#1 Cách Đăng Ký Email, Tạo Tài Khoản Email Gửi Nhận Thư Trên Máy Tính, Laptop

--- Bài mới hơn ---

  • Đăng Ký Email Như Thế Nào? Hướng Dẫn Chi Tiết Các Bước Tạo Email
  • Cách Tạo Tài Khoản Google Dùng Cho Ch Play Trên Điện Thoại
  • Đăng Ký Email Theo Tên Miền Công Ty Trên Google Miễn Phí ✔️
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Icloud Cho Iphone 11
  • Cách Tạo Tài Khoản Icloud Trên Iphone Nhanh Nhất
  • Đối với những người mới sử dụng email chắc hẳn chưa biết cách đăng ký email, vậy hãy tham khảo ngay cách tạo email và cách tạo tài khoản Hotmail trong bài viết này để tạo email dễ dàng hơn.

    Bài viết này giúp bạn dễ dàng:

    – Tạo gmail

    – Tạo tài khoản Hotmail

    – Tránh sai sót khi tạo email

    E-mail là chữ viết tắt của Thư điện tử Hay đúng hơn chúng tôi gọi nó là email. Trước đây, nếu chúng ta muốn gửi một bức thư cho ai đó, chúng ta phải Viết bức thư ra giấy, bỏ vào phong bì và mang đến bưu điện. Trong khi đó, người nhận cũng phải đợi vài ngày để xem nội dung bên trong. Quá trình này là rườm rà và tốn thời gian. Vì vậy, Email gần như là một sự thay thế hoàn hảo cho thư di động.

    Đăng ký email, tạo tài khoản email trên máy tính, laptop

    1. Lưu ý khi đăng ký email hoặc thiết lập tài khoản mail?

    ⦁ Đầu tiên, hãy xem xét tên bạn sẽ sử dụng. Bạn sử dụng email này cho mục đích cá nhân hay công việc? Nên chọn cho mình tên email sao cho chuyên nghiệp nhất.

    ⦁ Tiếp theo là tên miền của email bạn sẽ sử dụng. Hiện nay có 3 dịch vụ email lớn nhất đó là Gmail, Hotmail và Yahoo. Tùy theo sở thích và nhu cầu để đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

    ⦁ Tất nhiên là mật khẩu của bạn. Giữ mật khẩu đủ khó để đánh bật các hacker nghiệp dư. Như thường lệ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mật khẩu hội tụ tất cả chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt.

    2. Cách tạo tài khoản Gmail

    Bước 1: Truy cập vào địa chỉ để tiến hành đăng ký Gmail, email cá nhân đây.

    Bước 2: Tại đây, bạn nhập thông tin vào các trường mà Gmail yêu cầu, bao gồm các thông tin sau:

    Tên (Tên): Bao gồm Họ và Tên của bạn.

    Chọn tên người dùng của bạn (Chọn tên người dùng của bạn): Nhập tên tài khoản Gmail bạn muốn tạo. (Nhập tên tài khoản chưa ai sử dụng, nếu tên đó đã có trên hệ thống Gmail sẽ thông báo ngay cho bạn).

    Tạo một mật khẩu: Tạo mật khẩu cho tài khoản gmail của bạn.

    Xác nhận mật khẩu của bạn: Xác nhận mật khẩu bạn đã nhập ở trên (mật khẩu này phải trùng với mật khẩu trong Tạo mật khẩu).

    Sinh nhật (Ngày sinh): Nhập chính xác ngày sinh, nếu tính đến thời điểm tạo Gmail mà bạn chưa đủ 13 tuổi thì bạn sẽ không thể thiết lập Gmail. Vì vậy, hãy chú ý đến phần này.

    Giới tính (Giới tính): Chọn giới tính của bạn.

    Điện thoại di động (Điện thoại di động): Nhập số điện thoại của bạn, mục đích để kích hoạt sử dụng Gmail. Nếu bạn không nhập số điện thoại hoặc đã được sử dụng quá nhiều lần, bạn không thể tạo Gmail.

    Địa chỉ email hiện tại của bạn (Địa chỉ Email Hiện tại của bạn): Nhập địa chỉ Email Hiện tại của bạn (có thể điền hoặc không). Liên kết tài khoản email cũ và tài khoản Gmail sắp sử dụng sẽ giúp bạn khôi phục mật khẩu dễ dàng khi quên hoặc mất mật khẩu.

    Vị trí (Vị trí): Quốc gia bạn đang ở.

    Sau khi bạn điền xong thông tin mà Gmail yêu cầu, hãy nhấn nút Nhấp vào Bước tiếp theo (Bước tiếp theo) để tiếp tục.

    Bước 3: Sau khi nhấp Nhấp vào Bước tiếp theo (Bước tiếp theo), hộp thoại bảo mật và các điều khoản xuất hiện, bạn kéo xuống dưới cùng và chọn Tôi đồng ý (Tôi đồng ý).

    Bước 4: Tiếp theo, sẽ có thông báo bạn đã đăng ký email thành công, bấm vào Tiếp tục đến Gmail (Tiếp tục đến Gmail) để sang bước tiếp theo.

    Bước 5: Phần mở đầu sẽ là lời chào và hướng dẫn cơ bản về sách sử dụng Gmail. Các bạn bấm kế tiếp (Tiếp tục) để xem hướng dẫn hoặc nhấn nút ” x “Góc phải hộp thoại đó để tắt.

