập hợp các tài liệu đã hoàn thành trong một thư có nội dung giống nhau mà bạn dự kiến đem in hoặc gửi bằng thư điện tử. Khi đã hoàn tất việc trộn thư bạn sẽ có:

Một tập hợp tài liệu hoàn chỉnh riêng biệt mà bạn có thể in (như thư, bì thư…) hoặc gửi qua mạng (như email).

Nội dung chính được giữ nguyên trong tất cả các tài liệu, chỉ có thông tin người dùng sẽ thay đổi trong từng tài liệu.

2. Chuẩn bị danh sách thông tin người nhận

a. Thiết lập danh sách người nhận trong mail merge

Các cột và hàng trong một danh sách người nhận và khu vực định sẳn (place holder) trong tài liệu chính kết hợp cùng nhau để thực hiện việc trộn thư.

Bạn biết những gì là các yếu tố cơ bản của trộn thư. Bây giờ bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để thiết lập tài liệu chính của bạn và kết nối nó với danh sách người nhận.

b. Tìm hiểu thêm về danh sách người nhận

Các cột đại diện cho một loại thông tin người nhận; mỗi hàng là một bộ thông tin hoàn chỉnh cho từng người nhận. Một danh sách người nhận có thể được thực hiện bằng bất kỳ chương trình nào, nhưng thông tin danh sách người nhận phải có cột và hàng.

Bạn có thể tạo nó bằng cách sử dụng nhiều chương trình khác nhau, chẳng hạn như Excel, Access hoặc Outlook.

2 Mỗi hàng trong một danh sách đại diện cho một thông tin đầy đủ của người nhận. Lưu ý rằng cần thiết phải ghi đúng tên và địa chỉ phải đầy đủ.

Từ các tài liệu chính, bạn kết nối vào danh sách thông tin người nhận và sau đó bạn có thể thêm bất kỳ cột nào vào một vị trí trong tài liệu chính đó.

Khi Mail Merge hoàn thành, sẽ có một tài liệu hoàn chỉnh cho mỗi người mà nó có chứa các thông tin từ các mục ở trong một hàng của danh sách người nhận.

c. Danh sách thông tin người nhận đến từ đâu

Trong nhiều trường hợp, danh sách người nhận mà bạn muốn sử dụng đã tồn tại sẵn. Ví dụ:

Thông tin Khách hàng với tên, địa chỉ, và nhiều hơn nữa.

Các sản phẩm hay dịch vụ mà công ty bạn cung cấp.

Thông tin về nhân viên của bạn.

Nếu danh sách đã tồn tại, bạn có thể chỉ cần kết nối với nó với tài liệu chính trong Mail Merge. Nhưng đừng lo nếu bạn chưa có một danh sách. Mail merge có một bước cho bạn có thể tạo một danh sách người nhận từ đầu.

Lưu ý: Bạn có thể thay đổi các dữ liệu trong danh sách người nhận vào bất kỳ lúc nào bằng cách mở hộp thoại Mail Merge Recipients trong khi trộn thư hoặc bằng cách mở tập tin nguồn dữ liệu trực tiếp.

d. Tìm hiểu Trường (Field) trong Mail Merge

Sau khi bạn kết nối với những danh sách người nhận, bạn có thể chỉ định các thông tin mà bạn muốn có trong thư hợp nhất bằng cách sử dụng các trường ( fields).

Một trường là một tập hợp lệnh điều khiển tự động chèn thông tin vào tài liệu. Một không chính thức, có thể coi trường là một vị trí định sẵn (place holder).

e. Tìm hiểu Merge field

Merge fields thực ra được tạo bởi các fields khác. Ví dụ, trong field Địa chỉ Block là một sự kết hợp của tên, tên họ , địa chỉ đường phố, thành phố, và mã bưu điện.

“Tiêu Đề” “Họ Tên”

“Địa Chỉ Tên Đường”

“Thành Phố”, “Bang” “Mã Quốc Gia”

Bạn cũng có thể kiểm soát cách nhìn thể hiện của thông tin người nhận trong các tài liệu đã trộn (merged) bằng cách định dạng các trường (fields).

f. Thực hiện mail merge

Một phong bì đã được ghi địa chỉ người nhận bằng cách sử dụng Mail Merge Wizard.

Trong phần này bạn sẽ học những cách khác nhau để tạo Mail Merge.

