Hướng Dẫn Sử Dụng Reveal Formatting Trong Word 2010

--- Bài mới hơn ---

  • Tạo Một Ứng Dụng Login Đơn Giản Và Bảo Mật Với Java Servlet Filter
  • Hướng Dẫn Chỉnh Sửa Rom Android Theo Ý Của Bạn
  • Daemon Tools Pro 8.3.0.0749 Full Crack
  • Cách Backup Mail Trong Microsoft Outlook
  • Làm Thế Nào Để Backup Mail Outlook/thunderbird/mac Mail
  • Microsoft Word là một phần mềm đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay, gần như ai cũng sử dụng nó. Thế nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng nó một cách thuần thục các tính năng ở trong Word, mà vẫn có thể gặp phải những trường hợp chưa biết cách sử dụng hoặc không hiểu về một tính năng nào đó. Vậy nên chúng tôi xin hướng dẫn các bạn sử dụng Reveal Formating trong Word 2010, chức năng này không phải ai cũng biết sử dụng.

    Về mặt kỹ thuật thì WordPerfect sẽ hiển thị phần nội dung text và mã định dạng giống nhau, tự động chèn mã bắt đầu và kết thúc đoạn text với định dạng tương ứng. Khi hiển thị cửa sổ Reveal Codes thì chúng ta sẽ thấy các ký tự đánh dấu phần mã định dạng với nội dung text, và có thể thực hiện một số thao tác khác như chèn thêm hoặc xóa bớt. Ví dụ, nếu xóa mã đóng, thì toàn bộ phần text văn bản sẽ được định dạng theo mã mở.

    Trong Microsoft Word, phần nội dung text và mã định dạng được bố trí, sắp xếp và hiển thị hoàn toàn riêng biệt. Word lưu trữ thông tin định dạng của text tại 1 nơi khác, và nó không được chèn vào trong phần text đó. Mà thay vào đó, Word sẽ giám sát các ký tự và đoạn văn với từng loại định dạng được áp dụng trong toàn bộ văn bản, đi kèm với đó là mã mở đầu và kết thúc

    Và nếu muốn thay đổi định dạng thì các bạn có thể sử dụng các tùy chọn có sẵn trong Reveal Formatting:

    Chọn đoạn text cần định dạng, nhấn vào đường dẫn Font trong bảng điều khiển Reveal Formatting, cửa sổFont hiển thị. Thực hiện bất kỳ thao tác thay đổi nào và nhấn OK.

    Tuy nhiên, các bạn không nên nhầm lẫn giữa Reveal Formatting và chức năng hiển thị các biểu tượng định dạng trong Word. Nhấn paragraph symbol trong phần Paragraph của thẻ Home để hiển thị các ký tự ẩn như khoảng trống, thẻ tab, ký tự đánh dấu… phím tắt là Ctrl + *

    Có thể chúng ta sẽ muốn hiển thị cả Reveal Formatting và các ký tự đặc biệt ẩn để theo dõi các phần đoạn văn nhất định trong văn bản để phân biệt.

    Bài viết vừa rồi chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng Reveal Formating trong Word 2010, hy vọng những ai đang học về Word sẽ biết tới nó và những ai đang cần sử dụng nó sẽ có thêm kiến thức để sử dụng được một cách tốt hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Số Điện Thoại Ảo Việt Nam Để Kích Hoạt Tin Nhắn
  • Mẹo Tăng Sub Facebook Miễn Phí
  • Cách Tăng Sub Qua List Cho Facebook
  • 6 Cách Tăng Lượt Theo Dõi Thật Trên Facebook Chất Lượng Nhất
  • Tạo File Ghost, Bung File Ghost Siêu Nhanh Với Terabyte
  • Cách Tạo Bìa Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Hiệu Ứng Đổ Bóng Cho Chữ Trong Photoshop
  • Tạo Đổ Bóng Chữ Với Hai Kiểu Đơn Giản Trong Photoshop
  • Tạo Hình Bong Bóng Trong Photoshop Cơ Bản
  • Cách Tạo Biểu Mẫu Có Thể Điền Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Nghệ Thuật Wordart Trong Powerpoint
  • Chúng ta hoàn toàn có thể tạo bìa trong word một cách đơn giản để làm bìa cho tài liệu, sách hay bài luận văn. Bài viết này mình xin hướng dẫn cho các bạn cách tạo bìa trong word 2010.

    Mình thấy các bạn làm luận văn hay báo cáo thường đi xin bìa để cho vào báo của mình, nhưng tại sao chúng ta không tự tạo một bìa trong word, tạo bìa trong word không hề khó như các bạn nghĩ chỉ cần bạn đọc song bài việt này thì mình tin các bạn có thể tạo một bìa đẹp của riêng mình.

