Hướng Dẫn Cách Tạo Khung, Viền “Không Đụng Hàng” Trong Powerpoint

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Chi Tiết Từng Bước Chạy Quảng Cáo Youtube
  • Youtube Ads Là Gì? 6 Thủ Thuật Chạy Youtube Ads Hiệu Quả
  • 21 Bước Thiết Kế Website Bằng WordPress Chi Tiết Từ A
  • Hướng Dẫn Cấu Hình Gmail Trên Microsoft Outlook 2010
  • Cách Tạo Nick Facebook Thứ 2, Quy Trình Nuôi Nick An Toàn
  • Shape Border

    Hình dạng đường viền (Shape Border) là một cách đơn giản để bạn có thể trang trí khung viền cho các slide, tạo điểm nhấn nổi bật để thu hút người xem đối với những slide quan trọng. Thậm chí bạn còn có thể thay đổi màu sắc hoặc tạo thiết kế riêng độc đáo theo cách bạn muốn.

    Bước 1: Mở Powerpoint.

    Trong ví dụ này, tôi sẽ chọn sử dụng hình dạng Frame (khung) ngay dưới mục Basic Shapes.

    Bước 4: Khi đã chọn được hình dạng khung, trỏ chuột sẽ chuyển thành hình dấu cộng và bạn bắt đầu tạo hình bằng cách kích giữ chuột trái rồi kéo từ góc trên cùng bên trái xuống góc dưới bên phải, thả chuột khi kích thước khung hình đúng với nhu cầu của bạn, hoặc có thể thay đổi sau tùy nhu cầu.

    Biểu tượng (Icon) là những hình ảnh nhỏ đơn giản có thể làm cho thông tin của bạn trở nên nổi bật. Các biểu tượng là khá phổ biến và mọi người đều biết về chúng, đó là lý do tại sao với một số biểu tượng, bạn có thể sử dụng chúng để làm cho thông tin trong slide sinh động hơn, đồng thời mang tới một giao diện mới với thiết kế giống như đường viền.

    Bước 1: Mở Powerpoint.

    Bước 4: Vì biểu tượng thường rất nhỏ nên khi được chèn vào slide, nó có kích thước khá nhỏ và bạn cần phải tăng kích thước của biểu tượng lên.

    Bước 1: Mở Powerpoint.

    CÓ THỂ BẠN CŨNG QUAN TÂM

    Hướng dẫn cách thiết kế bản kế hoạch Marketing trên PowerPoint

    Hướng dẫn cách tạo hình ảnh trong suốt với PowerPoint

    Hướng dẫn cách sử dụng hiệu ứng động (animations) trong PowerPoint

    Đánh giá bài viết này

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Khuyến Mãi Trên Shopee Thu Hút Khách Hàng Cực Hiệu Quả
  • Cách Thêm Header And Footer Trong Word 2022, 2022,2013,2010
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Bài Viết Hay Trên Facebook Thu Hút Người Xem
  • Hướng Dẫn Generate Script Database Trong Sql Server Và Cách Tạo Lại Database Từ Scritpt Đã Có
  • File Host Là Gì? Cách Mở File Host Bằng Quyền Admin
  • Cách Tạo Khung Hình Đẹp Trong Word. Khung Cho Luận Án

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Khung Viền Trình Bày Báo Cáo Đẹp
  • Cách Tạo Dáng Chụp Hình Cưới Ngoại Cảnh Đẹp Và Độc Đáo Ở Tphcm
  • Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Ngoại Cảnh
  • 9 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ngoại Cảnh Đầy Thần Thái Mà Ai Cũng Chụp Được
  • Mách Nhỏ Bạn Cách Tạo Dáng Khi Chụp Ảnh Áo Dài Đủ Phong Cách
  • Xin chào các độc giả chăm chỉ của tôi! Trong “Cheat Sheet” này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tạo khung có dấu trong Word. Trời xuân trên phố, trong khi học sinh, sinh viên khổ sở. Cuối năm học có nghĩa là đối với họ không thể tránh khỏi những kỳ thi, và trước mắt họ phải giao tất cả các loại bài tập tính toán và đồ họa, bài báo học kỳ, và thậm chí cả bằng tốt nghiệp. Vì vậy, tôi nghĩ đề tài này sẽ hữu ích đối với nhiều học sinh. Như mọi khi – tất nhiên là rất chi tiết, với ảnh chụp màn hình trên ví dụ của phiên bản 2022 … Hãy đi nào?

    Tạo các phần trong tài liệu

    • dấu giữa được chèn trên tất cả các trang;
    • con dấu ở giữa chỉ được đặt trên trang đầu tiên và con dấu nhỏ được đặt trên trang thứ hai và tất cả các tờ tiếp theo.

    Theo đó, có tính đến các yêu cầu về việc đăng ký đi học và làm việc của học sinh tại cơ sở giáo dục cụ thể của bạn, tài liệu sẽ cần được chia thành 4 hoặc 5 phần. Tuy nhiên, có thể có nhiều phần như vậy hơn nếu phần chính của tài liệu chứa các trang mà trên đó không cần đóng khung và đóng dấu. Có nghĩa là, bây giờ bạn sẽ hiểu điều chính mà chúng tôi đang tạo một phần mà bạn cần thay đổi định dạng. Theo mặc định, WORD sẽ đặt chúng ta các khung và tem thành một hàng trên tất cả các trang tính.

    Khung vẽ khách cho WORD

    Đó là yêu cầu của ESKD (Hệ thống thống nhất để đăng ký tài liệu thiết kế) cho định dạng A4, thụt lề từ các đường viền của trang tính phải là 20 x 5 x 5 x 5mm… Các kích thước tương tự được lặp lại bởi GOST và tất cả các sách hướng dẫn giáo dục. Vì vậy, hãy thiết lập chúng cho các phần cần thiết.

    Để Word hiểu phần nào anh ta phải làm việc, chỉ cần đặt con trỏ trên trang mong muốn. Xa hơn từ tab “Bố trí” đi đến phần “Cài đặt trang” và mở cửa sổ cùng tên bằng cách nhấp vào mũi tên ở dưới cùng bên phải.

    Trong cửa sổ thả xuống trong tab “Lĩnh vực” đặt các giá trị sau:

    Đừng lo lắng chút nào bởi thực tế là những con số này không giống với 20 * 5 * 5 * 5 được yêu cầu. Chỉ là tệp Word không quen thuộc với các GOST của Nga, và trong trường hợp này, chúng tôi thực hiện các khoản phụ cấp cho sự “đần độn” của người Mỹ.

    Tất nhiên, đây là một trò đùa. Tôi rất tôn trọng trình soạn thảo văn bản này.Tôi đảm bảo với bạn, sau khi in, bạn sẽ thấy các kích thước khung hình mong muốn của mình hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn của chúng tôi.

    Nhưng hãy hoàn thành công việc trong “Tùy chọn trang”… Trong hàng “ràng buộc” để lại số không, “Vị trí ràng buộc”“trái”, sự định hướng – “Sách”, trong hàng “trang” chọn “Bình thường”… Mỗi dòng “Ứng dụng” không chú ý gì cả. Đẩy đồng ý(Hình 1).

    Ở đây chúng tôi đặt giá trị của các trường, nghĩa là thụt lề của văn bản khỏi khung trong Word đơn vị pt (điểm). Chúng phải như thế này:

    Trong hàng “Tương đối” chọn “Bản văn”, tại “Thông số” đánh dấu gần “Luôn luôn đi trước”, nhấn đồng ý… Cửa sổ này đóng nhưng vẫn mở “Đường viền trang”… Đừng quên nhấp vào đó quá đồng ý… Sau đó, các khung sẽ xuất hiện trên tất cả các trang trong phần của bạn. Khung cho định dạng A4 Word đã sẵn sàng. Đối với các phần còn lại của tài liệu mà bạn đã chọn, ví dụ, đối với một con tem nhỏ, quy trình chèn khung sẽ phải được lặp lại (Hình 2).

