Cách Tạo Logo Cho Fanpage Ấn Tượng, Độc Đáo!

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Fanpage Facebook 2022 ! 8 Bước & 3 Công Việc Cần Làm
  • Hướng Dẫn Thêm 2 Nút Nhắn Tin & Gọi Ngay Trên Fanpage
  • Itunes Store Là Gì? Cách Tạo Tài Khoản Itunes Store Và Cách Đăng Nhập Itunes Store Trên Iphone.
  • Tạo Blog Cá Nhân Giúp Gì Cho Sự Nghiệp Viết Văn?
  • 10 Bước Tạo Mã Số Mã Vạch Cho Sản Phẩm
  •   

    ► Hotline tư vấn 

    024 730 86986

     

    Cách tạo logo cho Fanpage bằng các ứng dụng online

    App thiết kế Makr

    📣 Giới thiệu về ứng dụng

     

    Ngoài ra, ứng dụng này cũng cung cấp khu vực riêng cho người dùng tự tải lên các hình ảnh và tạo logo cho mình.

     

     

    (Style thiết kế logo của ứng dụng Makr nhìn chung đều mang phong cách độc đáo và hiện đại)

     

    Các thiết kế của Makr nhìn chung đều mang phong cách độc đáo và hiện đại. Logo của bạn có thể không quá khác biệt vì có các biểu tượng khá cơ bản, nhưng nó sẽ đẹp và cân bằng về phông chữ và hình dạng. Ứng dụng này phù hợp nhất với các doanh nghiệp bán lẻ và cũng là một lựa chọn tốt cho các freelancers đang cần tạo dựng một thương hiệu riêng.

     

    Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên một khi bạn tạo ra một logo, bạn cần phải trả 6,99 đô la để tải xuống và sử dụng.

    📣 Đánh giá của người dùng

    • Độ dễ sử dụng: Khá dễ dàng

    • Khả năng tùy chỉnh: Trung bình

    • Giá: $

    • Kết quả cuối cùng: ★★★

    • Phù hợp với: Các thương hiệu hiện đại, mang phong cách trang trọng

    App thiết kế Logo maker – Logo Creator

    📣 Giới thiệu về ứng dụng

    Thông thường, các ứng dụng miễn phí khá hạn chế về tính năng, nhưng một khi bạn đã mở khóa các tùy chọn thanh toán, bạn mới thấy được sự phong phú và đa dạng của nó! Sẽ có rất nhiều kiểu phông nền, biểu tượng, lớp phủ để tạo ra các phiên bản của logo của bạn.

     

     

    Với Logo Maker – Logo Creator, bạn có thể tải phiên bản miễn phí nhưng hạn chế tính năng hoặc phải trả $4 để mở khóa tất cả các tính năng của nó.

     

    Ứng dụng thiết kế logo này được đánh giá là phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ, các cá nhân có mô hình kinh doanh quy mô cơ bản.

    📣 Đánh giá của người dùng

    • Độ dễ sử dụng: Khá dễ dàng

    • Khả năng tùy biến: Cao

    • Giá: $

    • Kết quả cuối cùng: ★★★

    • Phù hợp với: Các thương hiệu hoặc mặt hàng cơ bản

    App thiết kế Logo Maker Shop

    📣 Giới thiệu về ứng dụng

    Với ứng dụng này, bạn có thể tùy chỉnh các văn bản theo ý muốn bằng cách sử dụng các phông chữ (có hơn 200+ font chữ cho bạn lựa chọn) và bạn cũng có thể tự thêm vào các font chữ của riêng mình.

     

    Ngoài ra, để logo của bạn trở nên thú vị và độc đáo hơn, ứng dụng này cũng cung cấp các mẫu biểu tượng và kiểu phông nền phong phú.

     

    Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu logo có sẵn trên trang. Một số mẫu được phân loại “Cơ bản” là miễn phí, nhưng hầu hết các mẫu được gắn thẻ là “Pro” là các mẫu có tính phí. Bạn có thể mua những mẫu này với giá 10$/mẫu và tiến hành tùy chỉnh màu sắc, biểu tượng theo ý thích của mình.

    📣 Đánh giá của người dùng

    • Độ dễ sử dụng: Khá dễ dàng

    • Khả năng tùy biến: Hơi thấp

    • Giá: $$

    • Kết quả cuối cùng: ★★★ 1/2

    • Phù hợp với: Các thương hiệu chú trọng sự độc đáo, hiện đại

    App thiết kế Watercolor Logo Maker

    📣 Giới thiệu về ứng dụng

    Ứng dụng này mang lại khá nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn và cả mẫu logo của bạn. Trước tiên, bạn sẽ chọn kiểu màu nước theo mẫu cho sẵn để làm nền chính cho logo, sau đó, bạn sẽ được dẫn đến trình chỉnh sửa, nơi bạn có thể điều chỉnh màu sắc, thêm văn bản và tuỳ chỉnh thêm các yếu tố khác cho phù hợp.

     

     

    Nếu bạn đang kinh doanh một cửa hàng nghệ thuật hoặc các loại hình sản phẩm dịch vụ vui nhộn, dễ thương tập trung vào giới trẻ, ứng dụng này chắc chắn sẽ giúp bạn cho ra đời những logo độc đáo phục vụ đúng với đối tượng mà loại hình kinh doanh của bạn đang nhắm đến.

     

    Ứng dụng miễn phí có phạm vi hạn chế, bạn phải trả $3 để mở khóa một phần tử cụ thể (như kiểu chữ hoặc biểu tượng) hoặc phải trả $10 cho quyền truy cập vào tất cả các tùy chọn.

    📣 Đánh giá của người dùng

    • Dễ sử dụng: Khá dễ dàng

    • Khả năng tùy biến: Thấp

    • Giá: $$

    • Kết quả cuối cùng: ★★ 1/2

    • Phù hợp với: Các sản phẩm, dịch vụ dễ thương, vui nhộn

    App thiết kế ICONA

    📣 Giới thiệu về ứng dụng

    ICONA là ứng dụng hỗ trợ thiết kế các mẫu logo theo phong cách tối giản với các yếu tố chính như hình dạng, văn bản và hình vẽ. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sử dụng logo vào các ấn phẩm thiết kế như banner, poster hoặc website bán hàng của mình mà không gặp các lỗi về màu sắc, layer.

     

     

    (ICONA là ứng dụng hỗ trợ thiết kế các mẫu logo cho các thương hiệu đi theo phong cách tối giản)

     

    Ngoài ra ứng dụng cũng cung cấp các biểu tượng vẽ cho phép bạn bắt đầu vẽ các hình dạng của riêng mình. Ưu điểm của ứng dụng này là cung cấp nhiều hình ảnh biểu tượng có khả năng hỗ trợ rất tốt và cá font chữ lạ. Ứng dụng này được đánh giá là khá phù hợp với những ai yêu thích phong cách thiết kế tối giản.

     

    ICONA yêu cầu người dùng trả 5$ cho việc tải xuống và sau đó bạn có thể thoải mái sử dụng nguồn tài nguyên mà ứng dụng cung cấp.

    📣 Đánh giá của người dùng

    • Độ dễ sử dụng: Dễ dàng

    • Khả năng tùy chỉnh: Trung bình

    • Giá: $

    • Kết quả cuối cùng: ★★ 1/2

    • Phù hợp với: Phong cách tối giản

    App thiết kế DesignMantic

    📣 Giới thiệu về ứng dụng

     

     

    (DesignMantic được đánh giá là ứng dụng phù hợp cho các loại hình doanh nghiệp B2B và kinh doanh chuyên nghiệp)

     

    Một khi bạn tìm thấy một mẫu logo có màu sắc hay định dạng mà bạn thích, bạn có thể tiến hành điều chỉnh biểu tượng bằng cách tùy chỉnh phông chữ, màu sắc, và tất cả những thứ khác. Bạn có thể tải xuống và sử dụng ứng dụng miễn phí, tuy nhiên bạn phải trả 37 đô la để tải xuống logo sau khi đã thiết kế của mình – mức giá tương đương với việc mua một ứng dụng.

     

    DesignMantic được đánh giá là phù hợp cho các loại hình doanh nghiệp B2B và kinh doanh chuyên nghiệp.

    📣 Đánh giá của người dùng

    • Độ dễ sử dụng: Tương đối khó

    • Khả năng tùy chỉnh: Trung bình

    • Giá: $ $ $

    • Kết quả cuối cùng: ★★

    • Phù hợp với: Doanh nghiệp B2B, phong cách chuyên nghiệp

    Cách tạo logo Fanpage chuyên nghiệp, uy tín

    SOTA – Công ty thiết kế logo Fanpage tại Hà Nội

    SOTA mang đến cho bạn sự tin tưởng, chuyên nghiệp, hài lòng, cho ra đời những sản phẩm logo thực sự ấn tượng và chất lượng; bạn sẽ có thể nhận được cách làm việc hết sức chuẩn chỉ từ khâu tư vấn cho tới khi bạn nhận được sản phẩm thiết kế logo của mình với một mức giá vô cùng hợp lý.