    Hướng dẫn tạo bìa trong word 2010

    Tạo trang bìa có sẵn trong word

    Bước 1: Chúng ta kích vào mục insert và chọn Cover Page và chọn mẫu bìa

    Bước 2: Sau khi chọn một mẫu thì ta sẽ có một trang bìa, bây giờ các bạn chỉ việc chỉnh sửa nội dung là song

    Tự tạo trang bìa trong word 2010

    Với mẫu bìa có sẵn trong word thì chúng ta ít sử dụng đến, các bạn sẽ không tìm được mẫu nào như ở quán photo và những mẫu bìa đó chúng ta phải tự tạo.

    Bước 1: Trên giao diện word chúng ta kích vào mục page Layout

    Bước 2: Kích chuột sang thẻ Page Border

    Bước 3: Tại ô Apply to chọn This section – First page only (chỉ tạo ở trang đầu tiên)

    Bước 4: Tại mục Art các bạn chọn khung viên như hình bên dưới

    Bước 5: Chỉnh độ rộng của Width lên sao cho phù hợp

    Bước 6: Kích chuột vào nút Options

    Bước 7: Ở mục Measure from các bạn chọn Text rùi chọn OK

    Bước 8: Cuối cùng ta chọn OK

    Và chúng ta đã tạo được khung bìa vô cùng đẹp mắt

    Bước 9: Bây giờ các bạn nhập thông tin vào trang bìa như bạn nhìn thấy ở ngoài quán, các bạn có thể sử dụng text box hay nhập trức tiếp vào

    Và đây là kết quả của mình

    Bước 10: chúng ta có thể chèn thêm hình ảnh vào cho nó đẹp như hình bên dưới (thường chúng ta sẽ chèn ảnh logo của trường mình vào)

    Bước 11: Tiếp đến chúng ta vào insert chọn Symbol để chèn mấy ký tự cho nó đẹp

    Bước 12: trong mục Symbol chọn More Symbols

    Bước 13: Giao diện Symbol ở mục Font ta chọn Wingdings

    Chọn những kỹ tự đẹp rùi ấn nút Insert để chèn vào

    Kết quả sau khi mình chèn thêm symbol vào

    Video hướng dẫn tạo bìa trong word

    Như vậy chúng ta đã tạo bìa trong word 2010 tuyệt đẹp rùi phải không nào

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Biểu Đồ Đường Trong Excel
  • Hướng Dẫn Bạn Tạo Biểu Đồ Hình Tròn Trong Excel
  • Hướng Dẫn Tạo Biểu Đồ Thanh Trong Excel
  • Cách Tạo Biểu Đồ Thác Trong Excel 2022
  • Cách Kẻ Bảng Trong Excel
  • Tạo Dòng Chấm (…………………) Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Ghép Nhiều File Pdf Thành Một File Pdf
  • Hướng Dẫn Cách Scan Tài Liệu Sang Pdf Cho Vào Máy Tính
  • Hướng Dẫn Tạo Thư Mục Trên Iphone 6 Plus Màn Hình Home
  • Cấu Trúc Thư Mục Và Phân Quyền Trong Ubuntu
  • Hướng Dẫn Ghost, Tạo File Ghost, Cài Win .. Trong Mini Windows (Winpe)
  • Ấn tab để tạo dòng chấm trong Word 20010 là thủ thuật thường được sử dụng trong các văn bản trước đây cũng như hiện tại. Với cách tạo dòng chấm trong Word 2010 thì việc tạo các văn bản mẫu, các bài kiểm tra sử dụng trong công việc, học tập là điều khá tiện lợi thay thì phải ấn từng nút một.

    Công cụ Word 2010 là một trong những phần mềm văn phòng được sử dụng nhiều nhất hiện nay, với các tiện ích giúp người dùng có thể soạn thảo văn bản một cách nhanh chóng, người sử dụng có thể dùng để soạn thảo văn bản, soạn giáo trình, giáo án cũng như các bài thuyết trình tư liệu.

    Có rất nhiều tính năng mà Word 2010 hỗ trợ người sử dụng như tạo đường viền. Với tạo đường viền, văn bản sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong các bài thuyết trình, báo cáo.

    Hay có thể kể tới cách hiện thị ruler giúp người dùng có thể tùy chỉnh căn lề, đặt tab một cách nhanh chóng và chính xác. Có khá nhiều người thường xuyên gặp lúng túng khi không biết làm sao để hiện thị lại ruler sau khi đã vô tình tắt đi, với bài viết hiển thị ruler trong Word sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Còn sau đây chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn cách tạo dòng chấm trong Word 2010 một cách thuận tiện.

    Hướng dẫn tạo dòng chấm trong Word 2010

    Đầu tiên các cần phải có Word 2010 trong máy tính,

    Bước 1: Mở Word 2010 lên, kiểm tra xem thanh ruler đã được hiện thị hay chưa. Nếu chưa các bạn ấn chọn View đánh dấu vào mục Ruler.

    Bước 2: Ấn chọn thẻ Home, lựa chọn mục chức năng của Paragraph như trong hình dưới.