    Các bạn, sau khi đọc hai phần trước của bài viết này, các bạn đã không còn thắc mắc tại sao chúng ta chỉ nói về tem góc vừa và nhỏ? Có gì lớn? Điều này có xảy ra không? Tất nhiên, nhưng thực tế là nó không được sử dụng cho khổ A4. Do đó – tránh xa những nghi ngờ và bắt đầu tạo ra con tem ở giữa – cái gọi là dòng chữ chính.

    Dấu góc trung bình trong WORD

    Dấu góc, tất nhiên, chúng tôi sẽ chèn vào chân trang. Để mở nó trước tiên trong một tab “Trang Chủ” Nhấn nút “chỉ ký tự định dạng ẩn “, sau đó đánh dấu khoảng cách giữa các trang tính (nhấp đúp vào đường phân chia). Với cùng một cú nhấp đúp chuột vào cuối trang, chọn đầu trang và chân trang. Thao tác này sẽ mở thanh công cụ ở trên cùng. “Constructor”… Trong phần của nó “Chức vụ” trong hai dòng với tập dữ liệu số số không (Hình 3).

    Bây giờ bạn có thể bắt đầu tạo một con tem. Trên thực tế, nó là một bảng với kích thước xác định. Do đó, tôi khuyên bạn nên nhớ các cách và (các liên kết sẽ mở trong cửa sổ mới, vì vậy bạn không mất bài viết này). Bạn có nhớ? Vâng, bây giờ chúng ta hãy bắt đầu.

    Chúng ta đưa con trỏ vào khu vực chân trang, chuyển đến tab “Chèn” và bấm vào nút “bàn”… Chọn một bảng từ mẫu có 9 cột và 8 hàng. Tất cả. Tấm của chúng tôi vẫn còn hơi giống một con tem góc thật, nhưng nó đã được đặt ở vị trí. Điều duy nhất là nó phải được kéo sang bên trái với đường viền của văn bản bằng cách sử dụng tay cầm di chuyển (vượt qua góc trên bên trái).

    trong tab “Bố trí”, phần “Kich thươc tê bao” và tăng chiều cao của họ lên 0,5 xem (Hình 4).

    Kích thước của nó 40 x 185.Các ô lân cận được tô cùng màu phải được hợp nhất. Chúng tôi làm điều này trong bảng điều khiển “Làm việc với bảng” chuyển hướng “Bố trí” sử dụng nút “Hợp nhất các ô” (hình 6).

    Cách tạo một con dấu nhỏ trong Word

    Bạn đã quên nhìn vào “Cheat Sheets”? Nào, điều này thật thú vị.

    Đóng khung một đoạn văn cho phép bạn làm nổi bật một ý tưởng quan trọng và một khung xung quanh trang trang trí hoặc cần thiết theo yêu cầu thiết kế của một số loại tài liệu. Chúng tôi sẽ cho bạn biết cách tạo khung trong – cho một đoạn văn bản hoặc cho tất cả các trang tính, bao gồm cả khung có tem phù hợp với GOST.

    Bạn có thể chọn một đoạn văn bản có khung hình chữ nhật thông thường hoặc dạng xoăn.

    Khung thông thường

    Cách tạo đường viền xung quanh văn bản trong Word:

    • Chọn văn bản bạn muốn đóng khung. Nó có thể là một câu hoặc toàn bộ đoạn văn.
    • Trên thanh công cụ trong tab “Trang chủ”, nhấp vào biểu tượng “Đường viền” trong phần “Đoạn văn”.
    • Chọn các cạnh của đoạn văn mà bạn muốn viền.

    Để thay đổi hình thức của các dòng hoặc văn bản khung, hãy mở mục cuối cùng trong menu con Viền và Tô. Thay đổi kiểu, màu sắc và chiều rộng của đường viền. Trong hộp “Mẫu”, định cấu hình mặt nào để đặt các đường. Nếu bạn muốn vẽ khung cho từng dòng được lấy, trong mục “Áp dụng cho”, chọn “Văn bản” – các dòng sẽ được đóng khung riêng biệt. Trong tab Tô màu, điều chỉnh màu nền và mẫu.

    Nhân vật

    Đường viền trang

    Hãy tìm cách chèn một khung cơ sở trong Word. Chúng tôi cần công cụ Viền Trang, tùy thuộc vào phiên bản của chương trình, công cụ này nằm trong tab:

    • 2016: Nhà xây dựng;
    • 2013: Thiết kế;
    • 2010 và trong Word 2007: “Đánh dấu trang”;
    • để tạo khung trong Word 2003, hãy chọn mục cùng tên trong menu “Định dạng”.

    Trong cửa sổ, hãy thiết lập khung – kiểu đường viền, định dạng đường thẳng, màu sắc và chiều rộng của chúng, đối với khung có hoa văn – hình ảnh. Trong phần “Mẫu”, hãy đặt các vị trí đường viền.

    Sử dụng các mẫu

    Để vẽ tài liệu phù hợp với GOST, hãy sử dụng các mẫu khung đặc biệt có thể tải xuống miễn phí trên Internet. Mẫu là tệp “.dot”. Sau khi tải về, hãy mở nó như một tài liệu thông thường. Thông báo bảo mật xuất hiện về việc chạy macro – vui lòng bật nội dung. Một tab “Bổ trợ” mới xuất hiện trên thanh công cụ.

    Phần kết luận

    Chúng tôi đã tìm ra cách tạo khung trong Word. Chương trình cung cấp các công cụ thú vị để tạo ra các khung hình nghiêm ngặt hoặc đẹp mắt. Bạn có thể tự làm khung hoặc sử dụng các mẫu có sẵn để nhanh chóng có được thành phẩm.

    Cách tạo khung trong MS Office Word xung quanh toàn bộ trang bằng văn bản

    Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một phương pháp đơn giản hơn, hiệu quả hơn, được nghĩ ra trong chức năng của trình soạn thảo văn bản này. Bạn sẽ nhìn thấy nhau, nhưng công cụ Viền Trang tiện lợi hơn gấp mười lần khi sử dụng. Ngoài ra, nó không can thiệp vào việc chỉnh sửa văn bản trang sau đó và các thông tin khác trên đó.

    Vì vậy, hãy bắt tay vào kinh doanh ngay thôi. Để bắt đầu, chúng tôi muốn cho bạn biết cách đặt đường viền cho toàn bộ trang – có lẽ bạn muốn “bọc” toàn bộ trang bằng toàn bộ văn bản trong khung. Bạn cần làm như sau:

    Như bạn có thể thấy, hoàn toàn không có gì phức tạp ở đây. Bây giờ bạn chỉ cần tùy chỉnh khung này. Để làm điều này, hãy nhấp lại vào nút Viền Trang và thử nghiệm với các yếu tố được đánh dấu trong ảnh chụp màn hình.

    Cách tạo đường viền xung quanh từng văn bản trong Word

    Trên thực tế, hướng dẫn này sẽ không khác lắm so với hướng dẫn bạn thấy ở trên. Vì bạn sẽ phải thực hiện các bước gần như tương tự. Vâng, hãy bắt đầu:

    Đừng quên rằng bạn có thể thay đổi chiều rộng, hình thức, màu sắc và hoa văn của khung, cũng như vị trí của nó, tùy thuộc vào mong muốn của riêng bạn.

    Cuối cùng, chúng tôi muốn nhắc bạn rằng hướng dẫn này phù hợp với tất cả các phiên bản của MS Word, nhưng cách sắp xếp các phần tử có thể khác nhau. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào với việc đặt khung xung quanh văn bản.

    MS Office đã trở thành trình soạn thảo tiện lợi, được sử dụng nhiều nhất để nhập và xử lý văn bản. Trong những trường hợp nhất định, tài liệu cần bổ sung thiết kế bên ngoài, yêu cầu đóng thêm tem, khung. Quy trình này có thể khác nhau đối với các phiên bản văn phòng khác nhau. Đây là cách thêm khung trong Word 2010.

    Cách tạo khung trong Word 2010 quanh trang

    1. Chuyển đến tab “Trang chủ”.
    2. Trong phần “Đoạn văn”, tìm biểu tượng hình vuông có dấu chấm với đường viền dưới được tô đầy, nhấp vào mũi tên bên cạnh.
    3. Bấm vào dòng “Borders and Fill” (nằm ở dưới cùng).
    4. Một cửa sổ tạo khung sẽ mở ra, bạn có thể thiết lập độ dày, màu sắc (màu trắng sẽ không hiển thị), kiểu dáng.
    5. Sau khi gán tất cả các cài đặt, hãy nhấp vào “OK”.