     

     

    Đến với SOTA, các bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thiết kế logo về các lĩnh vực:

    – Thiết kế logo công ty xây dựng,…

    – Thiết kế logo bệnh viện, trường học

    – Thiết kế logo spa, thẩm mỹ viện

    – Thiết kế logo phượt

    – Thiết kế logo khách sạn 

    – Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn, cửa hàng thời trang

    – Thiết kế logo lĩnh vực xây dựng

    – Thiết kế logo công ty bất động sản

     

    Các đơn vị mà SOTA thiết kế logo trải khắp cả nước, nhưng chủ yếu tập trung ở các tỉnh, thành phố lớn như:

    – Thiết kế logo tại Hà Nội

    – Thiết kế logo tại Đà Nẵng

    – Thiết kế logo tại Cần Thơ

    – Thiết kế logo tại Nha Trang

    – Thiết kế logo tại Đà Lạt

    – Thiết kế logo tại Hải Phòng,…

     

    Quy trình thiết kế logo giá rẻ Hà Nội tại SOTA

    Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thiết kế, nhân viên kinh doanh lên lịch hẹn gặp hoặc trao đổi với khách hàng qua email, điện thoại về các yêu cầu thiết kế.

    Bước 2: SOTA tìm hiểu và phối hợp với bộ phận thiết kế tìm hiểu về doanh nghiệp, thương hiệu để đưa ra các phương án thiết kế phù hợp.

    Bước 3: SOTA tiến hành nghiên cứu các thương hiệu cùng ngành để so sánh, loại bỏ các lựa chọn thiết kế dễ gây nhầm lẫn, trùng lặp. Lọc ra danh sách các mẫu logo phù hợp nhất.

    Bước 4: SOTA đưa ra gợi ý và thuyết trình ý tưởng thiết kế cho khách hàng. Khách hàng xem xét, yêu cầu chỉnh sửa, lựa chọn mẫu logo yêu thích nhất.

    Bước 5: Sau khi đã chốt được phương án thiết kế cuối cùng, SOTA sẽ tiến hành xuất file sang các định dạng, xây dựng cẩm nang sử dụng logo hiệu quả cho doanh nghiệp (bao gồm các quy luật, các lời khuyên và hướng dẫn sử dụng chi tiết cho các tình huống khác nhau

     

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

     Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • 6 Bước Tạo Địa Điểm Check In Cho Fanpage Facebook 2022
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Tạo Checkin Trên Fanpage Facebook
  • Cách Bật Và Tắt Đánh Giá Sao Fanpage Từ Khách Hàng Facebook
  • Top 14 Cách Tăng Like Cho Fanpage Facebook Miễn Phí Nhanh Nhất
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Lập Fanpage Facebook Bán Hàng Online
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Logo Cho Fanpage Đơn Giản, Nhanh Chóng

    --- Bài mới hơn ---

  • Chèn Logo Vào Ảnh – Cách Chèn Logo Vào Ảnh Online Cực Đơn Giản
  • Cách Tạo Quảng Cáo Fanpage Trên Facebook
  • Fanpage Là Gì? Cách Tạo Fanpage, Cách Quảng Cáo Trên Facebook Miễn Phí
  • Quảng Cáo Facebook Chuyên Nghiệp, Quảng Cáo Google Adwords, Quảng Cáo Trực Tuyến Hàng Đầu Việt Nam
  • 8 Cách Tạo Fanpage Nhiều Like Hiệu Quả Nhất Đã Được Kiểm Chứng
  • Hướng dẫn cách tạo logo cho fanpage đơn giản, nhanh chóng

    Cách tạo logo cho fanpage bằng các ứng dụng trực tuyến

    • Ứng dụng Makr
    • Đánh giá chung, Makr khá dễ dùng, có khả năng tùy chỉnh trung bình, phù hợp với các thương hiệu hiện đại, phong cách trang trọng. Để tải xuống logo và sử dụng, bạn cần trả cho ứng dụng này 6.99USD.

      • Ứng dụng Logo Maker – Logo Creator

      Khi sử dụng app thiết kế này, bạn có thể dùng phiên bản miễn phí, tuy nhiên nên trả thêm 4USD để mở khóa tất cả tính năng như kiểu phông nền, biểu tượng, lớp phủ….

      Logo Maker – Logo Creator là website tạo logo cho fanpage dễ dàng, đơn giản, độ tùy biến cao, phù hợp với những mặt hàng cơ bản và các công ty vừa và nhỏ.

      • Ứng dụng Logo Maker Shop

      Với nguồn font chữ đa dạng (hơn 200 font) và các mẫu biểu tượng phong phú, bạn có thể tùy chỉnh logo theo ý muốn để trở nên độc đáo và hiện đại hơn.

      Để sử dụng những mẫu “pro”, bạn sẽ phải trả 10USD/ mẫu và có thể thay đổi màu sắc, biểu tượng tùy theo sở thích.

      • Ứng dụng ICONA

      Những người thích phong cách tối giản sẽ yêu thích app thiết kế logo này. Không chỉ có nhiều mẫu sẵn mà người dùng có thể tự sáng tạo, vẽ ra các hình dáng, biểu tượng của riêng mình.

      Chỉ cần trả 5USD cho việc tải xuống, bạn đã có thể sử dụng thoải mái nguồn tài nguyên phong phú của ứng dụng và sáng tạo logo đẹp ưng ý cho fanpage.

      Cách tạo logo cho fanpage bằng dịch vụ chuyên nghiệp của Printgo

      Nếu cảm thấy việc tạo logo cho fanpage bằng ứng dụng trực tuyến vẫn rất khó khăn và chưa đáp ứng được nhu cầu, có một giải pháp đơn giản và thuận tiện hơn cho bạn: Sử dụng dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp của Printgo!

      • Gói thiết kế logo cơ bản: 500.000VNĐ

      Chỉ với 500.000VNĐ, bạn sẽ được vẽ lại logo mới dựa trên logo sẵn có và tặng kèm mẫu thiết kế ảnh đại diện Facebook và name card.

      • Gói thiết kế logo cao cấp: 1.000.000VNĐ

      Với 1.000.000VNĐ, bạn sẽ được tư vấn vẽ mới logo phù hợp với ngành nghề, nhận toàn bộ file gốc của logo, tặng kèm mẫu thiết kế name card và 5 hộp name card đã in.

      Cùng tham khảo một số mẫu logo cho fanpage mà Printgo đã thực hiện:

      Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm nhất về cách tạo logo cho fanpage ưng ý nhất:

      • Hotline: 1900.633313 
      • Email: [email protected]
      • Địa chỉ VP: Tầng 19, toà nhà HCMCC, 249 A Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

      --- Bài cũ hơn ---

    • # Hướng Dẫn Tạo Logo Cực Nhanh Với Aaa Logo
    • Cách Thiết Kế Logo Đơn Giản, Ấn Tượng
    • Cách Tạo Sitemap Website Thành Công Chỉ 5 Phút
    • Forum Chuyên Nghiệp Tích Hợp Tính Năng
    • Thiết Kế Website Diễn Đàn, Forum

    Tạo Logo, Thiết Kế Logo Team, Bóng Đá, Fanpage, Youtube Online, Trực T

    --- Bài mới hơn ---

  • Download League Of Legends: Wild Rift On Pc With Memu
  • Lol: Bản Tóm Tắt Vòng Playoffs Lcs
  • Cách Cài Nhạc Chờ Mobifone, Đăng Ký Nhạc Chờ Mobi
  • Cách Tải Nhạc Chuông Iphone Với 3 Bước
  • Một Số Cách Tải Nhạc Miễn Phí Và Đơn Giản Cho Iphone 4S
  • Thiết kế, tạo logo online sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi thực hiện trên top website thiết kế logo trực tuyến như Logaster, Flaming Text, Cool Text … thay vì phải tải phần mềm thiết kế gây nặng máy. Các web tạo logo online cho phép bạn có thể chỉnh sửa màu, font chữ … dễ dàng, đồng thời có thể lưu và xuất file hiệu quả.

    Bài này giúp bạn:

    – Có được nhiều phần mềm tạo logo

    – Có link tải các phần mềm

    Thông thường khi ai đó có nhu cầu thiết kế 1 logo họ thường nhờ người quen hoặc thuê ai đó thành thạo Photoshop hoặc sử dụng phần mềm CorelDRAW để làm. Thế nhưng điều đó không phải lúc nào cũng dễ thực hiện, nếu bạn muốn làm 1 logo không quá cầu kì bạn có thể sử dụng các công cụ thiết kế online. Hiện nay có nhiều website để bạn lựa chọn làm việc này, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn Top các website tạo logo online tốt nhất hiện nay.

    Top website tạo logo team, bóng đá, fanpage, youtube

    Top website tạo logo online tốt nhất

    Truy cập trang web TẠI ĐÂY

    Logaster là một trong những dịch vụ tạo logo tốt nhất hiện nay. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập vào tên và loại hình doanh nghiệp. Dịch vụ cung cấp mẫu logo vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn, bạn có thể tùy ý chỉnh sửa hoặc download để sử dụng.

    Logaster hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, bao gồm PNG, PDF, SVG và dĩ nhiên là cả JPEG. Chỉ qua vài thao tác đơn giản là bạn đã có được một logo rất đẹp theo ý muốn. Với Logoaster ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, ngay cả người không có kỹ năng thiết kế cũng có thể tạo được một logo chuyên nghiệp.

    Ngoài ra, Logaster còn cho phép bạn tạo Business Card (còn gọi là Card Visit hay Danh thiếp), phong bì và các Biểu mẫu tạo sẵn dành cho công ty.

