Cách Tạo Fanpage Cho Doanh Nghiệp

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Ẩn Ảnh Trên Iphone Của Bạn Trong Album Ảnh Bị Khóa Và Riêng Tư (Cập Nhật Cho Ios 12)
  • Một Số Lỗi Cuộc Gọi Trên Lumia 630 Và Giải Pháp Khắc Phục Nhanh
  • Ma Zip Tao Tai Khoan Microsoft A Lumia 520
  • Đánh Giá Lumia 535: Mẫu Smartphone Đầu Tiên Đến Từ Microsoft
  • Oppo Neo 7 Bị Mất Sóng
  • Cách tạo Fanpage cho doanh nghiệp Vì sao việc tạo Fanpage là cần thiết đối với những doanh nghiệp, tổ chức hay thậm chí là cả cá nhân kinh doanh

    Fanpage hiện nay đang trở thành thứ không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức hay thậm chí là cả cá nhân kinh doanh. Nếu ai chưa biết đến và sử dụng fanpage Facebook thì cũng coi như là họ vẫn chưa thể kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Fanpage là một trong những cách thức marketing hiện đại và hiệu quả mà ai cũng không nên bỏ qua. Đây là một trong những bí quyết xây dựng thương hiệu phổ biến và đơn giản nhất dành cho doanh nghiệp. Nếu bạn thấy rằng việc kinh doanh của mình còn chưa hiệu quả, lượng người tiếp cận sản phẩm không cao thì hãy suy xét đến việc tạo lập cho mình một trang Fanpage Facebook. Chắc chắn với hiệu quả mà nó mang lại nó sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng

    Tại sao cần tạo lập một trang Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp?

    Như các bạn cũng đã biết qua, Facebook đang là một trong những trang mạng xã hội phổ biến hàng đầu trên thế giới và cũng không ngoại trừ đất nước của chúng ta – Việt Nam. Số lượng tài khoản Facebook ngày càng nhiều. Mọi người dành thời gian cho việc Online thay vì các phương tiện truyền thông thông thường như ti vi, đài báo cũng trở nên nhiều hơn. Fanpage Facebook giúp cho người đọc, khách hàng hiện tại và cả nguồn khách hàng tiềm năng tương lai có thể kết nối với bạn nhanh chóng và dễ dàng

    Cách tạo Fanpage cho doanh nghiệp

    Bước 1: Đăng kí

    Bước đầu tiên trong việc tạo lập một trang Fanpage đó là bạn phải đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của mình. Việc tạo trang có thể từ tài khoản cá nhân hoặc tài khoản cho doanh nghiệp nhưng bài viết khuyến khích bạn nên sử dụng tài khoản cá nhân vì nếu sử dụng tài khoản doanh nghiệp ( business only ) thì sẽ gặp phải một số giới hạn

    Khi bạn đã tiến hành đăng nhập vào tài khoản cá nhân xong thì lúc này bạn có thể tạo Fanpage cho doanh nghiệp. Hai tài khoản này sau này của bạn sẽ gắn với nhau nhưng vẫn tách biệt hoàn toàn. Không ai có thể thấy thông tin cá nhân của bạn trên Page và cũng không ai có thể thấy ai là Admin của trang Fanpage

    Sau đó bạn tiến hành lựa chọn hạng mục cho trang: có 2 hạng mục là Doanh nghiệp hoặc thương hiệu Cộng đồng hoặc người của công chúng. Tất nhiên trong trường hợp này khi tạo Fanpage cho doanh nghiệp thì bạn phải lựa chọn hình thức thứ nhất

    Bước 2: Thêm hình ảnh – Bước quan trọng không thể bỏ qua khi tạo lập Fanpage

    Hình ảnh là thứ người dùng Facebook ấn tượng đầu tiên về trang fanpage của bạn. Vì vậy hãy chọn lựa một cách có chọn lọc và sáng suốt. Đảm bảo hình ảnh phù hợp với sản phẩm, dịch vụ bạn đang kinh doanh, với thương hiệu của bạn. Có thể khiến khách hàng dễ dàng nhận diện và bị thu hút

    Một điều cần phải quan tâm trước khi bạn set bất cứ hình ảnh nào kể cả ảnh đại diện cũng như ảnh bìa cuả trang đó là kích thước ảnh tiêu chuẩn mà Facebook cho phép. Tránh trường hợp ảnh tài lên bị mờ hay bị kéo Tê, thu nhỏ cho phù hợp kích thước

    Bước 3: Đặt tên cho trang

    Tên trang cũng như là tên URL ảo. Đây là cách để mọi người có thể tìm kiếm trang Fanpage của bạn trên Facebook. Tên trang tối đa là 50 kí tự nhưng chẳng ai lại sử dụng nhiều như vậy. Bạn nên đặt một cái tên dễ nhớ, ngắn gọn. Một gợi ý là khi đặt tên bạn nên đặt kèm theo sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Vì người dùng Facebook có xu hướng tìm kiếm tên sản phẩm chứ ít khi nhớ được tên Thương hiệu

    Hỗ trợ qua Facebook online :

    CLICK ngay vào link : http//:www.facebook.com/likesubr

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Ô Tích Chọn (Check Box) Trong Microsoft Word Đơn Giản
  • Cách Tạo Mục Lục Tự Đông Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Trong Word 2010 Đơn Giản Nhất.
  • Cách Tạo Bảng Trong Word 2010, 2013, 2022
  • Hướng Dẫn Cách Kẻ Bảng Trong Word
  • Cách Tạo Fanpage Cho Công Ty

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Fanpage Trên Facebook Cho Doanh Nghiệp
  • Cách Tạo Đánh Giá 5 Sao Cho Fanpage Facebook 2022
  • Hướng Dẫn Tạo Blog Từ Blogger Của Google Miễn Phí
  • Cách Tạo Blog Từ Blogger Của Google
  • Hướng Dẫn Tạo Trang Blog Từ Blogger Của Google Trong 3Phút
  • Tạo tài khoản doanh nghiệp facebook

    1. Đăng nhập vào Facebook

    Để sử dụng Facebook trước hết bạn cần có một tài khoản trên Facebook. Nếu bạn chưa có tài khoản Facebook nào thì có thể tạo mới một tài khoản ngay tại trang chủ Facebook https://www.facebook.com/. Tài khoản Facebook được chia làm hai loại: loại cho cá nhân và loại cho doanh nghiệp (business-only) nhưng nếu bạn chưa có tài khoản cá nhân thì lời khuyên là nên tạo trước bởi nếu chỉ tạo tài khoản business-only sẽ gặp phải một số giới hạn.

    Khi đã có tài khoản cá nhân và đăng nhập vào, bây giờ ta có thể tạo Page cho doanh nghiệp. Hai tài khoản này sau đó sẽ được “gắn” với nhau, nhưng chúng vẫn tách biệt hoàn toàn. Không ai có thể thấy thông tin cá nhân của bạn trên Page và cũng không ai có thể thấy tên người quản trị (Administrator) của Page.

    Trường hợp bạn tạo một Page business-only và muốn sửa lại, thì những gì cần làm là thêm một tài khoản cá nhân làm admin và bạn sẽ có đầy đủ tính năng như một Page thông thường.

    Một số giới hạn của Business-only Page:

    • Không có thanh tìm kiếm phía trên Facebook Page. Bạn sẽ không thể tìm kiếm Pages khác khi đăng nhập bằng tài khoản này.
    • Không thể Like các Pages khác. Với tư cách là business-only, bạn không thể Like cho các Pages khác để hỗ trợ hay liên kết với Page đó.
    • Page không có Home Feed. Vì bạn không thể Like các Pages khác nên sẽ không có các updates trên News Feed của Page.
    • Có thể phải cần thêm một số điện thoại khác để xác minh tài khoản. Tính năng này khá lạ và không thống nhất nhưng nhiều người đã report rằng họ cần một số điện thoại mới khác với số điện thoại cho tài khoản cá nhân để xác minh tài khoản business-only. Điều này sẽ gây khó chịu cho bạn vì không phải ai cũng có hai số điện thoại.
    • Không thể sử dụng tính năng Invite Friends trên thanh Admin.