    Vậy là quá trình lập trình email Gmail đã thành công, cùng với đó là giao diện email khá đơn giản, bây giờ bạn đã có cho mình một tài khoản Gmail cá nhân.

    3. Cách tạo tài khoản Hotmail

    Hotmail là dịch vụ email của Microsoft, hiện nó đã được đổi tên thành Outlook. Phải thừa nhận rằng tính năng chặn thư rác của Hotmail rất tốt, thêm vào đó là giao diện khá thân thiện với người dùng. Đây cũng được coi là bước khởi đầu hoàn hảo cho những người đăng ký email mới.

    Bước 1: Mở bất kỳ trình duyệt web nào trên máy tính của bạn và nhấp vào mời vào để bắt đầu tạo email Hotmail. (Ở đây chúng tôi sử dụng trình duyệt Chrome).

    Bước 2: Điền thông tin của bạn vào các trường đăng ký Hotmail mới bao gồm các thông tin sau:

    Tên: Tên của bạn Tên đầu tiên (Tên), Họ (Họ).

    Tên tài khoản: Tên Hotmail bạn muốn tạo.

    Tạo mật khẩu: Tạo mật khẩu (ít nhất 8 ký tự phân biệt chữ hoa chữ thường).

    nhập lại mật khẩu: Nhập lại mật khẩu vừa tạo.

    Quốc gia / khu vực: Tên quốc gia mà bạn đang sống.

    Ngày sinh: Ngày sinh.

    Giới tính: Chọn giới tính của bạn.

    Mã quốc gia: Mã quốc gia, bạn chọn Việt Nam (+84)

    Số điện thoại: Nhập số điện thoại di động bạn đang sử dụng và nhớ bỏ số 0 đầu tiên.

    Địa chỉ email thay thế: Nếu bạn có tài khoản email, hãy nhập vào đây. Khi quên hoặc mất mật khẩu, bạn có thể lấy lại mật khẩu qua email này.

    Nhập các từ chính xác và đầy đủ hiển thị trên màn hình, nếu không rõ bạn có thể nhấp vào Mới để nhận mã mới hoặc nhấp vào Âm thanh để nghe đọc mã.

    Cuối cùng, sau khi nhập đầy đủ các thông tin như trên, chọn Tạo tài khoản.

    Bước 3: Tạo tài khoản email Hotmail thành công, microsoft sẽ đưa bạn đến trang chào mừng. Để bắt đầu nhận và gửi mail, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ chúng tôi nhấn nút mũi tên để đến phần giới thiệu, cuối cùng bạn nhấn kết thúc. Bắt đầu nào để truy cập giao diện chính của Hotmail.

    Trong một số trường hợp khi bạn tạo email mới, microsoft sẽ yêu cầu xác minh bằng số điện thoại, sau đó microsoft sẽ gửi cho bạn một tin nhắn với mã xác nhận gồm 4 chữ số. Khi nhận được mã xác nhận, bạn chỉ cần nhập lại 4 số đó vào ô bắt buộc và nhấn Tạo tài khoản (Tạo tài khoản) là xong.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-email-dang-ky-email-lap-tai-khoan-mail-3842n.aspx

    ✤ Top 20 bài viết Thủ Thuật Email mới nhất :

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Mail Group Miễn Phí Với Google Groups.
  • Hướng Dẫn Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Hotmail
  • (2021) Cách Làm Dấu Tích Xanh Facebook Cho Fanpage & Profile
  • Cách Tạo Dấu Tích Xanh Trên Facebook
  • Hướng Dẫn Tạo Fanpage Trên Facebook
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Email Trên Server Mail Linux

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cài Đặt Và Cấu Hình Mail Server Mdaemo
  • Hướng Dẫn Tạo Email Tên Miền Miễn Phí Với Yandex Mail
  • Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Yandex
  • Hướng Dẫn Tạo Email Theo Tên Miền Riêng Với Yandex
  • (2021) Cách Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Yandex
  •  

    Hướng dẫn các bước cài đặt email trên Server Mail Linux

    Bước 1: Đăng nhập vào trang quản trị Email Server. Để đăng nhập, bạn cần có tài khoản quản trị viên bao gồm URL, User, Password. Tài khoản sẽ do nhà cung cấp gửi cho bạn sau khi đăng ký dịch vụ Email Server.

    • Tại dòng User name: Bạn nhập tên tài khoản quản trị.

    • Tại dòng Password: Bạn nhập mật khẩu của tài khoản quản trị.

    Sau khi nhập xong, bạn nhấn nút Đăng nhập (Log in) để chuyển qua bước tạo tài khoản và quản trị mail tiếp theo.

    Bước 2: Sau khi đăng nhập vào cửa sổ trang quản trị, bạn chọn dòng “Email Accounts” để thực hiện tạo mới hoặc thao tác quản trị email (chỉnh sửa, thay đổi mật khẩu, thêm mới, xóa bỏ).

    • Tại dòng Email: Bạn nhập tên email cần tạo. Lưu ý chỉ nhập phần phía trước @tênmiền. Ví dụ bạn muốn tạo email:

      [email protected]

      thì bạn chỉ cần nhập

      sales02

      .

    • Tại dòng Password: Bạn nhập mật khẩu của email cần tạo.