    Chúng tôi đã thử làm logo cho chúng tôi thật sự Logoaster có rất nhiều mẫu logo phong phú với các kiểu font chữ khác nhau kết hợp với cách bố trí thêm các yếu tố đồ họa cũng rất hài hòa, hợp lý, bạn có thể xem hình dưới.

    Không chỉ hỗ trợ tạo Logo, Logaster còn hỗ trợ tạo Card Visit và các biểu mẫu dành cho doanh nghiệp.

    Dùng chúng tôi với các mẫu có sẵn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một logo đẹp mà không không cần phải có kiến thức về đồ họa, hay kỹ năng sử dụng các chương trình thiết kế phức tạp, đây rõ ràng là một công cụ tuyệt vời rất đáng để sử dụng.

    Truy cập trang web TẠI ĐÂY

    Nếu Logo của bạn chứa toàn kí tự dạng text thì đây chính là website tốt nhất cho bạn. Đúng như tên gọi của nó, website này có lượng font chữ phong phú với hơn 300 kiểu. Bạn không phải khó khăn khi lựa chọn kiểu chữ cho Logo, chữ kí hay một vài hình ảnh dạng text và đặc biệt bạn không cần có nhiều kĩ năng.

    Một ưu thế của dịch vụ tạo logo online Flaming Text đó là có thể xem kết quả hiển thị ngay tức thì thay vì mất thêm chút thời gian chuyển sang trang khác do phải bấm vào đường dẫn khi thay đổi thiết lập. Ví dụ, khi nhập chữ vào khung Logo Text thì chữ sẽ được hiện ngay lên phía trên mà không cần chuyển qua trang sau để xem kết quả. Ngoài ra, việc chọn font chữ cũng được thực hiện tại trang thiết kế, bằng cách bấm vào trường Font rồi chọn font trong danh sách xổ xuống. Ngoài ra, trong menu Tool còn có một số tính năng hữu ích khác như Photo Editor-giúp chỉnh sửa ảnh với các công cụ cơ bản mà bạn có thể tinh chỉnh thêm logo của mình.

    3. Cool Text

    Truy cập trang web TẠI ĐÂY

    Nếu bạn thích một phong cách logo dạng text thì đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Công cụ trực tuyến này cho phép bạn tạo ra các logo dạng text rất đẹp, bạn có thể chỉnh sửa màu sắc, font chữ,… một cách dễ dàng.

    Với kho dữ liệu template, hình ảnh và style phong phú có sẵn, tất cả những gì bạn cần làm trên Cool Text là chọn hình ảnh hay style yêu thích, sau đó điền vào mẫu, thêm ảnh, chọn font chữ và chờ đợi trong giây lát, Cool Text sẽ giúp bạn có ngay 1 logo chuyên nghiệp mà không cần thao tác trên bất cứ phần mềm đồ họa cao cấp nào. Dịch vụ mà Cool Text đem lại hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu người dùng phải đăng ký. Sau khi tạo xong logo, hình ảnh chỉ được lưu trữ trong vòng 1 giờ vì vậy bạn cần tải logo về máy (định dạng PNG) hoặc nhấn vào đường link Get HTML Code để lấy địa chỉ ảnh và nhúng vào bất cứ đâu bạn muốn.

    4. LogoMaker

    Truy cập trang web TẠI ĐÂY

    Ưu điểm của LogoMaker là bộ công cụ tạo logo rất dễ sử dụng, đồng thời ngay ở bước đầu, dịch vụ sẽ hướng dẫn và cung cấp cho bạn những mẫu logo phù hợp nhất, dễ dàng chỉnh sửa để tạo ra thương hiệu cho mình.

    Truy cập website TẠI ĐÂY

    Zillion Designs hiện nay đã cung cấp thêm chức năng tạo logo online bạn có thể tạo ra những kiểu Logo nhiều màu sắc, đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

    Truy cập wesite TẠI ĐÂY

    Với giao diện trực quan và rất nhiều lựa chọn tùy biến Logo Garden được đánh giá là công cụ tạo Logo online mạnh mẽ, nhiều thú vị. Ban hãy thử tạo 1 logo trên Garden để trải nghiệm.

    7. CoolArchive Logo Maker

    Truy cập trang web TẠI ĐÂY

    CoolArchive cung cấp nhiều logo đẹp website của bạn, có thể thêm màu sắc, font chữ, kích cở dễ dàng. Bên cạnh đó nó còn tích hợp rất nhiều nguyên liệu để bạn thiết kế logo như: icon, texture, graphics, button…

    Tạo logo fanpage

    8. OnlineLogo Maker

    Truy cập trang web TẠI ĐÂY

    OnlineLogo Maker rất dễ sử dụng, bạn không cần kỹ năng nào, nó rất phù hợp với những chủ doanh nghiệp nhỏ hay các trang web nhỏ không muốn bỏ nhiều tiền vào việc thiết kế logo.

    Tạo logo bóng đá

    9. LogoYes

    Truy cập trang web TẠI ĐÂY

    LogoYes cho phép bạn tự do thiết kế logo mà không cần nhờ đến bất kỳ sự trợ giúp nào khác. Đây một công cụ thiết kế logo online rất phù hợp với những ai muốn kiểm soát cả quá trình thiết kế logo.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/top-3-website-tao-logo-online-tot-nhat-3838n.aspx

    Nếu bạn đang dùng phần mềm AAA Logo thì bạn cũng có thể tạo logo đẹp bằng AAA Logo trong thời gian ngắn nhất.Trước đây chúng tôi cũng đã giới thiệu các bạn 1 tiện ích trực tuyến giúp tạo Logo đó là tạo logo online bằng Design Rails.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Crack Idm Full Vĩnh Viễn Mọi Phiên Bản
  • Tải Grand Theft Auto V: The Manual Cho Ios, App Iphone Ipad
  • Các Tool Cơ Bản Cần Có Trước Khi Cài Mod Gta 5
  • Gta 5 Bản Nhẹ Nhất V1.41 Repack Tự Động Cài Đặt Siêu Đỉnh
  • Cách Tải Và Cài Đặt Free Fire Max Apk Trên Điện Thoại, Máy Tính
  • Cách Làm Tạo Logo Cho 1280

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tải Game Left 4 Dead 2 Full Crack
  • Hướng Dẫn Tải Và Chơi Liên Quân Mobile Đài Loan
  • Link Tải Về Office 2022, 2022 Và Office 365 (Iso/img) Từ Microsoft
  • Bạn Đã Biết Cách Tạo Acc Minecraft Bản Quyền Free Chưa ???
  • #1 : Cách Tải Phần Mềm Mario Luyện Gõ 10 Ngón Win 7 Và Win 10
  • tham khảo ban nha :

    Logo Nhịp Tim Cho Nokia 1280, Mã Số Logo Nhịp Tim Cho

    Logo Nhịp Tim cho nokia 1280, Tổng hợp các mẫu logo Nhịp Tim cho điện thoại nokia 1280 với … Tuy nhiên bạn vẫn tải được logo mạng từ mạng Vietnammobile, Sfone,Gphone, Beeline bằng cách dùng số điện … a duy làm cho e cái logo 379 có tên Chí Bình a nhá …. tu tao logo mang nhip tim, tự tạo logo mạng nhịp tim.

    logo cho dien thoai nokia 1280

    B2: Bắt đầu vẽ logo theo mẫu,

    Hãy down danh sách logo cho

    mình up thêm logo mang dep co

    Logo mạng, logo 1280 cực độc,

    Có rất nhiều mẫu logo 12 cung

    Logo Mạng 1202 + 1280 và toàn

    7 Tháng 2 2014 Hãy tạo cho dế yêu của bạn phong cách độc đáo bằng cách thay đổi logo mang nhàn chán của nhà mạng thành những logo mạng độc đáo do

    Rất nhiều mẫu mới đã có Hôm nay dảnh dỗi share cách làm logo cho các bạn Bước 3 : bạn chạy phần mềm mở ứng dụng , bạn tạo 1 file đuôi bmp kick cỡ

    Nhạc chuông 1280, 1202 – YouTube

    28 Tháng Chín 2013 Chỉ cách làm chữ kí ký tự đặc biệt, làm trắng màn hình (mất cả logo), tạo chữ chạy trên màn hình (không cần tai nghe) mỗi cái có giá 10k

    Nhận làm logo mạng theo yêu cầu, logo mạng 1202, logo – Gsm.vn

    Nhận làm logo mạng theo yêu cầu, logo mạng 1202, logo mạng 1280, logo mạng viettel, kho logo mạng mi Hãy tạo cho dế yêu của bạn phong cách độc đáo bằng cách thay đổi logo mang nhàn chán của nhà mạng thành những logo mạng độc đáo do chính ý tuởng của các bạn và chúng tôi sẽ biến những ý tuởng của các bạn thành hiện thực .bên cạnh đó chúng tôi có hàng nghìn mẫu logo mạng có sẵn ,những mẫu logo về tình yêu ,logo mạng phong cách độc đáo ,logo mạng

    Tải nhạc chuông cho nokia 1202 1280 thật sự rất đơn giản và dễ dang. với những chiếc điện thoại smartphone thì việc tải nhạc chuông thật sự rất đơn giản. còn với chiếc điện thoại nokia 1202, 1280 thì việc thay đổi nhạc

    Giúp mình tạo ứng dụng facebook trên Nokia 1280 Dạo gần đây thấy dân tinh nói có cái điện thoại này thật, ai biết cách làm thì chỉ giáo cho anh em vnz với.

