Cách Tạo Tài Khoản Skype Bằng Email Trên Máy Tính, Điện Thoại

--- Bài mới hơn ---

  • Tạo Usb Boot Uefi Gpt Không Cần Phần Mềm, Cài Windows 10, 8, 7, Xp
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Chi Tiết, Đầy Đủ Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảo Mật Hai Lớp Trên Facebook
  • Bảng Chấm Công Trên Excel, Bảng Lương Bằng Excel Tự Động
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Biểu Đồ 2 Trục Tung Trong Excel Chi Tiết, Dễ Làm
  • Cách tạo tài khoản Skype bằng email yêu cầu bạn cần có email chưa từng đăng ký Skype là được. Các thao tác đăng ký Skype dễ dàng, cần thực hiện theo hệ thống đưa ra là có thể đăng ký thành công. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký tài khoản Skype bằng số điện thoại.

    Ngoài Zalo, Viber, Skype cũng là một ứng dụng trò chuyện, cho phép bạn nhắn tin, gọi điện, gọi video với những người bạn dùng Skype và cho phép chia sẻ tập tin dễ dàng trong thời gian ngắn. Để sử dụng Skype thì bước đầu tiên là bạn cần phải tải ứng dụng và tiến hành tạo tài khoản Skype.

    Hướng dẫn đăng ký tài khoản Skype bằng email trên máy tính, điện thoại

    Lưu ý trước khi đăng ký Skype:

    – Email đăng ký cần phải là email chưa đăng ký Skype.

    – Mật khẩu khi tạo cần gồm cả chữ và cả số.

    1. Cách tạo tài khoản Skype bằng email trên máy tính

    Trên máy tính, bạn có thể đăng ký Skpye bằng trình duyệt hoặc có thể tải về phần mềm Skype về rồi tiến hành đăng ký. Hai cách này có thao tác đăng ký gần giống nhau nên chúng tôi sẽ hướng dẫn đăng ký trên phần mềm Skype. Còn bạn muốn làm trên trình duyệt, có thể làm tương tự.

    – : Bạn nhập mật khẩu vào ô Create password rồi chọn vào “Next” (Hình 5). Tiếp đó, bạn nhậpTên Họ của mình vào ô First name Last name rồi chọn vào ” Next” (Hình 6).

    2. Cách tạo tài khoản Skype bằng email trên điện thoại

    Hiện nay, Skype tương thích với mọi điều hành từ Android cho tới iOS. Đối với việc đăng ký, tạo nick chat Skype trên điện thoại, bạn cần phải tải ứng dụng Skype xuống. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Skype bằng email trên Android. Các bạn dùng iOS có thể làm tương tự.

    Bước 1: Tải và cài đặt Skype về điện thoại:

    Sau khi mở ứng dụng Skype trên điện thoại, bạn ấn vào ” Bắt đầu nào” (Hình 1). Bạn tiếp tục nhấn ” Đăng nhập hoặc tạo mới” (Hình 2).

    – : Bạn nhập email chưa đăng ký Skype dưới chữ Tạo tài khoản rồi nhấn ” Tiếp tục” (Hình 5). Sau đó, bạn nhập mật khẩu vào ô Tạo mật khẩu rồi nhấn ” Tiếp theo” (Hình 6).

    – : Bạn nhập Họ và Tên vào ô Họ, Tên rồi nhấn ” Tiếp tục” (Hình 7). Sau đó, bạn sẽ được Microsoft gửi mã code cho bạn vào email bạn vừa đăng ký, bạn lấy mã code đó nhập vào ô ” Nhập mã” rồi nhấn ” Tiếp theo” (Hình 8).

    Bước 5: Bạn nhấn vào ” Tiếp theo” (Hình 9). Sau đó, bạn nhấn vào mũi tên màu đen để điều chỉnh hình sao cho tới khi thấy hình phù hợp và chữ Hoàn thành hiển thị màu xanh dương là được (Hình 10).

    – Bạn nhấn vào chữ ” Hoàn thành” (Hình 11). Sau đó, bạn nhấn vào ” Tiếp tục” (Hình 12) là bạn đã hoàn thành việc đăng ký tạo tài khoản Skype bằng email trên điện thoại.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Id Apple Trên Máy Tính Miễn Phí, Đơn Giản Tại Nhà
  • Cách Tạo Apple Id Không Cần Thẻ Tín Dụng 2022
  • Cách Tạo Liên Kết Trong Powerpoint
  • Đặt Mật Khẩu Cho File Word, Cách Khóa File Word Không Cho Chỉnh Sửa Và Copy
  • Cách Ghost Máy Tính. Huong Dan Tao File Ghost Bang Dia Hiren Boot Doc
  • #1 Cách Đăng Ký Email, Tạo Tài Khoản Email Gửi Nhận Thư Trên Máy Tính, Laptop

    --- Bài mới hơn ---

  • Đăng Ký Email Như Thế Nào? Hướng Dẫn Chi Tiết Các Bước Tạo Email
  • Cách Tạo Tài Khoản Google Dùng Cho Ch Play Trên Điện Thoại
  • Đăng Ký Email Theo Tên Miền Công Ty Trên Google Miễn Phí ✔️
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Icloud Cho Iphone 11
  • Cách Tạo Tài Khoản Icloud Trên Iphone Nhanh Nhất
  • Đối với những người mới sử dụng email chắc hẳn chưa biết cách đăng ký email, vậy hãy tham khảo ngay cách tạo email và cách tạo tài khoản Hotmail trong bài viết này để tạo email dễ dàng hơn.

    Bài viết này giúp bạn dễ dàng:

    – Tạo gmail

    – Tạo tài khoản Hotmail

    – Tránh sai sót khi tạo email

    E-mail là chữ viết tắt của Thư điện tử Hay đúng hơn chúng tôi gọi nó là email. Trước đây, nếu chúng ta muốn gửi một bức thư cho ai đó, chúng ta phải Viết bức thư ra giấy, bỏ vào phong bì và mang đến bưu điện. Trong khi đó, người nhận cũng phải đợi vài ngày để xem nội dung bên trong. Quá trình này là rườm rà và tốn thời gian. Vì vậy, Email gần như là một sự thay thế hoàn hảo cho thư di động.

    Đăng ký email, tạo tài khoản email trên máy tính, laptop

    1. Lưu ý khi đăng ký email hoặc thiết lập tài khoản mail?

    ⦁ Đầu tiên, hãy xem xét tên bạn sẽ sử dụng. Bạn sử dụng email này cho mục đích cá nhân hay công việc? Nên chọn cho mình tên email sao cho chuyên nghiệp nhất.

    ⦁ Tiếp theo là tên miền của email bạn sẽ sử dụng. Hiện nay có 3 dịch vụ email lớn nhất đó là Gmail, Hotmail và Yahoo. Tùy theo sở thích và nhu cầu để đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

    ⦁ Tất nhiên là mật khẩu của bạn. Giữ mật khẩu đủ khó để đánh bật các hacker nghiệp dư. Như thường lệ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mật khẩu hội tụ tất cả chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt.

    2. Cách tạo tài khoản Gmail

    Bước 1: Truy cập vào địa chỉ để tiến hành đăng ký Gmail, email cá nhân đây.

    Bước 2: Tại đây, bạn nhập thông tin vào các trường mà Gmail yêu cầu, bao gồm các thông tin sau:

    Tên (Tên): Bao gồm Họ và Tên của bạn.

    Chọn tên người dùng của bạn (Chọn tên người dùng của bạn): Nhập tên tài khoản Gmail bạn muốn tạo. (Nhập tên tài khoản chưa ai sử dụng, nếu tên đó đã có trên hệ thống Gmail sẽ thông báo ngay cho bạn).

