Top 11 # Xem Nhiều Nhất Cách Tạo Fanpage Trên Twitter / 2023 Mới Nhất 11/2022 # Top Like | Jetstartakeontheworld.com

Series Các Bán Hàng Trên Twitter: Phần 2: Cách Marketing Bán Hàng Trên Twitter / 2023

Nếu như bạn muốn marketing bán hàng trên Twitter thì bạn cần chuẩn bị những gì và làm gì bạn có thể tiếp cận với khách hàng, quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm của bạn ở thị trường đầy tiềm năng này? Trong bài viết này ATP Software sẽ hướng dẫn bạn những vấn đề bạn nên chuẩn bị để marketing và bán hàng trên Twitter hiệu quả.

Tại sao nên chọn Twitter?

Twitter là trang mạng xã hội rất được ưa chuộng ở nước ngoài và đây là kênh giao tiếp 2 chiều giữa các hãng với các khách hàng của họ. Khi một thương hiệu đã có nhiều người follow thì những người này sẽ đóng góp làm tăng độ nhận diện hình ảnh của thương hiêu bằng các tweet với hashtag về sản phẩm và tên của công ty. Điều này sẽ giúp đỡ cho nhiều khách hàng tiềm năng khác tin tưởng hơn và họ sẽ tìm đến các sản phẩm của thương hiệu của bạn. Vậy làm thế nào để bạn có thể có được nhiều người follow và tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn?

Cách bán hàng trên Twitter

Nếu như bạn muốn có nhiều người follow và tăng độ nhận diện thương hiêu của bạn thì bạn cần quan tâm đến các vấn đề nào?

Điều đầu tiên mà bạn cần có là một tài khoản Twitter.

Bạn cần có ít nhất một tài khoản Twitter để bạn có thể tweet các bài viết và để những người dùng có thể follow, nhắc đến tên thương hiệu của bạn. Để đăng kí tài khoản twitter thì bạn cần chuẩn bị:

Tài khoản email( có thể là gmail,…).

Số điện thoại( Đầu số điện thoại sẽ là đầu +84 thay cho 0).

Sau khi đã đăng kí tài khoản thành công thì bạn sẽ cần cập nhật hết toàn bộ thông tin như hình ảnh đại diện, ngày tháng năm sinh, nơi ở, ảnh bìa và twitter sẽ yêu cầu bạn tweet bài đầu tiên nhưng bạn có thể đăng hoặc không.

Các phương thức tiếp cận khách hàng

Sau khi bạn đã có tài khoản trên twitter điều tiếp theo bạn cần quan tâm là làm cách nào để bạn có thể tiếp cận được khách hàng và tạo mối quan hệ với khách hàng.

Bài tweet trên tường

Bạn nên xen lẫn các bài viết về sản phẩm với bài viết về các câu nói, các hình ảnh, video hài hước để nhiều người tương tác với bạn hơn.

Bạn có thể sử dụng các hashtag để tăng độ tìm kiếm các bài viết. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các hashtag đang hot để viết bài tweet và làm cho nhiều người xem qua bài viết của bạn hơn.

Đăng các bài trích dẫn các câu nói của những người nổi tiếng và hashtag tên người đó vào cũng là một cách hay để kéo view cho nick của bạn.

Đính kèm đường dẫn về các website có chứa thông tin sản phẩm để thu hút lượng traffic miễn phí về website bên bạn.

Tweet những bài viết chia sẻ những gì bạn đã tìm hiểu được hoặc những gì bạn làm để thu hút lượng follow và bán được sản phẩm.

Bạn có thể retweet các bài viết của các thương hiệu lớn. Khi bạn đã retweet bài viết này sẽ làm tăng lượng follow và retweet cho các bài viết này.

Cơ chế retweet này là cơ chế hỗ trợ bạn tăng lượng follow và bạn chỉ cần tạo tương tác với họ.

Bạn cũng nên retweet các bài tweet của những khách hàng khen ngợi về thương hiệu của bạn để tăng dộ tin tưởng của người dùng với thương hiệu của bạn.

Sau khi đã có những người follow bạn thì bạn có thể tương tác với những người này, giả sử như là bạn có thể tweet bài viết có nhắc đến họ để họ tương tác lại với bạn.

Các cách xử lý với các bài tweet tiêu cực

Anh Hào – ATP Software

Tạo Khảo Sát Trên Fanpage / 2023

1. Khảo sát là như thế nào ?

Thăm dò ý kiến hay còn gọi là khảo sát, tức là các bạn sẽ đưa ra cho người dùng những sự lựa chọn khác nhau, thử xem phía người dùng đang thiên về sự lựa chọn nào.