    • Tại dòng Password (Again): Nhập lại mật khẩu phía trên để xác nhận.

    • Tại dòng Mailbox Quota: Sẽ có 2 mục dung lượng cho bạn lựa chọn. Một là bạn ấn định mức dung lượng cho email đang tạo (ví dụ: 1000 MB, 2000 MB,…) hoặc bạn chọn Unlimited để không giới hạn dung lượng sử dụng cho email này.

    Sau đó nhần Creat Account để hoàn tất việc tạo email mới trên Server Mail. Sau khi email được tạo, bạn có thể kiểm tra danh sách email bên dưới và thực hiện các thao tác khác nếu cần. Muốn đổi mật khẩu cho email, bạn nhấp chọn Password. Muốn cài đặt lại dung lượng cho email, bạn chọn Quota. Muốn xóa email đã tạo, bạn chọn mục Delete.

     

    Video hướng dẫn cách tạo email trên Server Mail Linux

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Email Doanh Nghiệp Theo Tên Miền Với 8 Bước Đơn Giản Cùng Semtek
  • 3+ Cách Tạo Email Công Ty Doanh Nghiệp Miễn Phí ✔️
  • Facebook App Id Là Gì ? Hướng Dẫn Cách Tạo App Facebook
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Google Drive Không Giới Hạn Dung Lượng
  • Cách Tạo 1 Website Đăng Nhập Facebook Để Scam Nich Facebook Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Tạo Mail Group Trên Email Server

    --- Bài mới hơn ---

  • Bán Hàng Trực Tuyến Sử Dụng Blog Nên Hay Không Nên
  • Cách Tạo Ổ Đĩa Mạng Win 10
  • Hướng Dẫn Nén File Dung Lượng Nhỏ Nhất Bằng Winrar
  • Tạo Usb Bootable Cài Đặt Ubuntu Trên Ubuntu
  • Hướng Dẫn Tạo Email Hàng Loạt Với Ultramailer
  • Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo Mail Group trên Email Server. Nếu bạn cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ VinaHost qua Hotline 1900 6046 ext.3, email về [email protected] hoặc chat với VinaHost qua livechat https://livechat.vinahost.vn/chat.php.

    1. Mail group là gì?

    Group mail hay còn gọi là Distribution Lists, có chức năng như là một group bao gồm các địa chỉ email. Khi một người gửi email tới Distribution List, các địa chỉ email có trong danh sách sẽ đều nhận được email.

    2. Cách tạo Mail Group trên Email Server

    Để tạo 1 distribution list, Quý khách có thể thực hiện như sau:

    Bước 1: Tiến hành đăng nhập giao diện email server zimbra https://mail.tênmiềncủabạn:7071/zimbraAdmin:

    Bước 2: Tiến hành chọn Manage ở góc trái giao diện và chọn Distribution Lists:

    Chú thích các thông tin cần điền:

    List Name: tên của list email group

    DisplayName: Tên hiển thị

    Description: Mô tả group

    Bước 4: Tìm và chọn các tài khoản muốn add vào List

    Chúng ta nhập tài khoản muốn add ở phần Find và nhấn Selected để chọn tài khoản email vào list sau đó nhân Finish để hoàn tất tạo group, khi hoàn tất sẽ có một Distribution Lists như ở hình bên dưới:          

    No related posts.

    Was this article helpful?

    25

    26

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Đăng Ký Tạo Tài Khoản Sarahah Trên Android, Ios Và Nền Web
  • 3 Bước Hướng Dẫn Cách Tạo Fan Mi Bằng Tay Nhanh Gọn Và Đẹp
  • Tạo Danh Mục Bảng Biểu Theo Chương Trong Word 2022
  • Ẩn Thư Mục Ảnh Cá Nhân Trong Gallery Trên Android
  • Hướng Dẫn Làm Karaoke Chuyên Nghiệp Để Kiếm Tiền Youtube 2022
  • Cách Tạo Email Theo Tên Miền Trên Google Miễn Phí

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Điều Cần Lưu Ý Trước Khi Tạo Email Theo Tên Miền Công Ty
  • Cách Tạo Và Đăng Nhập Mail Icloud Trên Điện Thoại Android
  • Thiết Kế Website Tổ Chức Giáo Dục
  • Tạo Video Background Bằng Css Và Javascript Cho Trang Web Năm 2022
  • Cách Tạo Background Slideshow Cho Website Bằng Bootstrap
  • Cách tạo email google theo tên miền riêng là điều cần thiết khi bạn có website bán hàng và đang kinh doanh trên đó.

    Mail có đuôi tên miền riêng giúp bạn khẳng định ưu thế thương hiệu cũng như vị trí công ty, doanh nghiệp trong lòng khách hàng. Đồng thời mail giao dịch của bạn với khách hàng có đuôi tên miền website của bạn cũng làm tăng tính tin cậy, tính chuyên nghiệp.

    Email google theo tên miền riêng là hình thức email sử dụng đuôi là tên miền mà công ty đang sở hữu. Như vậy, loại email này sẽ có cấu trúc cơ bản như:

    [email protected]

    [email protected]

    [email protected]

    Lợi ích bất ngờ khi bạn sử dụng email google theo tên miền giao dịch.