    Tạo một mật khẩu: Tạo mật khẩu cho tài khoản gmail của bạn.

    Xác nhận mật khẩu của bạn: Xác nhận mật khẩu bạn đã nhập ở trên (mật khẩu này phải trùng với mật khẩu trong Tạo mật khẩu).

    Sinh nhật (Ngày sinh): Nhập chính xác ngày sinh, nếu tính đến thời điểm tạo Gmail mà bạn chưa đủ 13 tuổi thì bạn sẽ không thể thiết lập Gmail. Vì vậy, hãy chú ý đến phần này.

    Giới tính (Giới tính): Chọn giới tính của bạn.

    Điện thoại di động (Điện thoại di động): Nhập số điện thoại của bạn, mục đích để kích hoạt sử dụng Gmail. Nếu bạn không nhập số điện thoại hoặc đã được sử dụng quá nhiều lần, bạn không thể tạo Gmail.

    Địa chỉ email hiện tại của bạn (Địa chỉ Email Hiện tại của bạn): Nhập địa chỉ Email Hiện tại của bạn (có thể điền hoặc không). Liên kết tài khoản email cũ và tài khoản Gmail sắp sử dụng sẽ giúp bạn khôi phục mật khẩu dễ dàng khi quên hoặc mất mật khẩu.

    Vị trí (Vị trí): Quốc gia bạn đang ở.

    Sau khi bạn điền xong thông tin mà Gmail yêu cầu, hãy nhấn nút Nhấp vào Bước tiếp theo (Bước tiếp theo) để tiếp tục.

    Bước 3: Sau khi nhấp Nhấp vào Bước tiếp theo (Bước tiếp theo), hộp thoại bảo mật và các điều khoản xuất hiện, bạn kéo xuống dưới cùng và chọn Tôi đồng ý (Tôi đồng ý).

    Bước 4: Tiếp theo, sẽ có thông báo bạn đã đăng ký email thành công, bấm vào Tiếp tục đến Gmail (Tiếp tục đến Gmail) để sang bước tiếp theo.

    Bước 5: Phần mở đầu sẽ là lời chào và hướng dẫn cơ bản về sách sử dụng Gmail. Các bạn bấm kế tiếp (Tiếp tục) để xem hướng dẫn hoặc nhấn nút ” x “Góc phải hộp thoại đó để tắt.

    Vậy là quá trình lập trình email Gmail đã thành công, cùng với đó là giao diện email khá đơn giản, bây giờ bạn đã có cho mình một tài khoản Gmail cá nhân.

    3. Cách tạo tài khoản Hotmail

    Hotmail là dịch vụ email của Microsoft, hiện nó đã được đổi tên thành Outlook. Phải thừa nhận rằng tính năng chặn thư rác của Hotmail rất tốt, thêm vào đó là giao diện khá thân thiện với người dùng. Đây cũng được coi là bước khởi đầu hoàn hảo cho những người đăng ký email mới.

    Bước 1: Mở bất kỳ trình duyệt web nào trên máy tính của bạn và nhấp vào mời vào để bắt đầu tạo email Hotmail. (Ở đây chúng tôi sử dụng trình duyệt Chrome).

    Bước 2: Điền thông tin của bạn vào các trường đăng ký Hotmail mới bao gồm các thông tin sau:

    Tên: Tên của bạn Tên đầu tiên (Tên), Họ (Họ).

    Tên tài khoản: Tên Hotmail bạn muốn tạo.

    Tạo mật khẩu: Tạo mật khẩu (ít nhất 8 ký tự phân biệt chữ hoa chữ thường).

    nhập lại mật khẩu: Nhập lại mật khẩu vừa tạo.

    Quốc gia / khu vực: Tên quốc gia mà bạn đang sống.

    Ngày sinh: Ngày sinh.

    Giới tính: Chọn giới tính của bạn.

    Mã quốc gia: Mã quốc gia, bạn chọn Việt Nam (+84)

    Số điện thoại: Nhập số điện thoại di động bạn đang sử dụng và nhớ bỏ số 0 đầu tiên.

    Địa chỉ email thay thế: Nếu bạn có tài khoản email, hãy nhập vào đây. Khi quên hoặc mất mật khẩu, bạn có thể lấy lại mật khẩu qua email này.

    Nhập các từ chính xác và đầy đủ hiển thị trên màn hình, nếu không rõ bạn có thể nhấp vào Mới để nhận mã mới hoặc nhấp vào Âm thanh để nghe đọc mã.

    Cuối cùng, sau khi nhập đầy đủ các thông tin như trên, chọn Tạo tài khoản.

    Bước 3: Tạo tài khoản email Hotmail thành công, microsoft sẽ đưa bạn đến trang chào mừng. Để bắt đầu nhận và gửi mail, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ chúng tôi nhấn nút mũi tên để đến phần giới thiệu, cuối cùng bạn nhấn kết thúc. Bắt đầu nào để truy cập giao diện chính của Hotmail.

    Trong một số trường hợp khi bạn tạo email mới, microsoft sẽ yêu cầu xác minh bằng số điện thoại, sau đó microsoft sẽ gửi cho bạn một tin nhắn với mã xác nhận gồm 4 chữ số. Khi nhận được mã xác nhận, bạn chỉ cần nhập lại 4 số đó vào ô bắt buộc và nhấn Tạo tài khoản (Tạo tài khoản) là xong.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-email-dang-ky-email-lap-tai-khoan-mail-3842n.aspx

    ✤ Top 20 bài viết Thủ Thuật Email mới nhất :

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Mail Group Miễn Phí Với Google Groups.
  • Hướng Dẫn Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Hotmail
  • (2021) Cách Làm Dấu Tích Xanh Facebook Cho Fanpage & Profile
  • Cách Tạo Dấu Tích Xanh Trên Facebook
  • Hướng Dẫn Tạo Fanpage Trên Facebook
  • Cách Đăng Ký Email Gửi Thư Trên Máy Tính

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Đăng Ký, Tạo Tài Khoản Email Miễn Phí Trên Điện Thoại
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Và Tạo Icloud Apple Cho Điện Thoại Ios
  • 9 Phần Mềm Tạo Forum Tốt Nhất 2022
  • Cách Tạo Sơ Đồ Website Trong WordPress Của Bạn
  • Cách Để Logo Tạo Ấn Tượng Với Khách Hàng
  • 1. Cách tạo tài khoản Gmail

    Tài khoản Gmail hay chính là tài khoản Google, được sử dụng phổ biến nhất. Cách đăng ký Gmail bạn đọc trong bài viết Cách đăng ký Gmail, tạo, lập tài khoản Google.

    Khi đăng ký thành công tài khoản Google, người dùng sẽ được sử dụng các dịch vụ của Google, bao gồm Gmail, YouTube, Google Docs, Google Drive,….

    Việc đăng ký Gmail rất đơn giản nên bạn có thể tạo nhiều tài khoản Gmail và sử dụng cùng lúc, khi Gmail đã cho đăng nhập nhiều tài khoản Gmail cùng lúc.

    Trong khi sử dụng Gmail người dùng cũng nên chú ý tới vấn đề bảo mật tài khoản Gmail. Bạn nên xác minh Gmail 2 lớp, thêm số điện thoại vào Gmail để có thể lấy lại Gmail khi mất mật khẩu,…

    Các hành động truy cập vào Gmail trên các thiết bị khác nhau cũng được lưu lại. Nếu người dùng nghi ngờ Gmail bị ai đó sử dụng trái phép, bạn cần kiểm tra lại hoạt động đăng nhập Gmail rồi thoát các thiết bị đăng nhập Gmail trái phép.

