Top 13 # Xem Nhiều Nhất Cách Tạo Fanpage Doanh Nghiệp / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Jetstartakeontheworld.com

Cách Tạo Fanpage Cho Doanh Nghiệp / 2023

Cách tạo Fanpage cho doanh nghiệp Vì sao việc tạo Fanpage là cần thiết đối với những doanh nghiệp, tổ chức hay thậm chí là cả cá nhân kinh doanh

Fanpage hiện nay đang trở thành thứ không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức hay thậm chí là cả cá nhân kinh doanh. Nếu ai chưa biết đến và sử dụng fanpage Facebook thì cũng coi như là họ vẫn chưa thể kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Fanpage là một trong những cách thức marketing hiện đại và hiệu quả mà ai cũng không nên bỏ qua. Đây là một trong những bí quyết xây dựng thương hiệu phổ biến và đơn giản nhất dành cho doanh nghiệp. Nếu bạn thấy rằng việc kinh doanh của mình còn chưa hiệu quả, lượng người tiếp cận sản phẩm không cao thì hãy suy xét đến việc tạo lập cho mình một trang Fanpage Facebook. Chắc chắn với hiệu quả mà nó mang lại nó sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng

Tại sao cần tạo lập một trang Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp?

Như các bạn cũng đã biết qua, Facebook đang là một trong những trang mạng xã hội phổ biến hàng đầu trên thế giới và cũng không ngoại trừ đất nước của chúng ta – Việt Nam. Số lượng tài khoản Facebook ngày càng nhiều. Mọi người dành thời gian cho việc Online thay vì các phương tiện truyền thông thông thường như ti vi, đài báo cũng trở nên nhiều hơn. Fanpage Facebook giúp cho người đọc, khách hàng hiện tại và cả nguồn khách hàng tiềm năng tương lai có thể kết nối với bạn nhanh chóng và dễ dàng

Cách tạo Fanpage cho doanh nghiệp

Bước 1: Đăng kí

Bước đầu tiên trong việc tạo lập một trang Fanpage đó là bạn phải đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của mình. Việc tạo trang có thể từ tài khoản cá nhân hoặc tài khoản cho doanh nghiệp nhưng bài viết khuyến khích bạn nên sử dụng tài khoản cá nhân vì nếu sử dụng tài khoản doanh nghiệp ( business only ) thì sẽ gặp phải một số giới hạn

Khi bạn đã tiến hành đăng nhập vào tài khoản cá nhân xong thì lúc này bạn có thể tạo Fanpage cho doanh nghiệp. Hai tài khoản này sau này của bạn sẽ gắn với nhau nhưng vẫn tách biệt hoàn toàn. Không ai có thể thấy thông tin cá nhân của bạn trên Page và cũng không ai có thể thấy ai là Admin của trang Fanpage

Sau đó bạn tiến hành lựa chọn hạng mục cho trang: có 2 hạng mục là Doanh nghiệp hoặc thương hiệu và Cộng đồng hoặc người của công chúng. Tất nhiên trong trường hợp này khi tạo Fanpage cho doanh nghiệp thì bạn phải lựa chọn hình thức thứ nhất

Bước 2: Thêm hình ảnh – Bước quan trọng không thể bỏ qua khi tạo lập Fanpage

Hình ảnh là thứ người dùng Facebook ấn tượng đầu tiên về trang fanpage của bạn. Vì vậy hãy chọn lựa một cách có chọn lọc và sáng suốt. Đảm bảo hình ảnh phù hợp với sản phẩm, dịch vụ bạn đang kinh doanh, với thương hiệu của bạn. Có thể khiến khách hàng dễ dàng nhận diện và bị thu hút

Một điều cần phải quan tâm trước khi bạn set bất cứ hình ảnh nào kể cả ảnh đại diện cũng như ảnh bìa cuả trang đó là kích thước ảnh tiêu chuẩn mà Facebook cho phép. Tránh trường hợp ảnh tài lên bị mờ hay bị kéo Tê, thu nhỏ cho phù hợp kích thước