    Cách tạo khung trong Word cho bằng tốt nghiệp

    1. Theo tiêu chuẩn GOST, thiết kế phải có các vết lõm sau: 20x5x5x5 mm. Để thực hiện cài đặt, hãy chuyển đến phần “Bố cục Trang”.
    2. Nhấp vào Trường / Trường tùy chỉnh.
    3. Cửa sổ nhập thông số sẽ xuất hiện. Đặt các giá trị sau: trên cùng – 1,4 cm, trái – 2,9, dưới cùng – 0,6, phải – 1,3 cm. Ràng buộc – trái, hướng – đúng chân dung.
    4. Từ menu, chọn Bố cục Trang, nhấp vào Viền Trang.
    5. Chọn dòng “Khung”, xác nhận ngay “Áp dụng cho phần này”, sau đó nhấp vào “Tùy chọn”.
    6. Trong cửa sổ cài đặt, đặt các thông số sau: trên cùng – 25 pt, dưới cùng – 3 pt, trái – 21 pt, phải – 20 pt, trong các tham số – “luôn ở phía trước”.
    7. Nhấp vào “OK”, đường viền sẽ xuất hiện cho phần bạn đã chọn.

    Cách tạo khung xung quanh văn bản trong Word

    Trong một số trường hợp nhất định, bạn nên biết cách chèn văn bản vào khung trong Word chứ không phải xung quanh toàn bộ trang. Đây là một kỹ thuật thiết kế bổ sung có thể giúp cải thiện nhận thức về thông tin. Chương trình cung cấp khả năng chỉ đóng khung một phần của văn bản để nhấn mạnh tầm quan trọng của nó. Điều này có thể được thực hiện như sau:

    1. Làm nổi bật khu vực cần trang trí.
    2. Chuyển đến tab menu chính “Đoạn văn” trên mục “Đường viền và Tô màu”.
    3. Trong dòng “Áp dụng cho” bạn cần đặt “Văn bản”. Nếu muốn, ở đây bạn có thể gán một “đoạn văn” và tạo đường viền cho toàn bộ phần tài liệu.

    Việc đóng khung có thể được áp dụng không chỉ cho các tài liệu chính thức mà còn cho cả thiệp chúc mừng. Nếu bạn đã nghĩ ra một lời chúc hay một bài thơ hay cho người sinh nhật, bạn có thể sắp xếp nó như một tấm bưu thiếp và đem đi tặng. Hướng dẫn cách chèn khung trong Word 2010:

    1. Chọn phần “Chèn”.
    2. Chọn cái thích hợp, áp dụng nó bằng chuột vào vùng mong muốn của tài liệu.
    3. Bạn cần chèn thiết kế trên một tài liệu trống; không thể thực hiện việc này trên một văn bản đã được viết sẵn.
    4. Nhấp chuột phải vào hình dạng, nhấp vào “Thêm văn bản”, nhập nội dung cần thiết vào bên trong.

    Cách vẽ khung trong Word

    Ngoài các công cụ tiêu chuẩn, còn có các tùy chọn về cách tạo khung bảng trong Word 2010. Chính bạn sẽ vẽ các đường viền của thiết kế khi bạn thấy phù hợp. Thuật toán tạo như sau:

    1. Trên tab chính của menu từ nhóm “Đoạn văn”, chọn “Vẽ bảng” (nút có hình vuông chấm chấm).
    2. Đặt các thụt lề cần thiết sang phải và trái.
    3. Con trỏ chuyển thành bút chì. Đặt nó vào nơi mong muốn, giữ chuột trái, kéo dài hình chữ nhật theo kích thước cần thiết.
    4. Kết quả là một thiết kế về cơ bản là một ô bảng lớn.

    Cách tạo khung có dấu trong Word

    1. Đầu tiên, bạn cần chèn một footer. Để làm điều này, hãy tìm cuối trang, nhấp đúp vào nó, trình chỉnh sửa sẽ mở ra.
    2. Chuyển đến tab “Thiết kế” từ nhóm “Vị trí”. Thay đổi giá trị thành 0.
    3. Tạo một bảng với 9 cột, 8 hàng thông qua “Chèn” -u003e “Bảng”.
    4. Nhấn giữ chuột trái, di chuyển viền trái của bảng sang cạnh.
    5. Chọn tất cả các ô, chuyển đến tab “Bố cục”, chọn “Kích thước ô”, đặt chiều cao là 0,5 cm.
    6. Lần lượt đặt các cột có độ rộng như sau: 0,7-1-2,3-1,5-1-6,77-1,5-1,5-2.
    7. Kết hợp các ô nếu cần để tạo không gian cho dấu, chữ ký, v.v.

    Video: cách tạo khung trong Word

    Năm học chỉ mới bắt đầu, nhưng ngay sau đó sinh viên sẽ bắt đầu thực hiện các công việc tính toán, đồ họa, các môn học, công việc khoa học. Tất nhiên, các yêu cầu đăng ký cực kỳ cao được đưa ra cho các tài liệu như vậy. Chúng bao gồm sự hiện diện của trang tiêu đề, ghi chú giải thích và tất nhiên, các khung có tem, được tạo theo GOST.

    Mỗi sinh viên có cách tiếp cận riêng đối với thủ tục giấy tờ, nhưng trong bài viết này chúng ta sẽ nói về cách tạo dấu chính xác cho trang A4 trong MS Word.

    1. Mở tài liệu mà bạn muốn đóng dấu và chuyển đến tab “Bố trí”.

    Ghi chú: Nếu bạn đang sử dụng Word 2010 trở về trước, bạn sẽ tìm thấy các công cụ cần thiết để tạo ngắt trong tab “Bố trí trang”.

    2. Nhấp vào nút “Ngắt trang” và chọn từ mục menu thả xuống “Trang tiếp theo”.

    Ghi chú: Nếu tài liệu của bạn có nhiều hơn ba phần, hãy tạo nhiều khoảng ngắt nếu cần (trong ví dụ của chúng tôi, phải mất hai lần ngắt để tạo ba phần).

    4. Số phần yêu cầu sẽ được tạo trong tài liệu.

    Sau khi chúng tôi đã chia tài liệu thành các phần, cần phải ngăn chặn việc lặp lại dấu đóng trong tương lai trên những trang không nên có.

    1. Đi tới tab “Chèn” và mở rộng menu nút “Chân trang” (Nhóm “Đầu trang và chân trang”).

    Bây giờ, trên thực tế, bạn có thể tiến hành tạo khung, tất nhiên kích thước của khung phải tuân theo GOST. Vì vậy, lề cho đường viền phải có các giá trị sau:

    1. Mở tab “Bố trí” và nhấn nút “Lĩnh vực”.

    1. Trong tab “Thiết kế” (hoặc là “Bố trí trang”) bấm vào nút có tên tương ứng.

    4. Trong cửa sổ xuất hiện, đặt các giá trị trường sau trong “pt”:

    Đã đến lúc tạo một khối đóng dấu hoặc tiêu đề, chúng ta cần chèn một bảng vào chân trang.

    1. Nhấp đúp vào cuối trang mà bạn muốn thêm dấu.

    2. Trình chỉnh sửa chân trang sẽ mở ra cùng với tab “Constructor”.

    7. Thay đổi chiều cao ô thành 0,5 cm.

    10. Một con tem đáp ứng các yêu cầu của GOST đã được tạo. Nó vẫn chỉ để lấp đầy nó. Tất nhiên, mọi thứ phải được thực hiện theo đúng yêu cầu của giáo viên, tổ chức giáo dục và các tiêu chuẩn được chấp nhận chung.