Ví dụ:

Hiện tại đang có 2 dòng smartphone cực hot sắp được ra mắt, bao gồm dòng sản phẩm iphone XI của Aple, và SamSung Note 10

Và lúc này các cửa hàng điện thoại có thể thao cuộc thăm dò ý kiến để phía người dùng đang dành sự yêu thích cho dòng sản phẩm nào hơn

Cũng dựa vào các chỉ số vote sao khi tạo khảo sát, các cửa hàng điện thoại cũng phần nào xác định được nhu cầu khách hàng và cân nhắc nhập về số lượng như thế nào đó cho phù hợp với nhu cầu thị trường, tránh tình trạng nhập nhiều dòng nào đó mà không bán được, dẫn đến tồn kho

2. Lợi ích của việc tạo khảo sát trên Fanpage

Giúp bạn có tăng tương tác trên Fanpage

Giúp bạn hiểu được khách hàng mong muốn gì

Việc bạn tạo các khảo sát về nhu cầu của khách hàng hay về các sản phẩm để hiểu được những người đang theo dõi Fanpage bạn đang mong muốn điều gì. Họ sẽ được lựa chọn cái họ muốn và ý kiến của họ về nó. Từ đây, bạn biết khách hàng muốn và cần gì. Đây là một lợi thế để bạn có thể tang sự hài long của khách ahngf hơn và cũng như tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Giúp thay đổi nội dung Fanpage tránh gây nhàm chán

Giữa hàng loạt các bài đăng với các chuyên mục quen thuộc đã quen thuộc, thì viêc có các cuộc tạo khảo sát sẽ là một “cơn gió mới” cho Fanpage của bạn. Điều này giúp cho Fanpage tránh nhàm chán.

3. Hướng dẫn cách tạo khảo sát trên Fanpage

Bước 1: Truy cập fanpage

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng 3 chấm

Bước 4: Tạo bài viết

Nhập câu hỏi mà bạn muốn hỏi mọi người.

Trong hộp với Tuỳ chọn 1 và Tùy chọn 2, nhập các tùy chọn cho cuộc thăm dò ý kiến của bạn.

Nhấp vào biểu tượng máy ảnh để đăng ảnh

Nhấp vào 1 tuần để chọn thời điểm kết thúc cuộc thăm dò ý kiến.

Nhấp vào Đăng

– Tùy chọn thời gian: (kể từ thời điểm chia sẻ cuộc khảo sát này), các bạn có thể theo đổi ở phần này tùy ý mình, có thể chọn ngày bắt đầu ngày kết thức ở phần Tùy chỉnh

– Tải ảnh lên: Ở mỗi lựa chọn các bạn cũng có thể tải ảnh đại diện lên

– Cài đặt lịch đăng: các bạn có thể Lên lịch đăng hay Đăng ngay tùy ý

– Chia sẻ: Nhấp Chia sẻ ngay và như vậy các bạn đã tạo câu hỏi thăm dò trên Facebook thành công.

4. Một số công cụ hỗ trợ

Công cụ Facebook Questions sẵn có

Sử dụng miễn phí công cụ Poll for Facebook

Là một trong số rất nhiều các ứng dụng miễn phí mà Facebook cung cấp cho người dùng, Poll for Facebook được ưa chuộng bởi nhiều tính năng ưu việt, chẳng hạn như giới thiệu về cuộc thăm dò, đặt tiêu đề thăm dò, đa dạng hình thức bình chọn, tùy chỉnh URL, thậm chí là thêm thẻ HTML để phần thăm dò ý kiến trở nên sinh động hơn và xuất bản dạng Tab trong fanpage…

Không chỉ được tối ưu với nhiều tính năng mà Poll for Facebook còn là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí nên bất cứ thương nhân hay doanh nghiệp nào.

Đây là các cách tạo một cuộc khảo sát trên Fanpage. Các bạn còn chờ gì mà không thử tạo một cuộc khảo sát hay trên Fanpage của mình ngay nào.

Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Đơn Giản / 2023

Cách tạo fanpage trên Facebook đơn giản

Hướng dẫn cách tạo trang, fanpage trên Facebook

Tạo Fanpage trên Facebook giúp bạn quản lý được và sở hữu một số lượng lớn người theo dõi trên Facebook, xa hơn nữa là giúp người dùng kết nối gần với nhau hơn. Các thông báo sẽ được chia sẻ cho tất cả mọi người thay vì bạn phải đi chia sẻ từng người một. Trong bài viết này VnDoc sẽ hướng dẫn các bạn cách lập fanpage trên Facebook để các bạn cùng tham khảo.