Bước 3: Đặt tên cho trang

Tên trang cũng như là tên URL ảo. Đây là cách để mọi người có thể tìm kiếm trang Fanpage của bạn trên Facebook. Tên trang tối đa là 50 kí tự nhưng chẳng ai lại sử dụng nhiều như vậy. Bạn nên đặt một cái tên dễ nhớ, ngắn gọn. Một gợi ý là khi đặt tên bạn nên đặt kèm theo sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Vì người dùng Facebook có xu hướng tìm kiếm tên sản phẩm chứ ít khi nhớ được tên Thương hiệu

Hỗ trợ qua Facebook online :

CLICK ngay vào link : http//:www.facebook.com/likesubr

Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Đơn Giản Cho Các Doanh Nghiệp / 2023

Minara Business Consulting Minara HCM – Digital Marketing

Tại sao cần tạo một Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp?

Cách tạo Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp của bạn

Bước 1: Đăng ký

Bước 2. Thêm hình ảnh

Bước 3: Khám phá Fanpage Facebook mới của bạn

Với 2 bước đầu tiên, bạn đã tạo được một Fanpage trên Facebook. Tại thời điểm này, bạn sẽ được nhắc thực hiện một số bước nhanh chóng trong một vài tính năng. Trừ khi bạn đã biết rõ về cách hoạt động của các Trang Fanpage trên Facebook, nếu không bạn nên nhấp vào các lời nhắc để bạn biết rõ hơn về các tính năng một Fanpage Facebook. Bạn cần kiểm tra lại tất cả các thông tin, hình ảnh Fanpage Facebook vừa mới lập trước khi chia sẻ nó với khách hàng.

Bước 4: Thêm mô tả ngắn

Mô tả ngắn là cơ hội để cho mọi người biết về doanh nghiệp của bạn. Mô tả này chỉ là một vài câu (tối đa 155 ký tự), vì vậy không cần phải quá phức tạp ở đây. Nhấp vào Thêm mô tả ngắn ( Add a Short Description), sau đó chỉ chia sẻ những gì khách hàng của bạn cần biết rõ ràng và chính xác nhất có thể. Bạn vẫn có thể quay lại thêm mô tả này kỹ lưỡng hơn bất kỳ lúc nào. Hãy nhớ nhấp vào Lưu ( Save) khi bạn hoàn tất.

Bước 5: Tạo tên người dùng

Tên người dùng còn được gọi là URL ảo của bạn. Đây là cách bạn cho mọi người biết nơi tìm bạn trên Facebook. Tên người dùng của bạn có thể dài tối đa 50 ký tự nhưng không sử dụng các ký tự thừa. Bạn nên để nó dễ dàng nhập và dễ nhớ. Nhấp vào Tạo Tên người dùng cho Trang của bạn (Create a Username for Your Page) để thiết lập URL ảo cho Fanpage. Nhấp vào Tạo tên người dùng (Create Username) khi bạn hoàn tất. Một hộp sẽ bật lên cho bạn thấy các liên kết mà mọi người có thể sử dụng để kết nối với doanh nghiệp của bạn trên Facebook và Facebook Messenger . Nhấp vào OK để tiếp tục các bước tiếp theo.