Sau đó, bạn sẽ có một cơ hội để thực hành trộn thư (mail merge) của riêng bạn bằng cách sử dụng danh sách người nhận mà bạn đã xem trong các phần trước.

g. Mail Merge Wizard

Để thực hiện trộn thư, chọn

Trình Wizard sẽ mở ra một cửa sổ bên phải tài liệu. Cửa sổ này có thể di chuyển bằng chuột đến một vị trí mới trên màn hình và bạn cũng có thể thay đổi kích cỡ của nó.

Để thực hiện merge mail cần phải qua 6 bước, bạn làm theo hướng dẫn bằng cách chọn những tùy chọn phù hợp rồi nhấn Next ở dưới cùng của hộp thoại, nếu muốn quay lại thì nhấn vào Previous.

Trong Bước 1, trình Wizard sẽ mở ra với một câu hỏi bạn muốn loại tài liệu nào để thực hiện mail merge như Letters (thư), E-mail messages (email), Envelopes (bao thư), Lebels (nhãn mác) hay Directory (Thư mục).

h. Cách tạo tài liệu chính

Bước thứ hai bắt đầu thiết lập tài liệu khởi đầu. Bạn có thể sử dụng tài liệu đang mở, thay đổi cách trình bày của tài liệu hoặc chọn tài liệu khác.

Chọnnếu bạn có một phong bì lưu trước đó mà bạn muốn sử dụng mail merge, nhưng màn hình của bạn hiện đang mở một mở tài liệu trống, chọn tùy chọn này là nơi để thay thế các tài liệu trống đó cho phong bì của bạn. Chọn Use the current document có nghĩa bạn bắt đầu với một tài liệu trống.

i. Kết nối đến danh sách người nhận

Bước 3: Bạn chọn danh sách người nhận có sẵn hoặc bạn có thể tạo một danh sách mới. Trong bước này, bạn kết nối với những danh sách thông tin người nhận mà bạn muốn trộn vào vào các tài liệu của bạn. Bạn có ba lựa chọn:

Chọnnếu bạn đã có một danh sách người nhận có chứa những thông tin bạn muốn trộn thư, hãy chọn đường dẫn cho file danh sách này.

Chọnnếu bạn đã có danh sách liên lạc trong Outlook. Sau đó chọn Choose Contacts Folder để xác định vị trí file.

Chọnnếu bạn chưa có danh sách người nhận. Danh sách mới được lưu như là một cơ sở dữ liệu Access với kiểu file là (.MDB) trong thư mục My Data Sources, nơi mà tài liệu của bạn cũng như thư mục được lưu vào đó. Và bạn cũng có thể tái sử dụng lại cho những lần trộn thư sau này.

Cách tốt nhất là bạn nên lưu các file danh sách là trong My Data Sources hoặc trong thư mục My Documents để thuận tiện cho mail merge. Tuy nhiên, bạn cũng có thể kết nối với bất kỳ danh sách thông tin người nhận nào từ vị trí trên máy tính của bạn hoặc từ máy chủ.

j. Chọn danh sách người nhận trong email của bạn

Bạn có thể chọn, phân loại, lọc danh sách và thông mà bạn muốn trong tài liệu. Sau khi kết nối với danh sách người nhận, chọn danh sách những người bạn muốn gửi thư.

Bạn hãy làm tất cả trong hộp thoại Mail Merge Recipients, hộp thoại này sẽ tự động mở ra sau khi bạn kết nối hoặc tạo ra danh sách mới.

1 Tất cả những người nhận đều có một dấu chọn gần bên tên của họ, bạn có thể xóa dấu chọn này cho từng người.

k. Sắp xếp tài liệu chính

Trong bước 4 bạn sắp xếp lại tài liệu có nghĩa là đặt nội dung vào tài liệu, nó bao gồm:

Thông tin còn lại trong mỗi copy đã merge.

Vị trí định sẵn – Placeholders (fields) cho thông tin người nhận trong mỗi bản sao đã được trộn.

l. Xem lại mail merge

Bước thứ 5: Bạn có thể xem lại kết quả thực hiện trước khi hoàn tất việc trộn thư. Trong bước này bạn vẫn có quyền thay đổi bằng cách thêm hay bớt các trường (field), hạn chế người nhận hay điều chỉnh lại thông tin. Sau khi bạn thêm tất cả nội dung và field trong tài liệu, bạn có thể xem lại tài liệu được trộn sẽ trông như thế nào. Trong bước 5 này bạn sẽ có một số chọn lựa:

m. Hoàn tất việc merge

Hoặc bạn có thể lưu trữ tài liệu và sẽ in ấn sau. Nếu bạn muốn giữa lại những thay đổi bạn đã thực hiện với bao thư cụ thể nào đó, hãy chắc chắn rằng mình đã lưu trữ tài liệu này. File này sẽ được lưu độc lập với tài liệu chính.