    – Điều đầu tiên, gia tăng tính thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Những email đến tay khách hàng với hình thức đẹp, nội dung tốt, với đuôi tên miền doanh nghiệp chắc chắn sẽ tạo thiện cảm với khách hàng. Trong trường hợp bạn gửi email sai đối tượng mục tiêu, thì một email thân thiện như vậy cũng sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng, mặc dù đó là lá thư được gửi đến ngoài mong muốn.

    – Tăng tính chuyên nghiệp trong cách làm việc, tính tin cậy trong các trao đổi, giao dịch với khách hàng. Địa chỉ email chứa đuôi là tên doanh nghiệp vô hình sẽ đọng lại trong trí nhớ người nhận thư, nó không chỉ nói lên sự chuyên nghiệp mà còn gián tiếp chứng thực nội dung thông tin trong email.

    – Hệ thống mail điện tử với cùng đuôi tên miền còn giúp bạn quản lí hệ thống thông tin, dữ liệu cơ sở thông tin liên lạc điện tử, tạo điều kiện thuận lợi trong việc phân loại từng bộ phận theo chức năng và giúp việc bảo mật dữ liệu tốt hơn.

    – Việc kiểm soát nhân sự cũng trở nên chặt chẽ hơn, các nhân viên nghỉ làm tại công ty sẽ không thể dùng tài khoản email đại diện cho doanh nghiệp để làm những việc bất hợp pháp.

    Những lợi ích tuyệt vời của mail có đuôi tên miền doanh nghiệp sẽ còn được bộc lộ rõ ràng hơn khi bạn áp dung hình thức email marketing. Đây là một hình thức tiếp thị bằng email không mấy xa lạ với các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Nó giúp bạn gửi thư hàng loạt tới khách hàng của mình nhằm giới thiệu các sản phẩm, các chương trình khuyến mại hay kể cả các thông tin hữu ích cho khách hàng. Email marketing giúp bạn tiếp cận người dùng với số lượng lớn trong khoảng thời gian chớp nhoáng, ít có công cụ online nào có thể làm được như vậy.

    Bạn có tin có thể tạo mail google theo tên miền riêng chỉ trong 3 phút?

    Cách tạo Email theo tên miền trên google.

    Bước 1: Đăng ký tài khoản và khai báo thông tin tên miền:

    Truy cập và đường link: http://google.com/a/cpanel/education/new?hl=vi

    Một tab mới mở ra, bạn sẽ điền đầy đủ thông tin như họ tên, địa chỉ mail ( cấu trúc [email protected]) đang sử dụng của bạn, sau đó là thông tin công ty, doanh nghiệp của bạn như tên, địa chỉ, mã ZIP, trang web,…

    Bước 2: tab mới mở ra, bạn tích vào ” sử dụng tên miền tôi đã mua” nếu bạn đã có sẵn tên miền, tiếp đó ở bước này bạn cần nhập thông tin tên miền bạn muốn sử dụng với google mail tại mục:”Miền riêng của bạn”

    Nếu bạn chưa có tên miền, bạn tích vào “Mua miền mới ngay” để chọn mua tên miền và quay lại bước 2 làm lại từ đầu.

    Bước 3: Nhấn tiếp theo sẽ mở ra tab mới, bạn điền đầy đủ thông tin trong các khung, đây là bước bắt đầu tạo mail google có tên miền riêng.

    Sau khi điền xong thông tin bạn nhớ điền đúng mã xác nhận capcha ( mã là một dãy số).

    Cuối cùng, nhớ tích vào ô có dòng chữ “Tôi đã đọc và đồng ý với Google Apps for Education thỏa thuận”

    Nhấn ” đồng ý và đăng kí”.

    Bước 4: Tab mới mở ra, ban nhấn ” Đi tới Bảng điều khiển”. Đây là bước cuối cùng bạn đi đến xác minh tên miền của mình.

    Có nhiều cách để xác minh tên miền. Nếu tên miền của bạn đang chạy web bạn chỉ cần chọn 2 phương án Thẻ HTML hoặc Tải lên tệp HTML.

    + Thẻ HTML

    Bạn chỉ cần copy thẻ meta dán vào trang chủ của trang web.

    + Tải lên tệp HTML

    Download file html mà google cung cấp, sau đó upload lên thư mục root của website.

    Còn nếu bạn không có website, bạn sẽ xác minh bằng

    + Bản ghi CNAME

    Bước tiếp theo bạn cần làm là vào đăng nhập trang quản trị tên miền.

    Bấm nút “+ THÊM “, và thêm bản ghi với giá trị google đã cung cấp vào mục “VALUE” (địa chỉ) là phần google đã cấp cho bạn. Với TYPE (Loại) là “TXT” và Host Record (Host) là: “@”.

    Bạn cần chờ khoảng 1 phút để các bản ghi DNS có hiệu lực trên internet.

    Sau đó quay lại mục xác minh tên miền tại google và nhấn nút “XÁC MINH”.