Bước 6: Hoàn thành phần giới thiệu của bạn

Facebook thường là nơi đầu tiên mà một khách hàng đến để lấy thông tin về bạn, vậy nên hãy hoàn thành có tất cả những phần giới thiệu cho Fanpage Facebook. Để bắt đầu, nhấp vào Giới thiệu (About) ở menu bên trái của Fanpage Facebook của bạn. Từ màn hình này, bạn có thể thêm hoặc chỉnh sửa chi tiết cụ thể như ngày bắt đầu, thông tin liên hệ và các tài khoản xã hội khác. Tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp, bạn có thể thêm các chi tiết cụ thể như menu hoặc thông tin về phạm vi giá. Đây cũng là màn hình mà bạn có thể thêm mô tả dài hơn về doanh nghiệp của mình. Nhấp vào Chỉnh sửa câu chuyện ( Edit Story) ở bên phải của Fanpage để đưa ra câu chuyện doanh nghiệp của bạn. Đây là một nơi tuyệt vời để cung cấp thông tin, chia sẻ câu chuyên với người khách hàng thông qua Trang Fanpage Facebook của bạn. Để chỉ định vị trí và giờ làm việc của bạn, hãy nhấp vào Chỉnh sửa thông tin trang (Edit Page Info) ở trên cùng bên phải của màn hình. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp vào Lưu thay đổi (Save Changes).

Bước 7. Tạo bài đăng đầu tiên của bạn

Bước 8: Bắt đầu tham gia

(Chia Sẻ) Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Đơn Giản Cho Các Doanh Nghiệp / 2023

Cách tạo fanpage facebook bán hàng trên facebook – đăng ký fanpage facebook facebook – cách tạo facebook cho công ty (Ảnh: LiveChat)

Tại sao cần tạo 1 Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp?

Facebook là 1 trong những số nền tảng social nổi tiếng nhất ngày nay với cùng một,038 tỷ người dùng hoạt động mỗi ngày trên toàn trái đất. Trang Fanpage Facebook giúp cho người đọc, quý khách hiện nay & khách hàng mục tiêu gọi nay với các bạn nhanh chóng.

Tùy thuộc vào kỹ năng truyền thông xã hội, các bạn có thể cuốn hút người ngưỡng mộ Facebook của mình trong các content bài đăng mỗi ngày & khiến cho nhãn hiệu của các bạn nổi trội hơn. Trong thực chất, nhiều chúng tôi thậm chí còn sử dụng Facebook như 1 kênh bản tin, giới thiệu các kiến thức chính thức.

Cách tạo fanpage facebook trên Facebook bán hàng chuyên nghiệp (Ảnh: Internet)

Cách tạo Fanpage trên Facebook bằng máy vi tính cho doanh nghiệp

Bước 1: Đăng ký

Cách tạo fanpage facebook bán hàng trên facebook 2020 – Cách lập trang facebook cộng đồng (Ảnh: Facebook)

Hãy nhấp vào Bắt đầu (Get Started) khi các bạn đã sẵn sàng. Lưu ý rằng khi các bạn sẵn sàng lập Fanpage Facebook nghĩa là các bạn chấp nhận đồng ý các nguyên tắc & điều kiện (ĐK) của Facebook cho Fanpage công ty, do vậy các bạn nên check những nguyên tắc đó trước lúc tiếp đó.

Bước 2. Thêm hình ảnh – một trong các bước quan trọng trong cách tạo fanpage facebook trên facebook

Bước tiếp đó, các bạn sẽ tải lên giấy tờ & ảnh bìa cho Fanpage Facebook của mình. Điều quan trọng là sản xuất ra 1 ấn tượng tốt về hình ảnh, do vậy hãy lựa chọn hình ảnh 1 cách khôn ngoan nơi đây. Đảm bảo ảnh các bạn chọn phù phù hợp với nhãn hiệu của các bạn & có thể đơn giản nhận dạng được với công ty.

Trước tiên, các bạn sẽ tải lên hình ảnh thay mặt cho Fanpage Facebook. Hình ảnh này đi cùng với tên công ty của các bạn trong hiệu quả search & khi các bạn tương tác với người dùng & cũng xuất hiện ở trên cùng bên trái của Fanpage Facebook. Nếu các bạn là 1 nhãn hiệu lớn, nên sử dụng logo của nhãn hiệu để củng cố độ nhận diện.

Tiếp theo là chọn ảnh bìa – hình ảnh nổi trội nhất trên Fanpage Facebook của công ty các bạn. Hình ảnh này sẽ nắm bắt được thực chất của nhãn hiệu & truyền đạt tính cách nhãn hiệu của các bạn. Nó sẽ hiển thị ở 820 x 312 px trên máy vi tính để bàn hoặc 640 x 360 px trên trang bị cầm tay. Hình ảnh phải rộng tối thiểu 400 px & cao 150 px.