    Bước 3: Biểu mẫu Paragraph xuất hiện, ấn chọn mục Tabs.

    Bước 4: Các bạn lựa chọn tùy chỉnh kiểu Tab, sau đó ấn chọn Set. Và ấn OK để xác nhận

    Bước 5: Bạn trở lại với văn bản word đang soạn, mỗi lần bạn ấn Tab, dòng chấm sẽ xuất hiện

    Ngoài ra để kéo dài dòng chấm các bạn sử dụng cột mốc ở Ruler, kéo tới vị trí dòng chấm bạn mong muốn như hình dưới.

    Như vậy chúng ta đã tạo dòng chấm trong Word 2010 thành công. Việc tạo dòng chấm này sẽ giúp bạn rút ngắn được rất nhiều thời gian thao tác thay vì phải ấn từng nút chấm một. Ngoài ra các bạn cũng có thể vẽ hình trong word một cách khá dễ dàng, các bạn có thể tham khảo bài viết vẽ hình trong word để thực hiện được điều này.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-dong-cham-trong-word-2010-7344n.aspx

    Ngoài ra, nhiều bạn khi soạn thảo văn bản gặp lỗi gạch chân, các gợn sóng ở dưới chữ, nếu muốn bỏ đi cũng đơn giản thôi, bạn tham khảo cách xóa gạch chân trong word để thao tác văn bản dễ hơn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Thư Mục Tự Động Đồng Bộ Lên Google Drive
  • Tạo Tài Khoản Google Drive Không Giới Hạn Dung Lượng
  • 45 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Đôi Nam Nữ Kỷ Yếu
  • Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cổ Trang Nam, Nữ Đẹp
  • Chụp Ảnh Kỷ Yếu Cần Tạo Dáng Như Thế Nào Với Áo Dài?
  • Cách Tạo Bảng Trong Word 2010, 2013, 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Trong Word 2010 Đơn Giản Nhất.
  • Cách Tạo Mục Lục Tự Đông Trong Word
  • Cách Tạo Ô Tích Chọn (Check Box) Trong Microsoft Word Đơn Giản
  • Cách Tạo Fanpage Cho Doanh Nghiệp
  • Cách Ẩn Ảnh Trên Iphone Của Bạn Trong Album Ảnh Bị Khóa Và Riêng Tư (Cập Nhật Cho Ios 12)
  • Các cách tạo bảng trong word

    Trong word bạn sẽ có 3 cách để tạo bảng bao gồm: tạo bảng theo số cột, số dòng bạn chọn, tạo bảng với chức năng vẽ và tạo bảng với lệnh quick table.

    Tạo bảng trong word theo số cột và số dòng

    • Cách 1: Kéo chuột để lựa chọn số cột, số dòng. Các dòng bạn chọn sẽ được bôi vàng. Bỏ chuột ra bạn sẽ có một bảng với số dòng, số cột bạn chọn.
    • Cách 2: Nếu bảng của bạn có số lượng cột và dòng quá nhiều, bạn chọn thẻ Insert Table…. ngay dưới hình bảng. Lúc này một hộp thoại xuất hiện.
      • Number of columns: Bạn điền số lượng cột bạn mong muốn
      • Number of rows: Bạn điền số lượng dòng bạn cần tạo cho bảng
      • Fixed columns width: Bạn chọn độ rộng cột mong muốn. Ở đây bạn có thể để auto sau đó khi điền nội dung xong chỉnh sau cũng được.
      • Nhấn OK để kết thúc và bạn sẽ thấy một bảng hiện ra với số lượng cột và dòng đúng như bạn lựa chọn.

    Ưu điểm của cách này: Đơn giản, nhanh chóng, phù hợp với những bảng bạn đã biết được số cột, số dòng. Đây là cách đơn giản nhất để tạo bảng trong word 2013 cũng như các phiên bản word khác.

    Tạo bảng trong word bằng chức năng vẽ bảng

    • Nếu bạn không muốn sử dụng cách tạo bảng trong Word như trên, bạn hoàn toàn có thể tự vẽ ra bảng theo ý muốn của mình bằng cách sử dụng chức năng Draw Table.
    • .Lúc này bạn sẽ thấy biểu tượng chuột của bạn là hình một cây bút. Bạn có thể đặt bút ở bất kỳ chỗ nào sau đó bắt đầu tạo bảng trên word cho mình.
    • Ưu điểm của cách này: Bạn có thể vẽ được một bảng theo ý thích.

    Tạo bảng trong word bằng quick table

    Với công cụ Quick Table bạn có thể tạo bảng trên word 2010 trở lên. Tức là cách này chỉ hợp với các phiên bản word 2010, 2013, 2022. Chức năng này cho phép bạn có thể tạo ra những mẫu bảng được thiết kế sẵn một cách nhanh chóng tiện lợi và đẹp mắt. Ví dụ như thời gian biểu, lịch theo tháng, danh sách,… Để tạo bảng theo cách này bạn làm theo hướng dẫn tạo bảng trong word sau đây:

    • Bước 1: Bạn đặt chuột tại vị trí cần tạo bảng.
    • Bước 3: Lựa chọn mẫu có sẵn mà phù hợp với bảng bạn đang cần tạo
    • Bước 4: Tại vị trí bạn chọn chuột ở bước 1 sẽ xuất hiện một bảng đúng theo mẫu bạn đã chọn. Vậy là đã hoàn thành rồi.