    2. Cách đăng ký tài khoản Outlook

    Outlook.com thuộc Microsoft, mang tới nhiều tính năng quản lý email nâng cao hơn so với Hotmail.

    https://signup.live.com/signup

    Bước 2:

    Tiếp đến người dùng nhập tên mail mới, chọn đuôi mail là chúng tôi để tạo email là được.

    3. Cách đăng ký iCloud email

    iCloud email là dịch vụ mail do Apple cung cấp, lưu trữ toàn bộ email cá nhân. iCloud email vẫn có đầy đủ tính năng để chúng ta gửi và nhận email. Lưu ý, nếu cài đặt iCloud bằng Apple ID không kết thúc bằng đuôi @icloud.com thì phải thiết lập thêm một địa chỉ email đuôi @icloud.com.

    Nếu đã cài đặt iCloud bằng ID Apple kết thúc là @mac.com hoặc @me.com thì bạn đã có một địa chỉ tương đương và bạn không cần thiết lập thêm một địa chỉ email @icloud.com nữa.

    Để tạo iCloud trên iPhone, chúng ta truy cập vào Cài đặt, nhấn vào tên thiết bị rồi nhấn tiếp vào dịch vụ iCloud. Khi đó bạn cần kích hoạt Mail và nhấn nút Tạo để tiến hành tạo email theo hướng dẫn.

    Để tạo tài khoản iCloud email trên máy Mac, chúng ta truy cập vào menu Apple, vào tùy chọn Hệ Thống, sau đó nhấp vào iCloud, chọn tiếp mục Mail rồi thực hiện theo hướng dẫn.

    4. Tạo tài khoản Yahoo!Mail

    Yahoo!Mail là cái tên vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai khi sử dụng dịch vụ email. Với Yahoo!Mail người dùng có dung lượng lưu trữ 1TB, tự động xóa các tin nhắn rác sau 90 ngày.

    https://login.yahoo.com/

    Người dùng chỉ cần truy cập theo link bên trên rồi tại giao diện nhấn vào Create account để lập địa chỉ Yahoo mới.

    5. Đăng ký tài khoản Zoho Mail

    Zoho Mail tập trung vào việc tạo email tên miền miễn phí với những bước làm rất đơn giản. Với bản Zoho Mail miễn phí cho phép sử dụng 5GB dung lượng lưu trữ cho mỗi người dùng. Ngoài tính năng gửi và nhận email cơ bản thì dịch vụ này còn tích hợp thêm các công cụ khác như lịch, ghi chú. Cách dùng Zoho Mail để tạo email tên miền riêng chúng ta tham khảo trong bài viết Cách tạo email tên miền riêng miễn phí với Zoho Mail.

    6. Hướng dẫn tạo Yandex Mail

    Yandex Mail là dịch vụ email lớn nhất tại Nga, lưu trữ không giới hạn. Với mỗi một email đăng ký mới sẽ có 10GB lưu trữ và nếu bạn còn 200MB lưu trữ thì sẽ tự động được thêm dung lượng lưu trữ. Ngoài ra dịch vụ Yandex Mail cũng có thêm tùy chọn dịch trong hộp thư đến. Những thao tác đăng ký tài khoản mail Yandex, bạn đọc tham khảo bài viết Hướng dẫn đăng ký tài khoản Yandex Mail.

    7. Tạo tài khoản Mail.com

    Mail.com cung cấp dịch vụ email miễn phí với nhiều tính năng hữu ích cho các doanh nghiệp. Dịch vụ cung cấp sẵn 200 tên miền khác nhau để chúng ta lựa chọn, phù hợp với ngành nghề đang thực hiện. Bạn chỉ cần tìm kiếm tên miền miễn phí trong phần tạo tài khoản là xong.

    https://signup.mail.com/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Email 10 Phút Là Gì? 3 Website Giúp Tạo Email 10 Phút Nhanh Chóng
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Email
  • Landing Page Là Gì? Công Dụng Và Cách Tạo Landing Page Miễn Phí Chỉ Trong 5 Phút
  • Hướng Dẫn Tạo Thêm Tài Khoản Facebook Hàng Loạt Cùng Lúc 2022
  • Cách Tạo Danh Sách Công Việc Trên Facebook
  • Cách Sao Lưu Toàn Bộ Email Trên Gmail Về Máy Tính

    --- Bài mới hơn ---

  • Tải Gta 5 Việt Hóa Full
  • Cách Cài Gta 5, Grand Theft Auto V Trên Máy Tính, Laptop
  • Cách Chơi Gta 5 Cho Máy Cấu Hình Thấp, Laptop Yếu, Bộ Nhớ Ít
  • Hướng Dẫn Tải Phần Mềm Mario Luyện Gõ Bàn Phím Trên Win 7 Và 10
  • Hướng Dẫn Tải, Cài Đặt Steam Để Chơi Game
  • Gmail hiện nay trở thành phương thức trao đổi chính của rất nhiều người, thậm chí trong công việc khi chúng ta cần phải liên hệ với đối tác. Chính vì thế tài khoản Gmail của bạn có thể lưu giữ hàng trăm, hay hàng nghìn những email quan trọng. Vậy chẳng may vào một ngày nào đó, địa chỉ email của bạn bỗng nhiên bị kẻ khác tấn công và mất toàn bộ email, thậm chí tài khoản cũng bị lấy đi thì phải làm như thế nào?

    Cách tải toàn bộ email trên Gmail

    Bước 1: Đăng nhập Tài khoản Google của bạn. Nếu vô tình quên mất mật khẩu đăng nhập, bạn có thể reset lại.

    Cách khác là từ bất cứ một ứng dụng nào của Google, bạn nhấp vào Tài khoản (Account) trong danh sách Google Apps phía trên bên phải màn hình.

    Bước 2: Nhấp chọn Dữ liệu & Cá nhân hóa.

    Bước 3: Trong trang xuất hiện, cuộn xuống tìm phần Tải xuống, xóa hoặc lập kế hoạch cho dữ liệu của bạn (Download, delete, or make a plan for your data), mục Tải dữ liệu của bạn xuống (Download your data).

    Bước 5: Bạn kéo xuống dưới để tìm tới Mail, đánh tích vào ô Tất cả thư và tệp đính kèm trong tài khoản Gmail của bạn ở định dạng MBOX.

    Bước 6: Chọn Bao gồm tất cả các thư trong Mail (All Mail data included).

    Bước 7: Tích chọn loại thư bạn muốn tải về và nhấp OK.

    Bước 8: Tiếp theo, bạn cuộn xuống cuối cùng của giao diện hiện tại và chọn Bước tiếp theo (Next Step).

    Bước 9: Trong phần Tùy chỉnh định dạng tệp lưu trữ (Customize archive format), chọn định dạng Loại tệp (File Type) để sao lưu email và cách thức tải bản sao lưu (Delivery method). Bạn cũng có thể lên lịch sao lưu tự động sau này và đặt kích thước tệp tối đa cho kho lưu trữ của mình.

      Lựa chọn Loại xuất dữ liệu, Loại tệp, Kích thước tối đa của tệp.

    Bước 10: Cuộn xuống cuối cùng chọn Tạo tệp Lưu trữ (Create Archive).

    Bước 11: Bạn chờ đợi quá trình tiến hành lưu trữ email hoàn tiện. Tùy theo dung lượng thư cũng như tốc độ đường truyền Internet mà quá trình sẽ diễn ra nhanh hoặc chậm.