Khi các bạn đã lựa chọn 1 hình ảnh thích hợp, hãy nhấp vào Tải lên ảnh bìa ( Upload a Cover Photo).

Bước 3: Khám phá Fanpage Facebook mới của bạn

Với 2 bước thứ nhất, các bạn đã tạo được 1 Fanpage trên Facebook. Tại giai đoạn này, các bạn sẽ được nhắc tiến hành một vài bước nhanh chóng trong một số chức năng. Trừ khi các bạn đã biết rõ về cách hoạt động của các Trang Fanpage trên Facebook, nếu không các bạn nên nhấp vào các lời nhắc để các bạn biết rõ hơn về các chức năng một Fanpage Facebook.

Bạn cần check lại toàn bộ các kiến thức, hình ảnh Fanpage Facebook vừa mới lập trước lúc chia sẻ nó với quý khách.

Bước 4: Thêm miêu tả ngắn

Mô tả ngắn là thời cơ khiến cho mọi người biết về công ty của các bạn. Mô tả này chỉ là một số câu (tối đa 155 ký tự), do vậy không cần phải quá phức tạp nơi đây. Nhấp vào Thêm miêu tả ngắn ( Add a Short Description), sau đó chỉ chia sẻ những gì quý khách của các bạn cần phải biết thực tế & chuẩn xác nhất có thể. Bạn vẫn có thể quay lại thêm miêu tả này kỹ càng hơn bất cứ khi nào.

Hãy nhớ nhấp vào Lưu ( Save) khi các bạn hoàn tất.

Bước 5: Tạo tên người dùng

Tên người dùng còn được coi là URL ảo của các bạn. Đây là cách các bạn cho mọi người biết nơi tìm các bạn trên Facebook. Tên người dùng của các bạn có thể dài nhiều nhất 50 ký tự tuy nhiên chống chỉ định các ký tự thừa. Bạn nên để nó đơn giản nhập & dễ nhớ.

Nhấp vào Tạo Tên người dùng cho Trang của các bạn (Create a Username for Your Page) để setup URL ảo cho Fanpage.

Nhấp vào Tạo tên người dùng (Create Username) khi các bạn hoàn tất. Một hộp sẽ bật lên cho các bạn thấy các link mà mọi người có thể sử dụng để gọi nay với công ty của các bạn trên Facebook và Facebook Messenger .

Nhấp vào OK để tiếp đó các bước tiếp đó.

Bước 6: Hoàn thành phần ra mắt của bạn

Facebook thông thường là nơi thứ nhất mà 1 quý khách đến để lấy kiến thức về các bạn, do vậy hãy hoàn thiện có toàn bộ những phần ra mắt cho Fanpage Facebook.

Để bắt đầu, nhấp vào Giới thiệu (About) ở thực đơn bên trái của Fanpage Facebook của các bạn.

Từ màn hình này, các bạn có thể thêm hoặc biên tập cụ thể chi tiết như ngày bắt đầu, kiến thức gọi nay & các account xã hội khác. Tùy thuộc vào kiểu hình công ty, các bạn có thể thêm các cụ thể chi tiết như thực đơn hoặc kiến thức về phạm vi giá.

Đây cũng là màn hình mà các bạn có thể thêm miêu tả dài hơn về công ty của mình. Nhấp vào Chỉnh sửa câu chuyện ( Edit Story) ở bên phải của Fanpage để mang ra mẩu chuyện công ty của các bạn. Đây là 1 nơi tuyệt hảo để cung ứng kiến thức, chia sẻ câu chuyên với người quý khách thông qua Trang Fanpage Facebook của các bạn.

Để chống không dùng vị trí & giờ làm việc của các bạn, hãy nhấp vào Chỉnh sửa kiến thức trang (Edit Page Info) ở trên cùng bên phải của màn hình.