    Định dạng bảng trong word

    Ngoài việc tạo bảng trên word thì các bạn hay gặp các trường hợp như thêm cột, thêm dòng, xóa cột/ dòng, gộp cột/ dòng, tách cột/ dòng, căn chỉnh nội dung,… đúng không?

    Thêm cột, hàng

    • Bước 1: Tại vị trí ô, hàng bạn cần thêm, bạn bôi đến vị trí đó
    • Bước 3: Hộp thoại sẽ xuất hiện, bạn lựa chọn cách bạn muốn thêm cột hoặc hàng.
    • Insert Columns to the Left: thêm cột vào bên trái
    • Insert Columns to the Right: thêm cột vào bên phải
    • Insert Rows Above: thêm dòng lên trên
    • Insert Rows Below: thêm dòng xuống dưới

    Xóa cột, hàng

    • Bước 1: Tại vị trí cột, hàng bạn cần xóa, bạn bôi đen các ô cần xóa
    • Bước 3: Hộp thoại sẽ xuất hiện, bạn lựa chọn cách bạn muốn xóa là xong.
    • Shift cells left: xóa và đẩy ký tự từ phải qua trái
    • Shift cells up: xóa và chuyển ký tự lên trên
    • Delete entire row: xóa toàn bộ hàng được chọn
    • Delete entire column: xóa toàn bộ cột được chọn

    Gộp cột, hàng

    • Bước 1: Tại vị trí bạn muốn gộp cột hoặc dòng, bạn bôi đen các ô cần gộp
    • Nếu bạn muốn nhanh hơn có thể bôi đen các ô cần gộp sau đó nhấn chuột phải rồi lựa chọn Merge Cells

    Tách cột, hàng

    • Bước 1: Tại vị trí bạn muốn gộp cột hoặc dòng, bạn bôi đen các ô cần gộp
    • Nếu bạn muốn nhanh hơn có thể bôi đen các ô cần gộp sau đó nhấn chuột phải rồi lựa chọn Split Cells

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Kẻ Bảng Trong Word
  • Group Facebook: Cách Tạo Nhóm Trên Facebook Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Adwords Đơn Giản Nhất
  • Cách Đăng Ký Google Adsense Và Liên Kết Adsense Cho Youtube
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Google Adsense 2022
  • Tạo Form Trong Word 2007 Và 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Form Điền Trong Word 2010
  • Hướng Dẫn Create Form Word Office 2007/2010/2013/2016
  • Hướng Dẫn Tự Tạo Barcode Online Miễn Phí Thần Tốc Chỉ Bằng Thời Gian Ăn 1 Quả Chuối !
  • Cách Tạo Chữ Ký Trên Ảnh Bằng Điện Thoại
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Ký Trên Outlook/hotmail Nhanh Nhất
  • 03/04/2015 11:09

    Tạo Form trong Microsoft Word 2007 & 2010

    Form trong Word 2007 có nhiều cải tiến rất hay. Bài này sẽ hướng dẫn các bạn từng bước tạo form nhập liệu có nhiều loại đối tượng như Rich Text, Text Form Field, Check Box Form Field, Date Picker, Drop-Down List… như hình sau:

    1. TẠO FORM

    – Bạn cần gọi thêm ngăn lệnh Developer cho thanh Ribbon nếu cửa sổ Word 2007 của bạn chưa có. Bạn chọn nút Office → Word Options → chọn Popular → chọn Show Developer Tab in the Ribbon → OK.

    – Tạo một văn bản mới và nhập vào mẫu có hình dạnh như sau:

    – Trước khi bắt đầu thiết kế Form, chúng ta vào Ribbon → Developer → nhóm Controls → chọn nút Design Mode để chuyển sang chế độ thiết kế Form.

    2. Thêm các đối tượng vào Form

    – Dòng đầu tiên trong mẫu trên mà người dùng cần điền vào form có dạng văn bản. Do vậy bạn có thể áp dụng đối tượng Rich Text hoặc Text đều được. Trong ví dụ chúng ta dùng Rich Text.

    – Bạn đặt dấu nháy tại cột bên phải dòng thứ nhất rồi vào Ribbon → Developer → nhóm Controls → chọn Rich Text. Một đối tượng Rich Text sẽ được chèn vào ngay vị trí dấu nháy.