    Tìm hiểu thêm:

    • Tổng quan về triển khai facebook marketing
    • 14 lời khuyên khi quản trị trang fanpage facebook cho doanh nghiệp của bạn

    2. Tạo Page khi đăng nhập bằng tài khoản cá nhân

    Bước tiếp theo ta vào chúng tôi để tạo một Page mới. Ở đây Facebook cung cấp khá nhiều tùy chọn, được gọi là category chính. Khi chọn vào một category chính sẽ có một menu xổ xuống cho phép bạn chọn được loại phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Nếu không thấy category phù hợp ta có thể quay lại để chọn một category khác.

    Tìm hiểu thêm: Các cách tăng lượt like ( thích ) tự nhiên cho Fanpage

    Từ menu xổ xuống bạn chọn lấy một category phù hợp cho doanh nghiệp và bạn không phải quá lo lắng khi không chọn được category mong muốn vì sau này ta vẫn có thể đổi lại category cho Page.

    Tiếp theo bạn đặt tên cho Page trong khung ngay dưới phần category. Bạn cần suy nghĩ kĩ khi chọn tên cho Page. Nếu bạn đã có một tên thương hiệu rõ ràng thì thông thường chỉ việc chọn đó làm tên Page bằng không thì chớ vội. Tên Page có từ khóa cũng là một ý hay vì sẽ giúp Page xuất hiện khi người dùng tìm kiếm trong Facebook.

    Một số lưu ý khác bao gồm tên Page giới hạn trong 70 kí tự (bao gồm cả chữ và khoảng trắng); chữ cái đầu tiên của tên Page phải viết hoa cũng như không được viết hoa tùy ý trong tên, ví dụ như “YeuTieuDuong”; tên Page có thể được thay đổi khi có đủ 200 fans (hoặc Likes).

    Một điều bạn cần biết trước đó là link trên Facebook là nofollow và không được index. Tuy nhiên cái hay của trang About là nó được index trong Google, vì thế bạn cần điền thật chi tiết và có chứa từ khóa trong phần này.

    Thông tin About này sẽ hiển thị trực tiếp trên Timeline bên dưới ảnh Cover nhưng lưu ý nhỏ là chỉ có 155 kí tự đầu được hiển thị. Tất nhiên bạn có thể viết dài hơn nhưng những phần vượt quá 155 kí tự sẽ không được hiển thị ra trên Timeline.

    Tips: Bạn có thể soạn thảo thông tin About bằng những chương trình soạn thảo văn bản như MS Word hay Notepad++ để xác định số kí tự rồi copy/paste vào Facebook.

    Chọn nút Yes để xác nhận Page này đại diện cho một doanh nghiệp thực sự và nhấn “Save Info” để lưu thông tin lại và sang bước tiếp theo.

    5. Thêm ảnh đại diện cho tài khoản

    Hai tùy chọn cho bạn là:

    1. Upload From Computer tức là tải hình từ máy tính lên;
    2. Import From Website là lấy nguồn từ Internet.

    Chọn 1 hay 2 tùy theo tài nguyên bạn có.

    Tips: Tránh dùng ảnh nhỏ hơn kích thước tối thiểu vì ảnh sẽ bị kéo dãn để dàn đều khung hình. Đối với tài khoản cá nhân, ảnh đại diện nên là hình mặt người, nếu là Page thì dùng logo của công ti , doanh nghiệp.

    Khi đã có ảnh đại diện, bạn nhấn Save Photo để sang bước 3: chọn địa chỉ cho Page.

    6. Chọn tên địa chỉ Web (URL) cho Page

    Facebook rất biết “chiều” người dùng khi cho phép ta cá nhân hóa tài khoản cá nhân và business bằng một URL riêng biệt (hay như cách gọi của Facebook là username). Để dễ hiểu thì nó tương tự như tên miền (domain name) của địa chỉ Web thông thường, bạn được phép dùng chữ và số để tạo URL những không được dùng dấu gạch nối giữa chúng. Tên Page và URL của Page là phương tiện dùng trong giao tiếp marketing do đó cần cân nhắc kĩ khi chọn URL cho Page.

    Nếu lúc này bạn vẫn chưa có tên địa chỉ thích hợp thì còn có một tùy chọn là Skip để bỏ qua và quay lại sau nếu muốn. Trường hợp bạn tạo URL và muốn đổi lại thì chỉ có thể làm việc này khi đã có đủ 25 Likes nhưng nhớ là chỉ được sửa một lần và không thể bị thay đổi về sau.

    7. Chọn phương thức thanh toán

    Facebook nhắc bạn Like cho Page vừa lập, vốn là một ý hay nếu bạn muốn là một trong những fan đầu tiên của Page. Nếu không, bạn nhấn vào Skip bên tay trái để bỏ qua bước này.

    9. Chia sẻ một vài điều lên Timeline

    Facebook nhắc bạn chia sẻ status đầu tiên. Lại một lần nữa, bạn có thể cập nhật status hoặc nhấn Skip để bỏ qua bước này. Ý tưởng là bạn nên cập nhật nhiều status lên timeline trước khi bắt đầu mời mọi người vào Like Page để họ biết Page của bạn có gì hấp dẫn và bạn chia sẻ điều gì.

    Không một Page nào được gọi là hoàn chỉnh nếu thiếu một ảnh Cover phù hợp. Ảnh Cover rộng tối thiểu là 399 pixels nhưng sẽ bị kéo dãn ra. Kích thước tốt nhất là 851 pixels cho chiều rộng và 315 pixels cho chiều cao.

    Thông tin thêm là tính đến ngày 06-03-2013 thì các điều khoản về ảnh Cover của Facebook không cho phép chứa hơn 20% văn bản trong đó. Tin vui là một số giới hạn cũ (không có call to action, không để website hay địa chỉ web) đã được gỡ bỏ nên bạn có thể mời mọi người Like cho Page ngay trên ảnh Cover.

    Cách Facebook xác định luật 20% này như sau: Họ chia ảnh Cover ra thành một lưới gồm 25 khối. Nếu có hơn 5 khối chứa văn bản (text) trong đó nghĩa là bạn đã vi phạm giới hạn tối đa mà luật 20% cho phép.

    Có thể dùng công cụ của Post Planner để kiểm tra ảnh nếu bạn cảm thấy không chắc chắn.

    11. Không vội mời bạn bè trong danh sách email

    Facebook có không gian cho bạn mời bạn bè trong danh sách email nhưng bạn không vội làm việc này mà hãy đợi đến khi đã cập nhật một vài thông tin, status lên đấy. Về mặt cá nhân mà nói thì mình không thích dùng tính năng này của Facebook. Thay vào đó bạn nên tự tạo một thông điệp email rồi gửi trực tiếp từ dịch vụ email bạn đang dùng (Yahoo, Google, Outlook…).

    12. Thêm thông tin cho Trang About

    Cụ thể:

    Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên facebook

    Tìm mục Trung tâm bảo mật, tìm đến phần Xác minh và nhấp vào Bắt đầu xác minh bên dưới phần Xác minh doanh nghiệp.

      Lưu ý trong khi xác minh doanh nghiệp trên facebook:
    1. Điền đầy đủ thông tin trong phần chi tiết về doanh nghiệp
    2. Chọn đúng loại hình doanh nghiệp trong phần gợi ý. Nếu không có gợi ý nào phù hợp, nhấp vào mục Không có loại nào trong số này. Nếu chọn trong mục đó, bạn cần tải lên một số giấy tờ bổ sung khác.
    3. Lưu ý khi chọn hình thức nhận mã xác minh. Có 2 cách, Gửi email hoặc Gọi cho tôi ngay. Đa số mọi người chọn hình thức nhận mã xác minh qua email, bởi hình thức Gọi cho tôi ngay chỉ áp dụng tại một số địa điểm bị giới hạn.

    Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập mã xác minh và chờ thông báo từ Facebook với nội dung “Đã xác minh xong doanh nghiệp của bạn” rồi kết thúc quy trình xác minh.

    Như vậy, với các bước hướng dẫn ở trên, bạn có thể dễ dàng xác minh doanh nghiệp trên facebook một cách nhanh chóng. Cùng với việc xác minh, hãy đảm bảo cửa hàng/doanh nghiệp bạn có các giấy tờ hợp lệ như:

    • Giấy phép kinh doanh
    • Giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp
    • Giấy chứng nhận đăng kí VAT hoặc thuế Doanh nghiệp

    Truy cập chúng tôi và chọn Tạo tài khoản.

    Nhập tên và xác nhận danh tính của bạn bằng thông tin đăng nhập Facebook.

    Làm theo lời nhắc để tạo tài khoản doanh nghiệp.

    Thêm tài sản và chỉ định quyền

    Các doanh nghiệp và đại lý thực hiện các quy trình khác nhau.

    **Nếu khách hàng đã thêm bạn vào Trình quản lý doanh nghiệp của chính họ, họ có thể cấp cho bạn quyền truy cập bằng cách thêm ID đối tác đại lý của bạn vào cài đặt Trình quản lý doanh nghiệp của họ.

    Chỉ định cấp độ quyền truy cập trong đội ngũ của bạn

    Một trong những yếu tố quan trọng nhất của Trình quản lý doanh nghiệp là cấp quyền cho mọi người trong doanh nghiệp của bạn và những người có thể hành động thay mặt doanh nghiệp của bạn. Việc thiết lập các cấp độ truy cập khác nhau trong đội ngũ tiếp thị của bạn sẽ giúp bạn kiểm soát tài sản và thông tin của mình tốt hơn.

    Trong Trình quản lý doanh nghiệp, có hai lớp quyền. Đây là bảng phân tích.

    Các lớp quyền của Trình quản lý doanh nghiệp Facebook.

    Lớp 1: Các vai trò riêng cho Trình quản lý doanh nghiệp

    Quản trị viên doanh nghiệp

    Quản trị viên doanh nghiệp có thể kiểm soát tất cả các khía cạnh của Trình quản lý doanh nghiệp, bao gồm thêm hoặc xóa người khỏi danh sách nhân viên và sửa đổi hoặc xóa doanh nghiệp.

    Nhân viên của doanh nghiệp

    Nhân viên của doanh nghiệp có thể xem tất cả thông tin trong cài đặt doanh nghiệp và có thể được quản trị viên doanh nghiệp chỉ định vai trò nhưng không thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

    Tìm hiểu về các vai trò của quyền trong tài sản trên Facebook.

    Quyền riêng tư và bảo mật

    Bạn sẽ sử dụng thông tin Facebook cá nhân của mình để thiết lập tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp. Đồng nghiệp sẽ không thể xem các mục không công khai trên trang cá nhân Facebook của bạn trừ khi các bạn là bạn bè riêng trên Facebook.

    Việc sử dụng danh tính cá nhân của bạn giúp đảm bảo tính minh bạch và cho phép bạn xem ai thực hiện mỗi thay đổi cho tài sản tài khoản. Bằng cách này, nếu phát hiện thấy một hành động bất thường, bạn có thể dễ dàng liên hệ với người đã thực hiện thay đổi đó. Cấp độ chi tiết này không thể thực hiện được khi tài khoản người dùng duy nhất được chia sẻ giữa nhiều người.

    Ngoài ra, Facebook không cho phép chia sẻ tài khoản cá nhân và thông tin đăng nhập.

    Facebook sẽ chủ động xóa tài khoản vi phạm các điều khoản và thỏa thuận của Facebook. Nếu bạn đang sử dụng danh tính được chia sẻ hoặc giả mạo, tài khoản này có thể bị vô hiệu và làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của bạn.

    Để xem đầy đủ Điều khoản và Chính sách của Facebook, hãy truy cập https:/facebook.com/policies.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Fanpage Và Thu Hút Khách Hàng Cho Nhà Thuốc Trên Facebook
  • Cách Tạo Sự Kiện Trên Fanpage Thu Hút Người Quan Tâm
  • Cách Tạo Fanpage Facebook, Thu Hút Triệu Lượt Khách Để Bán Hàng Online
  • Cách Tạo Usb Boot Để Cài Đặt Windows Xp, 7, 8, 10 Tự Cứu Máy Tính Của Bạn
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Usb Boot Win 10 Cực Đơn Giản
  • Tạo Fanpage Cho Quán Cà Phê

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Fanpage Và Bán Hàng Trên Facebook Cho Quán Cà Phê Trà Sữa
  • Cách Đặt Câu Hỏi Trên Story Facebook Bằng Điện Thoại
  • Hướng Dẫn Chạy Facebook Ads Dành Cho Người Bắt Đầu
  • Cách Hack Like Facebook Miễn Phí Đơn Giản Dễ Thực Hiện Nhất
  • Hack Like Facebook, Tăng Auto Like Fb 07/2021
  • Tạo Fanpage cho quán cà phê Phải làm như thế nào để việc kinh doanh một quán cà phê trên một trang Fanpage Facebook nên hiệu quả nhất?

    Facebook được coi là mạng xã hội lớn nhất và phổ biến nhất hiện nay với hơn hai tỷ người dùng. Người Việt nói chung và thế hệ trẻ nói riêng hiện nay đang có xu hướng chuyển từ sử dụng các công cụ truyền thông truyền thống như báo giấy, ti vi sang sử dụng các mạng xã hội. Thời gian người trẻ dành cho việc Online trên Facebook hiện nay là khoảng từ 2,5 – 3 giờ mỗi ngày trong khi thời gian dành cho các phương tiện truyền thông khác chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ.Chính vì lí do đó hiện nay có rất nhiều quán cà phê, nhà hàng sử dụng mạng xã hội Facebook cụ thể hơn là Fanpage Facebook cho việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Việc bạn sử dụng fanpage Facebook có thể giúp tăng doanh thu của cửa hàng bạn từ 30-50% so với các phương thức kinh doanh thông thường. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thức marketing mới, hiệu quả hơn sao bạn không thử tạo lập cho cửa hàng mình một trang Fanpage nhỉ

    Cách để tạo fanpage cho quán cà phê một cách hiệu quả?

    Khi tạo lập một trang Fanpage với mục đích để quảng bá cho quán cà phê của bạn, mục tiêu chính là muốn lôi kéo khách hàng, muốn nhiều người biết đến cửa hàng của mình hơn từ đó tăng doanh thu, lợi nhuận thì tất nhiên bạn phải cho mọi người biết được quán bạn nằm ở đâu, ở địa chỉ nào.. Có một gợi ý rằng khi bạn đặt tên trang bạn nên đặt kèm vào đó địa chỉ của quán. Đừng nghĩ làm như vậy sẽ không chuyên nghiệp, ngược lại cách này khiến khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, không bị nhầm lẫn và có thể nhớ địa chỉ  quán nhanh hơn

    Tạo ấn tượng ban đầu tốt

    Ảnh đại diện trang Fanpage của bạn nên chọn Logo hay hình ảnh của cửa hàng hoặc đơn giản là một hình ảnh về sản phẩm của cửa hàng bạn được chụp một cách sinh động và hấp dẫn, khiến khách hàng tò mò muốn đến tận nơi để thưởng thức. Ảnh bìa thì có thể là menu của toàn cửa hàng, số điện thoại đặt trước

    Chuẩn bị những hình ảnh, video đẹp, sống động về các loại đồ uống của cửa hàng bạn, tránh việc sưu tầm ảnh trên mạng. Không những chỉ đăng ảnh về thức uống bạn nên chọn những lúc nào quán đông nhất để chụp một vài hình ảnh về khách hàng. Bạn cũng cần chú ý về kích thước tieu chuẩn của ảnh để khi đăng lên sẽ có chất lượng tốt nhất, không bị mờ

    Tạo nội dung tốt

    Đường dây hỗ trợ 24/7 : 0965 696 892

    -Hòm thư điện tử Gmail : [email protected]