    Bước 12: Khi hoàn thành xong quá trình nén email, bạn sẽ nhận được thông báo trong hộp thư đến trên Gmail, chúng ta chỉ cần nhấn nút Tải xuống tệp lưu trữ (Download archive) để tải bản sao lưu email về máy tính là xong.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tải Cs Go Miễn Phí Online Và Offline Cho Game Thủ
  • 5 Cách Sửa Lỗi Màn Hình Đen (This Copy Of Windows Is Not Genuine) Trong Windows 10/8.1/7
  • Cách Chuyển Đổi & Chỉnh Sửa Tài Liệu Pdf Trong Microsoft Word
  • Lỗi Máy Giặt Toshiba Không Cấp Nước Và Cách Sửa Chữa
  • Nguyên Nhân Máy Giặt Toshiba Không Cấp Nước
  • Làm Thế Nào Để Tạo Email Theo Tên Miền (Và Cài Đặt Email Vào Máy Tính)

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Thu Hồi Email Đã Gửi Trong Outlook (Cập Nhật 2022)
  • 10 Cách Để Quản Lý Inbox Trong Outlook 2010
  • Đăng Ký Icloud Trên Web, Tạo Tài Khoản Icloud Id Từ Máy Tính
  • Hướng Dẫn Tạo Web Bán Hàng Công Nghệ Miễn Phí
  • Cách Tạo Một Website Chuyên Nghiệp Cho Người Mới.
  • access_time

    Tháng Mười Một 24, 2022

    hourglass_empty

    10ít nhất Đọc

    Email đã trở thành một phần không thể tách rời trong việc truyền thông và marketing trên mạng. Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ bạn làm thế nào để tạo địa chỉ email theo tên miền, để quảng bá việc kinh doanh của bạn và tăng độ tin cậy. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn cấu hình cho email clients để quản lý mọi mailboxes hiệu quả.

    Ưu đãi bất ngờ cho bạn. Web Hosting đang khuyến mãi Black Friday

    Nhận Khuyến Mãi

    Với dự gia tăng của lượng lớn thiết bị di động, việc kiểm tra email đã tốn ít thời gian hơn bao giờ hết ( thực tế thú vị: hơn phân nữa lượng email trên khắp toàn cầu được mở bằng thiết bị di động)

    Ngày nay, hơn 90% người lớn trong nước Mỹ thú nhận rằng họ sử dụng email hằng ngày. Vì vậy, để có thể tiếp cận được lượng lớn khách hàng, email marketing là một lựa chọn không thể thay thế.

    Đối với chủ doanh nghiệp, email là một công cụ hàng đầu để liên lạc với khách hàng tiềm năng và đối tác. Vì vậy, rất quan trọng khi bạn có một email cá nhân riêng, mang tính chuyên nghiệp. Email có dạng theo tên miền của bạn, như là [email protected] sẽ trông chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với [email protected] phải không. Tóm lại, tạo một email riêng sẽ giúp bạn:

    • Tạo niềm tin cho thương hiệu – một email đi theo tên miền riêng sẽ ngay lập tức tạo thêm được niềm tin cho người gửi
    • Kiểm soát hoàn toàn – quản lý email riêng dễ hơn, bạn có thể tạo hoặc xóa bất kỳ mailboxes nào bạn thích!
    • Quảng bá việc kinh doanh – người biết email của bạn có thể tìm hiểu xem bạn đang làm gì, website đó là gì

    Để tạo một tài khoản email theo tên miền từ đầu, cơ bản có 5 bước như sau:

    Bước 1: Đăng ký một tên miền

    Nếu bạn đã có tên miền rồi, thậm chí là không đăng ký ở Hostinger, bạn vẫn có thể sử dụng nó để tạo email chuyên nghiệp! Chúng tôi sẽ nói rõ hơn về các dịch vụ email ở bước 2.

    Nếu muốn quản lý ở 1 giao diện duy nhất do bạn đang sở hữu tên miền ở nhà đăng ký, bạn cũng có thể chuyển tên miền về quản lý tại Hostinger. Điều này không bắt buộc.

    Bước 2: Chọn dịch vụ email hosting

    Vụ như 2 loại email hosting sau:

    1. Nếu bạn chỉ muốn dùng email thôi mà không dùng host, vậy các dịch vụ email hosting pmium trên là dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có dự định tạo website trong tương lai, vậy bạn mua một gói hosting sẽ tiện hơn vì nó có đầy đủ các sản phẩm bạn có thể cần.

    Tiếp theo, sau khi đã chọn được dịch vụ email hosting và tên miền riêng. Hãy tìm hiểu cách tạo email theo tên miền.

    Bước 3: Tạo email theo tên miền

    Tạo email theo tên miền miễn phí được tặng kèm với gói host

    Tùy vào gói hosting, bạn có thể nhận được 1 tài khoản email theo tên miền hoặc nhiều hơn.

    Cơ bản, cách tạo email theo tên miền như sau:

    1. Đăng nhập Hostinger
    2. Truy cập vào email đó tại khu vực này hoặc bằng cách đăng nhập webmail

    Vậy là xong, bạn đã tạo email theo tên miền thành công, hoàn toàn miễn phí từ gói hosting của Hostinger.

    Lưu ý: Nếu dùng email tại Hostinger, bạn có thể cần phải trỏ MX record tới server mail miễn phí của Hostinger. Nếu bạn đã mua tên miền tại Hostinger, MX record đã tự động được thiết lập và bạn không phải làm gì khác.

    Phương pháp sau là cách tạo email chuyện nghiệp hơn. Những dịch vụ này có nhiều tính năng cao cấp hơn.

    Tạo email theo tên miền từ dịch vụ email hosting chuyên nghiệp

    Chúng tôi còn hỗ trợ 3 giải pháp email hosting khác nhau để bạn tạo email theo tên miền như dân chuyên nghiệp. Những giải pháp này phục vụ cho nhu cầu cao hơn mà gói email miễn phí trong hosting chưa đáp ứng. Chúng là dịch vụ email chuyên nghiệp riêng mà không cần phải sở hữu tài khoản web hosting.

    Gói Email Kinh Doanh

    Giải pháp tiết kiệm, nhưng cũng rất mạnh mẽ để có thể thực hiện được các chiến dịch marketing.

    Để mua riêng, bạn chỉ cần vào cửa hàng trong control panel của Hostinger. Chọn Email Kinh Doanh và thanh toán. Ngay khi bạn mua sản phẩm này, bạn sẽ thấy giao diện hướng dẫn thiết lập từng bước trong control panel cho bạn.

    1. Đặt mua gói Email Business / Email Kinh Doanh . Nếu nhận được email miễn phí thì bạn chuyển qua bước 2
    2. Điền tên miền bạn muốn tạo email trước. Nếu domain của bạn đã được trỏ về Hostinger từ trước, mọi thứ sẽ được làm tự động. Nếu tên miền chưa trỏ về Hostinger, hãy tiến hành thực hiện trỏ tên miền

    Gói Email công ty

    Giải pháp này sẽ hỗ trợ nhiều công cụ và có thể gửi email nhiều hơn, phù hợp cho các doanh nghiệp lớn đang cần tạo email cho các nhân viên trong công ty.

    1. Đặt mua gói Email Công Ty
    2. Thêm tên miền bạn muốn dùng cho email, chỉnh thông tin DNS. Nếu tên miền đã được trỏ về hosting, quy trình này sẽ tự động thực hiện.