n. Mail merges sử dụng Ribbon

Các lệnh trong Tab Mailings luôn sẵn sàng khi bạn thực hiện các bước trong trình wizard

Ribbon cũng là một cách hữu ích để tạo một Mail Merge và quá trình xử lý rất giống với các bước trong trình Wizard. Bằng cách sử dụng thanh Ribbon, bạn sẽ có thể truy cập vào nhiều tính năng hơn, chẳng hạn như tự động kiểm tra tìm lỗi trước khi bạn hoàn tất việc hòa trộn. Ngoài ra còn có những yếu tố nâng cao, chẳng hạn như sử dụng các trường để thể hiện các thao tác hoặc tính toán trong tài liệu.

Những lệnh bạn dùng trên Tab Mailings trong bốn nhóm sau:

Nếu bạn muốn cảm ơn, vui lòng sử dụng các icon Facebook phía dưới cùng để chia sẻ cho bạn bè mình. Đó là cách để giới thiệu cũng như giúp chúng tôi phát triển.

Hướng Dẫn Đăng Ký Email – Tạo Hàng Loạt Mail Mới Không Giới Hạn

Email hay còn gọi là “Thư điện tử”  nó là viết tắt của từ “Electronic Mail”. Trong thời kỳ công ty nó thường được sử dụng để gửi thư với tốc độ cực nhanh, chỉ cần vài giây là có thể nhận được thư thay vì cách gửi thư truyền thống trước đây.

Ngoài ra khi sử dụng Email bạn có thể gửi được những file đính kèm như tài liệu hay hợp đồng. Hay hình ảnh cực kỳ dễ dàng. Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp email miễn phí nhưng đang có 3 nhà cung cấp Email được sử dụng rộng rãi nhất và hoàn toàn miễn phí đó là: Gmail, Yahoo Mail, Hot Mail…

Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn đăng ký email cho từng nhà cung cấp Email theo thứ tự ưu tiên nên sử dụng.

Đăng ký Gmail – Nhà cung cấp email đang được sử dụng nhiều nhất trên thế giói.

Gmail là loại hình thư điện tử do Google cung cấp, chính vì thế nên Gmail rất được người dùng tin tưởng và sử dụng. Một Gmail thường có dạng như sau: “[email protected]” trong phần “tencuaban” thì thường là do bạn đặt. Cách đăng ký Gmail như sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ đăng ký Gmail sau đó các bạn điền hết thông tin cần thiết vào như trong hình sau:

Bước 2: Các bạn điền đầy đủ thông tin như sau

Tên: điền đầy đủ họ và tên của bạn

Tạo mật khẩu: Bạn ghi mật khẩu của Email của bạn vào. (Phải dài dài một chút và có ký tự đặc biệt)

Xác nhận mật khẩu của bạn: Bạn điền giống hệt ô Tạo mật khẩu.

Sinh nhật: Điền ngày tháng năm sinh của bạn vào.

Giới tính: Chọn giới tính của bạn

Điện thoại di động: Ở ô này bạn phải điền chính xác số điện thoại của bạn vì google no sẽ gửi mã xác nhận vào số điện thoại của bạn.[/highlight]

Nhập văn bản: Bạn nhập những ký tự bạn nhìn thấy ở ô trên.

Bạn tick vào ô: Tôi đồng ý các điều khoản và chính sách bảo mật của Google sau đó chọn bước tiếp theo.

Bước 3: chọn hình thức xác minh tài khoản

Số điện thoại bạn đã điền ở biểu mẫu trước.

Bạn chọn tiếp tục ta được như sau:

Để truy cập vào Gmail của bạn các bạn vào địa chỉ sau: https://mail.google.com/

Đăng ký Yahoo mail:

Yahoo mail là một loại email được sử dụng rất nhiều vào khoảng thời gian trước, nhưng kể từ khi google nổi lên thì người dùng yahoo mail ít đi, Phần này mình viết để hướng dẫn những ai muốn sử dụng yahoo mail thì có thể tham khảo.

Ai chưa có thì có thể đăng ký yahoo mail như sau:

Bước 1: các bạn truy cập vào địa chỉ đăng ký yahoo mail ta được form điền thông tin như sau:

Bước 2: Các bạn điền đầy đủ các thông tin như hình trên.