    CLICK ngay vào link : http//:www.facebook.com/likesubr

    Hỗ trợ qua Facebook online :

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Lập Facebook
  • Sử Dụng Khảo Sát Feedbackstr Trên Facebook – Tại Sao Không?
  • 5 Bước Xây Dựng Thành Công Một Group Facebook
  • Bí Quyết Nuôi Tài Khoản Facebook Không Bị Khóa
  • Cách Tạo Nick Facebook Thứ 2, Quy Trình Nuôi Nick An Toàn
  • Cách Tạo Chatbot Cho Fanpage Facebook Bằng Chatfuel

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Chatbot Cho Fanpage Đơn Giản Và Hiệu Quả 2022
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chatbot Cho Facebook Cá Nhân 2022
  • Chatbot Là Gì? Cách Tạo Chatbot Facebook Hiệu Quả (2021)
  • Dropbox Là Gì? Cách Tạo Tài Khoản Và Hướng Dẫn Sử Dụng
  • Cách Sử Dụng Discord Trên Điện Thoại, Tạo Phòng Chat Trong Discord
  • Nhu cầu sử dụng chatbot hiện nay của các cá nhân và doanh nghiệp làm Facebook Marketing càng ngày càng lớn. Những ích lợi của chatbot rất dễ thấy, nổi bật như làm giảm thời gian phải chăm sóc khách hàng qua Messenger của doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hỗ trợ.

    Lợi ích là rất rõ, nên hầu hết các cá nhân, doanh nghiệp có fanpage Facebook đều muốn tìm hiểu cách tạo chatbot cho fanpage của mình. Và để hỗ trợ các bạn cách tạo chatbot, thì hôm nay Nhung viết bài hướng dẫn này, khá đơn giản và dễ dùng thôi.

    Cách tạo chatbot cho fanpage

    Để tạo chatbot cho fanpage, thì mình dùng Chatfuel, vì nó đơn giản, giao diện trực quan dễ dùng và tính năng rất đầy đủ.

    B1: Truy cập vào website: https://chatfuel.com/

    B2: Chọn Get started for free để bắt đầu cài đặt:

    Rất đơn giản, vậy là bạn đã tạo được chatbot cho mình.

    Tuy nhiên, để chatbot có thể hoạt động tốt, bạn cần phải tìm hiểu kỹ những nội dung người dùng hay nhắn tin cho fanpage của mình để phân loại nội dung ra.

    Hướng dẫn tạo chatbot cơ bản cho Chatfuel

    Giờ thì Nhung sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo chatbot cơ bản với Chatfuel, hướng dẫn này chỉ là để các bạn dễ dàng hiểu rõ hơn cách để kết nối các block với nhau.

    Nhung sẽ ví dụ bằng chatbot của anh Đạt, fanpage Trần Bá Đạt Blog:

    Đầu tiên, bạn cần sửa lại nội dung Welcome message, tức là nội dung tin nhắn chào mừng khi lần đầu tiên pm fanpage.

    • Block: Tức là bạn sẽ tạo 1 block mới hoặc chọn 1 block khác để câu chuyện tiếp diễn.
    • Phone call: Bạn sẽ đưa số điện thoại vào để khi người dùng nhấp vào sẽ gọi điện cho bạn.

    Như tất cả các nhu cầu của anh Đạt đều là tiếp tục câu chuyện với khách, thì anh ấy đều trỏ về các block khác nhau.

    Tức là sao, tức là khi khách bấm vào Bản quyền Windows?, thì chatbot sẽ sử dụng nội dung ở block Bản quyền Windows để trả về cho khách:

    Bài viết này mình tạm dừng ở đây, chỉ hướng dẫn cơ bản cách tạo chatbot cho Facebook bằng Chatfuel.

    Tham gia SkyDGM với mục đích chia sẻ kiến thức về Facebook Marketing, về Content Marketing, nâng cao kiến thức cho bản thân và mọi người.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3 Cách Để Tạo Mã Vạch Cho Sản Phẩm
  • Hướng Dẫn Tạo Fanpage Facebook Từ A Đến Z
  • Chi Tiết Cách Tạo Fanpage Facebook Quảng Bá Thương Hiệu
  • Hướng Dẫn Tạo Fanpage Trên Facebook Từ A Đến Z Để Bán Hàng, Tạo Thương Hiệu
  • One Driver Là Gì? Cách Tạo Tài Khoản Và Cách Sử Dụng Là Gì?
  • 14 Cách Tạo Ảnh Tương Tác Cho Fanpage Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • (Làm Thế Nào) Kiếm Tiền Với Facebook (Ads), Fanpage & Group?
  • 8 Cách Kiếm Tiền Từ Facebook Bền Vững Và Uy Tín
  • Kiếm Tiền Facebook 2022: Bật Kiếm Tiền Chụp Ảnh Tự Sướng Cũng Có Tiền
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Sử Dụng Tính Năng Tạo Ghi Chú Trên Facebook
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Và Zalo Bán Hàng Hiệu Quả
  • Bài viết này chép lại từ một trang blog cũ của tôi, hiện nó đang bị hack chiếm mất trang chủ (trang con còn nguyên) nên không tiện chép lại link.

    Bài này đăng từ gần 1 năm trước (19/9/2012), được rất nhiều bạn quan tâm với số lần hiển thị và truy cập từ Google rất đáng kể. Xét thấy bài viết vẫn còn giá trị, tôi đăng lại sang blog này để phục vụ độc giả của VietInbound.

    Chắc hẳn trong chúng ta không ai là không hiểu khả năng lan tỏa sâu rộng của Facebook cùng với danh hiệu MXH lớn nhất hành tinh đạt ngưỡng 1 tỉ người dùng. Mới vài ngày trước đây, Facebook đã đánh bật Google để chiếm ngôi quán quân cho vị trí website có lượng truy cập lớn nhất thế giới. (Hi, nghe toàn tin sốt dẻo ;))

    Từ khi Facebook thử nghiệm giao diện timeline đối với các tài khoản cá nhân hồi cuối năm 2011 và áp dụng giao diện đó trên tất cả các fanpage bắt đầu từ tháng 3 năm 2012, người dùng đã dần dần chuyển từ thái độ phản đối sang việc làm quen và bắt đầu tỏ ra thích thú với việc sử dụng timeline.

    Bài viết này sẽ tổng hợp một số mẹo vặt và thủ thuật mà tác giả thu lượm đc từ nhiều nguồn và nhiều dẫn chứng cụ thể để các bạn quản lý fanpage có thể tham khảo nhằm cải thiện tính thẩm mỹ và tương tác với người dùng, tăng lượng fan và từ đó tăng lượng khách hàng tiềm năng.

    Tác giả xin nhấn mạnh, bài viết này tập trung vào các fanpage của các công ty và thương hiệu để giúp họ thu hút lượng fan để phục vụ mục tiêu kinh doanh, tuy nhiên với các profile cá nhân và các page phi lợi nhuận hoàn toàn cũng có thể tham khảo để tạo sự phá cách và gây ấn tượng cho trang Facebook của mình.

    Thủ thuật cho ảnh bìa và ảnh hồ sơ

    1. Kích cỡ ảnh bìa

    Ảnh bìa nên sử dụng kích cỡ chuẩn là 850×315(px) để ảnh hiển thị vừa khung cho phép và đảm bảo hiển thị tất cả các nội dung có thể truyền tải. Để kiểm tra xem ảnh đã vừa với khung chưa, bạn có thể sử dụng tính năng Điều khiển (Reposition) , kéo thử ảnh lên trên, xuống dưới, sang trái, sang phải, nếu như ảnh không di chuyển thì chứng tỏ bạn đã crop đúng kích cỡ ảnh.