    Gói GSuite

    GSuite là giải pháp tạo email tên miền riêng được cung cấp bởi Google, bạn cũng có thể đặt mua nó ngay tại trang web của chúng tôi

    1. Chọn mua dịch vụ GSuite
    2. Nếu tên miền của bạn đã trỏ sẵn về Hostinger bằng cách dùng nameserver của Hostinger, bạn không phải trỏ MX record nữa vì nó sẽ được thiết lập tự động. Ngược lại, bạn sẽ cần chỉnh thủ công Google MX Record

    Bước 4: Thiết lập ban đầu cho địa chỉ mail

    • Nếu đang vận hành một việc kinh doanh, bạn có thể tạo nhiều mailboxes đa mục đích (như là [email protected] hoặc [email protected])
    • Nếu dùng email để thực hiện outreach (liên hệ khách hàng tiềm năng). Bạn sẽ cần một email khác, vì tính cá nhân rất quan trọng nếu muốn thực hiện thành công chiến dịch email, bạn có thể chọn tên kiểu như [email protected] hoặc [email protected]

    Một điểm nữa để cải thiện việc đọc mail của bạn là chữ ký. Bạn có thể đặt các thông tin quan trọng của công ty trong phần liên hệ, thêm logo, email vào đó để gia tăng mức độ hiển thị của thương hiệu.

    Có nhiều công cụ miễn phí có thể giúp bạn tạo được email chuyên nghiệp và bắt mắt. Một vài trong số chúng là:

    Sau khi tạo được, bạn hãy chuyển tới phần cài đặt email và dán nó vào. Ví dụ, nếu bạn sử dụng webmail của Hostinger bạn có thể thực hiện việc này trong phần Webmail › Settings › Identities.

    Tìm thông tin cấu hình IMAP/POP3 và SMTP server

    Để tìm thông tin cấu hình email, bạn cần di chuyển vào khu vực quản lý email của nhà cung cấp dịch vụ. Tùy loại dịch vụ email bạn chọn thì bạn có thể thấy thông tin này ở các nơi khác nhau. Chúng tôi sẽ chỉ nhanh bạn các nơi có thể tìm thấy thông tin cài đặt email.

    Email Kinh Doanh/ Email Công Ty

    Bắt đầu bằng cách mở giao diện Webmail rồi đăng nhập vào tài khoản email của bạn.

    Chọn tab Accounts, nhấn vào nút Edit để lấy thông tin server mail incoming và outgoing.

    Thông tin cấu hình của email GSuite

    Xem kích hoạt IMAP và lưu lại. Sau đó, phần cấu hình email client sẽ hiện lên. Bạn chỉ cần nhấn vào nút Configuration instructions là thấy hướng dẫn chi tiết

    Cài tài khoản email lên phần mềm email client

    Sau khi bạn đã có toàn bộ thông tin incoming và outgoing server email, bước tiếp theo là cài đặt email lên ứng dụng mail client. Quá trình này tương tự nhau ở các mail client, vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua 2 ứng dụng phổ biến: Thunderbird và Mac Mail. Bạn cũng có thể cài tương tự với các email client khác như Outlook, Windows Mail, Mail App trên điện thoại, vâng vâng

    Thunderbird

    Mở Mozilla Thunderbird client. Bên dưới tab Accounts, nhấn vào nút Email.

    Tiếp theo, bạn cần điền các giá trị incoming/outgoing mail serverports mà bạn đã thu thập được ở bước trước. Chúng tôi dùng thông số mặc định của Hostinger, kết quả sẽ như sau:

    Vậy là xong! Giờ bạn có thể gửi email và quản lý mọi thứ trực tiếp trong Mozilla Thunderbird client của bạn.

    Mac Mail

    Khuyến mãi: 5 thủ thuật để đặt hiệu năng email tốt hơn và tăng tỉ lệ mở mail (CTR)

    Tạo email theo tên miền và gửi mail hàng loạt không phải là việc gì qua khó khăn. Nhưng để đạt được thành công, tận hưởng kết quả tốt từ một chiết dịch email đòi hỏi bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức.

    1. Bỏ công sức viết tiêu đề thực tốt. Mọi người nghĩ tiêu đề là bình thường, nhưng thực ra nó đóng vai trò rất lớn trong việc gửi email. Theo một nghiên cứu email, gần 70% báo spam chỉ vì nhìn vào tiêu đề.
    2. Cá nhân hóa email của bạn. Thêm tên người vào trong tiêu đề hoặc mở đầu email có thể tăng khả năng mail được mở. Nhưng không chỉ có vậy, hãy cá nhân hóa nội dung để cho người nhận cảm thấy rằng email này có cá tính và được viết riêng cho họ.
    3. Thêm CTA. CTA là lời kêu gọi hành động. Một email tốt sẽ cần có mục tiêu rõ ràng, và nút CTA chính là dấu hiệu cho biết người đọc cần làm gì. Nút CTA thường xuất hiệu trong mọi chiến dịch email marketing. Vì vậy, chọn một CTA tốt cũng là một yếu tố quyết định thành công.
    4. Thân thiện với di động. Theo một bài viết của CampaignMonitor, người dùng di động dễ dàng mở email của bạn hơn là người dùng làm việc với máy tính. Không chỉ có vậy, nhiều người thích xem email trên điện thoại hơn hẵn máy tính và điều này ngày càng tăng.
    5. Kiểm thử trước khi bạn gửi. Chúng tôi biết bạn đã nghe điều này nhiều lần, nhưng an toàn là ưu tiên hàng đầu. Vì có rất nhiều yếu tố có thể không lường trước được, nên bạn hãy gửi một email kiểm tra cho chính bản thân trước khi triển khai một campaign. Hãy kiểm tra trên điện thoại để xem nó trông như thế nào nữa!

    Bằng việc hoàn tất bài hướng dẫn này, bạn đã biết được nhiều cách để tạo email theo tên miền riêng của bạn. Bạn sẽ sử dụng email này vào các mục đích kinh doanh của riêng bạn, hoặc dùng làm quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn. Hãy khai phá thêm sức mạnh của email marketing. Mặc dù nó sẽ tốt thời gian, nhưng bạn bắt đầu sớm chứng nào – lợi ích sẽ đến nhanh chừng ấy! Tóm lại, tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là mua một gói email hosting và bắt tay vào làm việc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 30 Phút Tạo Địa Chỉ Email Theo Tên Miền Riêng Với Gsuite
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Video Nhạc Trên Iphone Chuyên Nghiệp Như Trên Máy Tính
  • Cách Vào Facebook Bị Chặn Bằng Cách Tự Tạo Mạng Ảo Riêng
  • Cách Tạo Shop Bán Hàng Trên Facebook: Hướng Dẫn Chi Tiết (A
  • Hướng Dẫn Cách Lọc Bạn Bè Trên Facebook, Xóa Và Hủy Kết Bạn Với Người Không Tương Tác Trên Facebook
  • Cách Tạo Một File Zip Trên Máy Tính

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Khung Avatar Facebook Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Làm Karaoke Dành Cho Người Mới Một Cách Chuyên Nghiệp Nhất
  • Hướng Dẫn Làm Video Karaoke Đơn Giản Nhất
  • Hướng Dẫn Backup, Sao Lưu Key Kaspersky Bản Quyền (Kis
  • Hướng Dẫn Add Key Kaspersky 2014
  • Việc tạo file Zip trên máy tính không có gì khó khăn và đây cũng là kiến thức căn bản của bất cứu ai sử dụng máy tính, đặc biệt là dân văn phòng. Tuy vậy bạn đã bao giờ tìm hiểu chuyên sau các chức năng khi nén file mà phần mềm, công cụ đó đưa ra chưa và liệu việc thay đổi thông số đó khi nén file sẽ có ảnh hưởng gì đến chất lượng hay bảo mật file hay không ?