    -Tại cột bên phải dòng thứ 2 bạn chèn vào đối tượng là Date Picker. Vào Ribbon → Developer → nhóm Controls → chọn Date Picker

    -Tại cột bên phải dòng thứ 3 bạn chèn vào đối tượng là Text Form Field. Vào Ribbon → Developer → nhóm Controls → chọn Text Form Field

    -Tại cột bên phải dòng thứ 4 bạn chèn vào đối tượng là Drop-Down List. Vào Ribbon → Developer → nhóm Controls → chọn Drop-Down List

    – Tại dòng thứ 5 cột bên phải bạn chèn vào đối tượng là Check Box Form Field. Vào Ribbon → Developer → nhóm Controls → chọn Check Box Form Field.

    Để biết thêm nhiều kỹ năng hay, mời các bạn tham khảo tại tin học đức minh sẽ hướng dẫn bạn thêm những cách xử lý mẹo hay trong word, và excel

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sitemap Là Gì? Cách Tạo Sitemap Chuẩn Cấu Trúc Seo Cho Website
  • Cách Tạo Blog Chuẩn Seo Từ Blogspot
  • Hướng Dẫn Tối Ưu Blogspot Chuẩn Seo Cho Người Mới Làm Seo
  • Bài 7: Hướng Dẫn Cách Tạo Blogpost Chuẩn Seo Google
  • Cách Tạo Blog Kiếm Tiền Nhanh Chóng
  • Tạo Bản Sao Tự Động Trong Word, Tạo Backup Trong Word 2022, 2013, 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Video Từ Hình Ảnh Và Nhạc Cực Dễ Trên Windows 10
  • Tạo Bản Trình Bày Tự Chạy
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Google Drive Để Tận Dụng Hết Tính Năng Lưu Trữ
  • Google Docs Là Gì? Cách Sử Dụng Google Docs Trên Google Driver
  • Sử Dụng Tính Năng Trả Lời Tự Động Của Outlook Trong Email Để Có Thể Thoải Mái Trong Kỳ Nghỉ
  • Bạn luôn luôn long lắng cho những file văn bản Word của mình đang soạn thảo gặp vấn đề và có thể dẫn đến mất file, chuyện đó sẽ chẳng bao giờ lặp lại nếu như bạn học được cách tạo bản sao tự động trong Word mà trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn.

    Trong quá trình soạn thảo văn bản không tránh khỏi các lỗi nhầm lẫn dẫn đến việc gây hỏng file, mất file hoặc làm nhưng chưa kịp lưu. Có thể đó là do lỗi thao tác của chính bạn nhưng cũng có thể đó là do lỗi bất chợt của Windows. Cụ thể nhất mà chúng ta có thể thấy đấy chính là trường hợp lỗi màn hình xanh máy tính bất chợt dính phỉ thi chắc chắc đoạn văn bản của bạn sẽ chẳng còn, lỗi màn hình xanh có rất nhiều nguyên nhân xảy ra và đó cũng chính là lý do bạn nên tạo bản sao tự động trong Word.

    Chúng ta được phép tạo bản sao tự động trong Word, đây là một trong những tính năng đời đầu rất hữu ích nhưng lại rất ít khi được chú ý, chế độ này chia làm 2 phần bao gồm tạo backup trong Word thông thường và chạy kiểu nền. Nhưng cho dù là chế độ nào bạn đọc cũng cần phải biết và kích hoạt để đảm bảo tối đa việc file chính bị hỏng và có thể nhờ file backup thay thế với nội dung giống hệt.

    Tạo bản sao tự động trong Word, tạo backup trong Word

    Bước 1: Đầu tiên hãy mở file Word bất kỳ, tốt nhất là file mới và chọn mục File trên thanh Menu.

    Bước 3: Trong Word Options nhìn sang bên trái sẽ thấy tab Advanced , và trong Advanced bạn tìm phần Save có 2 dòng là Always create backup copy Allow backgound saves . hãy tích vào chúng rồi chọn OK .

    – Giải thích thêm về tính năng Always create backup copy sẽ cho phép bạn tạo bản sao tự động trong Word,bản sao này giống hệt 100% so với bản gốc, cứ mỗi khi bạn lưu file thì bản sao này cũng được tự động lưu theo.

    – Còn với Allow backgound saves cho phép tạo bản sao theo dữ liệu nền, không phải là dữ liệu gốc nên khi bạn phục hồi file bằng cách này sẽ bị mất 1 ít đoạn văn bản tùy theo thời gian. Nhưng để an toàn cho file Word thì tốt nhất bạn nên kích hoạt cả hai.

    Bước 4: Sau bước này bạn có thể thử bằng cách lưu file đó lại với Save As.

    Lưu ý: Trong lần lưu đầu tiền để tạo backup trong Word, bạn phải Save As 2 lầnm từ các lần sau chỉ cần 1 lần duy nhất mà thôi.

    – Công việc save file tiến hành theo bình thường, chúng ta có thể lựa chọn bất kỳ chỗ nào muốn để lưu file Word.