    Thủ thuật cho album ảnh

    1. Up ảnh chế độ bình thường

    Facebook cho phép người dùng up ảnh với chế độ độ phân giải cao. Dù vậy thì chất lượng hình ảnh cũng sẽ không được giữ như ảnh ban đầu, thế thì tội gì bạn phải mất thời gian chờ đợi thâu đêm để up ảnh HD lên Facebook và người xem phải mất thêm thời gian chờ load từng cái ảnh trong khi cái mà độc giả Facebook cần là tiếp thu thông tin và có thể phản hồi nhanh.

    Nếu bạn muốn chia sẻ ảnh gốc HD, bạn có up lên các web lưu trữ ảnh chuyên biệt và nếu thích, người dùng có thể truy cập trực tiếp các site đó để xem ảnh.

    2. Trưng bày các sản phẩm

    Không chỉ đơn giản là đăng hình sản phẩm được photoshop mê ly hút hồn, bạn có thể đăng hình ảnh khách hàng đang sử dụng những sản phẩm của bạn. Điều đó sẽ giúp sản phẩm của bạn trở nên gần gũi hơn, và bạn hãy chủ động xin những khách hàng có mặt trong ảnh địa chỉ email/facebook để gửi link ảnh/album, chắc chắn họ sẽ rất sẵn sàng like và chia sẻ ảnh có mặt họ cho bạn bè của họ.

    5. Album ảnh giới thiệu về môi trường làm việc công ty

    Người dùng thường tiếp xúc với công ty của bạn qua giao diện website vô tri vô giác, tại sao bạn không tạo cho họ cái nhìn sâu hơn về những gì đang xảy ra trong công ty bạn phía sau trang web. Một môi trường chuyên nghiệp, những con người vui vẻ, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy gần gũi hơn và tin tưởng hơn khi sử dụng dịch vụ của công ty bạn, và những ứng viên tiềm năng sẽ bị thu hút và thôi thúc viết đơn apply vào công ty của bạn.

    6. Giới thiệu những nhân viên trong công ty

    Những con người đã và đang mang lại những thành tựu cho công ty bạn, họ đáng được ghi nhận những đóng góp. Hãy tạo một album giới thiệu từng thành viên tiêu biểu: tên của họ, vị trí, đóng góp họ đã mang lại cho công ty, những tâm sự của họ… Một khi công sức đã được ghi nhận, chắc hẳn các nhân viên của bạn sẽ tự tin hơn và sẽ đóng góp tốt hơn cho tương lai của tổ chức. Và khán giả cũng sẽ có cái nhìn thân thiện hơn đối với công ty của bạn.

    Kể ra thì hình ảnh này sẽ mang tính chất minh họa tốt hơn nếu các nhân vật trong hình được chụp trong bối cảnh công ty. Bản thân tác giả cũng có một số bạn bè làm ở VG, ảnh họ chụp với cái background Living Internet của VG rất đẹp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Mẹo Tự Xây Dựng Fanpage Cộng Đồng Để Đột Phá Doanh Số
  • Cách Tạo Bảng, Kẻ Bảng Trong Word, Powerpoint
  • Tạo Web Nhạc Miễn Phí
  • “đơn Giản” Tạo Usb Boot Bằng Hiren Boot Cho Máy Tính Windows
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Win 8 Pêe Để Cứu Hộ Máy Tính Chuyên Nghiệp
  • Tạo Check In Cho Fanpage Facebook, Tạo Địa Điểm Check In Cho Page Face

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Liên Kết Nhóm Với Fanpage Facebook (2020)
  • Hướng Dẫn Tạo Trang Fanpage Facebook 2022
  • Cách Tạo Trang Fanpage Facebook Bán Hàng Online 2022
  • Facebook Apps Là Gì? Cách Tạo Facebook Apps Và Lấy App Id, Secret Key
  • Nên Tạo App Trên Ch Play Hay Ios?
  • Tạo check in fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính

    HƯỚNG DẪN TẠO CHECK IN FANPAGE FACEBOOK TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG

    Để có thể tạo check in cho page trên Facebook , bạn phải đăng nhập vào tài khoản và fanpage facebook của bạn trên thiết bị di động (nên sử dụng thiết bị có hệ điều hành Android hoặc iOS để có đầy đủ tính năng)

    Bước 1: Tại Fanpage mà bạn đang quản lý, chạm vào dòng đăng trạng thái sau đó chọn mục Check in.

    Bước 2: Nếu như GPS (hệ thống định vị toàn cầu) trên thiết bị của bạn được bật, ứng dụng sẽ tự động nhận các địa điểm nổi bật gần bạn. Bạn có thể chọn địa điểm sẵn có tại danh sách được liệt kê. Nếu như địa điểm bạn cần check in cho page không có trong danh sách có sẵn của Facebook, bạn có thể tự tạo check in fanpage Facebook bằng cách gõ tên địa điểm check in vào ô tìm kiếm và chọn Thêm…

    Bước 3: Lựa chọn loại hình và địa điểm check in của bạn, có thể là công ty, nhà hàng hay một khu vui chơi nào đó… Sau đó chọn Lúc này, tôi đang ở đây nếu như bạn đang ở vị trí cần checkin và đang bật GPS hoặc chọn Hà Nội (hiển thị theo từng vùng mà bạn lựa chọn) để tạo check in fanpage fb từ xa.

    Bước 4: Điền thông tin địa chỉ, tỉnh thành, mã zip code của địa điểm bạn cần check in và chọn Tạo. Sau đó bạn có thể đăng status, dòng trạng thái với địa điểm bạn vừa tạo check in fanpage facebook được rồi.

    Bước 5: Ứng dụng sẽ hỏi bạn Khi nào sẽ đăng?. Bạn có thể đăng ngay bằng cách chọn nút Đăng hoặc lên lịch đăng vào một thời gian khác bằng cách chạm vào bảng thông báo Khi nào sẽ đăng? .Sau khi lên lịch xong bạn có thể chọn Xong để hoàn tất việc tạo check in cho page trên Facebook.

    HƯỚNG DẪN TẠO CHECK IN FANPAGE FACEBOOK TRÊN MÁY TÍNH

    Bước 1: Đăng nhập tài khoản quản trị viên để tạo check in fanpage fb của bạn trên trình duyệt.

    Bước 2: Tại cột bên trái, chọn Giới thiệu để bổ sung các thông tin liên hệ cần thiết cho page của bạn trước khi tạo check in fanpage Facebook.

    Bước 3: Chọn Chỉnh sửa thông tin trang để tiến hành cập nhật địa chỉ, số điện thoại,…

    Bước 4: Điền chính xác địa chỉ page mà bạn muốn đặt và tỉnh thành tiếp đó là số điện thoại liên hệ. Kéo xuống chọn Lưu để hoàn tất việc cập nhật thông tin liên hệ cho fanpage của bạn. Thông tin được nhập ở bước này sẽ là thông tin hiển thị địa điểm page sau khi bạn tạo check in fanpage fb của bạn.

    Sau khi tạo check in fanpage Facebook xong, sẽ mất một khoảng thời gian ngắn cho Facebook duyệt địa điểm check in của bạn, nếu may mắn thì địa điểm của bạn sẽ được duyệt luôn và bạn có thể check in ngay sau đó.