Cách làm hiện mật khẩu FacebookCách vào Facebook nhanh, không bị chặnCách gửi file Word qua FacebookCách xóa lịch sử tìm kiếm trên Facebook

Hướng dẫn tạo fanpage mới trên Facebook

Bước 1: Đầu tiên cần truy cập tài khoản Facebook mà các bạn muốn lập fanpage và trên giao diện Facebook sau khi đăng nhập các bạn chọn biểu tượng hình tam giác ở phía trên bên phải và chọn Tạo Trang.

Bước 2: Tại đây các bạn lựa chọn loại hình cho fanpage của mình, nếu các bạn lập fanpage với mục đích gì thì các bạn lựa chọn loại hình đó. Ví dụ các bạn lập fanpage giới thiệu về quần áo, túi xách hay bất kỳ sản phầm nào thì các bạn chọn loại hình là Thương hiệu hoặc sản phẩm. Hay nếu bạn lập fanpage về ca sỹ, nghệ sỹ thì các bạn chọn loại hình là Nghệ sỹ, Ban nhạc hoặc Nhân vật của công chúng…

Facebook đưa ra cho các bạn 6 loại hình:

Doanh nghiệp địa phương hoặc Địa điểm.

Công ty tổ chức hoặc Học viện.

Thương hiệu hoặc sản phẩm.

Nghệ sỹ, Ban nhạc hoặc Nhân vật của công chúng.

Hoạt động cộng đồng.

Chọn loại hình nào các bạn chỉ cần nhấn con trỏ chuột vào loại hình đó.

Bước 4: Tiếp theo Facebook sẽ chuyển các bạn đến trang cài đặt cho fanpage. Trong phần Thông tin các bạn cần:

Nhập lời giới thiệu, tóm tắt về nội dung chính của trang (giới hạn 155 ký tự nên các bạn cần nhập nội dung ngắn gọn, xúc tích).

Nhập trang web hay các liên kết cho trang của bạn, nếu không có thể bỏ trống.

Đặt địa chỉ trang của bạn giúp người khác có thể dễ dàng tìm kiếm.

Sau đó nhấn Lưu thông tin để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 5: Đến phần Ảnh đại diện, các bạn chọn ảnh đại diện cho fanpage của mình bằng cách Nhập từ trang web hoặc Tải lên từ máy tính. Nếu không muốn tạo ảnh cho fanpage các bạn có thể Bỏ qua. Sau khi đã chọn ảnh đại diện các bạn nhấn Tiếp để tiếp tục.

Bước 6: Tại phần Thêm vào mục yêu thích, các bạn có thể thêm fanpage vào mục yêu thích bằng cách nhấn Thêm vào mục yêu thích. Nếu không, các bạn có thể chọn Bỏ qua.

Bước 7: Phần Đối tượng ưu tiên của Trang, nếu các bạn muốn được những ai biết đến hay ai có thể dễ dàng tìm ra trang của bạn thì các bạn nhập các thông tin: Vị trí, Tuổi, Giới tính, Sở thích và nhấn Lưu để facebook đưa trang xuất hiện trước những người có thông tin như vậy. Nếu không, các bạn có thể nhấn Bỏ qua.

Sau khi thực hiện xong các bước thì trang fanpage của các bạn sẽ xuất hiện, đầu tiên sẽ có những hướng dẫn cho các bạn cách quản lý fanpage các bạn đọc và nhấn Tiếp để chuyển sang các thông tin khác.

Đến khi hết các thông tin hướng dẫn, các bạn nên chọn Thêm ảnh bìa để thêm ảnh bìa cho fanpage của mình. Các bạn có thể tự nhấn Thích trang của mình để quảng bá đến bạn bè.

Cách Tạo Fanpage Quán Cafe Trên Facebook? / 2023

1 – Hướng dẫn cách tạo Fanpage quán cafe trên Facebook như sau?

1.1 –

1.2 – #1: Đăng nhập Facebook trước khi tạo trang Fanpage quán cafe

1.3 – #2: Tạo Fanpage quán cafe trên Facebook

Cách 2 bạn truy cập trực tiếp vào liên kết sau: https://www.facebook.com/pages/create/

Sau đấy bạn sẽ được đưa đến khu vực trông giống như thế này:

1.4 – #3: Chọn kiểu trang Fanpage quán cafe mà bạn muốn tạo.

2 –

Có tới 6 kiểu trang Fanpage quán cafe khác nhau cho bạn chọn, bao gồm:

Doanh nghiệp quán cafe địa phương hoặc địa điểm

Công ty quán cafe, Tổ chức hoặc Học viện

Nhãn hiệu hay Sản phẩm quán cafe

Nghệ sĩ, Ban nhạc, hoặc Người của công chúng

Ý tưởng hoặc Cộng đồng

Với việc bán hàng online, nếu bạn có cả cửa hàng ở địa chỉ cụ thể thì tùy nhu cầu có thể chọn Doanh nghiệp địa phương hoặc địa điểm (ví dụ hiệu sách, quán ăn, Spa) còn không, trong đa số trường bạn nên chọn Nhãn hiệu hoặc sản phẩm.