    Bước 5: Và khi truy cập vào thư mục chứa file Word bạn vừa lưu sẽ thấy có một file Backup of … có định dạng wbk . Đấy chính là file sao lưu tự động bạn vừa mới tạo ra.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Backup File Excel Tự Động, Auto Save File Excel 2022, 2013, 2010,
  • Xây Dựng Chức Năng Tìm Kiếm Với Lệnh Like Trong Php
  • Cách Ghost Win 7, Ghost Windows 7 Bằng Usb, Onekey, Norton Ghost
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Cây Thư Mục Trong Word 2013
  • Làm Thế Nào Để Đặt Một Giai Điệu Trên Samsung J5. Làm Thế Nào Để Đưa Nhạc Trên Samsung Galaxy J5. Cách Tìm Nhạc Trong Sumsung Galaxy J5
  • Tạo Form Điền Thông Tin Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Create Form Word Office 2007/2010/2013/2016
  • Hướng Dẫn Tự Tạo Barcode Online Miễn Phí Thần Tốc Chỉ Bằng Thời Gian Ăn 1 Quả Chuối !
  • Cách Tạo Chữ Ký Trên Ảnh Bằng Điện Thoại
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Ký Trên Outlook/hotmail Nhanh Nhất
  • Cách Tạo Chữ Ký Trong Outlook Đẹp Và Chuyên Nghiệp
  • Tài liệu dạng form điền thông tin rất hữu ích khi bạn muốn sử dụng một tập tin duy nhất để thu thập hàng loạt dữ liệu từ một nhóm người dùng. Tất cả những gì bạn cần làm là tạo ra một form điền thông tin rồi gửi cho mỗi người dùng một bản sao. Sau khi điền thông tin, họ chỉ có thể lưu và gửi nó lại cho bạn. Với cách này bạn không phải lo rằng tài liệu sẽ bị “rối tung” lên bởi các định dạng khác nhau của người nhập thông tin, và họ cũng sẽ dễ dàng biết được họ cần điền thông tin vào những vị trí nào trong tài liệu.

    Microsoft đã cung cấp cho người dùngMS Word chức năng tạo một tài liệu dạng form có thể được sử dụng lại nhiều lần. Trong MS Word và Excel 2010, chức năng này nằm trong thẻ Developer mà mặc định là bị ẩn đi, do đó để bắt đầu, trước tiên bạn phải làm hiển thị thẻ Devoloper trên thanh ribbon chính. Để thực hiện, tại cửa sổ làm việc của MS Word, hãy bấm vào menu File, di chuyển xuống dưới và chọn Options, sau đó bấm vào Customize Ribbon, đánh dấu chọn mục Developer.

    Sau các bước này, thanh ribbon chính của bạn đã có thêm thẻ Developer xuất hiện. Bây giờ, bắt đầu tạo một form điền thông tin. Bạn tạo một văn bản mới, gõ một đề mục bất kỳ, chẳng hạn First Name: rồi bấm khoảng trắng (Space bar). Ở vùng Controls của thẻ Developer, bấm vào biểu tượng chữ Aa nét mảnh mang tên Plain Text Content Control, kết quả sẽ xuất hiện một ô để điền thông tin. thông tin, bạn bấm Restrict Editing trong vùng Protect, một side bar sẽ xuất hiện bên phải cửa sổ làm việc.

    – Picture Content Control: cho phép người dùng chèn một hình ảnh.

    – B u i l d i n g B l o c k G a l l e r y Control: cho phép người dùng chèn Quick Parts.

    – Combo Box Content Control: cho phép người dùng chèn nội dung kết hợp giữa văn bản và khối.

    – D r o p – D o w n L i s t Content Control: cho phép người dùng lựa chọn nội dung từ một danh sách thả xuống.

    – D a t e P i c k e r Control: hiển thị lịch để người dùng chọn một ngày nhất định.

    – Check Box Content Control: cho phép người dùng đánh dấu lựa chọn trong các nội dung cho trước.

    Để form của bạn trông chuyên nghiệp hơn, tốt nhất nên sử dụng bảng và các định dạng template.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Form Trong Word 2007 Và 2010
  • Sitemap Là Gì? Cách Tạo Sitemap Chuẩn Cấu Trúc Seo Cho Website
  • Cách Tạo Blog Chuẩn Seo Từ Blogspot
  • Hướng Dẫn Tối Ưu Blogspot Chuẩn Seo Cho Người Mới Làm Seo
  • Bài 7: Hướng Dẫn Cách Tạo Blogpost Chuẩn Seo Google
  • Hướng Dẫn Tạo Label, Nhãn Thư Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chia Sẻ Một Thư Mục (Folder) Trên Windows 10
  • Cách Tạo Virus Nguy Hiểm Phá Sập Máy Tính Bằng Notepad
  • Cách Tạo Ảnh Động, Tạo Ảnh Gif Từ Nhiều Bức Ảnh Lưu Ở Máy Tính
  • Cách Tạo Ảnh Động Online (Gif) Cực Nhanh, Không Cần Phần Mềm
  • Gif Là Gì Và Hướng Dẫn Tạo File Gif Từ Ảnh
  • Word, Excel, PowerPoint ” Word

    Ngoài các tính năng soạn thảo cơ bản như Microsoft Word 2003 và 2007 thì một tính năng thú vị và khá tiện lợi mà Microsoft Office 2010 cung cấp cho người dùng đó là tạo Label. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn đến các bạn thủ thuật tạo Label trong Word 2010 qua vài thao tác đơn giản.