    Như vậy là bạn đã hoàn tất việc tạo check in fanpage Facebook ,giúp bạn làm phong phú về mặt nội dung qua đó tăng lượng tương tác cho fanpage của bạn. Ngoài ra chúng tôi cũng có rất nhiều các hướng dẫn giúp bạn đọc quản lý fanpage tốt hơn như lên lịch cập nhật status tự động đăng những dòng trạng thái có sẵn mà không cần phải online hay chặn thành viên đánh dấu trang trên fanpage facebook.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-check-in-cho-fanpage-facebook-12772n.aspx

    Bạn thấy fanpage Facebook có khá nhiều chức năng rất thú vị, nếu bạn vẫn đang là một Facebook “cá nhân” vậy thì tại sao không thử tạo fanpage Facebook cho riêng mình, có thể mang một nội dung ý nghĩa nào đó xây dựng cộng đồng chẳng hạn, Vì việc tạo fanpage Facebook không hề bị hạn chế.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Tăng Like Cho Fanpage Mới Khởi Tạo
  • 8 Cách Tạo Fanpage Nhiều Like Bạn Cần Phải Biết
  • 6 Cách Đặt Tên Fanpage Hay Hấp Dẫn Nhất 2022
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Blog Cá Nhân Miễn Phí
  • Cách Tạo Blog Cá Nhân Miễn Phí 100%
  • Tạo Chatbot Cho Fanpage Facebook Bằng Chatfuel * Aedigi

    --- Bài mới hơn ---

  • Bỏ Túi 9 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Du Lịch Kinh Điển Hot Nhất 2022
  • Gợi Ý Cách Tạo Dáng Chụp Hình Du Lịch Cho Gia Đình Có Con Nhỏ
  • 14 Cách Tạo Dáng Cho Ảnh Du Lịch
  • Cách Trồng Cây Phát Tài Trong Nước Đơn Giản Tại Nhà
  • Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Áo Dài Xinh Lung Linh
  • Nhu cầu sử dụng chatbot hiện nay của các cá nhân và doanh nghiệp làm Facebook Marketing càng ngày càng lớn. Những ích lợi của chatbot rất dễ thấy, nổi bật như làm giảm thời gian phải chăm sóc khách hàng qua Messenger của doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hỗ trợ.

    Lợi ích là rất rõ, nên hầu hết các cá nhân, doanh nghiệp có fanpage Facebook đều muốn tìm hiểu cách tạo chatbot cho fanpage của mình. Và để hỗ trợ các bạn cách tạo chatbot, thì hôm nay Nhung viết bài hướng dẫn này, khá đơn giản và dễ dùng thôi.

    1. Cách tạo chatbot cho fanpage

    Để tạo chatbot cho fanpage, thì mình dùng Chatfuel, vì nó đơn giản, giao diện trực quan dễ dùng và tính năng rất đầy đủ.

    B1: Truy cập vào website: https://chatfuel.com/

    B2: Chọn Get started for free để bắt đầu cài đặt:

    B3: Chatfuel sẽ kết nối với tài khoản Facebook của bạn, cứ làm theo để kết nối.

    Đây chính là Giao diện mặc định của Chatfuel, bây giờ bạn có thể tùy thích thay đổi, tùy chọn, thêm bớt các tính năng cho chatbot của mình.

    Rất đơn giản, vậy là bạn đã tạo được chatbot cho mình.

    Tuy nhiên, để chatbot có thể hoạt động tốt, bạn cần phải tìm hiểu kỹ những nội dung người dùng hay nhắn tin cho fanpage của mình để phân loại nội dung ra.

    2. Hướng dẫn tạo chatbot cơ bản cho Chatfuel

    Giờ thì mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo chatbot cơ bản với Chatfuel, hướng dẫn này chỉ là để các bạn dễ dàng hiểu rõ hơn cách để kết nối các block với nhau.

    Ở đây mình ví dụ về Fanpage về bản quyền Windows và bản quyền Office.Mình sẽ tạo chatbot hỗ trợ tự động ở mức cơ bản 2 vấn đề trên.

    Để thêm các lựa chọn đó, bạn chỉ cần chọn Add button thôi. Trong phần Add button sẽ có 3 lựa chọn:

    • Block: Tức là bạn sẽ tạo 1 block mới hoặc chọn 1 block khác để câu chuyện tiếp diễn.
    • Phone call: Bạn sẽ đưa số điện thoại vào để khi người dùng nhấp vào sẽ gọi điện cho bạn.

    Như tất cả các nhu cầu đều là tiếp tục câu chuyện với khách, thì anh ấy đều trỏ về các block khác nhau.

    Tức là sao, tức là khi khách bấm vào Bản quyền Windows?, thì chatbot sẽ sử dụng nội dung ở block Bản quyền Windows để trả về cho khách:

    Rất đơn giản và dễ hiểu. Cứ như vậy câu chuyện của khách và chatbot diễn ra liên tục như vậy. Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian để trả lời những câu hỏi xoay đi xoay lại giữa các vị khách nữa, trừ khi vấn đề thực sự cần bạn ra tay hỗ trợ.

    Bài viết này mình tạm dừng ở đây, chỉ hướng dẫn cơ bản cách tạo chatbot cho Facebook bằng Chatfuel.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Chatbot Với Chatfuel Miễn Phí Trên Facebook Messenger Và Website
  • Series Hướng Dẫn Xây Dựng Chatbot Bán Hàng Tự Động Trên Facebook
  • Zoho Mail Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Zoho Crm, Tạo Chữ Ký Và Cài Đặt Zoho Mail
  • Cách Tạo Chữ Ký Cho Riêng Mình
  • Cách Tạo Bảng Trong Excel Dễ Dàng, Nhanh Chóng
  • Tạo Album Ảnh Trực Tuyến

    --- Bài mới hơn ---

  • Tìm Hiểu Về Đá Ngũ Sắc Trong Avatar 2D Và Cách Kiếm Được
  • Cách Làm Chả Giò Ăn Ngon Ăn Một Lần Là Ghiền
  • Hướng Dẫn Làm Món Chả Giò Sandwich Ngon
  • Hướng Dẫn Làm Món Chả Giò Da Xốp (Món Ăn Chay)
  • 【7/2021】Cá Giò Tươi Và Cách Chế Biến Chả Cá Giò【Xem 159,093】
  • nhiều cách thức và  nhiều phần mềm khác nhau giúp chúng ta tạo album

    hình ảnh. Chúng ta cũng có thể dễ dàng tạo album hình ảnh trực tuyến,

    sau đó in ra hoặc gửi tặng người thân qua e-mail. Nơi cung cấp giải

    pháp này một cách miễn phí là địa chỉ

    http://www.myalbummaker.com/.

    Thực hiện qua các bước sau:

    Bấm nút Get Started

    để

    bắt đầu tạo album. Chương trình sẽ hỏi chúng ta thích chọn dạng

    Snapshot Pages hoặc Album Pages. Trong bài viết này chúng ta bấm chuột

    chọn cách thứ hai.

    – Chương trình sẽ hiển thị với phần bên trái

    là cách mà 4 trang album sẽ hiển thị. Bên phải cung cấp cho chúng ta 9

    chủ đề album gồm: classic, romance, sports, celebration, black/white,

    vacation, baby, holiday, seasons. Bấm chọn một trong những cách này. Kế

    tiếp bấm chọn kiểu của trang tại khu vực Select a page style. Chọn cách

    trang trí các góc cho hình tại select a corner style. Bấm Next để đến

    phần kế tiếp.

    – Đây là bước tải file hình ảnh từ máy tính lên

    mạng để tạo album. Bấm chọn nút Add Photos. Bấm khung trắng rồi bấm nút

    Browse để chỉ đến vị trí file hình ảnh trên máy tính. Mỗi lần chúng ta

    có thể tải lên 4 file định dạng PNG hoặc JPG. Dung lượng tải lên tối đa

    là 2 MB mỗi lần. Bấm nút Upload photos để thực hiện. Sau khi tải hình

    hoàn tất bấm nút Close Window. Nếu muốn tiếp tục tải hình, thực hiện

    lại trình tự này. Tổng cộng số hình tải lên là 12. Tải hình hoàn tất

    bấm Next để tiếp tục

    Tại trang Create Album Pages,

    chúng

    ta thực hiện việc tạo album bằng cách lần lượt bấm chuột kéo hình My

    Photo Library qua bên trái, đặt vào khung. Tăng kích cỡ bằng cách bấm

    nút Zoom, xoay hình bằng nút Rotate, dịch chuyển bằng nút Move. Tại

    khung Caption Editing Tool gõ vào lời chú thích cho hình rồi bấm nút

    Apply Caption. Kế tiếp bấm nút Done Editing. Lần lượt lặp lại đối với

    từng khung hình cho đến khi hoàn tất rồi bấm Next.