    Mà dẫu có tìm được thì cũng chỉ có 3 nhà mạng chính nên gây khó khăn cho việc tải logo mạng về. Chính vì điều này mà mình mở dịch vụ tải logo. Ưu điểm như sau: Logo mạng Nhịp tim logo mang 1280 thật đơn giản. Logo mạng Độc logo mang 1280 thật đơn giản. Logo mạng smsvui làm theo yêu cầu của các bạn logo mang 1280 thật đơn giản. Logo mạng Mã vạch logo mang 1280 thật đơn giản. Logo mạng 12 Cung Hoàng Đạo logo mang 1280 thật đơn giản

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tai Java Cho Dien Thoai Masstel
  • Hướng Dẫn Cách Cài Đặt Game
  • Tải Xuống Java 64 Bit Cho Windows 10. Tổ Chức Hệ Thống Bảo Mật Java Và Các Bản Cập Nhật
  • Lưu Lại Tất Cả Hình Ảnh Từ Icloud Xuống Máy Tính Mac, Pc, Laptop
  • 2 Cách Sao Lưu Ảnh Từ Icloud Vào Iphone Đồng Bộ Dữ Liệu Để Tải Nhanh
  • Cách Tạo Fanpage Cho Doanh Nghiệp

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Ẩn Ảnh Trên Iphone Của Bạn Trong Album Ảnh Bị Khóa Và Riêng Tư (Cập Nhật Cho Ios 12)
  • Một Số Lỗi Cuộc Gọi Trên Lumia 630 Và Giải Pháp Khắc Phục Nhanh
  • Ma Zip Tao Tai Khoan Microsoft A Lumia 520
  • Đánh Giá Lumia 535: Mẫu Smartphone Đầu Tiên Đến Từ Microsoft
  • Oppo Neo 7 Bị Mất Sóng
  • Cách tạo Fanpage cho doanh nghiệp Vì sao việc tạo Fanpage là cần thiết đối với những doanh nghiệp, tổ chức hay thậm chí là cả cá nhân kinh doanh

    Fanpage hiện nay đang trở thành thứ không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức hay thậm chí là cả cá nhân kinh doanh. Nếu ai chưa biết đến và sử dụng fanpage Facebook thì cũng coi như là họ vẫn chưa thể kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Fanpage là một trong những cách thức marketing hiện đại và hiệu quả mà ai cũng không nên bỏ qua. Đây là một trong những bí quyết xây dựng thương hiệu phổ biến và đơn giản nhất dành cho doanh nghiệp. Nếu bạn thấy rằng việc kinh doanh của mình còn chưa hiệu quả, lượng người tiếp cận sản phẩm không cao thì hãy suy xét đến việc tạo lập cho mình một trang Fanpage Facebook. Chắc chắn với hiệu quả mà nó mang lại nó sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng

    Tại sao cần tạo lập một trang Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp?

    Như các bạn cũng đã biết qua, Facebook đang là một trong những trang mạng xã hội phổ biến hàng đầu trên thế giới và cũng không ngoại trừ đất nước của chúng ta – Việt Nam. Số lượng tài khoản Facebook ngày càng nhiều. Mọi người dành thời gian cho việc Online thay vì các phương tiện truyền thông thông thường như ti vi, đài báo cũng trở nên nhiều hơn. Fanpage Facebook giúp cho người đọc, khách hàng hiện tại và cả nguồn khách hàng tiềm năng tương lai có thể kết nối với bạn nhanh chóng và dễ dàng

    Cách tạo Fanpage cho doanh nghiệp

    Bước 1: Đăng kí

    Bước đầu tiên trong việc tạo lập một trang Fanpage đó là bạn phải đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của mình. Việc tạo trang có thể từ tài khoản cá nhân hoặc tài khoản cho doanh nghiệp nhưng bài viết khuyến khích bạn nên sử dụng tài khoản cá nhân vì nếu sử dụng tài khoản doanh nghiệp ( business only ) thì sẽ gặp phải một số giới hạn

    Khi bạn đã tiến hành đăng nhập vào tài khoản cá nhân xong thì lúc này bạn có thể tạo Fanpage cho doanh nghiệp. Hai tài khoản này sau này của bạn sẽ gắn với nhau nhưng vẫn tách biệt hoàn toàn. Không ai có thể thấy thông tin cá nhân của bạn trên Page và cũng không ai có thể thấy ai là Admin của trang Fanpage

    Sau đó bạn tiến hành lựa chọn hạng mục cho trang: có 2 hạng mục là Doanh nghiệp hoặc thương hiệu Cộng đồng hoặc người của công chúng. Tất nhiên trong trường hợp này khi tạo Fanpage cho doanh nghiệp thì bạn phải lựa chọn hình thức thứ nhất

    Bước 2: Thêm hình ảnh – Bước quan trọng không thể bỏ qua khi tạo lập Fanpage

    Hình ảnh là thứ người dùng Facebook ấn tượng đầu tiên về trang fanpage của bạn. Vì vậy hãy chọn lựa một cách có chọn lọc và sáng suốt. Đảm bảo hình ảnh phù hợp với sản phẩm, dịch vụ bạn đang kinh doanh, với thương hiệu của bạn. Có thể khiến khách hàng dễ dàng nhận diện và bị thu hút

    Một điều cần phải quan tâm trước khi bạn set bất cứ hình ảnh nào kể cả ảnh đại diện cũng như ảnh bìa cuả trang đó là kích thước ảnh tiêu chuẩn mà Facebook cho phép. Tránh trường hợp ảnh tài lên bị mờ hay bị kéo Tê, thu nhỏ cho phù hợp kích thước

    Bước 3: Đặt tên cho trang

    Tên trang cũng như là tên URL ảo. Đây là cách để mọi người có thể tìm kiếm trang Fanpage của bạn trên Facebook. Tên trang tối đa là 50 kí tự nhưng chẳng ai lại sử dụng nhiều như vậy. Bạn nên đặt một cái tên dễ nhớ, ngắn gọn. Một gợi ý là khi đặt tên bạn nên đặt kèm theo sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Vì người dùng Facebook có xu hướng tìm kiếm tên sản phẩm chứ ít khi nhớ được tên Thương hiệu

    Hỗ trợ qua Facebook online :

    CLICK ngay vào link : http//:www.facebook.com/likesubr

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Ô Tích Chọn (Check Box) Trong Microsoft Word Đơn Giản
  • Cách Tạo Mục Lục Tự Đông Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Trong Word 2010 Đơn Giản Nhất.
  • Cách Tạo Bảng Trong Word 2010, 2013, 2022
  • Hướng Dẫn Cách Kẻ Bảng Trong Word
  • Cách Tạo Fanpage Cho Công Ty

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Fanpage Trên Facebook Cho Doanh Nghiệp
  • Cách Tạo Đánh Giá 5 Sao Cho Fanpage Facebook 2022
  • Hướng Dẫn Tạo Blog Từ Blogger Của Google Miễn Phí
  • Cách Tạo Blog Từ Blogger Của Google
  • Hướng Dẫn Tạo Trang Blog Từ Blogger Của Google Trong 3Phút
  • Tạo tài khoản doanh nghiệp facebook

    1. Đăng nhập vào Facebook

    Để sử dụng Facebook trước hết bạn cần có một tài khoản trên Facebook. Nếu bạn chưa có tài khoản Facebook nào thì có thể tạo mới một tài khoản ngay tại trang chủ Facebook https://www.facebook.com/. Tài khoản Facebook được chia làm hai loại: loại cho cá nhân và loại cho doanh nghiệp (business-only) nhưng nếu bạn chưa có tài khoản cá nhân thì lời khuyên là nên tạo trước bởi nếu chỉ tạo tài khoản business-only sẽ gặp phải một số giới hạn.

    Khi đã có tài khoản cá nhân và đăng nhập vào, bây giờ ta có thể tạo Page cho doanh nghiệp. Hai tài khoản này sau đó sẽ được “gắn” với nhau, nhưng chúng vẫn tách biệt hoàn toàn. Không ai có thể thấy thông tin cá nhân của bạn trên Page và cũng không ai có thể thấy tên người quản trị (Administrator) của Page.

    Trường hợp bạn tạo một Page business-only và muốn sửa lại, thì những gì cần làm là thêm một tài khoản cá nhân làm admin và bạn sẽ có đầy đủ tính năng như một Page thông thường.

    Một số giới hạn của Business-only Page:

    • Không có thanh tìm kiếm phía trên Facebook Page. Bạn sẽ không thể tìm kiếm Pages khác khi đăng nhập bằng tài khoản này.
    • Không thể Like các Pages khác. Với tư cách là business-only, bạn không thể Like cho các Pages khác để hỗ trợ hay liên kết với Page đó.
    • Page không có Home Feed. Vì bạn không thể Like các Pages khác nên sẽ không có các updates trên News Feed của Page.
    • Có thể phải cần thêm một số điện thoại khác để xác minh tài khoản. Tính năng này khá lạ và không thống nhất nhưng nhiều người đã report rằng họ cần một số điện thoại mới khác với số điện thoại cho tài khoản cá nhân để xác minh tài khoản business-only. Điều này sẽ gây khó chịu cho bạn vì không phải ai cũng có hai số điện thoại.
    • Không thể sử dụng tính năng Invite Friends trên thanh Admin.