    Cách tạo chiều cao cố định ô

    Để đảm bảo rằng chiều cao của các ô trong bảng không thay đổi khi bạn nhập văn bản vào đó, hãy sử dụng kích thước phông chữ nhỏ (đối với các ô hẹp) và cũng làm theo các bước sau:

    1. Chọn tất cả các ô của bảng đóng dấu và nhấp chuột phải và chọn “Thuộc tính bảng”.

    Ghi chú: Vì bảng tem nằm ở đầu trang và chân trang, việc chọn tất cả các ô của nó (đặc biệt là sau khi chúng đã được hợp nhất) có thể có vấn đề. Nếu bạn cũng gặp phải sự cố như vậy, hãy chọn chúng theo từng phần và thực hiện các hành động được mô tả cho từng phần của các ô đã chọn riêng biệt.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo, Xóa Trang Fanpage Trên Facebook (Máy Tính & Điện Thoại)
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Fanpage Bán Hàng Hiệu Quả
  • Cách Xoay Ngang 1 Trang Trong Word 2007 2010 2013 2003
  • Hướng Dẫn Xoay Ngang 1 Trang Giấy Bất Kỳ Trong Word 2007
  • Mẫu Bảng Chấm Công File Excel, Word 2022
  • Cách Tạo Khung Viền Trong Corel

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Upload File Fshare Trực Tiếp Lên Google Drive
  • Tạo File Chữ Chuyển Động, Tạo File Gif Chuyển Động
  • Tạo File Gif Chuyển Động, Hướng Dẫn Tao File Gif
  • Hướng Dẫn Cách Tạo File Ảnh Động Gif Từ Video Youtube Cực Đơn Giản
  • Tạo Bọt Bồn Tắm Chỉ Với 4 Bước Đơn Giản
  • vẽ đường viền cơ bản trong Corel – YouTube

    Cắt đường viền, hay tạo khung

    Trên thanh công cụ bạn kích

    cắt viềntạo khung ảnh.

    Photoshop CS: Cắt viềntạo

    vẽ đường viền cơ bản trong Corel – YouTube

    7 Tháng Tám 2013 vẽ đường viền cơ bản trong Corel. Nguyễn Tường Tạo mẫu hoa văn dùng trang trí bài viết by Tang Nhu Binh 570 views; 48:26. Watch Later 5. cách tách màu trong coreldraw by Hoang Vu 8,452 views; 53:16. Watch Later

    LÀM TEXT TRONG CorelDRAW . Ngọc Hiệp·18 videos …. 5. cách tách màu trong coreldraw by Hoang Vu 8,452 views · 9:50 HUONG DAN COREL PHAN 6 TAO CON DAU by khoa net 2,565 views · 3:48

    Giao trinh corel draw – SlideShare

    29 Tháng Mười 2011 Hình ảnh được tạo ra trong chương trình CorelDRAW không phụ thuộc vào độ ….Cách vẽ nét tự do − Chọn công cụ FreeHand Tool trên hộp công cụ. Nhấp chuột phải lên một ô màu trên thanh màu là tô màu viền cho đối tượng. …. ta vẽ phác khung của các đối tượng hoặc dùng để kẽ các đường giống.

    + Phải có ý tưởng thiết kế sáng tạo và kiến thức về mỹ thuật ứng dụng. Nhưng hiện nay, với cách dạy và cách học thông thường như phần lớn các trung tâm đang….. Thực hành: thiết kế các kiểu nền nghệ thuật và khung viền ấn tượng cho ảnh KTS với sự + Các thuật ngữ trong Corel Draw – Tìm hiểu về vùng làm việc.

    Corel DRAW Graphic Suite X6 Tạp chí e-CHIP

    30 Tháng Ba 2013 Bạn cũng có thể vừa giữ vừa kéo chuột để tạo biến dạng kết hợp theo ý muốn. Freehand Pick Tool giúp bạn lựa chọn nhóm đối tượng một cách dễ dàng nhất. Các nội dung chữ trong Corel DRAW thường được đặt trong các …. tranh clipart, 1.000 font chữ, 350 template, 800 họa tiết và khung viền.

    Tách nền trong CorelDRAW X3 – Diễn đàn tin học, học tập và giải trí

    Tách nền trong CorelDRAW X3 Hẳn bạn đã từng biết đến chức năng Mở CorelDRAW X3 → kéo thả hình đã lưu trên máy vào khung làm việc Vào menu Bitmap → chọn E** Bitmap (hoặc thao tác nhanh bằng cách nhấn vào nút E** Bitmap trên thanh Property) Tạo hình nền cho ổ đĩa trong vista. 1.

    vnMedian: Hướng dẫn sắp xếp LED bằng công cụ Blend trong Corel

    bạn cách trình bày led bằng công cụ blend trong corel. Chúng ta bắt đầu với bảng thiết kế mới như trong hình. Lưu ý đường viền của hộp đèn nên cách khung bao tối thiểu là 25mm. Lưu ý: khi dùng lệnh Blend để trộn hai đối tượng lại với nhau Corel sẽ tạo ra những đối tượng trung gian từ 2 đối tượng ban đầu. số đối tượng tạo ra (step) sẽ được thay đổi tùy ý. Sắp tới bước quan trọng bật bảng thông số Blend lên. Chúng ta được kết quả nhu sau: Lặp lại các bước

    KĨ THUẬT SẮP LED CORELDRAW – Làm bảng hiệu – Blogger

    LÀM BẢNG HIỆU -KĨ THUẬT SẮP LED CORELDRAW Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ làm bảng hiệu hộp đèn led chuyên nghiệp. Trong bài này tôi sẽ hướng dẫn các bạn một cách khác để thiết kế bảng hiệu Led bằng phương pháp Artistic media tool. Để bắt đầu chúng ta hãy tìm hiểu công cụ này trong Corel. (khi viết bài này tôi đang sử dụng corel X6) 2- Tạo ra khung viền của bảng hiệu dùng để chạy hiệu ứng led đuổi. 3- Nhập nội dung và bỏ màu sắc hết chỉ lấy khung

    Bảng hiệu Led – Hướng dẫn sắp đèn led. Cần bán bo điều khiển

    Trong bài này tôi sẽ hướng dẫn các bạn một cách khác để thiết kế bảng hiệu Led bằng phương pháp Artistic media tool. Để bắt đầu chúng ta hãy tìm hiểu công cụ Đầu tiên các bạn hãy khởi động corel và vẽ một hình elip theo kích thước của bóng đèn Led oval (kích thước này tùy thuộc vào từng máy cắt lazer). Sau khi vẽ bóng led như ý muốn chúng ta 2- Tạo ra khung viền của bảng hiệu dùng để chạy hiệu ứng led đuổi. 3- Nhập nội dung và bỏ màu sắc hết chỉ

    Các phím tắt khi sử dụng Corel Draw – Webmaster Việt Nam

    Bài 3: Tạo hình trong Corel ~ Học đồ họa

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Logo Với Corel Draw Cho Người Mới Học.
  • Tình Trạng Không Hiển Thị File Cdr Của Thumbnails Trong Core Drawl
  • Tìm Hiểu Về Batch Script
  • Hướng Dẫn Tạo Mới Và Chèn Google Form Vào Blogspot
  • Form Đăng Nhập Bằng Ajax, Chi Tiết Cách Tạo Form Đăng Nhập Ajax
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Khung, Kẻ Khung Viền Trong Microsoft Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Mách Nhỏ Các Cách Tạo Dáng Chụp Hình Tập Thể Đẹp Với Đồng Phục (Phần 1)
  • Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Áo Dài Tập Thể Cho Mùa Kỷ Yếu
  • Những Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Tự Sướng Cho Bé
  • Cách Chụp Ảnh Tự Sướng Đẹp Long Lanh
  • Mẹo Chụp Ảnh Với Hoa Sen Hồ Tây Và Cách Tạo Dáng Cực Chất “trend” 2022
  • Hướng dẫn cách tạo khung, kẻ khung viền trong Microsoft Word

    Khi bạn thiết kế một tài liệu trong Microsoft Word, bạn có thể tạo thêm khung viền vào toàn bộ trang hoặc chỉ tạo khung cho một phần văn bản nhỏ hơn. Phần mềm này cho phép bạn lựa chọn những kiểu viền từ đơn giản cho đến phức tạp, cũng như tùy chỉnh màu sắc và kích thước. Bằng việc tạo khung trong Word làm cho các phần nhất định trong tập tài liệu của bạn trở nên nổi bật hơn.