Khi các bạn hoàn tất, hãy nhấp vào Lưu đổi thay (Save Changes).

Bước 7. Tạo bài đăng thứ nhất của bạn

Fanpage Facebook với các bài đăng sẽ thể hiện sự có mặt online mạnh mẽ, giúp quý khách hiện nay & khách hàng mục tiêu cảm nhận thấy thoả thích khi tương tác với các bạn nhờ content cung ứng kiến thức thu hút.

Bước 8: Bắt đầu tham gia

Cách tạo Fanpage Facebook trên điện thoại

Nếu như việc tạo Fanpage cho doanh nghiệp bằng máy vi tính gây nên nhiều gian nan cho các bạn thì chúng ta rất có thể tạo 1 trang của chúng tôi trên Facebook ngay ở chính điện thoại thông minh lanh lợi của mình. Dưới đấy là cách tạo Page trên Facebook bằng smart phone mà có thể các bạn chưa chắc chắn.

Bước 1: Chọn mục Trang

Đăng nhập vào Facebook, bấm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để chuyển sang giao diện mới. Tiếp theo nhấn chọn vào mục Trang.

Nhấn chọn mực trang – cách tạo facebook cho trường học (Ảnh: Facebook)

Bước 2: Tạo trang

Bước tiếp đó, chọn lựa Tạo Trang để bắt đầu quy trình tạo Fanpage trên Facebook. Nhấn nút Bắt đầu để tiếp đó.

Cách tạo Fanpage trên Facebook dễ dàng trên smart phone (Ảnh: Facebook)

Bước 3: Đặt tên & chọn hạng mục cho Fanpage

Lựa chọn tên Fanpage & hạng mục thích hợp (Ảnh: Facebook)

Có thể chọn lựa hạng mục chính & phụ cho Page. Sau đó nhấn nút Tiếp để tiếp đó bước 4.

Bước 4: Thêm website, ảnh thay mặt & ảnh bìa

Ở bước 4, các bạn có thể nhập website cá nhân để người dùng có thể truy cập trang web của các bạn. Sau đó, chọn lựa Ảnh đại diện cho Fanpage. Căn chỉnh sao cho thích hợp & nhấn Xong để hoàn tất.

Thêm website cá nhân, ảnh đại điện (Ảnh: Facebook)

Ngoài ra, để có cách tạo Fanpage kiếm tiền hoàn chỉnh, các bạn cần thêm ảnh bìa Fanpage. Nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc ảnh bìa, chọn lựa ảnh & chỉnh sửa vị trí ảnh bìa thích hợp. Sau đó nhấn Truy cập trang để hoàn tất.

Thêm ảnh bìa để tạo Fanpage Facebook kết quả (Ảnh: Facebook)

Bước 5: Tạo tên người dùng

Giao diện cơ bản của Fanpage Facebook đã hoàn thiện. Chúng ta thực hiện đặt tên người dùng cho Trang. Nhấn Tạo tên người dùng, tiếp đó nhập tên người dùng cho trang, sau đó nhấn Tạo tên người dùng để hoàn tất.

Cách tạo Fanpage cho công ty trên Facebook cần phải có tên người dùng ấn tượng (Ảnh: Facebook)

Bước 6: Thêm nút gọi nay cho Fanpage

Trên giao diện chính của Fanpage, chọn Thêm nút để chọn lựa phương thức gọi nay. Khi đó xuất hiện một vài mục khiến cho chúng ta chọn lựa thích hợp để thêm vào Trang.

Thêm nút gọi nay trên Fanpage Facebook – hướng dẫn lập fanpage facebook facebook 2020 (Ảnh: Facebook)

Nhấn Lưu để thêm nút gọi nay trên giao diện chính Fanpage Facebook.