    Hướng dẫn tạo một file Zip trên máy tính

    Giới thiệu về 7 Zip

    7 Zip là phần mềm miễn phí được phát triển bỏi Igor Pavlov và được phân phối dưới giấy phép nguồn mở của GNU. 7 Zip được coi là mộ trong nhưng phần mềm tạo file Zip trên máy tính tốt nhất hiện nay và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ còn lại là Win Zip và WinRAR.

    Bước 3: Trước khi xác định tạo file Zip trên máy tính ở dưới này chúng ta có một đống các thông số khác nhau bao gồm Archive format, Compssion level hay Word Size và trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu các thông số trên để hiểu hơn về các tùy chỉnh trong quá trình tạo file Zip trên máy tính.

    Archive format: Đầu tiên là mục Archive format cho phép chúng ta chọn kiểu file nén khi xuất, có một vài định dạng như tar, wim, xz và Zip đều là những định dạng nén nhưng mỗi thứ đều có mục đích riêng. Chẳng hạn như Gzip mà bạn nhìn thấy ở hình dưới là một ví dụ khi đây là định dạng được sử dụng rất nhiều để nén và làm giảm dung lượng các file ở server trước khi gửi đến client nhằm tiết kiệm băng thông và tăng tốc độ tải web.

    Nhưng tất nhiên chúng ta sẽ chọn 7 Zip vì tính chất toàn diện của nó cùng như phương thức bảo mật cao.

    Compssion level: Bạn có thể tạm hiểu chức năng này là cấp độ nén với mức cơ bản nhất là Store và cao cấp nhất là Ultra, thông thường hệ thống sẽ để Normal cho bạn khi tạo file Zip trên máy tính. Nhưng tất nhiên chúng ta hoàn toàn có quyền thay đổi các thông số này theo ý muốn của mình và càng cấp độ cao thì tốc độ nén file càng tốt, dung lượng file nhỏ hơn nhưng đảm bảo dữ liệu. Tuy vậy điểm yếu của nó chính là thời gian nén lâu hơn do phải vận dụng nhiều thuật toán nén cao cấp cho file của bạn.

    Compssion method: Phần tiếp theo là chúng ta lựa chọn phương thức nén, nó cùng giống như việc bạn sử dụng công thức nào cho bài toán của bạn, hiện nay LZMA2 là phương thức phổ biến nhất được cải tiến từ LZMA với cách mã hóa và giải mã trên cùng một bảng. LZMA2 cũng được chứng nhận là phương thức nén an toàn, bảo mật cao và cho file nén đầu ra không quá cao.

    Dictionary Size: Dung lượng RAM dùng để nén và giải nén, số càng to thì lượng RAM tốn càng nhiều, càng nhiều thì nén càng mạnh và càng nhanh.

    Word Size: Số kí tự mà thuật toán đó hỗ trợ cho file bạn, bạn được phép tùy chỉnh theo ý muốn và tối đa ở LZMA2 và LZMA là 273 ký tự, số ký tự này càng cao thì càng bảo mật và mã hóa tốt cho file của bạn.

    Solid Block Size: Đây là mức độ nén cứng, con số càng cao thì nén càng mạnh nhưng tốc độ nén và giải nén tất nhiên chậm đi rất nhiều.

    Encryption: Một phần tiếp theo rất quan trọng chính là bảo mật khi tạo file Zip trên máy tính, 7 Zip hỗ trợ AES 256 là một thuật toán mã hóa khối đối xứng với độ dài khóa là 128 bít (một chữ số nhị phân có giá trị 0 hoặc 1), 192 bít và 256 bít tương ứng dọi là AES-128, AES-192 và AES-256. Một chuẩn mã hóa file cao cấp nhất hiện nay để đảm bảo rằng không có công cụ nào có thể phá được mật khẩu cho file của bạn.

    Lưu ý: File định dạng exe nén lại được nhưng không giảm được dung lương.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Form Liên Hệ Với Contact Form 7 Đơn Giản
  • Làm Thế Nào Để Tạo Contact Form 7 WordPress
  • Tạo Form Liên Hệ Trong WordPress Với Contact Form 7
  • Hướng Dẫn Tìm Thư Mục Cài Đặt Game & Phần Mềm Nhanh Nhất
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Tạo Fanpage Bán Hàng Trên Facebook
  • Cách Tạo Video Từ Ảnh Trên Máy Tính

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Phần Mềm Tạo Video Từ Ảnh Đơn Giản Trên Máy Tính
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Nhiều Tài Khoản Gmail Không Cần Dùng Số Điện Thoại Mà Vẫn Dùng An Toàn Lâu Dài
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Gmail Đơn Giản Nhất
  • Đăng Nhập Gmail Trên Iphone 7
  • Cách Đăng Ký Gmail Không Cần Số Điện Thoại Xác Minh 2022
  • Bạn sử dụng ngay máy tính bàn, laptop của gia đình hoặc của cơ quan để sử dụng. Các máy hiện nay đều đáp ứng yêu cầu tối thiểu để chạy các phần mềm dựng video chuyên nghiệp. Cho nên bạn không cần phải phân vân về vấn đề này đâu.

    Trong trường hợp bạn muốn đầu tư luôn một thể để “chiến” lâu dài thì sao? Lời khuyên chân thành là nên mua những máy có cấu hình càng cao càng tốt. Khi level làm video của bạn tăng lên, chắc chắn sẽ cần phải cài đặt thêm rất nhiều tài nguyên nữa đấy.

    2. Phần mềm Premiere Pro

    Trong máy tính, bạn tiến hành cài đặt một trong các phần mềm làm video chuyên nghiệp , hoặc dowload phần mềm tạo video từ ảnh cho máy tính . Những cái tên quen thuộc như: Premiere Pro, Final Cut Pro, Pinnacle Studio… Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp dựng phim lâu dài, thì lời khuyên là Premiere Pro. Nó có nhiều phiên bản. Ngoài ra, hãng này có thêm nhiều phần mềm hỗ trợ cho việc làm video như: After Effects, Audition, Photoshop…Vì sao phải sử dụng kèm theo các phần mềm khác? Câu trả lời có trong Khóa học làm video doanh nghiệp của tác giả .

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tạo video từ ảnh bằng phần mềm chuyên nghiệp bằng phần mềm Premiere Pro CC 2022.

    3. Dữ liệu ảnh

    Ảnh thường có mấy loại sau: Ảnh chụp bằng điện thoại, chụp bằng máy ảnh và ảnh giấy ngày xưa.

    Trước khi bắt tay vào dựng video, bạn phải tiến hành xử lý nguồn ảnh này. Chi tiết bạn xem ở bài viết Cách làm video từ ảnh trên máy tính.

    Hướng dẫn cách tạo video từ ảnh trên máy tính

    Bạn muốn sử dụng dịch vụ làm video chuyên nghiệp?

    Đây là dịch vụ của Công ty ADCENTRAL , với hơn 10 năm kinh nghiệm.

    Hiện nay, chúng tôi đang phát triển và xây dựng Khóa học làm video dành cho doanh nghiệp . Trong đó có nội dung hướng dẫn cách tạo video từ ảnh trên máy tính.