    Nếu bạn đã có Email Google Apps phiên bản miễn phí, bạn có thể tiếp tục sử dụng nó miễn phí trọn đời và hoàn toàn hợp lệ. Thông tin chi tiết tại: support.google.com/a/answer/2855120?hl=en

    Và điều tuyệt vời nhất là bạn có thể thêm tên miền riêng và thay đổi tên miền chính cho các tài khoản hiện có, và bắt đầu sử dụng dịch vụ Email Google Apps mà không cần phải trả phí định kỳ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Đường Link Trong WordPress 2022
  • Cách Tạo Email Theo Tên Miền
  • Hướng Dẫn Tạo Reseller Trên Direct Admin
  • Hướng Dẫn Tạo Và Sử Dụng Email Tên Miền Trên Directadmin
  • Hướng Dẫn Tạo Dấu Tích Xanh Facebook
  • Trình Tạo Email, Biểu Mẫu Trình Tạo Email

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Email Theo Tên Miền Cho Người Mới (2021)
  • Vsco: Làm Sao Để Đăng Ký Tài Khoản Vsco? Thủ Thuật – Bán Tài Khoản Giá Rẻbán Khóa Học Vip Member
  • Công Thức Vsco “Nghìn” Like Và Share Tài Khoản Vsco Full Màu
  • Hướng Dẫn Cách Chuyển Appstore Từ Tiếng Hàn Sang Tiếng Việt
  • Học Cách Tạo Trang Web Với Hướng Dẫn Tạo Website Hoàn Chỉnh Này
    • Các tính năng

      thiết kế mạnh mẽ

      Kể cả nếu bạn mới làm quen, bạn vẫn có thể dễ dàng tạo những email ấn tượng được tối ưu hóa cho bất kỳ thiết bị nào

    • Công cụ gửi email

      đẳng cấp số một

      Các công cụ gửi email tự động hóa, đáng tin cậy giúp gửi email của bạn vào hộp thư đến vào thời điểm phù hợp nhất

    • Mẫu

      thiết kế sẵn

      Gửi thư nhanh hơn với các mẫu email chất lượng cao được thiết kế phù hợp cho mục đích của bạn

    • Một công cụ

      làm được tất cả

      GetResponse kết nối mọi khía cạnh trong chiến dịch của bạn, từ tạo tới tối ưu hóa

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3+ Cách Đăng Ký Tài Khoản Gmail Không Cần Số Điện Thoại ✔️
  • Cách Tạo Gmail, Lập Tài Khoản Gmail 2022
  • Góc Hỏi: Cách Tạo Ví Stellar Miễn Phí Hoàn Toàn Như Thế Nào???
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Powerpoint Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Cách Sử Dụng Mail Merge Để Trộn Thư Và Gửi Email Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Email Theo Tên Miền Trên Google

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Các Cách Tạo Email Theo Tên Miền 2022
  • Có Nên Dùng Domain Miễn Phí Không? 5 Website Giúp Tạo Domain Miễn Phí
  • Cách Tạo Mail Yahoo Trên Iphone 4, 4S, 5, 5S… Đơn Giản
  • Hướng Dẫn 5 Cách Tạo Email Theo Tên Miền Đơn Giản Nhất
  • Cách Tạo Tài Khoản Và Đăng Nhập Yahoo Mail Miễn Phí
  • Bài viết này sẽ hướng dẫn người dùng tạo email theo tên miền trên Google một cách đơn giản dễ dàng và nhanh chóng.

    Email theo tên miền giúp giao dịch của bạn trở nên uy tín, đồng thời truyền thông thương hiệu của bạn cho đối tác, khách hàng.

    Hiện tại Goolge đã thu phí đối với việc sử dụng email theo tên miền. Bạn nên cân nhắc khi sử dụng dịch vụ này vì phí khá cao. Các gói email theo tên miền giá rẻ của Google được các cá nhân, tổ chức bán lại (do họ tạo lập từ giai đoạn Google còn miễn phí account email tên miền) thường không được đảm bảo về rủi ro vì không phải dịch vụ chính thống.

    Để sử dụng free, bạn cũng có thể lựa chọn giải pháp Zoho mail với 1 domain và tối đa 5 users.

    Bạn cũng có thể lựa chọn các giải pháp chuyên nghiệp và giá rẻ tại các nhà cung cấp nội địa như iNET, vừa đảm bảo thông số bạn mong muốn, vừa tránh rủi ro về đường truyền quốc tế.

    Bước 1:

    Đăng nhập vào link :

    https://www.google.com/a/cpanel/education/new?hl=vi

    Nhập đầy đủ thông tin và chọn nút ” Tiếp theo

    Bước 4:

    Nhập các thông tin cần thiết và chọn ” Đồng ý và đăng ký

    Đồng ý điều khoản khởi tạo

    Nhập lại tài khoản và mật khẩu bạn đã nhập tại Bước 4

    Nhập lại tài khoản và mật khẩu khởi tạo

    Bước 7:

    Chọn ” Xác nhận rằng bạn sở hữu tên miền của mình

    Bước 9:

    Chọn ” Phương thức khuyến nghị

    Chọn nhà cung cấp ” khác

    chọn phương thức khuyến nghị Sao chép thông tin bản ghi

    Bước 11:

    Lưu thông tin đăng nhập vào tài khoản quản trị tên miền bao gồm các thông số:

    – Link đăng nhâp

    – Tài khoản đăng nhập

    – Mật khẩu

    Các thông số này bạn được nhà cung cấp gửi thông báo khi mua tên miền.Trong trường hợp bạn chọn mua tên miền của nhà đăng ký iNET, bạn nhận được một thông báo như sau:

    Đăng nhập vào tài khoản quản trị tên miền theo các thông số tại Bước 2

    Đăng nhập tài khoản quả trị tên miền

    Bước 13:

    Thêm bản ghi TXT với giá trị thuộc bước 10 như hướng dẫn của Google như sau:

    Để gửi và nhận mail thành công, bạn cần đạo bản ghi MX theo chính xác các thông số sau:

    Bước 15:

    Bạn vào tài khoản e-mail, test gửi và nhận mail bằng một trong 2 cách sau:

    Cách 1: Bạn đăng nhập vào link https://www.google.com/a/tenmiencuaban

    Cách 2: bạn thay tên miền và đăng nhập vào link http://mail.google.com/a/tenmiencuaban

    Tiếp tục check gửi và nhận thư:

    Thay tên miền và đăng nhập

    Để tiện lợi cho quá trình đăng nhập, bạn có thể đổi link đăng nhập từ dạng

    http://mail.google.com/a/tenmiencuaban về http://mail.tenmiencuaban như sau:

    Bước 1:

    Đặt đường dẫn cho tên miền

    Bước 3:

    Và khai báo bản ghi CNAME theo hướng dẫn nhứ sau:

    Bước 5: Đợi 1 h sau bạn truy cập vào link http://mail.tenmiencuaban. Đến đây, bạn có thể khởi tạo email theo mong muốn và sử dụng email bình thường.

    Bạn lưu ý email theo tên miền đẹp hay không phụ thuộc vào tên miền bạn đăng ký. Bạn có thể kiểm tra tên miền của mình muốn ngay cùng công cụ Whois của iNET, hoặc mua lại các tên miền sắp hết hạn trên Backorder với giá rẻ hoặc các tên miền đang được giao dịch trên Sàn tên miền.

    Tìm hiểu thêm về tên miền, hosting, website, email:

    Công ty Cổ phần iNET

    Tel: (04)-3838.5588 Fax: (04).3793.0979

    Hotline 24/7: 0904.885.055

    Email: [email protected] hoặc [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Và Vận Dụng Các Tệp Cơ Bản Khi Chạy Quảng Cáo Facebook
  • 1️⃣【Hướng Dẫn Tạo Ảnh 3D Trên Facebook 】™ Excel
  • Hướng Dẫn Tạo Avatar Emoji Facebook Cho Riêng Bạn
  • Cách Tạo Một Mũi Tên Trên Adobe Illustrator
  • Cách Tạo Tài Khoản Facebook Nhanh Nhất
  • Cách Tạo Chữ Ký Email Khác Nhau Trên Iphone

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Nhóm Các Sheet Trong Excel
  • Cách Sử Dụng Tính Năng Group Trong Excel
  • Cách Tạo Hình Nền Của Riêng Bạn Cho Máy Tính Để Bàn Hoặc Điện Thoại Thông Minh
  • Cách Tạo Hình Nền Và Tổng Hợp Hình Nền Máy Tính Liên Quân Hấp Dẫn
  • Máy Sủi Oxy, Máy Sục Khí Oxy Cho Bể Cá
  • Vì được sử dụng cho email cá nhân và liên hệ công việc, nên email của bạn sẽ có các hình thức đăng nhập khác nhau cho mỗi nhóm. Tuy nhiên, iPhone chỉ thích nghi với chữ ký được cá nhân hóa. Dành chỗ đó cho chữ ký email được sử dụng nhiều nhất của bạn. Cách duy nhất để có thể có một vài chữ ký trên iPhone của bạn là thông qua các ứng dụng được tạo riêng cho việc này.

    Các bước để làm theo:

    1

    Sử dụng một ứng dụng để tạo nhiều chữ ký email. Ví dụ: MailSig. Ứng dụng này có phiên bản Lite miễn phí, nhưng bạn phải mua ứng dụng trước khi có thể tạo nhiều chữ ký email. Mặt khác, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng iSignature cho phép bạn có tới tám chữ ký khác nhau.

    2

    Trước tiên, bạn phải xóa chữ ký mặc định của mình trên iPhone, bạn phải nhấp vào “Cài đặt” trên màn hình chính, chọn “Thư, danh bạ, lịch” và “Chữ ký”. Nhấn “Xóa” ở trên cùng bên phải.

    3

    Tạo một số chữ ký theo hướng dẫn của ứng dụng. Thông thường, chữ ký được tạo bằng cách chạm vào biểu tượng “Khác” trong thanh trạng thái ứng dụng hoặc mũi tên bên cạnh định dạng chữ ký được tải sẵn. Tiếp theo, thêm nội dung của từng lĩnh vực, bao gồm ảnh và liên kết trực tiếp với Web và mạng xã hội.

    4

    Trong mọi trường hợp, bạn có thể tạo chữ ký theo hai cách khác nhau, một bằng cách sao chép chữ ký vào bảng tạm và dán nó vào email mà bạn tạo, trả lời hoặc chuyển tiếp.

    5

    Mặt khác, viết và gửi email trong ứng dụng đã được tải xuống và chọn một trong những chữ ký khác nhau của nó. Thực hiện theo các hướng dẫn cụ thể của ứng dụng.