    Tại phần Print/Email

    chúng

    ta có thể ra lệnh in album hình ảnh ra giấy hoặc gửãi tặng người thân

    qua e-mail. Bấm nút Email Album To Others. Tại khung Share Your Album,

    gõ tên, địa chỉ e-mail người gửi. Gõ địa chỉ e-mail người nhận vào

    khung Recipient’s Email. Bấm chuột đánh dấu chọn vào ô I agree to the

    Terms and Conditions. Bấm nút Send và chờ chương trình báo rằng file đã

    được gửi đi.

    Qua e-mail,

    người nhận sẽ có một thư thông báo về quà tặng, bấm vào siêu liên kết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Làm Album Ảnh Bằng Giấy Đơn Giản
  • Top 9 Cách Làm Album Ảnh Tặng Người Yêu Vào Mùa Valentine, Cách Làm Quà Tặng Bạn Trai
  • Cách Làm Ngô Xào Cay
  • Làm Sữa Chua Chỉ Bằng 1 Chiếc Thùng Xốp, Đơn Giản Mà Cực Nhanh
  • Sữa Chua Uống Vị Trái Cây Vừa Ngon Vừa Tốt Cho Sức Khỏe
  • Cách Tạo Đánh Giá Cho Fanpage – Tăng Chất Lượng Fanpage Bằng Reviews 5 Sao

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Album, Quản Lý Hình Ảnh Trên Iphone, Ipad
  • Chính Sách Xử Lý Cá Nhân
  • ? ▷ Cách Tạo Tài Khoản Khách Mới Trên Pubg Mobile (Không Cần Root & Root)
  • Hướng Dẫn Thay Banner Cho Blogspot
  • Bật Mí Cách Tạo Banner Cho Web Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất
  • Một tính năng của facebook mà các nhà kinh doanh bán hàng trên facebook không nên bỏ qua đó là tạo đánh giá cho fanpage – Reviews 5 sao. Đây được xem là thước đo cơ bản về các sản phẩm dịch vụ của bạn trên fanpage. Nếu bạn đang có một sản phẩm chất lượng và được sự phản hồi tốt của khách hàng, điều này sẽ tạo sự tin tưởng cho những khách hàng tiềm năng mới đối với dịch vụ kinh doanh của bạn.

    Cách tạo đánh giá cho fanpage

    Cách thêm tính năng Đánh giá cho Fanpage hiện tại

    Bạn đá có sẵn Fanpage rồi và bây giờ muốn thêm tính năng Reviews Box (đánh giá) này vào thì làm theo các bước sau đây:

    Cách tạo đánh giá sao cho Fanpage mới

    Tạo được đánh giá rồi thì điều bạn mong muốn bây giờ là có thật nhiều đánh giá chất lượng phải không nào? Để thu hút được người quan tâm thì hãy tìm hiểu phần tiếp theo bên dưới này.

    Tăng lượt đánh giá – Reviews 5 sao bởi người dùng thực trên trang Fanpage

    Như các bạn cũng đã biết rằng tính năng đánh giá Reviews 5 sao tượng trưng như một thước đo chất lược dịch vụ của Fanpage, nếu có nhiều lượt đánh giá tốt sẽ tạo được sử tin tưởng của khách hàng cho fanpage cũng như những sản phẩm mà bạn cung cấp.

    Bạn có thể tạo “Nick clone – Nick ảo” facebook để tự đánh giá nhắm tăng chất lượng cho fanpage nhưng đó không phải là cách tối ưu. Vậy làm sao để có thể tăng đánh giá chất lượng cho fanpage cũng như tiếp cận được nhiều người sử dụng thật? Tất nhiên là khi fanpage của bạn mang lại nhiều trải nghiệm khách hàng. Để có thể làm được điều này thì bạn nên tìm hiểu cách quản lý fanpage hiệu quả.

    3.9

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Usb Boot Đa Năng Tích Hợp Mọi Thứ (Minixp, Win8Pe, Win10Pe X86/x64, Legacy/uefi)
  • Cách Sử Dụng Usb Hiren Boot Ghost , Mini Xp , Phá Mật Khẩu
  • Website Vệ Tinh Là Gì? Làm Thế Nào Để Xây Dựng Website Vệ Tinh Bền Vững
  • Hướng Dẫn Cách Cach Tao Trang Web Vệ Tinh Bằng Weebly
  • Website Vệ Tinh Là Gì? Quy Trình Xây Dựng Web Vệ Tinh Trong 7 Ngày
  • Cách Tạo Logo Cho Fanpage Ấn Tượng, Độc Đáo!

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Fanpage Facebook 2022 ! 8 Bước & 3 Công Việc Cần Làm
  • Hướng Dẫn Thêm 2 Nút Nhắn Tin & Gọi Ngay Trên Fanpage
  • Itunes Store Là Gì? Cách Tạo Tài Khoản Itunes Store Và Cách Đăng Nhập Itunes Store Trên Iphone.
  • Tạo Blog Cá Nhân Giúp Gì Cho Sự Nghiệp Viết Văn?
  • 10 Bước Tạo Mã Số Mã Vạch Cho Sản Phẩm
  •   

    ► Hotline tư vấn 

    024 730 86986

     

    Cách tạo logo cho Fanpage bằng các ứng dụng online

    App thiết kế Makr

    📣 Giới thiệu về ứng dụng

     

    Ngoài ra, ứng dụng này cũng cung cấp khu vực riêng cho người dùng tự tải lên các hình ảnh và tạo logo cho mình.

     

     

    (Style thiết kế logo của ứng dụng Makr nhìn chung đều mang phong cách độc đáo và hiện đại)

     

    Các thiết kế của Makr nhìn chung đều mang phong cách độc đáo và hiện đại. Logo của bạn có thể không quá khác biệt vì có các biểu tượng khá cơ bản, nhưng nó sẽ đẹp và cân bằng về phông chữ và hình dạng. Ứng dụng này phù hợp nhất với các doanh nghiệp bán lẻ và cũng là một lựa chọn tốt cho các freelancers đang cần tạo dựng một thương hiệu riêng.

     

    Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên một khi bạn tạo ra một logo, bạn cần phải trả 6,99 đô la để tải xuống và sử dụng.

    📣 Đánh giá của người dùng

    • Độ dễ sử dụng: Khá dễ dàng

    • Khả năng tùy chỉnh: Trung bình

    • Giá: $

    • Kết quả cuối cùng: ★★★

    • Phù hợp với: Các thương hiệu hiện đại, mang phong cách trang trọng

    App thiết kế Logo maker – Logo Creator

    📣 Giới thiệu về ứng dụng

    Thông thường, các ứng dụng miễn phí khá hạn chế về tính năng, nhưng một khi bạn đã mở khóa các tùy chọn thanh toán, bạn mới thấy được sự phong phú và đa dạng của nó! Sẽ có rất nhiều kiểu phông nền, biểu tượng, lớp phủ để tạo ra các phiên bản của logo của bạn.

     

     

    Với Logo Maker – Logo Creator, bạn có thể tải phiên bản miễn phí nhưng hạn chế tính năng hoặc phải trả $4 để mở khóa tất cả các tính năng của nó.

     

    Ứng dụng thiết kế logo này được đánh giá là phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ, các cá nhân có mô hình kinh doanh quy mô cơ bản.

    📣 Đánh giá của người dùng

    • Độ dễ sử dụng: Khá dễ dàng

    • Khả năng tùy biến: Cao

    • Giá: $

    • Kết quả cuối cùng: ★★★

    • Phù hợp với: Các thương hiệu hoặc mặt hàng cơ bản

    App thiết kế Logo Maker Shop

    📣 Giới thiệu về ứng dụng

    Với ứng dụng này, bạn có thể tùy chỉnh các văn bản theo ý muốn bằng cách sử dụng các phông chữ (có hơn 200+ font chữ cho bạn lựa chọn) và bạn cũng có thể tự thêm vào các font chữ của riêng mình.

     

    Ngoài ra, để logo của bạn trở nên thú vị và độc đáo hơn, ứng dụng này cũng cung cấp các mẫu biểu tượng và kiểu phông nền phong phú.