    Ghi chú: Các hướng dẫn trong bài viết này có thể áp dụng cho Word trong Office 365, Word 2022, Word 2022, Word 2013, Word 2010, Word trong Office 365 cho Mac, Word 2022 cho Mac và Word 2022 cho Mac.

    Nội dung chính:

    • Hướng dẫn cách kẻ khung cho một phần văn bản trong Word
    • Hướng dẫn cách tạo khung cho toàn bộ trang văn bản trong Word
    • Hướng dẫn cóng khung cho bảng (Table) trong Word

    Hướng dẫn cách kẻ khung cho một phần văn bản trong Word

    Đây là cách giúp bạn có thể kẻ khung cho một phần của tài liệu Word.

    Bước 1: Tô đậm phần nội dung bạn muốn thực hiện kẻ khung trong Word, chẳng hạn như một khối văn bản.

    Bước 2: Trên thanh menu ngang, bạn chọn thẻ Home.

    Bước 4: Lựa chọn Borders and Shading.

    Bước 9: Trong phần Preview, chọn các cạnh của hộp thoại để áp dụng đường viền cho các cạnh của văn bản đã chọn. Hoặc, trong phần Settings, lựa chọn Preset Border.

    Bước 11: Trong mục Preview, phần Apply to, bạn nhấn vào biểu tượng Mũi tên xuống và lựa chọn Paragraph (hoặc Text nếu bạn chỉ tô sáng một phần của đoạn). Sau đó nhấn OK.

    Bước 12: Một khung viền sẽ bao quanh toàn bộ văn bản Word mà bạn đã chọn ban đầu.

    Bước 1: Mở một tài liệu Word mới.

    Bước 2: Trên thanh menu ngang, bạn lựa chọn Insert.

    Bước 4: Lựa chọn Draw Text Box. Con trỏ chuột của bạn sẽ trở thành một công cụ vẽ.

    Bước 6: Chuyển đến thẻ Shape Format, bên trong nhóm Shape Stypes, bạn lựa chọn Shape Outline.

    Hướng dẫn cóng khung cho bảng (Table) trong Word

    Bạn cũng có thể thêm, chỉnh sửa khung viền vào các ô của bảng hoặc vào toàn bộ bảng trong tài liệu Word.

    Bước 1: Trong bảng, tô đậm các ô mà bạn muốn kẻ thêm khung viền.

    Bước 2: Trên thanh Menu ngang, lựa chọn Table Design.

    Bước 5: Nhấn OK để lưu lại những thay đổi của bạn.

    • Hướng dẫn đánh số thứ tự trong Word
    • Cách xóa trang trong Microsoft Word

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chia Sẻ Cách In Giấy Khen Theo Mẫu Đơn Giản Và Tiện Lợi Nhất
  • Vẽ Sơ Đồ Trong Word
  • 1️⃣cách Tạo Tài Khoản Microsoft Cho Điện Thoại Nokia Lumia ™️ Themusicofstrangers
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Google Analytics Và Chèn Vào Website
  • Cách Đăng Ký & Chèn Code Google Analytics Cho WordPress
  • Cách Tạo Liên Kết Trong Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Apple Id Không Cần Thẻ Tín Dụng 2022
  • Cách Tạo Id Apple Trên Máy Tính Miễn Phí, Đơn Giản Tại Nhà
  • Cách Tạo Tài Khoản Skype Bằng Email Trên Máy Tính, Điện Thoại
  • Tạo Usb Boot Uefi Gpt Không Cần Phần Mềm, Cài Windows 10, 8, 7, Xp
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Chi Tiết, Đầy Đủ Nhất
  • Liên kết Hyperlink trên Word hay Hyperlink trên Excel có thể chèn link trang web hay chèn file khác để truy cập nhanh hơn. Với PowerPoint, chúng ta cũng tạo được liên kết Hyperlink với nhiều kiểu khác nhau.

    1. Cách tạo liên kết trong 1 slide PowerPoint

    1. Tạo liên kết trên PowerPoint 2007

    Chẳng hạn trong 1 slide, chúng có 1 hình khối và 1 hình ảnh. Bạn muốn nhấn vào hình khối đó thì hình ảnh sẽ hiển thị ra.

    Bước 1:

    Trước hết tạo khung shape và nhập nội dung cho khung shape tương ứng với hình muốn hiển thị. Có thể tùy chỉnh khung shape tùy theo yêu cầu làm slide của bạn.

    Tiếp đó chèn hình ảnh vào trong slide.

    Bước 2:

    Nhấn vào hình ảnh rồi chọn vào tab Animation, nhấn tiếp vào Custom Animation.

    Hiển thị khung chỉnh hiệu ứng động ở bên phải giao diện. Nhấn tiếp vào Add effect và chọn hiệu ứng xuất hiện hình ảnh mà bạn muốn. Hình ảnh sẽ được áp dụng hiệu ứng động ngay sau đó. Nếu không thích thì nhấn nút Remove để chọn sang hiệu ứng động khác.

    Bước 3:

    Hiển thị tên trong hiệu ứng, nhấn vào tam giác xổ xuống rồi chọn Timing để thiết lập thời gian.

    2. Tạo liên kết PowerPoint 2010 trở lên

    Bước 1:

    Người dùng cũng tạo hình khối và hình ảnh trên slide. Nhấn vào tab Animations rồi nhấn tiếp vào Add Animation để chọn hiệu ứng cho ảnh.

    2. Cách tạo liên kết Hyperlink trên PowerPoint

    Cách tạo liên kết Hyperlink này sẽ áp dụng cho toàn bộ các phiên bản PowerPoint để liên kết tới các slide, trang web, email…

    1. Tạo liên kết tới slide

    Bước 1:

    Trong slide muốn chèn các kết nối người dùng nhấn vào tab Insert để vẽ hình tạo nút liên kết. Bạn cũng chỉnh sửa, thay đổi lại định dạng cho hình khối rồi nhập nội dung.

    Bước 2:

    Hiển thị giao diện mới người dùng nhấn vào mục Place in this Document để liên kết nhanh tới bất kỳ một slide nào có trong file PowerPoint.

    2. Tạo nút liên kết truy cập web

    Bước 1:

    Truy cập vào trang web muốn tạo nút liên kết trên slide PowerPoint rồi tiến hành sao chép đường dẫn trang web.

    Bước 2:

    Cũng mở Hyperlink liên kết cho nút liên kết. Trong hộp thoại Insert Hyperlink, nhấn vào Existing File or Web Page và dán URL trang web đã sao chép vào thanh Address. Nhấn OK để lưu lại.

    3. Tạo liên kết mở file trên PowerPoint

    Tại nút liên kết tới slide trên PowerPoint, bạn nhấn chuột phải và chọn Hyperlink. Tiếp đến trong giao diện mới nhấn chọn vào Existing File or Web Page. Tiếp đó tìm tới file hay thư mục mà chúng ta muốn liên kết nhanh. Nhấn OK để lưu lại.

    Người dùng có thể chọn bất cứ định dạng file hay thư mục nào để liên kết.

    Để xóa liên kết Hyperlink đã tạo trên PowerPoint, nhấn chuột phải vào nút liên kết rồi chọn Remove link.

    Để xem được nội dung bạn nhấn F5. Các nút lệnh sẽ chỉ hoạt động khi chiếu slide PowerPoint, không hoạt động trong quá trình soạn thảo.