    Tìm hiểu thêm:

    • Tổng quan về triển khai facebook marketing
    • 14 lời khuyên khi quản trị trang fanpage facebook cho doanh nghiệp của bạn

    2. Tạo Page khi đăng nhập bằng tài khoản cá nhân

    Bước tiếp theo ta vào chúng tôi để tạo một Page mới. Ở đây Facebook cung cấp khá nhiều tùy chọn, được gọi là category chính. Khi chọn vào một category chính sẽ có một menu xổ xuống cho phép bạn chọn được loại phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Nếu không thấy category phù hợp ta có thể quay lại để chọn một category khác.

    Tìm hiểu thêm: Các cách tăng lượt like ( thích ) tự nhiên cho Fanpage

    Từ menu xổ xuống bạn chọn lấy một category phù hợp cho doanh nghiệp và bạn không phải quá lo lắng khi không chọn được category mong muốn vì sau này ta vẫn có thể đổi lại category cho Page.

    Tiếp theo bạn đặt tên cho Page trong khung ngay dưới phần category. Bạn cần suy nghĩ kĩ khi chọn tên cho Page. Nếu bạn đã có một tên thương hiệu rõ ràng thì thông thường chỉ việc chọn đó làm tên Page bằng không thì chớ vội. Tên Page có từ khóa cũng là một ý hay vì sẽ giúp Page xuất hiện khi người dùng tìm kiếm trong Facebook.

    Một số lưu ý khác bao gồm tên Page giới hạn trong 70 kí tự (bao gồm cả chữ và khoảng trắng); chữ cái đầu tiên của tên Page phải viết hoa cũng như không được viết hoa tùy ý trong tên, ví dụ như “YeuTieuDuong”; tên Page có thể được thay đổi khi có đủ 200 fans (hoặc Likes).

    Một điều bạn cần biết trước đó là link trên Facebook là nofollow và không được index. Tuy nhiên cái hay của trang About là nó được index trong Google, vì thế bạn cần điền thật chi tiết và có chứa từ khóa trong phần này.

    Thông tin About này sẽ hiển thị trực tiếp trên Timeline bên dưới ảnh Cover nhưng lưu ý nhỏ là chỉ có 155 kí tự đầu được hiển thị. Tất nhiên bạn có thể viết dài hơn nhưng những phần vượt quá 155 kí tự sẽ không được hiển thị ra trên Timeline.

    Tips: Bạn có thể soạn thảo thông tin About bằng những chương trình soạn thảo văn bản như MS Word hay Notepad++ để xác định số kí tự rồi copy/paste vào Facebook.

    Chọn nút Yes để xác nhận Page này đại diện cho một doanh nghiệp thực sự và nhấn “Save Info” để lưu thông tin lại và sang bước tiếp theo.

    5. Thêm ảnh đại diện cho tài khoản

    Hai tùy chọn cho bạn là:

    1. Upload From Computer tức là tải hình từ máy tính lên;
    2. Import From Website là lấy nguồn từ Internet.

    Chọn 1 hay 2 tùy theo tài nguyên bạn có.

    Tips: Tránh dùng ảnh nhỏ hơn kích thước tối thiểu vì ảnh sẽ bị kéo dãn để dàn đều khung hình. Đối với tài khoản cá nhân, ảnh đại diện nên là hình mặt người, nếu là Page thì dùng logo của công ti , doanh nghiệp.

    Khi đã có ảnh đại diện, bạn nhấn Save Photo để sang bước 3: chọn địa chỉ cho Page.

    6. Chọn tên địa chỉ Web (URL) cho Page

    Facebook rất biết “chiều” người dùng khi cho phép ta cá nhân hóa tài khoản cá nhân và business bằng một URL riêng biệt (hay như cách gọi của Facebook là username). Để dễ hiểu thì nó tương tự như tên miền (domain name) của địa chỉ Web thông thường, bạn được phép dùng chữ và số để tạo URL những không được dùng dấu gạch nối giữa chúng. Tên Page và URL của Page là phương tiện dùng trong giao tiếp marketing do đó cần cân nhắc kĩ khi chọn URL cho Page.

    Nếu lúc này bạn vẫn chưa có tên địa chỉ thích hợp thì còn có một tùy chọn là Skip để bỏ qua và quay lại sau nếu muốn. Trường hợp bạn tạo URL và muốn đổi lại thì chỉ có thể làm việc này khi đã có đủ 25 Likes nhưng nhớ là chỉ được sửa một lần và không thể bị thay đổi về sau.

    7. Chọn phương thức thanh toán

    Facebook nhắc bạn Like cho Page vừa lập, vốn là một ý hay nếu bạn muốn là một trong những fan đầu tiên của Page. Nếu không, bạn nhấn vào Skip bên tay trái để bỏ qua bước này.

    9. Chia sẻ một vài điều lên Timeline

    Facebook nhắc bạn chia sẻ status đầu tiên. Lại một lần nữa, bạn có thể cập nhật status hoặc nhấn Skip để bỏ qua bước này. Ý tưởng là bạn nên cập nhật nhiều status lên timeline trước khi bắt đầu mời mọi người vào Like Page để họ biết Page của bạn có gì hấp dẫn và bạn chia sẻ điều gì.

    Không một Page nào được gọi là hoàn chỉnh nếu thiếu một ảnh Cover phù hợp. Ảnh Cover rộng tối thiểu là 399 pixels nhưng sẽ bị kéo dãn ra. Kích thước tốt nhất là 851 pixels cho chiều rộng và 315 pixels cho chiều cao.

    Thông tin thêm là tính đến ngày 06-03-2013 thì các điều khoản về ảnh Cover của Facebook không cho phép chứa hơn 20% văn bản trong đó. Tin vui là một số giới hạn cũ (không có call to action, không để website hay địa chỉ web) đã được gỡ bỏ nên bạn có thể mời mọi người Like cho Page ngay trên ảnh Cover.

    Cách Facebook xác định luật 20% này như sau: Họ chia ảnh Cover ra thành một lưới gồm 25 khối. Nếu có hơn 5 khối chứa văn bản (text) trong đó nghĩa là bạn đã vi phạm giới hạn tối đa mà luật 20% cho phép.

    Có thể dùng công cụ của Post Planner để kiểm tra ảnh nếu bạn cảm thấy không chắc chắn.

    11. Không vội mời bạn bè trong danh sách email

    Facebook có không gian cho bạn mời bạn bè trong danh sách email nhưng bạn không vội làm việc này mà hãy đợi đến khi đã cập nhật một vài thông tin, status lên đấy. Về mặt cá nhân mà nói thì mình không thích dùng tính năng này của Facebook. Thay vào đó bạn nên tự tạo một thông điệp email rồi gửi trực tiếp từ dịch vụ email bạn đang dùng (Yahoo, Google, Outlook…).

    12. Thêm thông tin cho Trang About

    Cụ thể:

    Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên facebook

    Tìm mục Trung tâm bảo mật, tìm đến phần Xác minh và nhấp vào Bắt đầu xác minh bên dưới phần Xác minh doanh nghiệp.

      Lưu ý trong khi xác minh doanh nghiệp trên facebook:
    1. Điền đầy đủ thông tin trong phần chi tiết về doanh nghiệp
    2. Chọn đúng loại hình doanh nghiệp trong phần gợi ý. Nếu không có gợi ý nào phù hợp, nhấp vào mục Không có loại nào trong số này. Nếu chọn trong mục đó, bạn cần tải lên một số giấy tờ bổ sung khác.
    3. Lưu ý khi chọn hình thức nhận mã xác minh. Có 2 cách, Gửi email hoặc Gọi cho tôi ngay. Đa số mọi người chọn hình thức nhận mã xác minh qua email, bởi hình thức Gọi cho tôi ngay chỉ áp dụng tại một số địa điểm bị giới hạn.

    Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập mã xác minh và chờ thông báo từ Facebook với nội dung “Đã xác minh xong doanh nghiệp của bạn” rồi kết thúc quy trình xác minh.

    Như vậy, với các bước hướng dẫn ở trên, bạn có thể dễ dàng xác minh doanh nghiệp trên facebook một cách nhanh chóng. Cùng với việc xác minh, hãy đảm bảo cửa hàng/doanh nghiệp bạn có các giấy tờ hợp lệ như:

    • Giấy phép kinh doanh
    • Giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp
    • Giấy chứng nhận đăng kí VAT hoặc thuế Doanh nghiệp

    Truy cập chúng tôi và chọn Tạo tài khoản.

    Nhập tên và xác nhận danh tính của bạn bằng thông tin đăng nhập Facebook.

    Làm theo lời nhắc để tạo tài khoản doanh nghiệp.

    Thêm tài sản và chỉ định quyền

    Các doanh nghiệp và đại lý thực hiện các quy trình khác nhau.

    **Nếu khách hàng đã thêm bạn vào Trình quản lý doanh nghiệp của chính họ, họ có thể cấp cho bạn quyền truy cập bằng cách thêm ID đối tác đại lý của bạn vào cài đặt Trình quản lý doanh nghiệp của họ.

    Chỉ định cấp độ quyền truy cập trong đội ngũ của bạn

    Một trong những yếu tố quan trọng nhất của Trình quản lý doanh nghiệp là cấp quyền cho mọi người trong doanh nghiệp của bạn và những người có thể hành động thay mặt doanh nghiệp của bạn. Việc thiết lập các cấp độ truy cập khác nhau trong đội ngũ tiếp thị của bạn sẽ giúp bạn kiểm soát tài sản và thông tin của mình tốt hơn.