Lưu ý: Số điện thoại bạn phải điền đúng số điện thoại cuả bạn để Yahoo gửi mã xác nhận vào điện thoại và sau này quên mật khẩu mình có thể lấy lại được.

sau đó tiếp tục chọn Tạo Tài khoản ta được như sau:

Bạn điền hết những mã bạn nhìn thấy ở ô trên sau đó chọn “Gửi mã” đến lúc này yahoo báo thành công là ta đã hoàn tất việc đăng ký email của yahoo.

Để đăng nhập các bạn truy cập vào: http://login.yahoo.com/

Đăng ký Hotmail – Tài khoản Email của microsoft

Hotmail là dịch vụ email của Microsoft, tác giả nổi tiếng của hệ điều hành windows mà chúng ta vẫn thường sử dụng. Dịch vụ hotmail của microsoft cũng được rất nhiều người sử dụng vì độ an toàn cũng như tiện lợi của nó, để đăng ký một hotmail chúng ta chỉ cần làm như sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ đăng ký hotmail sau: https://signup.live.com/

Ta được form điền thông tin như sau:

Bước 2: Điền thông tin vào biểu mãu trên:

Tên: Các bạn điền họ và tên của mình vào 2 ô đó.

Tên đăng nhập: Đây chính là email của bạn, bạn chọn lấy địa chỉ email mới và điền email mà bạn muốn tạo vào.

Tạo mật khẩu: Bạn ghi mật khẩu của Email của bạn vào. (Phải dài dài một chút và có ký tự đặc biệt)

Xác nhận mật khẩu của bạn: Bạn điền giống hệt ô Tạo mật khẩu.

Quốc gia/ Vùng lãnh thổ: Các bạn chọn Việt Nam.

Ngày sinh và giới tính: Các bạn nhập ngày sinh và giới tính của mình vào.

Nhập các ký tự bạn nhìn thấy: Nhập những ký tự mà bạn nhìn thấy sau đó chọn Tạo tài khoản.

Cách Tạo Khung Ảnh Shopee Hàng Loạt Cực Nhanh 2022

Khi có khung ảnh sản phẩm Shopee bạn sẽ được khách hàng chú ý hơn và làm tăng tỷ lệ nhấp chuột vào xem sản phẩm (CTR). Vậy thì chúng ta phải tận dụng quyền lợi này, hãy làm sản phẩm của chúng ta nổi bật hơn giữa muôn vàng sản phẩm khác. Hãy đọc kỹ bài viết này, Lucid Gen sẽ chỉ cho bạn mẹo khi chụp ảnh sản phẩm và cách tạo khung ảnh Shopee hàng loạt.

Bạn hãy đã biết ảnh sản phẩm Shopee chủ yếu là hình vuông, nhưng bạn lại không nhớ điều này mỗi khi chụp ảnh sản phẩm. Bạn nên để chế độ VUÔNG trên máy ảnh khi chụp thì bạn mới dễ canh cho sản phẩm nằm ở trung tâm hình vuông.

Và khi ảnh bạn chụp ra đã vuông sẵn bạn sẽ đỡ mất công cắt xén, đỡ phải canh lên canh xuống sợ cắt phạm sản phẩm. Nào, ngay bây giờ hãy mở camera điện thoại của bạn lên và lướt qua chế độ VUÔNG để làm quen với nó.

Quy định về hình ảnh sản phẩm trên Shopee

Shopee cho phép bạn đăng tối đa 9 hình ảnh sản phẩm (bao gồm cả ảnh bìa) cho mỗi sản phẩm.

Hình ảnh có kích thước tối thiểu 500×500 pixel.

Phải có ít nhất một hình ảnh thật của sản phẩm do chính Người bán tự chụp. Trong ảnh này, diện tích sản phẩm thật phải chiếm ít nhất 40% diện tích toàn ảnh.

Tuyệt đối không được đăng các hình ảnh khỏa thân, khiêu gợi, phản cảm, không phù hợp với thuần phong mĩ tục.

Tải bộ khung ảnh Shopee siêu đẹp

Cách tạo khung ảnh Shopee hàng loạt

Video cách tạo khung ảnh Shopee hàng loạt

Các bước tạo khung ảnh Shopee hàng loạt:

Bước 1: Tải ứng dụng PhotoScape X trên máy tính của bạn. Macbook thì tải ở App Store, Windows thì tải ở Microsoft Store.

Bước 2: Mở PhotoScape X lên, trên thanh menu bạn nhấp qua Batch. Ở cột bên trái bạn tìm đến thư mục chứa hình ảnh sản phẩm mà bạn muốn chèn khung ảnh Shopee. Bạn chọn ảnh và kéo thả lên trên thanh làm việc như hình hướng dẫn bên dưới.