    Về cơ bản thì cách tạo liên kết, tạo Hyperlink trên PowerPoint cũng tương tự như trên Word và Excel. Người dùng cũng có những tùy chọn chèn sang file khác, trang web,…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đặt Mật Khẩu Cho File Word, Cách Khóa File Word Không Cho Chỉnh Sửa Và Copy
  • Cách Ghost Máy Tính. Huong Dan Tao File Ghost Bang Dia Hiren Boot Doc
  • Tùy Chỉnh Windows Explorer Trong Windows 7
  • Hướng Dẫn Cách Ẩn File, Hình Ảnh, Video Trên Điện Thoại Android
  • Bí Quyết Chụp Ảnh Street Style Sang Chảnh Như Fashionista
  • Tạo Album Ảnh Trong Powerpoint 2007

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Ảnh Thẻ 3×4 Và 4×6 Bằng Photoshop
  • 18 Cách Tăng Like Trên Facebook Dễ Dàng Và Hiệu Quả
  • Tạo Tài Khoản Appstore Nước Ngoài Để Tải Một Số Ứng Dụng
  • 4 Bước Tạo Hiệu Ứng Mặt Nước Phản Chiếu Bằng Photoshop
  • Cách Tạo Chữ Ký Online Đẹp , Độc Đáo Theo Tên Của Bạn
  • – Chọn thẻ- Kích vào mũi tên dưới thẻ Hoặc bạn có thể: Kích vào thẻ Một cách đơn giản để chia sẻ ảnh là sử dụng Powerpoint. Nếu bạn tạo một album ảnh trên Powerpoint 2007, bạn có thể thêm ảnh ở bất kì nơi nào. Bạn cũng có thể thêm chú thích vào bất kì bức ảnh nào cũng như sử dụng một số tính năng như layout, frame… trong album mà bạn vừa tạo. Bạn muốn tạo một album ảnh trong Powerpoint 2007? Hãy thực hiện theo những bước sau rồi chỉnh sửa sau đó:

    – Mở ứng dụng Powerpoint

    Insert

    Photo Album, chọn New Photo Album.

    Photo Album

    – Hộp thoại Photo Album sẽ được hiển thị, chọn File/Disc.

    – Chọn bức ảnh mà bạn muốn tạo trong album. Những bức ảnh này có thể chọn từ ổ đĩa cứng của bạn. Bạn có thể chọn nhiều ảnh cho một album trong cùng một lúc. – Bạn có thể xem trước từng bức ảnh khi kích vào từng bức. Vị trí của từng bức cũng có thể thay đổi bằng cách chọn ảnh và kích vào

    Move Up Move Down.

    – Mẫu khung có thể chọn từ menu Frame Shape.

    – Kích – Thêm một phụ đề nếu bạn muốn bằng cách kích vào – Chọn thẻ – Chọn mũi tên dưới thẻ – Chọn – Hộp thoại chỉnh sửa ảnh sẽ xuất hiện. Dưới – Chọn Create

    Cách thêm Caption vào Album ảnh:

    – Chọn bất kì slice nào và thêm nhan đề bằng cách gõ chữ vào ô ở trên cùng của bức ảnh. Gõ nhan đề mà bạn muốn.

    Add Notes.

    Cách chỉnh sửa Album ảnh

    Nếu bạn muốn chỉnh sửa lại album ảnh sau khi vừa tạo, hãy theo những bước sau:

    Insert

    Photo Album dưới thẻ Insert Edit Photo Album

    Piture Options, kiểm tra Captrions

    Update

    Như vậy là bạn đã tạo một Album ảnh trên PowerPoint 2007

    nguồn:quantrimang

    Phạm Hữu Chính @ 16:57 22/09/2013

    Số lượt xem: 249

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Kẻ Khung Trong Word 2010
  • Tạo Mục Lục Với Nhiều File Word, Danh Sách Hình
  • So Sánh Hệ Điều Hành Android Trên Smart Tivi Toshiba Và Sony
  • (Chia Sẻ) Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Đơn Giản Cho Các Doanh Nghiệp
  • Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Đơn Giản Cho Các Doanh Nghiệp
  • Mách Bạn Cách Tạo Khung Trong Word Nhanh

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Khung Trong Word 2010, 2013, 2022 Và 2022
  • Làm Thế Nào Để Dễ Dàng Chia Sẻ Và Nhúng Album Hình Ảnh Lớn Với Imgur
  • Tạo Lịch Năm Mới 2022 Từ Ảnh Trên Điện Thoại Android
  • Dừng Onedrive Tạo Album Ảnh Tự Động Trong 3 Bước
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Weibo Không Cần Số Điện Thoại
  • Tạo khung trong Word không phải nhiệm vụ quá khó khăn mà lại đem đến hiệu quả tuyệt vời. Văn bản của bạn sẽ trông khoa học và đẹp mắt hơn.

    Tạo khung trang và khung cho đoạn văn bản trong Microsoft Word có thể giúp tăng tính thẩm mỹ cho tài liệu của bạn, tạo sự nổi bật hoặc điểm nhấn cho một phần văn bản nào đó. Trang bìa có khung trang trí cũng sẽ làm cho tài liệu của bạn có hình thức chuyên nghiệp hơn. Các thao tác làm khung trong Word cũng khá đơn giản và có rất nhiều thiết kế khung khác nhau để bạn lựa chọn.

    Cách tạo khung trong Word cơ bản nhất

    Cách kẻ khung trong Word cho các trang văn bản thường được áp dụng với trang bìa, các trang mở đầu sách, trang ảnh mình họa, v..v… nhằm tạo hiệu ứng hút mắt người nhìn vào trung tâm của trang. Các thao tác để tạo khung trang trong Microsoft Word khá đơn giản, gồm các bước sau:

      Bước 1: Mở file Word cần chỉnh sửa, chọn tab Design (Word 2022, Office 365) hoặc Page Layout (Word 2022 hoặc cũ hơn).

      Bước 2: Trong nhóm Page Background, chọn Page Border. Hộp thoại Border and Shading sẽ được mở ra. Mục được mở mặc định sẽ là Page Border (Khung viền trang).

    • Bước 3: Ở bên trái của hộp thoại Border and Shading, trong phần Setting sẽ có các lụa chọn: None – không khung viền, Box – khung dạng hộp, Shadow – khung với hiệu ứng đổ bóng, 3D – khung với hiệu ứng nổi ba chiều và Custom – khung với cài đặt tùy chọn. Bạn có thể chọn kiểu khung bạn thích hoặc xóa khung nhanh bằng cách chọn None.
    • Bước 4: Bạn chọn đường nét khung trang ở mục Style, màu của khung ở mục Color, độ đậm của khung ở mục Width và các mẫu khung mỹ thuật đặc biệt ở mục Art.

      Bước 5: Bạn chọn quy mô áp dụng khung trang ở mục Apply to. Bạn có thể chọn áp dụng cho toàn văn bản (Whole document) hoặc chỉ cho trang đang đặt trỏ chuột (This section). Nhấn OK để hoàn thành việc tạo khung trang.

    ➤ Có thể bạn cần biết: Bộ kỹ năng văn phòng cơ bản giành cho nhân viên văn phòng

    Tạo khung trang với các cài đặt tùy chọn trong Word

    Cách tạo khung tùy chọn trong Word tương tự như trên, nhưng nếu bạn muốn bỏ đường khung ở một phía nào đó (trên, dưới, trái hoặc phải), bạn có thể dùng mục Preview trong hộp thoại Border and Shading để tùy chỉnh khung trang của bạn. Các bước cụ thể như sau:

      Bước 1: Thực hiện bước 1 và 2 như trên. Trong bước 2, chọn Custom để có thể tùy chỉnh từng đường viền khung thay vì cả khung.

    • Bước 2: Nhấn chuột vào đường khung cần chỉnh sửa trong mục Preview, chọn kiểu, màu và độ đậm bạn muốn. Nếu muốn xóa đường viền khung đó, bạn có thể nhấn vào các biểu tượng ở bên trái và phía dưới trong mục Preview.
    • Bước 3: Nhấn OK để hoàn thành chỉnh sửa.

    Cách tạo khung cho đoạn văn bản

    Đặt một đoạn văn bản trong khung sẽ giúp tăng điểm nhấn cho đoạn văn bản đó, đặc biệt là các lưu ý, cảnh báo, tiêu đề chương,… Cách kẻ khung trong Word cho một đoạn văn bản rất đơn giản với các bước sau:

    • Bước 1: Đặt con trỏ chuột vào đoạn văn bản bạn cần đóng khung. Bạn cũng có thể chọn nhiều đoạn văn bản khác nhau bằng cách nhấn giữ phím Ctrl và bôi đen các đoạn văn bản đó.
    • Bước 2: Chọn tab Home, trong mục Paragraph nhấn vào biểu tượng Border và chọn Border and Shading. Hộp thoại Border and Shading sẽ được mở. Bạn cũng có thể tạo khung nhanh bằng các lựa chọn khung trong menu cuộn.