    Trong Trình quản lý doanh nghiệp, có hai lớp quyền. Đây là bảng phân tích.

    Các lớp quyền của Trình quản lý doanh nghiệp Facebook.

    Lớp 1: Các vai trò riêng cho Trình quản lý doanh nghiệp

    Quản trị viên doanh nghiệp

    Quản trị viên doanh nghiệp có thể kiểm soát tất cả các khía cạnh của Trình quản lý doanh nghiệp, bao gồm thêm hoặc xóa người khỏi danh sách nhân viên và sửa đổi hoặc xóa doanh nghiệp.

    Nhân viên của doanh nghiệp

    Nhân viên của doanh nghiệp có thể xem tất cả thông tin trong cài đặt doanh nghiệp và có thể được quản trị viên doanh nghiệp chỉ định vai trò nhưng không thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

    Tìm hiểu về các vai trò của quyền trong tài sản trên Facebook.

    Quyền riêng tư và bảo mật

    Bạn sẽ sử dụng thông tin Facebook cá nhân của mình để thiết lập tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp. Đồng nghiệp sẽ không thể xem các mục không công khai trên trang cá nhân Facebook của bạn trừ khi các bạn là bạn bè riêng trên Facebook.

    Việc sử dụng danh tính cá nhân của bạn giúp đảm bảo tính minh bạch và cho phép bạn xem ai thực hiện mỗi thay đổi cho tài sản tài khoản. Bằng cách này, nếu phát hiện thấy một hành động bất thường, bạn có thể dễ dàng liên hệ với người đã thực hiện thay đổi đó. Cấp độ chi tiết này không thể thực hiện được khi tài khoản người dùng duy nhất được chia sẻ giữa nhiều người.

    Ngoài ra, Facebook không cho phép chia sẻ tài khoản cá nhân và thông tin đăng nhập.

    Facebook sẽ chủ động xóa tài khoản vi phạm các điều khoản và thỏa thuận của Facebook. Nếu bạn đang sử dụng danh tính được chia sẻ hoặc giả mạo, tài khoản này có thể bị vô hiệu và làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của bạn.

    Để xem đầy đủ Điều khoản và Chính sách của Facebook, hãy truy cập https:/facebook.com/policies.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Fanpage Và Thu Hút Khách Hàng Cho Nhà Thuốc Trên Facebook
  • Cách Tạo Sự Kiện Trên Fanpage Thu Hút Người Quan Tâm
  • Cách Tạo Fanpage Facebook, Thu Hút Triệu Lượt Khách Để Bán Hàng Online
  • Cách Tạo Usb Boot Để Cài Đặt Windows Xp, 7, 8, 10 Tự Cứu Máy Tính Của Bạn
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Usb Boot Win 10 Cực Đơn Giản
  • Cách Tạo Logo Youtube Cho Kênh Của Bạn

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Và Đăng Bài Lênphiên Bản 2022
  • 20 Câu Nói Giúp Bạn Mạnh Mẽ Tạo Ra Bước Ngoặt Cuộc Đời Mình
  • Mã Vạch Là Gì? Hướng Dẫn Cách Tạo Mã Vạch Cho Sản Phẩm
  • 9 Cách Độc Đáo Để Tạo Mã Qr Code
  • Cách Tạo Chữ Ký Gmail, Gửi Thư Chuyên Nghiệp Hơn
    1. Cách chọn biểu tượng
    2. Cách chọn màu
    3. Cách chọn font chữ
    4. Cách tạo logo cho kênh YouTube của bạn: Hướng dẫn từng bước
    5. Các mẹo thiết kế logo
    6. Hướng dẫn nhanh cách thêm logo vào video của bạn

    Cách chọn YouTube logo

    Nếu bạn đang gặp khó khăn khi tìm ý tưởng, chỉ cần chọn ngành của bạn từ menu trong Bước 1 của quy trình chỉnh sửa logo.

    Cách chọn màu

    Tránh xa các màu sắc và sắc thái mà bạn thích hoặc chạy theo xu hướng. Sở thích cá nhân của bạn còn có thể thay đổi theo thời gian chứ chưa cần nói đến các trào lưu trên thị trường. Điều duy nhất không đổi là ý nghĩa đằng sau màu sắc bạn chọn. Trong thiết kế logo YouTube, không tồn tại khái niệm “màu sắc phổ biến”. Các chủ sở hữu kênh sử dụng các sắc thái rất đa dạng. Để chọn màu sắc nắm bắt được bản chất của việc bạn đang làm, hãy đọc về tâm lý học màu sắc và suy nghĩ xem bạn muốn nội dung video của mình sẽ khơi gợi cảm xúc gì.

    Phần mềm tạo logo online Logaster cung cấp cho bạn một cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm với bảng màu dành cho logo tương lai của bạn.

    Tôi nên dùng bao nhiêu màu?

    Biểu tượng của bạn không nhất thiết chỉ sử dụng một màu duy nhất. Đồng thời, bạn cũng không nên nhồi quá nhiều sắc màu vào đó. Giải pháp tốt nhất là sử dụng một đến ba tông màu. Tránh dùng màu tương phản nếu bạn không muốn thiết kế của bạn trông hời hợt và khó hiểu.

    Cách chọn font chữ

    If you want to insert text into your logo, use your channel name / company name or n. This way, your channel will easily have links to everything you are doing. In addition, you need to keep your design neat. Choosing the right font is an indispensable task. There are many things to consider. Check out the most important tips below.

    Dễ Đọc

    Khi chọn font chữ ch o thiết kế của bạn, hãy chắc chắn rằng font chữ này sẽ vẫn dễ đọc khi thu nhỏ lại. Tránh các phông chữ biến từ ngữ trên logo của bạn thành một mớ chữ mờ nhạt.

    Đơn Giản

    Phông chữ kỳ lạ, quá lố có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng đối với biểu tượng của bạn. Sự đơn giản và gọn gàng sẽ có tác dụng lâu dài trong việc tạo ra một thiết kế trực quan hấp dẫn.

    Phù hợp với biểu tượng của bạn

    Tất cả các yếu tố của logo phải truyền tải một câu chuyện nhất quán, mạch lạc. Để đạt được điều này, hãy chọn một font chữ phù hợp với logo của bạn.

    Ít hơn là Nhiều hơn

    Nếu bạn có logo dạng chữ, tốt hơn hết là bạn nên dùng cùng một font chữ để đảm bảo dễ đọc. Nếu bạn phải tách biệt trực quan tên kênh ra khỏi phần khẩu hiệu, bạn có thể sử dụng hai phông chữ. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng chúng phù hợp và dễ đọc.

    Cách tạo logo cho kênh YouTube của bạn: Hướng dẫn từng bước

    Bấm vào “Tạo Logo” và bắt đầu từ Bước 1.

    Bước 1. Nhập tên

    Theo đó, dịch vụ sẽ tạo cho bạn những logo phù hợp nhất

    Bước 3. Chọn logo

    Chọn logo bạn thích từ các logo được đề xuất và nhấp vào “Xem trước và Tải xuống” để lưu logo trong tài khoản của bạn và/hoặc tiến hành mua chúng.

    Bước 4. Chỉnh sửa logo

    Tất cả các logo được đề xuất đã sẵn sàng để tải về. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chỉnh sửa một số yếu tố của logo yêu thích của mình như: font chữ, màu sắc, kích thước, vị trí, v.v., hãy nhấp vào “Chỉnh sửa logo”.

    Bước 5. Lưu và tải logo về

    Các mẹo thiết kế Logo

    Hình mờ (Watermark) có thể trở thành một điều khó chịu cho người xem của bạn. Các mẹo của chúng tôi sẽ giúp bạn né tránh các sai lầm phổ biến và tạo ra một Wartermark đẹp mắt.

    Dùng càng ít yếu tố càng tốt

    Sắp xếp thông minh

    Dành thời gian để tìm đúng vị trí cho từng yếu tố trên thiết kế của bạn. Sắp xếp bố cục chu toàn có thể là một yếu tố rất lớn trong thành công của kênh của bạn.

    Khoảng trống rất quan trọng

    Để lại khoảng trắng giữa và xung quanh các yếu tố để làm cho thiết kế của bạn trông tươm tất và dễ đọc.

    Lưu logo của bạn ở định dạng raster và vector

    Hướng dẫn nhanh về cách thêm logo vào video của bạn

    Như đã đề cập, không có gì lạ khi logo được sử dụng làm hình đại diện kênh và hình chìm trên video của bạn. Trên thực tế, bạn có thể sử dụng bất kỳ hình ảnh nào làm hình chìm bằng cách thêm nó vào góc dưới bên phải trình phát video.Tại kênh YouTube của bạn, bấm vào hình ảnh kênh và sau đó chọn “Creator Studio.” Chọn “Kênh – Xây dựng Thương hiệu – Hình mờ trong thương hiệu.”

    Hình mờ sẽ chỉ được hiển thị đối với những người dùng chưa đăng ký kênh YouTube của bạn. Điều này biến watermark của bạn thành một công cụ tạo lưu lượng lớn. Bằng cách nhấp vào hình mờ, người dùng sẽ được đưa đến kênh của bạn.