Đừng đặt tên ” quán cafe ” gì đó quá chung chung, nó sẽ không có hiệu quả trong kinh doanh. Tên chung chung khó tạo dựng và định hình được thương hiệu riêng. Không nên cho ký hiệu lạ vào tên Fanpage quán cafe, vì Facebook sẽ không chấp thuận điều đó.

Chú ý: Nếu bạn ăn cắp thương hiệu nổi tiếng để đặt tên Fanpage quán cafe có thể Facebook sẽ không chấp thuận, hoặc trong trường hợp Facebook không biết nên bỏ qua, nhưng về sau thương hiệu đó kiện thì khả năng cao là bạn sẽ bị mất Fanpage quán cafe!

Tên Fanpage quán cafe chỉ được đổi khi số lượng Fan dưới 200, do vậy bạn cần phải nghĩ tên thật cẩn thận.

2.1 – #4: Thiết lập thông tin cho trang Fanpage quán cafe .

Thêm mô tả cho trang page quán cafe của bạn (bắt buộc)

Thêm địa chỉ website quán cafe của bạn nếu có (không bắt buộc)

Facebook sẽ hỏi bạn tên thương hiệu quán cafe của bạn có phải là nhãn hiệu thực sự không? Tất nhiên bạn chọn Có (vì bạn làm ăn đứng đắn). Tiếp tục họ sẽ hỏi Fanpage bạn định tạo có phải là đại diện chính thức không? bạn chọn Có (bạn đang tạo fanpage quán cafe cho chính công việc kinh doanh của bản thân)

3 –

3.1 – #5: Ảnh đại diện của Fanpage quán cafe trên facebook.

Ảnh đại diện rất quan trọng, nó giống như bộ mặt của trang page quán cafe. Ảnh cần nét, mang tính chất riêng tư để mọi người nhận ra và lưu dấu thương hiệu – sản phẩm của bạn (nghĩa là đừng lấy ảnh quán cafe tìm trên mạng làm ảnh đại diện).

Ảnh đại diện tốt là ảnh chụp sản phẩm, logo quán cafe, hoặc ảnh cá nhân của bạn…Bạn chọn Tải lên từ máy tính, rồi chọn bức ảnh muốn làm hình đại diện, sau khi ảnh tải xong, nhấn Tiếp.

3.2 – #6: Thêm trang fanpage quán cafe vào mục yêu thích

Mục đích là để bạn dễ dàng theo dõi hoạt động trang quán cafe của mình:

3.3 – #7: Chỉnh sửa Fanpage quán cafe trên Facebook.

Đến trước bước 7, trang quán cafe của bạn sẽ trông giống như thế này:

Bạn cần làm thêm một số bước để cải thiện (mình đã đánh dấu bằng viền đỏ cho những thứ cần bổ sung), chẳng hạn như:

Thêm ảnh bìa: Đây là bức ảnh lớn, bạn có thể chụp cửa hàng, hoặc các sản phẩm của mình làm ảnh bìa.

Cập nhật Thông tin Trang quán cafe: Bổ sung các thông tin hữu ích khác để Fan tin tưởng và dễ dàng liên hệ với bạn hơn. Các thông tin quan trọng bao gồm, số điện thoại liên hệ, địa chỉ trang web quán cafe nếu có, địa chỉ cửa hàng nếu có, các sản phẩm chủ yếu của shop.

Là người đầu tiên Thích trang quán cafe của mình: Nhấn vào Thích để chính bạn trở thành Fan của trang.

Sau một hồi chỉnh sửa, trông trang quán cafe của bạn sẽ đẹp hơn:

Bạn cũng nên viết vài status, đăng ảnh của sản phẩm để bắt đầu tạo nội dung cho Fanpage quán cafe.

3.4 – #8: Tích hợp Fanpage quán cafe vào trang web quán cafe của bạn.

Khi có Fanpage quán cafe, bạn liên hệ với VietWeb để được hướng đưa Fanpage quán cafe lên website của bạn.

4 – Tổng kết và giải pháp

4.1 – Tạo Fanpage quán cafe là bước đầu trong quá trình tìm kiếm khách hàng. Bạn sẽ phải làm gì thêm?

Cung cấp nội dung hữu ích để gắn kết, duy trì Fan với trang quán cafe

Thăng hạng bài đăng quán cafe trên Facebook để nhiều Fan của bạn thấy được bài viết quán cafe

Chuyển Fan thành người mua hàng quán cafe