    • Bước 3: Các lựa chọn cài đặt tạo khung cho đoạn văn bản cũng tương tự như khung viền trang. Bạn chọn kiểu thiết kế khung, màu sắc, độ đậm của khung.
    • Bước 4: Ở mục Apply to, chọn Paragraph. Nhấn OK để hoàn thành.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn 3 Cách Kẻ Khung, Tạo Đường Viền Trong Văn Bản Word
  • Cách Tạo Khung Trong Word 2010, 2013, 2007 Siêu Dễ
  • 2 Điều Kiện Tạo Tên Người Dùng Fanpage Bắt Buộc 2022
  • Series Các Bán Hàng Trên Twitter: Phần 2: Cách Marketing Bán Hàng Trên Twitter
  • Twitter Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Mạng Xã Hội Twitter Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Tạo Bộ Nút Lệnh Trong Slide Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Và Áp Dụng Một Mẫu Liền Mạch (Pattern Seamless) Theo Phong Cách Nhiệt Đới Bằng Adobe Photoshop
  • Cách Tạo Và Sử Dụng Pattern Trong Photoshop (Psd)
  • Cách Tạo Hiệu Ứng Chữ Cỏ Trong Adobe Photoshop
  • Hướng Dẫn Mua/ Bán Bitcoin Cash (Bch) Trên Remitano Toàn Tập
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Giao Dịch Kiếm Tiền Và Giữ Tiền Trên Remitano
  • Trong bài này các bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo 5 nút lệnh ( Action buttons) giúp di chuyển trong bài thuyết trình bao gồm thực hành các nút sau:

    • Nút khi nhấn vào nó thì bài thuyết trình sẽ được chuyển về slide bắt đầu
    • Nút khi nhấn vào nó thì sẽ chuyển đến slide kế tiếp slide hiện hành
    • Nút khi nhấn vào nó thì sẽ chuyển về slide trước slide hiện hành
    • Nút khi nhấn vào nó sẽ chuyển đến slide chứa đồ thị trong bài thuyết trình
    • Nút khi nhấn vào nó sẽ mở file Excel lên.

    Bộ nút này sẽ xuất hiện trong tất cả các slide của bài thuyết trình, do vậy cách thực hiện nhanh nhất là tạo các nút này trong chế độ Slide Master.

    Trước tiên bạn hãy mở tập tin đã làm ở các phần PowerPoint trước, sau đó bạn chọn ngăn View và chọn nút lệnh Slide Master.

    Chế độ hiển thị Slide Master của bài thuyết trình như hình dưới.

    Tại đây có rất nhiều Master Layout. Do vậy, bạn chọn Title Layout để tạo các nút trước:

    Chọn ngăn Insert, sau đó chọn Shapes từ nhóm Illusstrations để mở danh sách các hình vẽ xây dựng sẵn của chương trình.

    Trong nhóm lệnh Shapes, các nút lệnh Action nằm ở cuối danh sách các nhóm hình vẽ:

    Chọn nút thứ 5 trong danh sách Action button và vẽ lên Title Layout với kích thước vừa phải (xem hình). Khi hộp thoại xuất hiện, bạn chọn OK để chấp nhận thiết lập có sẵn là Hyperlink to: First Slide

    Bạn chọn nút thứ 1 trong danh sách Action button và vẽ lên Title Layout. Khi hộp thoại xuất hiện, bạn chọn OK để chấp nhận thiết lập có sẵn là Hyperlink to: Previous Slide.

    Tạo nút khi nhấn vào nó thì sẽ chuyển đến slide kế tiếp

    Tương tự, bạn chọn nút thứ 2 trong danh sách Action button và vẽ lên Slide Master. Khi hộp thoại xuất hiện, bạn chọn OK để chấp nhận thiết lập có sẵn là Hyperlink to: Next Slide.

    Kết quả như hình sau:

    Tạo nút khi nhấn vào nó sẽ chuyển đến slide bất kì

    Tiếp theo, bạn chọn nút thứ 6 trong danh sách Action button và vẽ lên Title Layout, hộp thoại Action Settings xuất hiện. Tại hộp Hyperlink to, bạn chọn Slide… hộp thoại Hyperlink to Slide xuất hiện cho phép bạn chọn slide muốn liên kết đến.

    Bạn hãy cho liên kết với slide nào đó, VD Slide “Số lượng học viên của TTTH” (Slide này được giới thiệu ở Bài 6: Làm Hiệu Ứng Cho Powerpoint, mời các bạn xem lại) có chứa đồ thị. nhấn OK hai lần để hoàn tất.

    Tạo nút khi nhấn vào nó sẽ mở một file Excel lên

    Nhấn OK 2 lần để hoàn tất.

    Các bước trên bạn đã thực hiện tạo các nút điều khiển cho Title Layout, khi đó các nút lệnh sẽ chỉ xuất hiện trên Title Slide khi thoát khỏi chế độ Slide Master.

    Do vậy bạn dùng chuột chọn tất cả năm nút lệnh này và nhấn lệnh Copy từ ngăn Home của thanh Ribbon ( phím tắt Ctrl + C). Sauđó, bạn chọn các Layout khác từ khung bên trái của cửa sồ Slide Master và Paste (phím tắt Ctrl + V) các nút vào đó.

    Nhấn nút Close Master View để trở về chế độ soạn thảo bình thường. Kết quả các slide sau khi chèn các nút điều khiển như hình sau:

    Mới các bạn tham gia chuyên đề Hướng dẫn sử dụng PowerPoint online tại TTTH – www.trungtamtinhoc.edu.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chỉnh Sửa Layout Trong Powerpoint Dễ Dàng Với 2 Thao Tác Đơn Giản
  • Google Sheet Và Cách Sử Dụng Excel Trên Google Drive Lính Mới
  • Cách Tạo Và Sử Dụng Mẫu Email Trong Outlook
  • Cách Tạo Ảnh Gif Động Bằng Photoshop Cs6
  • Thủ Thuật Tạo Ảnh Gif Bằng Photoshop Cs6 2022
  • Cách Tạo Khung Viền Cho Ảnh Trong Photoshop

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Và Sử Dụng Layer Mask Trong Photoshop
  • Cách Sử Dụng Layer Trong Photoshop
  • Cách Tạo Zalo Official Account Cho Lần Đầu Sử Dụng
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Danh Sách Phát Cho Kênh Youtube
  • #1 Hướng Dẫn Tạo Danh Sách Phát Playlist Trên Youtube
  • Hướng dẫn cách tạo khung ảnh bằng Photoshop cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Giới thiệu 2 cách tạo khung viền khác nhau: viền trơn màu và viền có hoa văn.

    Có lẽ rất nhiều người trong chúng ta yêu thích việc trình bày các bức ảnh đẹp của mình dưới một khung viền để nó trông đẹp mắt và cứng cáp hơn đúng không?

    Thực tế thì với Photoshop, bạn hoàn toàn có thể tạo ra đủ các loại khung viền khác nhau cho bức ảnh của bản thân. Ví dụ như: Khung viền ảnh trơn bằng các màu sắc, khung viền ảnh với trang trí hoa văn hoặc hình ảnh,..

    Dưới này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc 2 phương pháp tạo khung viền ảnh bằng Photoshop hay và thường được áp dụng nhất. Mời bạn đọc tham khảo.

    1. Tạo khung viền ảnh đơn màu sắc với PTS

    – Bước 1: Nháy đúp chuột vào background để mở khóa nó (cho phép bạn có thể chỉnh sửa background).

    – Bước 2: Vào , khi cửa sổ Stroke hiện ra, bạn hãy nhập vào thông số như màu sắc và độ dày của khung viền cho bức ảnh của mình (ảnh dưới):

    thiết lập độ dày và màu sắc cho khung viền ảnh trong pts

    – Bước 3: Bạn đã sở hữu bức ảnh có khung ảnh trơn màu nhìn khá đẹp mắt rồi đấy!