    Cách tạo Label trong Word 2010

    Bước 1: Bạn vào tab Mailings, sau đó chọn Label.

    Bước 2: Cửa sổ Envelopes and Labels xuất hiện. Nếu bạn đã đánh phần địa chỉ vào văn bản Word thì nó sẽ xuất hiện trong mục Address của tab Labels. Bạn có thể nhập mới nội dung địa chỉ hoặc chỉnh sửa nó.

    Nhấp chọn vào mục Use return address để Word lưu thông tin địa chỉ vào ô Address tương ứng. Để xem phần return address, bạn vào File chọn Options.

    Tiếp theo chọn thẻ Advanced và kéo thanh cuộn xuống dưới, dừng lại ở phần General. Kết quả nằm trong mục Mailing address.

    Bước 4: Sau khi lưu lại mẫu đã chỉnh sửa, bạn nhấp vào nút New Document trong cửa sổ Envelopes and Labels như ở trên để xem kết quả.

    Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010
    Cách tạo khung trong Word 2010, 2013, 2007
    Cách xoay ngược chữ trong Word, đảo ngược chữ trong Word 2010
    Xóa dòng kẻ ngang trong Word 2010
    Cách làm nhãn vở trên word 2013, 2010, 2007, 2003

    tạo label trong word 2010

    , tạo nhãn thư trong word, thêm nhãn thư trên word 2010,

      Microsoft đã bổ sung cho Trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010Word 2010 – Trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010 nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng có thể lưu trữ, chia sẻ các văn bản trực tuyến dễ dàng. Đặc biệt, Word 2010 tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, có thể lưu file theo nhiều định dạng khác nhau.

    Tin Mới

    • Cách gõ văn bản nhanh hơn, tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính

      Đánh máy nhanh là điều mà ai cũng mong muốn trong thời 4.0 bởi vì nó cải thiện đáng kể hiệu suất công việc. Không phải ai cũng đạt được cảnh giới “gõ như máy” nhưng để nâng cao tốc độ thì hoàn toàn khả thi. Hiểu được

    • Hướng dẫn gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint

      Biết cách gõ m2, m3 trong Word, Excel và PowerPoint sẽ giúp việc trình bày văn bản trở nên chuyên nghiệp hơn, với mỗi công cụ, chúng ta sẽ có những cách viết mét vuông, mét khối khác nhau.

    • Nêu nhận xét về bi kịch cái chết của Chí Phèo

      Cuộc đời nhân vật Chí Phèo trong truyện Chí Phèo của Nam Cao là một chuỗi bi kịch từ khi sinh ra cho đến lúc chết. Em hãy viết một đoạn văn ngắn nêu nhận xét về bi kịch cái chết của Chí Phèo để hiểu hơn về hiện thực bị tha hóa và khát khao được sống như một người bình thường của người nông dân đặc biệt này.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Một File Flash (Swf) Đơn Giản
  • Crack Là Gì? Lợi Ích Và Tác Hại Của Crack Và Có Các Loại File Crack Nào?
  • Cách Tạo Thư Mục Mới Và Shortcut Mới Trên Máy Tính Win 7/ 8/ 10
  • Biên Tập Ebook Dạng Epub Từ A
  • Chatbot Là Gì? Cách Tạo Chatbot Facebook Hiệu Quả (2020)
  • Cách Tạo Check Box Trong Văn Bản Microsoft Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Working With Jumper Components In Altium Designer
  • Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Bài Viết
  • Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Form
  • Hướng Dẫn Cách Đánh Số Trang Từ Trang Bất Kì Trong Word
  • Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Ngân Hàng Online Miễn Phí Ngay Tại Nhà
  • Cách tạo check box trong văn bản Microsoft Word 2010

    Khi thực hiện thăm dò ý kiến khách hàng hoặc “trưng cầu ý kiến” bằng các câu hỏi soạn sẵn trên Microsoft Office Word (Word) thì bạn sẽ rất băn khoăn đến việc làm sao tạo các Check Box để những người tham gia dễ dàng  đánh dấu vào. Để thuận lợi cho việc bố trí câu hỏi, câu trả lời cũng như Check Box.

     

    Bước 1: vào thẻ Insert rồi bấm Table và chọn số hàng, cột (thông thường là 2 cột) tùy thuộc vào đặc điểm câu hỏi và câu trả lời của bạn.