    Cách bạn tạo thương hiệu cho kênh YouTube của mình sẽ khiến nó trở nên dễ hiểu và đáng nhớ. Với Logaster, bạn có thể bắt đầu xây dựng thương hiệu hình ảnh của mình ngay bây giờ. Chúng tôi hy vọng bạn thấy bài viết này hữu ích. Hãy luôn tạo cảm hứng cho bản thân. Cùng tạo video hấp dẫn với logo đẹp mắt từ Logaster!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 5 Website Tạo Logo Trực Tuyến, Logo Online Tốt Nhất, Hàng Đầu
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Lập, Cài Đặt Icloud Cho Iphone 6, 6S, 6 Plus
  • Cách Tạo Tài Khoản Icloud, Đăng Ký Icloud Trên Iphone
  • Yahoo Mail Là Gì? Cách Tạo Tài Khoản Yahoo Mail Miễn Phí
  • Hướng Dẫn Tạo Bộ Lọc Chặn Email Spam Trên Cpanel
  • Tạo Fanpage Cho Quán Cà Phê

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Fanpage Và Bán Hàng Trên Facebook Cho Quán Cà Phê Trà Sữa
  • Cách Đặt Câu Hỏi Trên Story Facebook Bằng Điện Thoại
  • Hướng Dẫn Chạy Facebook Ads Dành Cho Người Bắt Đầu
  • Cách Hack Like Facebook Miễn Phí Đơn Giản Dễ Thực Hiện Nhất
  • Hack Like Facebook, Tăng Auto Like Fb 07/2021
  • Tạo Fanpage cho quán cà phê Phải làm như thế nào để việc kinh doanh một quán cà phê trên một trang Fanpage Facebook nên hiệu quả nhất?

    Facebook được coi là mạng xã hội lớn nhất và phổ biến nhất hiện nay với hơn hai tỷ người dùng. Người Việt nói chung và thế hệ trẻ nói riêng hiện nay đang có xu hướng chuyển từ sử dụng các công cụ truyền thông truyền thống như báo giấy, ti vi sang sử dụng các mạng xã hội. Thời gian người trẻ dành cho việc Online trên Facebook hiện nay là khoảng từ 2,5 – 3 giờ mỗi ngày trong khi thời gian dành cho các phương tiện truyền thông khác chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ.Chính vì lí do đó hiện nay có rất nhiều quán cà phê, nhà hàng sử dụng mạng xã hội Facebook cụ thể hơn là Fanpage Facebook cho việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Việc bạn sử dụng fanpage Facebook có thể giúp tăng doanh thu của cửa hàng bạn từ 30-50% so với các phương thức kinh doanh thông thường. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thức marketing mới, hiệu quả hơn sao bạn không thử tạo lập cho cửa hàng mình một trang Fanpage nhỉ

    Cách để tạo fanpage cho quán cà phê một cách hiệu quả?

    Khi tạo lập một trang Fanpage với mục đích để quảng bá cho quán cà phê của bạn, mục tiêu chính là muốn lôi kéo khách hàng, muốn nhiều người biết đến cửa hàng của mình hơn từ đó tăng doanh thu, lợi nhuận thì tất nhiên bạn phải cho mọi người biết được quán bạn nằm ở đâu, ở địa chỉ nào.. Có một gợi ý rằng khi bạn đặt tên trang bạn nên đặt kèm vào đó địa chỉ của quán. Đừng nghĩ làm như vậy sẽ không chuyên nghiệp, ngược lại cách này khiến khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, không bị nhầm lẫn và có thể nhớ địa chỉ  quán nhanh hơn

    Tạo ấn tượng ban đầu tốt

    Ảnh đại diện trang Fanpage của bạn nên chọn Logo hay hình ảnh của cửa hàng hoặc đơn giản là một hình ảnh về sản phẩm của cửa hàng bạn được chụp một cách sinh động và hấp dẫn, khiến khách hàng tò mò muốn đến tận nơi để thưởng thức. Ảnh bìa thì có thể là menu của toàn cửa hàng, số điện thoại đặt trước

    Chuẩn bị những hình ảnh, video đẹp, sống động về các loại đồ uống của cửa hàng bạn, tránh việc sưu tầm ảnh trên mạng. Không những chỉ đăng ảnh về thức uống bạn nên chọn những lúc nào quán đông nhất để chụp một vài hình ảnh về khách hàng. Bạn cũng cần chú ý về kích thước tieu chuẩn của ảnh để khi đăng lên sẽ có chất lượng tốt nhất, không bị mờ

    Tạo nội dung tốt

    Đường dây hỗ trợ 24/7 : 0965 696 892

    -Hòm thư điện tử Gmail : [email protected]

    CLICK ngay vào link : http//:www.facebook.com/likesubr

    Hỗ trợ qua Facebook online :

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Lập Facebook
  • Sử Dụng Khảo Sát Feedbackstr Trên Facebook – Tại Sao Không?
  • 5 Bước Xây Dựng Thành Công Một Group Facebook
  • Bí Quyết Nuôi Tài Khoản Facebook Không Bị Khóa
  • Cách Tạo Nick Facebook Thứ 2, Quy Trình Nuôi Nick An Toàn
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Logo Cho Một Thương Hiệu

    --- Bài mới hơn ---

  • #1 Cách Tạo Chữ Chạy Trong Blog 360Plus
  • Hướng Dẫn Tạo Blog Yahoo! 360 Plus Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Form Google Drive Gửi Thông Báo Vào Mail
  • Cài Đặt Form Google Drive Gửi Thông Báo Vào Mail Cho Blogspot Và Website
  • Hướng Dẫn Tạo Và In Mã Vạch Từ Phần Mềm Bartender Barcode
  • Khi học marketing, chắc hẳn thuật ngữ logo sẽ không còn quá xa lạ, vì nó là một trong những bộ phận cấu thành bộ nhận diện thương hiệu và là dấu hiệu để nhận biết, để phân biệt với các đối thủ cạnh tranh. Logo cũng là một bộ phận quan trọng của công cụ marketing. Nhưng dường như trong các bài giảng marketing trên giảng đường, chúng ta chỉ mới dừng lại ở việc phân tích logo của các thương hiệu nổi tiếng chứ chưa đi sâu vào phân tích cách để tạo nên một logo là như thế nào? Ý tưởng vẽ logo đến từ đâu?

    Mỗi một nhà marketer cũng như team design của họ sẽ có những công thức cho riêng mình, nhưng chung quy lại thì logo phải đạt được 2 mục tiêu cơ bản sau: thứ nhất là phù hợp với tên thương hiệu và mục đích kinh doanh của công ty, thứ hai là logo phải rõ ràng, đơn giản và dễ nhận biết.

    Đối với bản thân tôi, là người tốt nghiệp từ chuyên ngành Marketing và đã dành 6 tháng học về Graphic Design, cụ thể là Branding, trong quá trình thiết kế logo tôi có một so sánh vui là làm logo cũng giống như làm văn, nhưng đương nhiên ở các bước sẽ có sự thay đổi đôi chút và với bài blog này, tôi mong muốn chia sẻ kinh nghiệm thiết kế logo của bản thân cho các bạn, hy vọng là chúng sẽ hữu ích để các bạn có thể áp dụng vào sản phẩm của mình (các bạn lưu ý là những chia sẻ này hoàn toàn thuộc về ý kiến cá nhân):

    Bước 1: Đọc kỹ đề

    Đề bài ở đây đầu tiên sẽ bao gồm những thành phần như sau:

    Thứ nhất là yêu cầu về logo của chủ doanh nghiệp hoặc idea của họ (nếu có thì các bạn chỉ cần vẽ từ idea và chỉnh sửa theo yêu cầu, còn ngược lại thì các bạn phải lấy ý chính và từ đó thực hiện tuần tự các bước tiếp theo)

    Thứ hai là tìm hiểu những thông tin cơ bản về doanh nghiệp. Cụ thể là: tên thương hiệu, ngành nghề kinh doanh, thị trường, phân khúc khách hàng và những thông tin khác.

    Một số lưu ý:

    Đối với những doanh nghiệp nhỏ, yêu cầu logo đơn giản thì bước 1 này không tốn nhiều thời gian của bạn. Tuy nhiên đối với những công ty lớn với số vốn hoá lên đến hàng tỷ đồng thì lúc này sẽ là một chuyện rất khác. Việc “đọc kỹ đề” sẽ kéo dàng hàng tuần và thậm chí diễn ra hàng tháng trời (logo của công ty Airbnb là 1 ví dụ) và chính bạn và team của bạn phải thực sự am hiểu về ý nghĩa thương hiệu, chiến lược kinh doanh hay thậm chí là chiến lược marketing của công ty để có thể cho ra đời một sản phẩm đúng tiêu chuẩn. (Do tôi chưa có kinh nghiệm thiết kế logo cho một công ty lớn nên chưa thể chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn được, các bạn thông cảm nha 😀 but who knows about the future.)

    Bước 2: Viết nháp – lên ý tưởng

    (Xin lỗi mý bạn vì tui vẽ hơi xấu)

    Trong hàng ngàn những thông tin mà bạn tìm được, bạn cần chọn ra những đặc điểm đầu tiên mà khách hàng có thể liên tưởng đến khi nhắc tên thương hiệu. Và nhớ hãy chọn ra những đặc điểm, hình ảnh đắt giá nhất có thể. Những thông tin trên cần được phân cấp theo ý nghĩa dễ liên tưởng đến nhất. Ví dụ như khi nghĩ đến công ty bất động sản ở Tây Nguyên – ngôi nhà sẽ là hình ảnh số 1, những dãy núi ( miền đất đặt trụ sở công ty) là hình ảnh số 2,.. Việc phân cấp như vậy để tránh điểm hội tụ ý tưởng, từ đó hạn chế được việc trùng lặp ý tưởng với các logo khác.