    Mẹo

      Tránh sử dụng hình ảnh trong chữ ký email của bạn nếu gói dữ liệu của bạn rất hạn chế hoặc hạn chế. Nhiều dữ liệu được sử dụng để truyền từ chữ ký mà không có hình ảnh.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 1️⃣ Cách Gõ Dấu Mũ Trong Word ™️ Xemweb.info
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Biểu Đồ, Tạo Chart Trong Excel
  • Cách Tạo Ảnh Ảnh Ngắm Mưa Qua Cửa Sổ Kính Trên Điện Thoại Android, Iph
  • Đọc Nội Dung File Theo Dòng Trong C
  • Chỉnh Chất Lượng File Ghi Âm Voice Memos Trên Iphone
  • Hướng Dẫn Tạo Email Theo Tên Miền Trên Hosting

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Tài Khoản Icloud/apple Id Không Cần Thẻ Visa
  • Cách Lập Website Bán Hàng
  • Cách Tạo Trang Web 2022: Hướng Dẫn Từng Bước Hoàn Chỉnh
  • Hướng Dẫn Thiết Kế Web Bằng Joomla
  • Hướng Dẫn Làm Web Joomla
  • Hosting tại SaiGonPixel Media hỗ trợ quý khách sử dụng webmail với tên miền của công ty,

    vd: [email protected]

    Email theo hosting tuy có thể tạo được số lượng lớn, miễn phí (đi kèm hosting) nhưng chất lượng không được ổn định lắm và không có backup về mặt email vì chỉ là chức năng đi kèm, cộng với dung lượng cho mỗi hộp thư rất nhỏ (khoảng vài chục Mb), tuy nhiên chúng ta cũng có thể dùng tạm để giao dịch. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ email chuyên nghiệp hơn có thể tham khảo dịch vụ email theo tên miền của SaiGonPixel.

     

    1. Để tạo mail, bạn truy cập đường dẫn vào trang quản trị plesk, thông thường sẽ là đường dẫn sau:

    https://yourcompany.com:8443 (Lưu ý các phần in đậm)

    Sau đó đăng nhập với User và password đã được cung cấp.

    2. Chọn tab mail

    3. Tạo email

    Sau khi truy cập, quý khách điền các thông tin về tài khoản email đó, vậy là đã tạo được một tài khoản email với tên miền công ty.

    4. Tạo đường dẫn truy cập vào trình duyệt email

    Quý khách cần tạo một tên miền phụ (subdomain) để truy cập đến phần webmail với các thông tin

    Record name: webmail

    Recored type: A

    IP: IP của hosting

    (Quý khách có thể nhờ nhấn viên hỗ trợ của chúng tôi để tùy chỉnh phần này).

    LƯU Ý: Email được tạo trên hosting có một số hạn chế nhất định và đôi khi không đảm bảo ổn định, chúng tôi sẽ có một bài viết khác để giới thiệu tới quý khách một dịch vụ email khác ổn định và mạnh mẽ hơn.

    Chúc quý khách thực hiện thành công.

    Nếu cần hỗ trợ quý khách có thể gửi ticket yêu cầu nhân viên cúa SaiGonPixel media hỗ trợ cài đặt,

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Email Tên Miền Riêng Hot Mail Trên Outlook Miễn Phí
  • Cách Tạo Nút Chia Sẻ Mạng Xã Hội Không Sử Dụng Iframe Và Plugin
  • Cách Lấy Code Hack Fb Hiện Nay 2022
  • Tổng Hợp Các Cách Hack Facebook Đơn Giản Miễn Phí Nhất
  • Cách Hack Nick Bằng Code Hack Facebook
  • Hướng Dẫn Tạo Và Sử Dụng Email Trên Cpanel

    --- Bài mới hơn ---

  • Xây Dựng Thương Hiệu Bằng Cách Tạo Mail Tên Miền Riêng
  • Hướng Dẫn Cách Tự Tạo Hosting Tại Nhà
  • Ba Cách Tạo Lập Địa Chỉ Email Doanh Nghiệp
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký, Tạo Lập Tài Khoản Email Mới 2022
  • #1 Cách Tạo Email Mẫu Trong Gmail, Soạn Sẵn Nội Dung Email, Template Email
  • Kể từ cuối năm 2012, Google đã không còn triển khai dịch vụ email theo tên miền miễn phí cho khách hàng, vì vậy hiện nay để sử dụng email chúng ta sẽ cần phải chuyển về sử dụng trên mail server được cung cấp từ Hosting. Quý khách vẫn có thể tạo và sử dụng email theo số lượng quy định của từng gói hosting, nhưng điểm hạn chế của dịch vụ mail này là dung lượng sẽ phụ thuộc vào gói hosting mà khách hàng đăng ký sử dụng.

    Giả sử tên miền chúng tôi đã được cài đặt hostingvới Cpanel, chúng ta có các thông số kỹ thuật như sau:

    Tên miền (Domain): abc.com

    Địa chỉ đăng nhập vào Cpanel http://www.abc.com/cpanel hoặc http://www.abc.com:2082

    Máy chủ Mail (Mail Server): mail.adc.com

    Đăng nhập: Đăng nhập vào Cpanel với thông tin tài khoản đã được cung cấp.

    Tại màn hình chính sau khi đăng nhập, tìm mục Email.

    Khởi tạo Email

    Chọn Email Accounts để vào mục tạo mới và quản lý các địa chỉ email.

    Mục tạo địa chỉ email mới ở ngay đầu màn hình:

    Nhấn Create Account để thiết lập địa chỉ email với thông số đã nhập.