     

    Bước 2: thực hiện nhập nội dung câu hỏi và các câu trả lời vào một cột của bảng, cột còn lại sẽ dành cho các Check Box. Nhập xong, bạn bấm vào nút   rồi chọn WordOption, Trong Word Options bạn chọn Popular rồi đánh dấu vào Show Developer tab in the Ribbon và bấm Ok để lưu lại

     

     

    Bước 3: đưa chuột đến vị trí cần chèn Check Box rồi vào thẻ  Developer và bấm vào nút   chọn Check Box Form Field   để chèn.

     

     

     

    Cứ thế, đưa chuột đến các vị trí khác rồi nhấn F4 để chèn Check Box vào và điều chỉnh bảng

    Câu hỏi vào Check Box sao cho hợp lý. Xong,  chọn bảng rồi bấm chuột phải chọn TableProperties: tại thẻ Table bạn bấm Borders and Shading để bỏ đường viền bảng

     

     

     

     

     

    Bước 4: vào thẻ Developer và kiểm tra nút Design Mode có được chọn không; nếu có thì  bấm vào để tắt đi. Sau đó,  bấm vào nút Protect Document rồi chọn Restict  Formatting and Editting.

     

     

    – Xuất hiện một Panel 

     

     

    Tại panel này, đánh đầu vào Allow only this type of editing in the document và chọnFilling in forms trong danh sách. Xong, bấm Yes, Start Enforcing Protection sẽ có cửa sổ hiện lên và có thể nhập mật khẩu bảo vệ vào hoặc bỏ trống. 

     

    Như vậy việc tạo Check Box đã hoàn tất. Bạn hãy làm thử ví dụ sau đây

     

     

     

    Thanh Mai

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Khung Bìa Trong Word 2010【Chuẩn Đẹp, Chuyên Nghiệp】
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Help Provider Trong Winform
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Keil C Lập Trình 8051
  • Cách Tạo Hiệu Ứng, Khung Hình Trên Facebook 2022
  • Ghi Đĩa Cd Dvd Từ File Iso Bằng Nero 7
  • Cách Tạo Khung Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Thêm Layer Trong Photoshop Như Thế Nào?
  • Layer Trong Photoshop, Cách Sử Dụng Và Quản Lý Layer Photoshop
  • Hướng Dẫn Tạo Playlist Trên Youtube, Chỉnh Sửa Và Chia Sẻ Youtube Playlist
  • Hướng Dẫn Cách Viết Email Và Gửi Mail Chuyên Nghiệp
  • Cách Tạo Bảng Trong Excel 2007 Đơn Giản Nhất
  • Nội dung bài viết:

    Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo khung bìa trong word 2003, 2007, 2010, 2013, 2022 nhanh nhất.

    Cách Tạo Khung Bìa Trong Word 2003,2007,2010,2013,2016:

    Cách Tạo khung trong Word 2013, 2022:

    Nhấp chuột phải lên khung, chọn Format Shape để có nhiều tùy chọn định dạng cho khung, chữ trong khung.

    Cách tạo khung trong Word 2010, 2007,2003:

    Cách 1: Tạo trang bìa Word bằng cách chèn hình dạng (Shapes)

    Bước tiếp theo sau khi xuất hiện khung hình như hình dưới, chúng ta có thể căn chỉnh khi nhấn chuột vào viền khung.

    Kích chuột phải chọn Format Auto Shapes để tùy chỉnh độ đậm nhạt của đường viền.

    Cách 2: Sử dụng các mẫu bìa có sẵn của Word

    Trong các phiên bản Word 2007, 2010, 2013, 2022 đã được Microsoft tích hợp sẵn các mẫu bìa đẹp mắt và độc đáo, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu ưng ý và phù hợp với mình nhất.

    • Chèn vào đầu tài liệu (Insert at Beginning of Document).
    • Chèn vào vị trí hiện tại của tài liệu (Insert at Current Document Position).
    • Chèn vào đầu của phần (Insert at Beginning of Section).
    • Chèn vào cuối phần (Insert at End of Section).
    • Chèn vào cuối tài liệu (Insert at End of Document).

    Bước 2: Bạn chỉ cần chỉnh sửa nội dung mẫu bìa của mình theo nhu cầu là hoàn thành.

    Góc chia sẻ:

    Như vậy, qua bài viết này chúng tôi chắc chắn được rằng các bạn đã biết cách tạo khung bìa trong word để áp dụng tốt trong công việc soạn thảo văn bản trong word 2003, 2007, 2010, 2013, 2022.

    @vppvinacom.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Bán Hàng Trên Shopee Cho Các Shop
  • Hướng Dẫn Bán Hàng Trên Lazada Và Kinh Nghiệm Xương Máu!
  • Đăng Ký Bán Hàng Trên Lazada Có Mất Phí Không?
  • Chia Sẻ Album Ảnh, Video Trên Iphone Đến Với Người Thân Và Bạn Bè – Hướng Dẫn Chi Tiết
  • Cách Hiện File Ẩn Trong Usb Trên Các Hệ Điều Hành Window
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100