Nút gọi nay giúp người dùng liên lạc với làm chủ fanpage facebook đơn giản (Ảnh: Facebook)

Bước 7: Chọn kiểu giao diện cho fanpage

Hoàn thành việc biên tập giao diện chính trên Trang, để có cách tạo Fanpage công ty hoàn chỉnh cần thêm một vài kiến thức khác cho fanpage facebook. Lựa chọn biểu tượng 3 chấm ở góc trên bên phải, sau đó chọn Chỉnh sửa Trang.

Ở giao diện nay, các bạn cần lưu ý đến mục Mẫu hiện tại & chọn lựa Chỉnh sửa kiểu phù phù hợp với Fanpage của các bạn.

Lựa chọn kiểu giao diện thích hợp cho fanpage facebook – lập fanpage facebook cho công ty (Ảnh: Facebook)

Bước 8: Áp dụng Mẫu giao diện

Áp dụng kiểu giao diện có lí cho fanpage facebook – hướng dẫn tạo fanpage facebook 2020 (Ảnh: Facebook)

Bước 9: Thêm kiến thức trên Fanpage

Ngoài ra, trong phần Chỉnh sửa Trang, chọn lựa phần Thông tin trên Trang, điền các content theo đòi hỏi để nhận được cách tạo Fanpage trên Facebook hoàn chỉnh.

Thông tin đầy đủ giúp fanpage facebook tạo được độ chữ tín cao – tạo page facebook doanh nghiệp(Ảnh: Facebook)

Kết luận

Tổng hợp

Tags: Cách tạo Fanpage FacebookFanpage Facebook

Fanpage Facebook Là Gì? Cách Tạo Fanpage Để Kinh Doanh Online / 2023

Trong thời đại mạng xã hội phát triển như bùng nổ như hiện nay, sẽ là một thiếu sót nếu cá nhân/doanh nghiệp chưa tạo cho mình một Fanpage để quảng bá thương hiệu/sản phẩm. Fanpage Facebook giúp bạn tiếp cận đến khách hàng một cách nhanh chóng, tăng độ nhận diện thương hiệu để từ đó thúc đẩy kinh doanh của các doanh nghiệp và cửa hàng.

Fanpage Facebook là gì?

Fanpage là một trang được lập ra từ một tài khoản Facebook cá nhân hoặc doanh nghiệp nhằm tập hợp một nhóm cộng đồng có cùng sở thích cụ thể nào đó lại với nhau. Một tài khoản Facbook có thể lập một hoặc nhiều Fanpage cho các mục đích sử dụng khác nhau.

Lợi ích của Fanpage Facebook

Fanpage Facebook được coi là một công cụ không thể thiếu đối với những người làm kinh doanh hiện nay. Sử dụng Fanpage Facebook sẽ mang lại cho người dùng những lợi ích sau:

Fanpage là nơi giúp các cá nhân/doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng… tới các khách hàng một cách nhanh chóng.

Bạn có thể nhắm tới nhiều mục tiêu đối tượng khách hàng thông qua Fanpage. Nhờ những lượt share trên Facebook, Fanpage có thể tìm kiếm sự lan tỏa cực kì rộng, không chỉ những người thích trang của bạn mà còn có rất nhiều những người đang sử dụng Facebook khác.

Đây là địa chỉ uy tín giúp khách hàng có thêm niềm tin, sự tin tưởng về sản phẩm/dịch vụ của bạn với khách hàng.

Cách tạo Fanpage Facebook

Cách tạo Fanpage Facebook trên máy tính

Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu: Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn, nêu bật thương hiệu và tiếp cận thêm khách hàng tiềm năng trên Facebook.

Cộng đồng hoặc Người của công chúng: Kết nối và chia sẻ với mọi người trong cộng đồng, tổ chức, đội ngũ, nhóm hoặc câu lạc bộ của bạn.

Bước 3: Nhập thông tin về Tên trang Fanpage và Hạng mục phù hợp với mục đích Page mình muốn lập.

Bước 5: Tiếp đến bạn lựa chọn đăng tải ảnh đại diện cho Fanpage Facebook, nhấn Tải lên ảnh đại diện.