    Hãy theo dõi để trở thành người đầu tiên tham gia khóa học đặc biệt này. Khóa học giúp bạn biết cách tự làm ra những video chuyên nghiệp. Bạn không cần phải tham gia các chương trình đào tạo tốn nhiều thời gian, tiền của và công sức. Chỉ cần tham gia khóa học này trong vòng 5 ngày là sẽ nắm được cách thức làm video theo chuẩn truyền hình. Kỹ năng này sẽ giúp bạn tạo ra các nội dung, phục vụ đắc lực cho các chiến dịch truyền thông của đơn vị. Thời đại của video đang hiện hữu. Còn chần chừ gì nữa.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Làm Video Trên Máy Tính
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Microsoft Nhanh Nhất
  • Cách Tạo Dấu Chấm Trong Word (……) 2007, 2010, 2013, 2022
  • Cach Tao Web Mien Phi Và Top 5 Phần Mềm
  • Hướng Dẫn Cach Tao Website Miễn Phí Phần 1
  • Cách Tải Toàn Bộ Email Về Máy Tính

    --- Bài mới hơn ---

  • Tải Facebook Miễn Phí Về Máy Điện Thoại Android. Tải Face Apk
  • Cách Đổi Màu Nền Facebook Đơn Giản, Thay Giao Diện Đen, Xanh, Đỏ, Vàng
  • Chia Sẻ Cách Tải Game Gta 5 Cho Android Và Iphone Chi Tiết
  • {Hướng Dẫn} Cách Tải Game Gta 5 Miễn Phí Về Máy Tính Và Điện Thoại
  • Hướng Dẫn Chơi Half Life Ma
  • Bài viết sẽ hướng dẫn cách tải toàn bộ dữ liệu trên Gmail về máy tính hoặc smartphone, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể lưu trữ và xem lại email khi không có kết nối Internet.

    Thêm vào đó, việc sao lưu dữ liệu thường xuyên còn giúp hạn chế tối đa các rắc rối có thể xảy ra trong trường hợp tài khoản bị người khác xâm nhập hoặc thiết bị bị đánh cắp.

    Cách tải toàn bộ email về máy tính

    – Bước 1: Đầu tiên, bạn mở trình duyệt trên máy tính hoặc smartphone và truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/wuPXB8, sau đó đăng nhập bằng tài khoản Google tương ứng.

    Đăng nhập tài khoản Google cần sao lưu dữ liệu. Ảnh: MINH HOÀNG

    – Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy đánh dấu các dữ liệu cần tải về, đơn cử như Maps (bản đồ), Bookmarks (dấu trang), Chrome (dữ liệu lướt web), Contacts (danh bạ), Google Drive (dữ liệu trên đám mây), email (thư điện tử), YouTube (video cá nhân)… rồi nhấn Next để chuyển sang bước kế tiếp.

    Lựa chọn những dữ liệu cần tải về máy. Ảnh: MINH HOÀNG

    – Bước 3: Trong cửa sổ mới hiện ra, người dùng cần lựa chọn định dạng lưu trữ (.zip, .tgz và .tbz), dung lượng tập tin tối đa (nếu dữ liệu vượt mức cho phép, tập tin sẽ được tự động chia nhỏ) và nơi lưu trữ dữ liệu. Mặc định, sau khi sao lưu dữ liệu hoàn tất, Google sẽ gửi liên kết tải xuống thông qua email hoặc đẩy lên Google Drive, Dropbox, OneDrive.

    Cuối cùng nhấn Create archive (tạo tệp lưu trữ) và chờ một lát để quá trình này hoàn tất. Lưu ý, thời gian sao lưu nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào lượng dữ liệu có trên tài khoản của bạn.

    Lựa chọn định dạng và nơi lưu trữ. Ảnh: MINH HOÀNG

    – Bước 4: Khi hoàn tất, bạn chỉ cần truy cập vào email và nhấn Download archive (tải xuống tệp lưu trữ). Lưu ý, liên kết này chỉ có thời hạn trong vòng bảy ngày.

    Liên kết tải về sẽ được gửi qua email, Google Drive, OneDrive hoặc Dropbox. Ảnh: MINH HOÀNG

    Lưu ý, định dạng file sao lưu email sẽ có dạng .mbox, do đó bạn cần phải tải thêm phần mềm Mbox Viewer tại địa chỉ https://www.freeviewer.org/mbox/, tương thích với các thiết bị chạy Windows XP trở lên.

    Phần mềm đọc định dạng .mbox. Ảnh: MINH HOÀNG

    Khi cài đặt hoàn tất, bạn chỉ cần mở Mbox Viewer, bấm vào menu Add File và tìm đến tập tin sao lưu đã tải về khi nãy, chờ một lát để quá trình quét dữ liệu hoàn tất. Lúc này, người dùng có thể xem lại toàn bộ email đã tải về máy tính hoặc smartphone ngay cả khi không có mạng.

    Dễ dàng quản lý mọi email trên máy tính hoặc smartphone. Ảnh: MINH HOÀNG

    Nhìn chung, chỉ với vài thao tác đơn giản như trên, người dùng đã có thể tải toàn bộ dữ liệu quan trọng về smartphone hoặc máy tính, hạn chế tối đa việc bị mất dữ liệu trong tương lai.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các trình quản lý email client như Microsoft Outlook, ThunderBird, Mailbox… để tải dữ liệu về máy tính, đồng thời có thể quản lý được nhiều tài khoản email cùng lúc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Lấy Hình Ảnh Trong Word, Excel Nhanh Chóng Nhất
  • Cách Lấy Ảnh Từ File Word, Excel Và Powerpoint Về Máy Tính
  • Tải Excel Cho Laptop Của Bạn
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Và Cài Driver Bluetooth Cho Win 7
  • Cách Tạo Thư Mục Và Di Chuyển Các File Trong Icloud Drive
  • Cách Tạo Chữ Ký Gmail Trên Điện Thoại, Máy Tính Cách Tạo Chữ Ký Gmail Trên Điện Thoại, Máy Tính

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Video Trên Youtube Bằng Điện Thoại Vivo
  • 5 Bước Tạo Một Tài Khoản Apple Id Cho Iphone, Ipad Của Bạn
  • Cách Tạo Một Id Apple Mới Trên Iphone Hoặc Ipad
  • Cách Đăng Ký Tài Khoản Apple Id Trên Máy Tính
  • Cách Tạo Danh Sách Việc Cần Làm Trong Gmail
  • Tạo chữ ký gmail giúp thư gửi đi của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, người nhận có thể nắm được thông tin của bạn tốt hơn.

    Chữ ký là một trong những phần quan trọng thể hiện sự chuyên nghiệp trong email gửi đến của bạn. Chữ ký có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Chữ ký có thể bao gồm ảnh, những thông tin quan trọng địa chỉ, số điện thoại, những chữ ký trong tài khoản gmail của doanh nghiệp còn đi kèm logo, slogan để tăng mức độ marketing thương hiệu doanh nghiệp.

    1. Các bước tạo chữ ký gmail trên máy tính

    Trên máy tính, chúng ta thường sử dụng trình duyệt web để đăng nhập vào gmail và tạo chữ ký. Các bước thực hiện như sau:

    Bước 1: Tại màn hình chính của gmail, bạn truy cập vào phần cài đặt bằng cách nhấn vào biểu tượng răng cưa ở góc phải phía trên màn hình.

    Ngoài ra, trong phần chữ ký còn cho phép bạn lựa chọn tùy chọn chèn chữ ký này trước nội dung được trích dẫn trong các thư trả lời và xóa dòng “-“… Nếu muốn bạn có thể chọn sử dụng hoặc không.

    Để có thể tạo chữ ký cho gmail trên điện thoại, bạn cần download ứng dụng gmail cho smartphone của mình. Hiện nay, có hai hệ điều hành phổ biến nhất là IOS và android. Bạn nhớ chú ý tải đúng ứng dụng phù hợp với hệ điều hành.