    Quản lý các địa chỉ email

    Ngay dưới mục tạo email mới là mục quản lý email:

    – Mục usage / Quota hiển thị dung lượng sử dụng của mỗi email.

    – Change password thay đổi mật khẩu.

    – Change quota thay đổi dung lượng hộp thư.

    – Delete xóa email và tất cả dữ liệu email trong đó.

    Để dung webmail bạn có thể chọn 1 trong 3 chương trình trên đó: Horde, Squirrel Mail, Round Cube. Để đơn giản bạn nên chọn Squirrel Mail.

    Đến đây bạn có thể tự sử dụng email của mình để gửi email cho mọi người bình thường như các hòm thư khác.

    • Làm thế nào để vượt qua đối thủ cạnh tranh?

    • Bạn cần website để giới thiệu dịch vụ?

    • Cho đến lúc này, điều mà bạn đang quan tâm có lẽ là muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế website và Công ty chúng tôi?

    • SỞ HỮU NGAY WEB CHUYÊN NGHIỆP TẠI ADC VIỆT NAM ĐỂ VƯỢT QUA ĐỐI THỦ NGAY HÔM NAY!!!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Email .edu Miễn Phí (Cập Nhập 2022)
  • Hướng Dẫn Cách Xem Ngày Tạo Tài Khoản Gmail Chính Xác Nhất
  • Cách Kết Hợp Tất Cả Các Tài Khoản Email Của Bạn Thành Một Tài Khoản Gmail
  • Nếu Bạn Cần Tạo Tài Khoản Gmail Cho Con Dưới 13 Tuổi, Hãy Làm Hai Việc Quan Trọng Này
  • #1 Cách Tạo Tài Khoản Gmail Google Giao Diện Mới 2022
  • Cách Mở Bluetooth Trên Laptop Asus

    --- Bài mới hơn ---

  • 4 Cách Tắt Chuột Cảm Ứng Trên Laptop Asus Từ Đơn Giản Đến Phức Tạp
  • 3 Cách Mở Wifi Trên Laptop Acer Nhanh Chóng, Chi Tiết Từng Bước
  • Tải Miễn Phí Hello Neighbor
  • Cách Tải Half Life 1.1 Về Máy Tính Dễ Hiểu Và Nhanh Nhất
  • Cách Copy Nhạc Vào Iphone Không Cần Itunes
  • Việc mở bluetooth trên Laptop Asus là một trong những phương pháp không hề khó như các bạn tưởng nhưng với mỗi một hệ điều hành của microsoft lại có một phương thức hoàn toàn khác nhau để tắt hoặc mở công nghệ truyền tải dữ liệu từ máy tính đến các thiết bị khác hoặc ngược lại. Trong bài viết này thì chúng tôi xin được đề cập đến việc nên và không nên khi bật bluetooth trên Laptop Asus cũng như phương pháp mở công nghệ này trên tất cả các hệ điều hành của windows

    Chủ đề tóm tắt trong bài viết

    Lý do không nên mở bluetooth trên Laptop Asus liên tục

    Việc người dùng sử dụng các hệ điều hành mới hiện nay như windows 10 thì hệ thống đã kích hoạt sẵn công nghệ bluetooth trên Laptop Asus điều này giúp cho người dùng bớt đi một khoảng thời gian bật/tắt nhưng điều này đôi khi cũng gây nguy hại đến máy tính của người dùng trong đó

    1. Dễ dàng tạo lỗ hổng cho các hacker truy cập và đánh cắp dữ liệu người dùng trên laptop Acer khi bật bluetooth
    2. Hao hụt pin của laptop khi không có nguồn điện bên cạnh

    Cách mở bluetooth trên Laptop Asus phiên bản windows

    Ở đây thì blog hỗ trợ chia sẻ về cách bật công nghệ này trên Asus đối với việc thực hiện tắt cũng có thể thực hiện bằng cách tương tự. Dòng này mình viết lên đây chủ yếu là muốn chia sẻ cho các bạn một bài viết khá đầy đủ về bluetooth là gì cho các bạn tiện đường tham khảo mà thôi

    Tắt/Mở bluetooth laptop Asus sử dụng windows 10

    – Đối với hệ điều hành windows 8 thì các bạn nhấn vào Wireless và chọn tiếp gạt từ OFF sang ON ở phía góc tay phải

    Tắt/Mở bluetooth laptop Asus sử dụng windows 7

    Bước 2 : Tiếp theo nhấn Network and Sharing Center ở tab hệ thống của laptop Asus phiên bản windows 7

    Bước 3 : Chọn Change adapter settings

    Bước 4 : Ở trong giao diện cửa sổ này sẽ bao gồm cổng mạng, cổng kết nối wi-fi và công nghệ bluetooth trên laptop Asus. Tại đây các bạn nhấn Bluetooth Network Connection và chọn Open để mở bluetooth trên Laptop Asus win 7

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tắt Chuột Cảm Ứng Trên Laptop Asus Đơn Giản, Tiện Ích.
  • Tải Google Earth Cho Ios
  • Cách Tải Game Miễn Phí Trên Steam ? Hướng Dẫn Nhanh
  • Gta Grand Theft Auto: Episodes From Liberty City
  • Cách Tạo Ảnh Nền Liên Quân Bằng Garena Trên Điện Thoại
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100