     

    Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu logo có sẵn trên trang. Một số mẫu được phân loại “Cơ bản” là miễn phí, nhưng hầu hết các mẫu được gắn thẻ là “Pro” là các mẫu có tính phí. Bạn có thể mua những mẫu này với giá 10$/mẫu và tiến hành tùy chỉnh màu sắc, biểu tượng theo ý thích của mình.

    📣 Đánh giá của người dùng

    • Độ dễ sử dụng: Khá dễ dàng

    • Khả năng tùy biến: Hơi thấp

    • Giá: $$

    • Kết quả cuối cùng: ★★★ 1/2

    • Phù hợp với: Các thương hiệu chú trọng sự độc đáo, hiện đại

    App thiết kế Watercolor Logo Maker

    📣 Giới thiệu về ứng dụng

    Ứng dụng này mang lại khá nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn và cả mẫu logo của bạn. Trước tiên, bạn sẽ chọn kiểu màu nước theo mẫu cho sẵn để làm nền chính cho logo, sau đó, bạn sẽ được dẫn đến trình chỉnh sửa, nơi bạn có thể điều chỉnh màu sắc, thêm văn bản và tuỳ chỉnh thêm các yếu tố khác cho phù hợp.

     

     

    Nếu bạn đang kinh doanh một cửa hàng nghệ thuật hoặc các loại hình sản phẩm dịch vụ vui nhộn, dễ thương tập trung vào giới trẻ, ứng dụng này chắc chắn sẽ giúp bạn cho ra đời những logo độc đáo phục vụ đúng với đối tượng mà loại hình kinh doanh của bạn đang nhắm đến.

     

    Ứng dụng miễn phí có phạm vi hạn chế, bạn phải trả $3 để mở khóa một phần tử cụ thể (như kiểu chữ hoặc biểu tượng) hoặc phải trả $10 cho quyền truy cập vào tất cả các tùy chọn.

    📣 Đánh giá của người dùng

    • Dễ sử dụng: Khá dễ dàng

    • Khả năng tùy biến: Thấp

    • Giá: $$

    • Kết quả cuối cùng: ★★ 1/2

    • Phù hợp với: Các sản phẩm, dịch vụ dễ thương, vui nhộn

    App thiết kế ICONA

    📣 Giới thiệu về ứng dụng

    ICONA là ứng dụng hỗ trợ thiết kế các mẫu logo theo phong cách tối giản với các yếu tố chính như hình dạng, văn bản và hình vẽ. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sử dụng logo vào các ấn phẩm thiết kế như banner, poster hoặc website bán hàng của mình mà không gặp các lỗi về màu sắc, layer.

     

     

    (ICONA là ứng dụng hỗ trợ thiết kế các mẫu logo cho các thương hiệu đi theo phong cách tối giản)

     

    Ngoài ra ứng dụng cũng cung cấp các biểu tượng vẽ cho phép bạn bắt đầu vẽ các hình dạng của riêng mình. Ưu điểm của ứng dụng này là cung cấp nhiều hình ảnh biểu tượng có khả năng hỗ trợ rất tốt và cá font chữ lạ. Ứng dụng này được đánh giá là khá phù hợp với những ai yêu thích phong cách thiết kế tối giản.

     

    ICONA yêu cầu người dùng trả 5$ cho việc tải xuống và sau đó bạn có thể thoải mái sử dụng nguồn tài nguyên mà ứng dụng cung cấp.

    📣 Đánh giá của người dùng

    • Độ dễ sử dụng: Dễ dàng

    • Khả năng tùy chỉnh: Trung bình

    • Giá: $

    • Kết quả cuối cùng: ★★ 1/2

    • Phù hợp với: Phong cách tối giản

    App thiết kế DesignMantic

    📣 Giới thiệu về ứng dụng

     

     

    (DesignMantic được đánh giá là ứng dụng phù hợp cho các loại hình doanh nghiệp B2B và kinh doanh chuyên nghiệp)

     

    Một khi bạn tìm thấy một mẫu logo có màu sắc hay định dạng mà bạn thích, bạn có thể tiến hành điều chỉnh biểu tượng bằng cách tùy chỉnh phông chữ, màu sắc, và tất cả những thứ khác. Bạn có thể tải xuống và sử dụng ứng dụng miễn phí, tuy nhiên bạn phải trả 37 đô la để tải xuống logo sau khi đã thiết kế của mình – mức giá tương đương với việc mua một ứng dụng.

     

    DesignMantic được đánh giá là phù hợp cho các loại hình doanh nghiệp B2B và kinh doanh chuyên nghiệp.

    📣 Đánh giá của người dùng

    • Độ dễ sử dụng: Tương đối khó

    • Khả năng tùy chỉnh: Trung bình

    • Giá: $ $ $

    • Kết quả cuối cùng: ★★

    • Phù hợp với: Doanh nghiệp B2B, phong cách chuyên nghiệp

    Cách tạo logo Fanpage chuyên nghiệp, uy tín

    SOTA – Công ty thiết kế logo Fanpage tại Hà Nội

    SOTA mang đến cho bạn sự tin tưởng, chuyên nghiệp, hài lòng, cho ra đời những sản phẩm logo thực sự ấn tượng và chất lượng; bạn sẽ có thể nhận được cách làm việc hết sức chuẩn chỉ từ khâu tư vấn cho tới khi bạn nhận được sản phẩm thiết kế logo của mình với một mức giá vô cùng hợp lý.

     

     

    Đến với SOTA, các bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thiết kế logo về các lĩnh vực:

    – Thiết kế logo công ty xây dựng,…

    – Thiết kế logo bệnh viện, trường học

    – Thiết kế logo spa, thẩm mỹ viện

    – Thiết kế logo phượt

    – Thiết kế logo khách sạn 

    – Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn, cửa hàng thời trang

    – Thiết kế logo lĩnh vực xây dựng

    – Thiết kế logo công ty bất động sản

     

    Các đơn vị mà SOTA thiết kế logo trải khắp cả nước, nhưng chủ yếu tập trung ở các tỉnh, thành phố lớn như:

    – Thiết kế logo tại Hà Nội

    – Thiết kế logo tại Đà Nẵng

    – Thiết kế logo tại Cần Thơ

    – Thiết kế logo tại Nha Trang

    – Thiết kế logo tại Đà Lạt

    – Thiết kế logo tại Hải Phòng,…

     

    Quy trình thiết kế logo giá rẻ Hà Nội tại SOTA

    Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thiết kế, nhân viên kinh doanh lên lịch hẹn gặp hoặc trao đổi với khách hàng qua email, điện thoại về các yêu cầu thiết kế.

    Bước 2: SOTA tìm hiểu và phối hợp với bộ phận thiết kế tìm hiểu về doanh nghiệp, thương hiệu để đưa ra các phương án thiết kế phù hợp.

    Bước 3: SOTA tiến hành nghiên cứu các thương hiệu cùng ngành để so sánh, loại bỏ các lựa chọn thiết kế dễ gây nhầm lẫn, trùng lặp. Lọc ra danh sách các mẫu logo phù hợp nhất.

    Bước 4: SOTA đưa ra gợi ý và thuyết trình ý tưởng thiết kế cho khách hàng. Khách hàng xem xét, yêu cầu chỉnh sửa, lựa chọn mẫu logo yêu thích nhất.

    Bước 5: Sau khi đã chốt được phương án thiết kế cuối cùng, SOTA sẽ tiến hành xuất file sang các định dạng, xây dựng cẩm nang sử dụng logo hiệu quả cho doanh nghiệp (bao gồm các quy luật, các lời khuyên và hướng dẫn sử dụng chi tiết cho các tình huống khác nhau

     

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

     Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • 6 Bước Tạo Địa Điểm Check In Cho Fanpage Facebook 2022
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Tạo Checkin Trên Fanpage Facebook
  • Cách Bật Và Tắt Đánh Giá Sao Fanpage Từ Khách Hàng Facebook
  • Top 14 Cách Tăng Like Cho Fanpage Facebook Miễn Phí Nhanh Nhất
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Lập Fanpage Facebook Bán Hàng Online
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100