    LƯU Ý: Cách tạo chữ ký Gmail trên điện thoại hệ điều hành Android và iPhone khá giống nhau, vì vậy trong bài viết chúng tôi sẽ gợi ý cách tạo chữ ký cho gmail chung nhất cho cả hai hệ điều hành và chúng ta có các bước thực hiện như sau:

    Bước 2: Khi bạn đã đăng nhập tài khoản Gmail thành công trên điện thoại di động của mình. Để tạo chữ ký Gmail trên điện thoại các bạn ấn chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang từ màn hình chính ứng dụng.

    Bước 3 : Kế tiếp đó, trên màn hình thiết bị sẽ hiển thị các chức năng mà chúng ta có thể thiết lập ứng dụng cho điện thoại, ấn chọn mục Tài khoản Gmail.

    Và để thực hiện tạo chữ ký Gmail trên điện thoại iPhone, Android, smartphone,.. các bạn sẽ lựa chọn mục Cài đặt chữ ký như hình dưới.

    Lưu ý : Khi bạn thực hiện soạn Email trên điện thoại, thì chúng ta sẽ chưa thể xem được nội dung chữ ký Gmail đã tạo ở trên, mà phải đợi khi bức thư này đã được gửi đi, chúng ta mới có thể kiểm tra và xem được. Còn trên máy tính bạn có thể tạo một thư nháp là nhìn thấy được phần chữ ký sẽ gửi kèm trong email. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi một vài email tới chính địa chỉ email của mình để xem mẫu chữ ký đã phù hợp và đúng với yêu cầu của bạn hay chưa.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Zalo Page Zalo Official Account
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Yahoo Mail Tiếng Việt Nhanh Nhất
  • Cách Tạo Một Trang Web Đăng Ký Sự Kiện Với WordPress (4 Bước)
  • #1 Hướng Dẫn Tạo Danh Sách Phát Playlist Trên Youtube
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Danh Sách Phát Cho Kênh Youtube
  • Cách Tải Toàn Bộ Email Trên Gmail Về Máy Tính, Điện Thoại Nhanh Chóng

    --- Bài mới hơn ---

  • Lỗi Thường Gặp Khi Đăng Nhập Facebook Và Cách Khắc Phục
  • Tổng Hợp Lỗi Facebook Và Cách Khắc Phục (Update)
  • Cách Tải Video Livestream, Story Facebook Về Điện Thoại, Máy Tính
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Cài Đặt Facebook Và Facebook Messenger Trên Máy Tính Windows 10
  • Fo3 Hàn Quốc Và Những Tính Năng Cực Hấp Dẫn Cho Game Thủ
  • Bài viết hướng dẫn cách tải email, tệp đính kèm trên Gmail về máy tính hoặc điện thoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thao tác trong bài viết này để tải về dữ liệu trên các dịch vụ của Google khác như Google Play, Maps, Drive,…

    1. Hướng dẫn cách tải thư email trên Gmail về máy tính

    – Bước 1: Mở phần Tải dữ liệu của bạn xuống

    Ở mục Chọn dữ liệu cần đưa vào, Google sẽ tự động liệt kê các dịch có dữ liệu của bạn. Trong phạm vi bài viết này, chúng ta sẽ tải về các thư, tệp đính kèm trong tài khoản Gmail và danh bạ chứa các liên hệ đã lưu trên Gmail.

    Ví dụ: Bạn muốn tải về các địa điểm trong Google Maps, các tệp bạn sở hữu trên Drive, hình ảnh trên Google Photos,… bạn có thể tick vào hộp kiểm bên cạnh tương ứng.

    Sau khi chọn xong dữ liệu cần tải về, bạn kéo chuột xuống dưới cùng rồi chọn Bước tiếp theo.

    Ở mục Chọn loại tệp, tần suất và vị trí xuất, các lựa chọn được hiển thị là các lựa chọn mặc định của Google. Bạn có thể giữ seting mặc định hoặc lựa chọn các seting riêng cho tệp dữ liệu của mình.

    Thông tin thêm:

    – Phương pháp gửi gồm:

    + Gửi đường liên kết qua email: liên kết tải tệp dữ liệu sẽ được gửi vào Hôp thư đến trong Gmail.

    + Thêm vào Drive, Dropbox, Onedrive, Box: các tệp dữ liệu sẽ được thêm vào trong Drive, Dropbox, Onedrive, Box. Vị trí cụ thể các tệp sẽ được gửi vào Hôp thư đến trong Gmail.

    – Tần suất gồm:

    + Xuất một lần: Tệp được xuất thành 1 file.

    + Xuất dữ liệu 2 tháng 1 lần trong 1 năm: Tệp được xuất thành 6 file và tệp sẽ được gửi 2 tháng 1 lần.

    – Loại tệp gồm .zip (có thể mở trên hầu hết máy tính) và .tgz (cần tải thêm phần mềm để mở).

    – Kích thước tệp: Nhỏ nhất là 1 GB, lớn nhất là 50 GB.

    Bài viết này lựa chọn seting mặc định cho tệp dữ liệu.

    Quá trình tạo bản sao dữ liệu có thể mất nhiều thời gian phụ thuộc vào lượng dữ liệu tải xuống. Tệp dữ liệu tạo xong sẽ được gửi qua email của bạn, vui lòng kiểm tra hộp thư đến trong Gmail của mình.

    Trong email được gửi tới, chọn vào Tải các tệp của bạn xuống để tải về máy tính. Bạn có 1 tuần để tải tệp về máy.

    Bài viết được thực hiện trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android 10.

    – Bước 1: Mở phần Tải dữ liệu của bạn xuống

    Ở mục Chọn dữ liệu cần đưa vào, Google sẽ tự động liệt kê các dịch có dữ liệu của bạn. Trong phạm vi bài viết này, chúng ta sẽ tải về các thư, tệp đính kèm trong tài khoản Gmail và danh bạ chứa các liên hệ đã lưu trên Gmail.

    Ví dụ: Bạn muốn tải về các địa điểm trong Google Maps, các tệp bạn sở hữu trên Drive, hình ảnh trên Google Photos,… bạn có thể chọn vào hộp kiểm bên cạnh tương ứng.

    Sau khi chọn xong dữ liệu cần tải về, bạn vuốt xuống dưới cùng rồi chọn Bước tiếp theo.

    Ở mục Chọn loại tệp, tần suất và vị trí xuất, các lựa chọn được hiển thị là các lựa chọn mặc định của Google. Bạn có thể giữ seting mặc định hoặc lựa chọn các seting riêng cho tệp dữ liệu của mình.

    Bài viết này lựa chọn seting mặc định cho tệp dữ liệu.

    Quá trình tạo bản sao dữ liệu có thể mất nhiều thời gian phụ thuộc vào lượng dữ liệu tải xuống. Tệp dữ liệu tạo xong sẽ được gửi qua email của bạn, vui lòng kiểm tra hộp thư đến trong Gmail của mình.

    Trong email được gửi tới, chọn vào Tải các tệp của bạn xuống để tải về máy tính. Bạn có 1 tuần để tải tệp về máy. Bạn có thể phải đăng nhập để thực hiện thao tác này.

    Từ khóa: máy tính, điện thoại, Gmail, tải toàn bộ email trên Gmail về máy tính, tải dữ liệu từ Gmail về máy tính

    Nguồn: Ciscolinksys

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tải File Excel Vào Phần Mềm Htkk
  • Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Driver Máy In Canon Mf 3010 Cho Máy Tính
  • Hướng Dẫn Cách Tải Và Cài Đặt Driver Máy In Canon 3300
  • Hướng Dẫn Tải Phần Mềm Photoshop Cs6 Miễn Phí Nhanh & Đơn Giản 2022
  • Thay Đổi Cột Sóng Iphone 6/6S Bằng Cydia
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100