Bước 9: Thêm các thông tin cho Fanpage

Cách tạo Fanpage Facebook trên điện thoại

Để tạo Fanpage trên điện thoại, bạn thực hiện theo các bước sau:

Nhấn chọn vào nút Bắt đầu để tạo Trang.

Điền đầy đủ thông tin vào mục Đặt trang: tên trang, chuyển mục Tôi muốn sử dụng trang này để bán sản phẩm hoặc cung cấp dịch vụ sang chế độ ON và chọn Tiếp.

Chọn hạng mục phù hợp cho Fanpage mà bạn lập.

Nhập địa chỉ doanh nghiệp cho Fanpage rồi nhấn Tiếp.

Ảnh đại diện: Chọn ảnh thể hiện rõ nhất sản phẩm/dịch vụ của bạn. Bạn cũng có thể chọn logo làm ảnh đại diện cũng được.

Ảnh bìa: hãy chọn hình ảnh của cửa hàng, sản phẩm hoặc một hình ảnh từ chiến dịch marketing hiện tại.

Cách sử dụng Fanpage Facebook hiệu quả, thu hút

Tối ưu thông tin trang Fanpage

Tối ưu thông tin trên Fanpage cũng là một trong những việc cần làm đầu tiên để giúp Fanpage có thứ hạng cao trong tìm kiếm Google và có nhiều cơ hội tiếp cận, khai thác khách hàng tiềm năng hơn.

Mời bạn bè thích trang

Đây là cách làm mà hầu hết những người tạo Page mới áp dụng để tăng tương tác, like, Share… những nội dung bạn chia sẻ. Khi bạn bè của bạn thích trang đồng nghĩa với việc trang Fanpage của bạn cũng sẽ xuất hiện trên Newfeed của bạn bè họ. Điều này sẽ giúp Fanpage của bạn được nhiều người biết đến và từ đó có thêm nhiều người theo dõi hơn.

Một trong những yếu tố giúp Fanpage của bạn thu hút được đông đảo người quan tâm chính là việc bạn xây dựng được cho mình được một chiến lược nội dung chi tiết, thu hút và hiệu quả. Ngoài những nội dung về sản phẩm bán, bạn cũng có thể kết hợp chia sẻ những mẹo vặt, tips hay trong cuộc sống, ảnh/video hài hước, những danh ngôn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa…

Sử dụng hình ảnh, video thu hút

Sử dụng những hình ảnh, video sắc nét, chất lượng là một trong những yếu tố giúp Fanpage thu hút lượt tương tác được nhiều người biết đến nhất. Bạn có thể tạo ra các viral video, hình ảnh đơn giản bằng cách sử dụng chính sản phẩm mà mình đang bán, sáng tạo nội dung bài đăng để thu hút mọi người.

Tổ chức minigame trên Fanpage Facebook

Tổ chức các minigame trên Fanpage Facebook là cách hữu hiệu để thu hút và tăng tương tác với khách hàng bạn nên áp dụng. Giải thưởng cho các minigame đó không cần quá cầu kỳ, có thể là những voucher giảm giá, các sản phẩm bạn đang bán…

Đây cũng được coi là cách để bạn tri ân đối với các khách hàng trung thành trên Fanpage và giữ chân họ. Để được nhận giải thưởng, bạn hãy đưa ra một số yêu cầu như: Like Fanpage, chia sẻ Fanpage trên trang cá nhân, hội nhóm của họ… vừa giúp tăng tương tác cho bài viết đồng thời cũng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng nhất.

Chạy Facebook Ads

Sử dụng phần mềm quản lý Fanpage

Đối với những ai đang kinh doanh online, sử dụng phần mềm quản lý Fanpage Facebook sẽ giúp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí; Quản lý, chăm sóc khách mua hàng trên Fanpage và các hoạt động kinh doanh trên Fanpage hiệu quả. Vậy phần mềm quản lý Fanpage nào uy tín, chất lượng hiện nay?