Bước 3: Ở cột bên phải bạn mở Resize, sau đó chọn kích thước tự nhập để đồng bộ size cho tất cả ảnh thì chèn khung sẽ không bị lệch tấm nào. Cái Stretch bạn thử tích vào xem có phù hợp với ảnh của bạn không thì chọn.

Bước 4: Tiếp tục bên dưới, bạn mở Insert rồi nhấp dấu cộng và chọn Image để chèn khung ảnh Shopee.

Bạn hãy tìm đến thư mục chứa khung ảnh sản phẩm Shopee mà bạn muốn tạo, chọn một khung mà bạn thích.

Bạn nhấp vào khung ảnh Shopee vừa chèn thì cửa sổ tùy biến sẽ hiện ra bên trái. Bạn cứ để mặc định cho khung nằm giữa trung tâm. Hãy kéo các góc của khung ảnh Shopee cho chúng sát viền ảnh sản phẩm.

Bước 5: Sau khi căn chỉnh khung ảnh sản phẩm Shopee xong bạn hãy nhấp qua các ảnh khác để xem ổn hết chưa. Sau đó nhấp lưu ở góc bên dưới.

Ở tùy chọn lưu mình khuyên bạn nên lưu như sau:

Save Location (Vị trí lưu): Bạn nên chọn Subfolder (thư mục con bên trong thư mục ảnh sản phẩm gốc) hoặc Custom để chọn nơi bạn muốn. Không nên lưu cùng thư mục vì bạn sẽ rối lúc chọn ảnh đăng lên Shopee.

File Naming (Tên file xuất ra): Bạn chọn Save as the same name (lưu như tên file gốc).

Options (tùy chọn): Bạn chọn Image Format là PNG là xong, nếu bạn chọn dạng khác thì nhớ chỉnh JPEG Quality là 100 để xuất ảnh chất lượng cao.

Chỉ trong tích tắc là ứng dụng đã tạo khung ảnh sản phẩm trên Shopee hàng loạt rồi. Sau khi xuất xong bạn nhấp luôn tùy chọn Show in Finder để mở thư mục chứa ảnh đã tạo khung ảnh Shopee.

Và đây là kết quả, trông chúng nổi bật hơn rất nhiều đúng không (cái viền trắng bên ngoài là tính năng xem ảnh của máy mình thôi nha). Đăng lên Shopee là ngon rồi đấy.

Lưu ý: PhotoScape X sẽ lưu lại các cài đặt lần cuối cùng bạn sử dụng. Nên lần sau bạn chỉ việc kéo thả ảnh sản phẩm vào thôi là được. Nó sẽ tự resize theo kích thước lần trước và tự chèn khung lần trước bạn đã làm. Thật sự quá tiện lợi luôn!

Lời kết

Hướng Dẫn Tạo Gmail Hàng Loạt Không Cần Sđt 2022

Rate this post

Văn_Channel Kênh giải trí và tổng hợp 2016!! [Tut]Hướng dẫn tạo gmail hàng loạt không cần SĐT 2016

Cách lập tài khoản G-mail không cần xác mình sdt nhanh miễn phí tiếng Việt, đăng ký gmail mới không cần số điện thoại Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 Email – Thư điện tử để phục vụ cho công việc, học tập… thì Gmail à 1 lựa chọn tốt nhất vào thời điểm này với những tính năng vượt trội và an toàn cao. Để có thể bảo mật tài khoản ở mức cao tránh sự xâm nhập của những kẻ xấu thì từ lâu google đã yêu cầu người dùng xác minh tài khoản qua số điện thoại và đăng nhập 2 lớp mật khẩu. Tuy nhiên nếu bạn không cần điều đó thìa hoàn toàn có thể tạo 2 tài khoản gmail mới hoàn toàn miễn phí mà không cần tới số điện thoại SMS để xác minh. +Để đăng ký gmail bạn vào link này:

Tag: tạo gmail hàng loạt 2018, tạo gmail ko cần sđt, tool tạo gmail hàng loạt, hướng dẫn tạo gmail bằng blustacks, tạo gmail bằng phần mềm, tạo gmail, gmail 2016, tạo gmail 2016 ko cần sđt, gmail, auto gmail, tool gmail, email, ftp, youtube

Xem Thêm Bài Viết Chia Sẻ Khác: https://diễnđàn.vn/chia-se

Nguồn: https://diễnđàn.vn