    Khi cửa sổ Stroke hiện ra, bạn hãy thiết lập chỉ số độ dày và màu sắc cho khung viền thứ 2 như hình dưới:

    • Độ dày của viền thứ 2 này sẽ được tính từ biên giới bức ảnh vào trong. Do đó, bạn cần để độ dày viền thứ 2 nhỏ hơn độ dày viền thứ nhất để tránh việc nó ghi đè lên và che mất viền thứ nhất.
    • Một cách khác để tạo đường viền cho ảnh đó là bạn có thể sử dụng công cụ Rectangle Tool để vẽ khung cho bức ảnh, cũng rất dễ làm.

    Công cụ Rectangle Tool trong Photoshop.

    2. Tạo khung ảnh là hoa văn, hình ảnh

    Bước 1: Mở ảnh muốn tạo khung trong photoshop. Tiếp theo, nhấp chuột phải vào Background đó và chọn Duplicate Layer… (như hình dưới):

    – Bây giờ, sau khi nhấp OK, bạn sẽ được nhìn thấy bức ảnh Background copy nó thay đổi thành như thế này:

    Bước 5: Nhiệm vụ cuối cùng của bạn lúc này đó chính là sử dụng công cụ Rectangular Marquee Tool để khoanh “vùng chính” của bức ảnh. Rồi ấn phím Delete để xóa vùng layer có hiệu ứng này đi.

    3. Kết luận

    Bức ảnh với khung viền nhìn rất đẹp mắt phải không bạn? Bạn có thể sử dụng thêm công cụ Rectangle Tool để vẽ bổ sung một khung viền đơn màu vào phần trong của khung bức ảnh và giúp nó trở lên chuyên nghiệp hơn nữa:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp 5 Cách Tạo Khung Viền Trong Photoshop Đẹp Nhất 2022
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Kênh Phụ Youtube Dễ Nhất Năm 2022
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Trang Bìa Trong Word
  • Cách Tạo Khung Trong Văn Bản Word 2010, 2013, 2007, 2003
  • Cách Đăng Ký Bán Hàng Shopee Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Cách Tạo Khung Viền Trang Bìa Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Khung Bìa Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022 Để Gây Ấn Tượng
  • Tải Và Cài Đặt Microsoft Office 2022 Cho Windows 10, 7, 8/8.1
  • Cách Tạo Usb Cài Win 10 Cực Đơn Giản Ai Cũng Có Thể Làm Được
  • Cách Cài Win 7 Bằng Usb
  • Cách Crack Win 7 Đơn Giản Nhanh Nhất Với 3 Phần Mềm Sau Đây
  • Thêm khung trang bìa trên Word là thao tác không thể thiếu và quan trọng khi người dùng thiết kế bìa sổ báo cáo, bìa sổ luận văn,… Cách tạo khung bìa trên Word khác với việc tạo khung trên Word, do khung bìa cần thêm các họa tiết, kiểu dáng khác nhau để tăng thêm sự chuyên nghiệp cũng như thu hút người xem hơn.

    Tùy theo loại tài liệu mà người dùng thiết kế để lựa chọn những kiểu khung bìa phù hợp, kèm họa tiết trong khung. Trước khi tạo khung viền thì người dùng cần tạo nội dung cho trang bìa. Trang bìa có thể tự tạo, hoặc sử dụng những kiểu trang bài có sẵn. Để tạo trang bìa người dùng tham khảo bài viết Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word.

    Lưu ý với người dùng, để tạo khung trang bìa đúng quy chuẩn thì chúng ta cần định dạng căn lề trang giấy in theo quy định. Hoặc có thể dùng kích thước Lề trên là 2 cm, Lề dưới là 2cm, Lề trái là 3cm, Lề phải là 1.5 cm. Nếu đơn vị trong Word là inch cần đổi sang cm theo bài viết Hướng dẫn cách đổi Inch sang cm trên Word.

    1. Cách tạo khung bìa trên Word 2022, 2022

    Bước 1:

    Nhấn vào tab Layout rồi chọn Margins nhấn tiếp vào Custom Margins…

    Các thông số còn lại để mặc định. Nhấn OK để căn chỉnh lại trang bìa.

    Bước 3:

    Sau khi đã xong phần trên, nhấn vào tab Design chọn Page Borders.

    Bước 4:

    Hiển thị giao diện mới nhấn vào mục Page Border trong hộp thoại Borders and Shading. Phần Style người dùng lựa chọn kiểu đường viền cho trang bìa. Color để chọn màu khung cho trang bìa và chọn độ rộng trong khung viền tại Width.

    Nhớ đóng khung 4 cạnh cho trang bìa. Phần Apply to chọn This section – First page only để chỉ áp dụng kiểu khung này cho trang bìa đầu tiên. Nhấn tiếp vào nút Options.

    Bước 5:

    Trong giao diện mới người dùng có thể tùy chỉnh và căn lề viền với nội dung trong trang bìa. Phần Mesure from chọn Text và bỏ dấu toàn bộ những tùy chọn bên dưới để trang bìa được canh vào sát lề trang in, khi đóng cửa sổ không mất khung viền. Người dùng có thể xem qua phần Preview bên dưới.

    Cuối cùng nhấn OK để tạo viền trang bìa.

    Bước 6:

    Nếu người dùng muốn tạo khung viền kèm họa tiết trang trí, thì trong giao diện Borders and Shading phần Art sẽ có các họa tiết để thiết kế cho viền trang bìa Word.

    Chúng ta cũng chỉnh độ rộng của họa tiết, màu sắc cho đường viền như bên trên.

    Bên cạnh việc tự tạo khung trang bìa, người dùng có thể tải một số khung bìa có sẵn trên Word theo bài viết Các mẫu khung viền đẹp trên Word.

    Video hướng dẫn tạo viền bìa Word 2022, 2022

    2. Cách tạo viền cho trang bìa Word 2007

    2 thông số còn lại là Gutter và Gutter position sẽ để theo mặc định. Nhấn OK để lưu lại thiết lập cho lề này.

    Bước 3:

    Sau khi đã thiết lập canh lề trang bìa chuẩn, để tạo khung viền cho bìa chúng ta sẽ nhấp vào tab Page Layout rồi chọn Page Border. Ở một số phiên bản Word khác, bạn có thể truy cập vào Design lựa chọn Page Borders.

    Người dùng lựa chọn bất kỳ những mẫu viền nào từ menu Art , lựa chọn Width để tăng giảm độ dày của đường viền, Color để chỉnh màu cho khung viền. Sau đó tại mục Apply to nhấp vào lựa chọn This section – First page only, để áp dụng khung viền chỉ với trang bìa đầu tiên.

    Bạn có thể xem trước khung bìa ở mục Preview bên cạnh. Nhấn tiếp vào mục Options sau đó chuyển sang giao diện mới.

    Bước 5:

    Ở mục Mesure from chọn Text và bỏ dấu toàn bộ những tùy chọn bên dưới để trang bìa được canh vào sát lề trang in, khi đóng sổ không mất khung viền. Nhấn OK để lưu lại

    Quay trở lại giao diện thiết lập khung bìa, nhấn OK ở bên dưới giao diện để xác lập khung viền cho bìa.

    Nếu muốn chèn họa tiết cho viền bìa trên Word chúng ta cũng nhấn vào mục Art để chọn họa tiết cho bìa trên Word.

    Video hướng dẫn tạo viền bìa Word 2007

    Như vậy người dùng đã có thể làm đẹp hơn cho bìa luận án, bìa giáo án, bìa sổ theo dõi,… bằng cách tạo thêm khung viền trên trang bìa ngay trên công cụ Word. Trước khi thực hiện bạn hãy nhớ căn chỉnh lề theo thông số quy định, hoặc sử dụng thông số bên trên để có được bìa sổ chuẩn kèm thêm khung viền xung quanh.

    --- Bài cũ hơn ---

  • File Tải Về Trên Iphone Nằm Ở Đâu Và File Của Iphone Nằm Ở Đâu
  • Hướng Dẫn Tải File Từ Google Drive Về Iphone Và Ipad
  • Cách Tải Và Chơi Roblox Trên Điện Thoại Iphone, Android
  • Cách Xem Phim 3D Tại Nhà Với Máy Chiếu
  • Top 4 Phần Mềm Hỗ Trợ Tải Video Về Máy Tính Chất Lượng Hd
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100