    Sau khi có được một biểu đồ xương cá tương đối, lúc này bạn có thể bắt đầu nghĩ đến việc kết hợp những yếu tố lại với nhau để hình thành nên ý tưởng vẽ logo (bạn có thể tham khảo bài blog mà tôi đã viết logo Tigon Homestay – ở logo này tôi đã kết hợp các hình ảnh lại với nhau như ngôi nhà và hoa tigon). Đối với một logo thì bạn nên có từ 3 đến 4 ý tưởng.

    Bước 3: Tham khảo

    Bạn nào hay làm các bài nghiên cứu khoa học thì phần này gọi là lược khảo tài liệu, còn đối với chúng ta thì giảm thành tham khảo thôi nhá. Ở bước tham khảo này các bạn sẽ tham khảo những gì? Câu trả lời là:

    Bước 4: Bắt đầu vẽ

    Sau khi đã có ý tưởng, công việc tiếp theo là lấy 1 tờ giấy (hay nhiều tờ giấy) tuỳ thích và dụng cụ vẽ (viết chì, viết kỹ thuật, thước,…) và bắt đầu VẼ TAY thôi nào!

    Theo cá nhân tôi vẽ tay sẽ có những lợi ích như sau: có được bố cục tổng quan của logo cần vẽ, dễ bôi xoá chỉnh sửa. Bước này sẽ giảm thời gian vẽ máy, vì nếu bạn vẽ tay ổn chỉ cần chụp lại và đưa lên vẽ máy lại là ok.

    Bước 5: Hoàn thiện logo

    Gửi client duyệt bản thảo. Sau khi được duyệt rồi thì tiếp tục hoàn thiện logo, nó bao gồm các khâu như chọn font, chọn màu, điều chỉnh kích thước logo trên ô lưới,.. vân … vân và mây mây. Cả team thống nhất rồi thì cuối cùng là gửi cho client duyệt bản final.

    Nhưng theo cá nhân tôi thì khâu này những bạn trong ngành design cũng hiểu nó sẽ không đơn giản đâu đúng không. Cái quan trọng là tinh thần thép sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả. Good luck 😀

    Như vậy, đó là những kinh nghiệm sơ khai mà tôi đã có được sau khi học và vẽ vài cái logo, hy vọng sẽ hữu ích đối với các bạn sẽ, đang và đã bắt đầu đi theo con đường này. Được làm việc với logo là một niềm vui và hạnh phúc, sự sáng tạo sẽ không ngừng lại nếu chúng ta cố gắng mỗi ngày.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nằm Lòng Cách Tạo Logo Cho Website Thương Mại Điện Tử
  • Kích Thước Logo Cho Trang Web, Mạng Xã Hội, In Ấn Và Các Mục Đích Khác
  • Cách Tạo Logo Miễn Phí Với Hatchful
  • Blog Là Gì? Các Cách Tạo Blog Kiếm Tiền Đơn Giản
  • Cách Tạo Blog Bán Hàng Miễn Phí Bằng Blogspot 2022
  • Cách Tạo Ra Logo Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp

    --- Bài mới hơn ---

  • Gợi Ý Một Số Cách Tạo Ra Một Logo Hiệu Quả Và Ấn Tượng
  • 10 Tip Hướng Dẫn Tự Học Thiết Kế App Mobile Trong 24H
  • Hướng Dẫn Làm App Ios Trong 5 Phút Cho Người Không Biết Lập Trình Ios
  • Phần 1: Form Và Các Control Thông Dụng
  • 10 Mẫu Cv Xin Việc File Word Bố Cục Đẹp (Tải Miễn Phí)
  • – Vấn đề của công ty tôi là gì?

    – Nhân khẩu học mục tiêu của tôi là gì (độ tuổi, giới tính, địa điểm, nền giáo dục, v.v.)

    – Điều gì làm cho công ty của tôi khác với những người khác trong cùng một ngành?

    – USP của thương hiệu của tôi là gì?

    2. Công cụ thiết kế logo hoàn hảo

    Bây giờ bạn đã biết chính xác loại thương hiệu nào bạn muốn xây dựng, đã đến lúc chọn phần mềm hoặc nền tảng thiết kế logo tốt.

    Có một loạt các phần mềm thiết kế logo trên Internet. Tuy nhiên, chỉ một số ít xứng đáng với thời gian và đầu tư của bạn. Bạn phải nhớ một logo được sử dụng và ý nghĩa của nó trong sự thành công của doanh nghiệp của bạn là gì. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy nhiều phần mềm thiết kế logo giá rẻ hoặc thậm chí miễn phí nhưng nếu bạn muốn có một thiết kế chuyên nghiệp với nhiều cấp độ khác nhau, thì bạn nên chọn một chương trình như Tailor Brands được hỗ trợ bởi AI, một trong những công nghệ mới nhất tác động mạnh tới cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng.

    Không giống như những người sáng tạo biểu tượng (logo) kiểu cơ bản khác trên thị trường cung cấp thiết kế, Tailor Brands sử dụng thuật toán độc quyền tạo ra một thiết kế logo độc đáo dành riêng cho bạn. Vì nó dựa trên một số yếu tố như tên thương hiệu, ngành, mô tả doanh nghiệp của bạn, v.v. không chỉ phù hợp với nhu cầu của bạn, mà còn phải khác biệt. Thật quá rõ ràng là điều đó chẳng phải là rất thuyết phục bạn hay sao?

    3. Đơn giản hóa

    Biểu trưng (logo) của công ty phải là duy nhất không lẫn vào đâu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn cần phải làm cho nó phức tạp quá mức cần thiết chỉ để nó nổi bật. Trên thực tế, một logo chuyên nghiệp luôn đơn giản nhưng hiệu quả.

    Sự đơn giản cho mỗi logo là rất quan trọng vì giúp ít phân tán nội hàm trong thiết kế, tác động có thể là tối đa. Biểu trưng đơn giản có thể được xác định nhanh chóng theo nhân khẩu học của bạn và dễ dàng đưa vào các thực thể tiếp thị của bạn (trang trình bày, các mặt hàng quà tặng của công ty, danh thiếp, bút, sổ ghi chú, v.v.)

    4. Kiểu chữ và màu sắc

    Khi nói đến logo của công ty, thì loại kiểu chữ chỉ miêu tả chính tên hay sản phẩm của công ty có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Có rất nhiều ví dụ mà bạn có thể kiểm tra để hiểu tại sao.

    Vấn đề là kiểu chữ đại diện cho tên của thương hiệu, vì vậy nó thường là điểm nhấn của bản thân logo. Trong thực tế, bạn có thể thay đổi rất nhiều cảm xúc của một logo bằng cách chọn một kiểu chữ cụ thể. Đúng, bạn đọc đúng kiểu chữ theo cảm xúc!

    Feminie: Gigi, Kristen

    Rude: agency FB, impact

    Sad: courier new, impact

    Happy: Comic Sans, Kristen

    Tương tự, màu sắc cũng đóng một vai trò lớn trong thiết kế logo. Mỗi màu có một tác động khác nhau. Vì vậy, điều quan trọng là bạn chọn phông chữ và màu sắc một cách khôn ngoan.

    5. Trường tồn

    Một logo lý tưởng là phải “trường tồn”. Vì vậy, logo của bạn phải tốt ngay từ hôm nay, sau đó 10 năm, và thậm chí 20 năm, hoặc lâu hơn nữa. Nói cách khác, nó phải trông “cổ điển” khiến nó hấp dẫn bất kể thời gian và tuổi tác. Ví dụ phổ biến cho điều này bao gồm Coca-Cola, Google, Nike, v.v.

    Kết luận:

    Nếu bạn muốn đưa công ty của mình lên tầm cao mới, thì trước tiên bạn phải tạo một thương hiệu. Bạn có thể bắt đầu bằng cách tạo ra một logo chuyên nghiệp như các cách đã hướng dẫn ở trên. Chúc may mắn!

    Nguồn : http://creativeoverflow.net/how-to-create-an-ideal-logo-for-your-business/

    HỖ TRƠ TƯ VẤN MIỄN PHÍ (thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì, thiết kế menu và các ấn phẩm marketing khác như brochure, catalog, hồ sơ năng lực, Facebook banner…)

    International graphic design

    Hotline: 0124 619 3909

    Facebook: https://www.facebook.com/thietkedpexpss

    Lầu 2, 110 Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, chúng tôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • 2 Cách Đăng Ký Zalo Không Dùng Số Điện Thoại ❤️ Hay Nhất
  • Cách Đăng Ký Tài Khoản Zalo Không Cần Số Điện Thoại
  • Đăng Ký Zalo 2022 ❤️ Cách Tạo Tài Khoản Zalo Ảo Hay Nhất
  • Tạo Nick Zalo Ảo 2022 ❤️ Cách Đăng Ký Tài Khoản Zalo Ảo
  • Top Website Tạo Mail Ảo, Email Dùng 1 Lần
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100